Những lý do bạn nên áp dụng tổng đài ảo NextCRM Call Center vào Telesales

Những lý do bạn nên áp dụng tổng đài ảo NextCRM Call Center vào Telesales

Trong thời buổi dịch bệnh hiện nay, Telesales đang là một hình thức bán hàng được nhiều chủ kinh doanh hướng tới. Nếu công ty của bạn đang xây dựng một đội ngũ Telesales chuyên nghiệp thì tuyệt đối không thể bỏ qua bài viết này. Sau đây là những lý do bạn nên áp dụng NextCRM Call Center vào Telesales:

Lý do 1: Quản lý nhiều cuộc gọi cùng lúc, lưu trữ toàn bộ cuộc gọi bằng NextCRM Call Center

NextCRM Call Center sẽ giúp bạn lưu lại mọi thông tin về cuộc gọi lẫn khách hàng. Bạn hay dùng cái gì để ghi lại thông tin khách hàng sau cuộc gọi? Một số nơi trang bị máy tính cá nhân riêng thì xài Excel. Một số nơi nhân viên tự trang bị sổ tay để ghi chép. Cách làm này sẽ tiện lợi nếu bạn gọi ít, nhưng còn gọi một ngày bạn gọi trên trăm khách hàng thì sao? Và nếu bạn có nhiều hơn mười nhân viên gọi cùng lúc?

Việc lục lại dữ liệu đã ghi chép sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian của bạn. Và đặc biệt bạn không thể có dữ liệu ngay lập tức khi khách hàng vừa gọi tới. Nếu bạn báo với khách hàng là: “Anh chị đợi chút để em check lại đã” thì nguy cơ bị mất khách của bạn là rất cao.

NextCRM Call Center trang bị cho bạn hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng ngay tức khắc:

  • Hệ thống kiểm tra thông tin số điện thoại xem đã là khách hàng, nếu đã là khách hàng rồi thì hiển thị toàn bộ thông minh 360 độ khách hàng để tư vấn viên dễ dàng giao tiếp với khách
  • Nếu khách chưa phải là khách hàng thì sẽ hệ thống sẽ lưu thông tin khách hàng ngay trong cuộc gọi

Bạn chẳng cần phải tốn thời gian nhớ lại xem khách hàng A đã mua những gì. Hay lần trước khách hàng B có nhu cầu mua sản phẩm nào…vân vân. Chỉ cần khách vừa gọi lại đã bạn đã thấy được toàn bộ thông tin, nhu cầu lẫn lịch sử gọi của khách hiển thị trên màn hình thiết bị. Hơn nữa NextCRM Call Center còn cho phép bạn lên đơn hoặc tạo ticket cuộc gọi trong cùng một màn hình.

Lý do 2: NextCRM Call Center giúp dễ dàng quản lý và đánh giá nhân viên

NextCRM Call Center tự động phân line các cuộc gọi khi có nhiều cuộc gọi đến và đi. Phân line cuộc gọi giúp bạn dễ quản lý cuộc gọi nội bộ và cuộc gọi của khách. Đồng thời hệ thống còn giúp cho bạn biết được khách nào do nhân viên nào tư vấn một cách nhanh chóng.

Tất cả cuộc gọi đến và đi đều được NextCRM Call Center ghi âm lại. Hệ thống sẽ phân tích và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên qua các file ghi âm bằng hệ thống nhận diện giọng nói. Tính năng này sẽ giúp các quản lý dễ đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên. Từ đó công ty có thể đưa ra chế độ thưởng phạt thích hợp.

Lý do 3: NextCRM Call Center giúp bạn dễ dàng nắm được trọng điểm cuộc gọi

Đây là điểm nổi bật của tổng đài ảo thông minh NextCRM Call Center. Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ chuyển audio sang text để phân tích cú pháp mỗi cuộc gọi. Từ đó xem coi trọng tâm của cuộc gọi là gì. Những ghi chép này sẽ được lưu lại toàn bộ. Nếu hiện tại khách hàng chưa mua hàng thì bạn vẫn có có thể lưu trữ dữ liệu cho những lần tư vấn sau.

NextCRM Call Center sẽ phân tích nhanh khách hàng của bạn quan tâm tới sản phẩm gì. Song song đó bạn sẽ được gợi ý những sản phẩm có liên quan được lưu trong dữ liệu. Việc này sẽ giúp nhân viên Telesales đỡ thời gian phân tích mà chỉ tập trung vào tư vấn. Một cuộc gọi tiết kiệm 5-10 phút phân tích, như vậy Call Center có thể giúp bạn tiết kiệm 2-3 tiếng đồng hồ mỗi ngày.

Lý do 4: NextCRM Call Center giúp tối đa hóa lợi nhuận

Tiết kiệm 50% cước gọi, gọi nội bộ miễn phí. NextCRM Call Center cho phép nhân viên gọi nội bộ miễn phí thông qua app Next CRM Call. Điều này giúp cho công ty tiết kiệm được một khoản lớn chi phí gọi thoại cấp cho nhân viên. Chi phí giảm đồng nghĩa với lợi nhuận tăng lên, giúp bạn có thể tối đa hóa lợi nhuận.

Lý do 5: NextCRM Call Center cho phép gọi thoại trên cả PC và smartphone

Bạn không chỉ cài được NextCRM Call Center trên điện thoại mà còn có thể sử dụng trực tiếp trên máy tính. Màn hình lớn sẽ giúp nhân viên dễ đọc dữ liệu, từ đó nhanh chóng tư vấn cho khách hàng. Các ca làm việc khác nhau có thể sử dụng dữ liệu đồng bộ hóa sẵn trên hệ thống. Như vậy nhân viên của bạn có thể sẵn sàng vào cuộc tư vấn bất cứ khi nào khách hàng gọi đến.

Lý do 6: Nhận ngay đầu số Hotline chuyên nghiệp

NextCRM Call Center cho phép bạn tùy chọn đầu số theo dạng 1800xxxx hoặc 1900xxxx… Ngoài ra còn có dịch vụ tự động Call Bot của NextCRM.

Sự chuyên nghiệp trong hình thức sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng. Nhiều khách hàng sẵn sàng chi tiền cho những dịch vụ chuyên nghiệp. Tính nhất quán trong đầu số có thể tạo lòng tin cho khách hàng của bạn. Nhất là trong thời buổi lừa đảo qua điện thoại tràn lan như hiện nay.

Lời kết

Ngày nay rất nhiều công ty đã áp dụng NextCRM Call Center để tối ưu hóa hệ thống của mình. Nếu bạn cần tư vấn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại đây nhé!

 

 

 

 

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM