Facebook hiện nay đang là nền tảng mạng xã hội có số lượng người dùng lớn nhất thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Vậy nên đối với các nhà kinh doanh, đây là nguồn khách hàng vô cùng dồi dào và tiềm năng để khai thác. Vậy làm cách nào để tiếp cận được những người dùng đó. Quảng cáo thôi vẫn chưa đủ và sẽ rất tốn chi phí nếu bạn không có công cụ hỗ trợ quản lý marketing và marketing tự động. Đây chính là lý do mà phần mềm Facebook Marketing ra đời.

Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

phần mềm facebook marketing

Xem thêmTop 6 các phần mềm gym quản lý phòng tập tốt nhất tại Việt Nam

Mục lục

I. Facebook Marketing là gì?

Công cụ Facebook Marketing bao gồm tất cả những hoạt động xúc tiến, quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng tiềm năng thông qua mạng xã hội Facebook.

Nhờ tiếp thị trên Facebook mà thông tin được phổ biến nhanh chóng. Được chia sẻ để tiếp cận tới khách hàng mục tiêu của bạn đồng thời xây dựng hình ảnh thương hiệu của shop trong tâm trí khách hàng.

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty. 

II. Những ưu điểm và nhược điểm của phần mềm Facebook marketing

1. Ưu điểm khi sử dụng phần mềm Facebook Marketing

ưu điểm facebook marketingưu điểm facebook marketing

Xem thêm: Top 10 công cụ hỗ trợ Marketing Facebook tốt nhất

Khả năng phổ biến thông tin tuyệt vời

Facebook được coi là một kênh phổ biến thông tin nhanh chóng. Nó giúp bạn truyền tải thông điệp của mình và dễ dàng xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình. Facebook đang hạn chế quyền truy cập trang của người hâm mộ, nhưng các doanh nghiệp không nên quá lo lắng. Dễ dàng tạo nội dung tuyệt đẹp, hấp dẫn và độc đáo. Nội dung có tính lan truyền cao đăng trên fb marketing có thể tiếp cận khách hàng rất nhanh với tương tác chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Các biện pháp tiết kiệm

Một số tính năng quảng bá sản phẩm, dịch vụ trên Facebook hoàn toàn miễn phí. Công cụ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng. Việc lập ngân sách cũng trở nên dễ dàng khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể triển khai các chiến dịch tiếp thị trên Facebook tùy theo khả năng của mình. Chủ động lựa chọn khách hàng mục tiêu của mình.

Nhờ nền tảng mạng xã hội Facebook. Các công ty có thể phân khúc đối tượng mục tiêu của họ. Từ việc lựa chọn khu vực địa lý, độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, sở thích, v.v., Facebook cũng đang giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng bằng cách cải thiện dần nội dung quảng cáo của mình để phù hợp hơn.

Tiếp thị trên Facebook giúp các doanh nghiệp dễ dàng theo dõi đối thủ cạnh tranh của họ. Tất cả những gì bạn cần là Wi-Fi và điện thoại. Vì vậy doanh nghiệp có thể dễ dàng duyệt và tìm hiểu về chiến lược nội dung của đối thủ cạnh tranh. Học hỏi từ điểm mạnh của bạn, hạn chế điểm yếu của doanh nghiệp và biến điểm yếu của đối thủ cạnh tranh thành điểm mạnh của chính doanh nghiệp.

Doanh nghiệp phát triển bền vững hơn

Doanh số bán hàng tăng đều và lợi nhuận được tối đa hóa nhờ tiếp thị trên Facebook. Công ty ngày càng phát triển bền vững ở hiện tại và tương lai.

2. Nhược điểm khi sử dụng phần mềm Facebook Marketing

nhược điểm

Xem thêm: 10 cách bán hàng online trên Facebook hiệu quả, tăng doanh thu nhanh nhất

Thị trường cạnh tranh

Số lượng doanh nghiệp coi tiếp thị trên Facebook là kênh bán hàng và xây dựng thương hiệu đã tăng lên 90% trong hai năm qua. Do đó, khi sử dụng kênh truyền thông này, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh.

Chính sách quảng cáo làm khó chủ kinh doanh

Facebook đang ngày càng khắt khe hơn với quảng cáo. Các bài đăng vi phạm chính sách của Facebook sẽ không được xem xét. Khi nó trở nên tồi tệ hơn, tài khoản Facebook của bạn sẽ bị cấm.

Cần có kiến thức nền tảng về facebook marketing

Để triển khai chiến lược quảng cáo facebook hiệu quả. Chủ shop kinh doanh cần phải có kỹ năng tiếp thị tốt. Đồng thời phải sở hữu kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing tốt.

III. Các kênh tiếp thị trên Facebook

Hiện nay Marketing Facebook có những kênh quảng bá sản phẩm được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến như:

  • Facebook cá nhân
  • Fanpage bán hàng
  • Tạo Group tương tác

IV. Các chức năng ưu Việt của phần mềm Facebook Marketing

1. Tính năng quản lý trang fanpage

quản lý fanpage

Xem thêm 3 cách tạo mã QR cho Fanpage Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Có công cụ quản lý nhiều trang bán hàng Facebook trên cùng một nền tảng phần mềm. Điều này giúp rút ngắn thời gian quản lý fanpage của bạn. Mọi sự kiện mới trên trang Facebook của bạn sẽ được phần mềm thông báo và quản lý dễ dàng. Bạn có thể thiết lập để nó tự động ẩn đi những bình luận tiêu cực, những khách hàng hỏi giá sản phẩm, hoặc để lại thông tin liên hệ. Giúp chủ kinh doanh không bỏ lỡ bất kỳ comment nào từ khách hàng.

2. Marketing Automation

Đây là một trong những tính năng tạo nên sự nổi bật của phần mềm Facebook marketing. Bạn có thể đặt trả lời tự động cho tin nhắn và bình luận. Mỗi khi khách hàng comment vào bài viết, phần mềm tự động gửi tin nhắn chào mừng và hỏi thông tin khách hàng. Bạn cũng có thể tạo các chiến dịch nhắn tin hàng loạt để quảng bá thương hiệu của mình.

Nếu bạn có thông tin khách hàng và lịch sử giao dịch, phần mềm cũng có thể tự động gửi hộp thư đến của bạn để gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật. Sản phẩm được đề xuất cho các ngày lễ đặc biệt. Từ những nền tảng sẵn có của phần mềm Facebook marketing. Từ các chiến dịch của riêng bạn để tạo ra các chiến dịch tiếp thị tự động độc đáo và hiệu quả nhất.

3. Báo cáo thông minh

facebook marketing

Xem thêm Bí kíp làm Zalo Marketing hiệu quả không phải ai cũng biết

Một hệ thống báo cáo thông minh là điều cần thiết để đánh giá hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị trên Facebook. Từ hệ thống báo cáo, bạn hoàn toàn hiểu được các chỉ số để phân tích và khám phá ra những chiến lược hiệu quả. Mục đích là để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và tăng hiệu quả chốt đơn hàng.

4. Tính năng Pages to Watch

Pages to watch là một tính năng hữu ích cho các nhà tiếp thị đảm nhận việc quản lý các fanpage. Với Pages to watch, bạn có thể theo dõi các fanpage khác nhau của đối thủ cạnh tranh. Nhờ sự cập nhật thông tin nhanh chóng này mà các điều chỉnh chiến lược tiếp thị phù hợp được thực hiện và các xu hướng tiếp thị mới được cập nhật nhanh chóng.

5. Tìm kiếm các bài viết cũ bằng từ khóa

Hiện nay, phần mềm Facebook Marketing cung cấp các tính năng tìm kiếm bằng từ khóa rất hữu ích. Ưu điểm lớn nhất là nó mang lại hiệu quả cao hơn từ các hoạt động marketing automation. Cụ thể, việc sử dụng hệ thống từ khóa để tìm nhanh các bài đăng cũ hơn có thể giúp bạn đo lường các chỉ số hiệu suất có liên quan như lượt chia sẻ và lượt tương tác vào bài viết.

6. Tính năng Audience Insights

phân tích số liệu

Xem thêm: 21 thuật ngữ Facebook Ads về Via/Clone quan trọng nhất 

Audience insights là một tính năng chính để phục vụ khách hàng của bạn tốt hơn. Đặc biệt là trong các chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Do đó, hầu hết các ứng viên tìm việc Facebook Ads Marketing đều đã thành thạo công cụ này.

Audience Insights cho phép bạn tạo nhiều loại biểu đồ từ biểu đồ tròn và biểu đồ cột. Các loại biểu đồ đều chứa thông tin liên quan đến người dùng. Vì vậy, bạn không cần phải nỗ lực quá nhiều để tạo ra một bức chân dung về khách hàng mục tiêu của mình. Thông tin có sẵn cho tính năng này của Facebook Marketing bao gồm thu nhập, giới tính, vị trí địa lý và độ tuổi.

7. Tính năng Facebook Pixel

Tiếp thị trên Facebook bằng Facebook pixel có thể giúp bạn xây dựng đối tượng nhanh chóng, cho phép bạn remarketing nhanh chóng. Bạn cũng có thể sử dụng Facebook Pixel để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của quảng cáo. Nếu đã đặt quảng cáo Facebook trên trang của mình, bạn có thể sử dụng pixel Facebook để tối ưu hóa doanh số bán hàng của mình.

8. Chiến lược Ghim bài viết

Pin to top of page là một tính năng tiếp thị Facebook đơn giản nhưng được nhiều người áp dụng. Đây là tính năng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách ghim các bài đăng mà họ quan tâm lên đầu trang của bạn.

Nó có thể là một bài viết về một chính sách kinh doanh cụ thể. Các bài báo quan trọng. Hoặc các bài báo truyền thông cho các sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi mới. Điều quan trọng là thay đổi ghim của bạn để tạo sự mới mẻ và tạo cảm giác quan trọng để thu hút độc giả của bạn.

V. Cách xây dựng chiến lược facebook marketing hiệu quả

1. Xác định đúng mục tiêu của bạn

xác định mục tiêu

Xem thêm TOP 7 phần mềm quản lý nhân sự miễn phí tốt nhất hiện nay

Xác định các mục tiêu kinh doanh chính và phụ của bạn là bước đầu tiên để hoàn thành chiến lược marketing trên facebook. Điều này cung cấp những tài liệu tham khảo cho bạn để đo lường được và đánh giá hiệu quả các chiến dịch của mình.

Mỗi chiến dịch Facebook Marketing đều có những mục tiêu khác nhau. Bạn không cần quan tâm đến các chỉ số như “lượt thích”. Chỉ số này sẽ không tạo ra bất kỳ lợi nhuận thực sự nào. Thay vào đó, hãy đặt ra các mục tiêu của bạn với các mục tiêu kinh doanh thực tế để kết quả được hoàn thiện tốt nhất.

2. Xác định khách hàng mục tiêu khi bắt đầu chiến lược Facebook Marketing

Trước khi sử dụng phần mềm Facebook Marketing để kinh doanh. Bạn nên biết ai sẽ mua sản phẩm của mình và ai sẽ sử dụng sản phẩm đó. Quan trọng nhất là phải xác định đối tượng mục tiêu của bạn. Bằng cách hiểu đối tượng của mình, bạn có thể hiểu rõ hơn cách phát triển các chiến lược thu hút. Biết cách chuyển đổi và mang lại ROI tối đa.

3. Sáng tạo nội dung

Nội dung là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà mọi doanh nghiệp nên xem xét khi tiến hành tiếp thị và đầu tư trên Facebook. Ngoài ra, trước khi tiến hành sáng tạo nội dung. Đối tượng mục tiêu cho nội dung của bạn phải được xác định chính xác. Bạn nên có một kế hoạch về cách trình bày nội dung của bạn và cách bạn có thể tổ chức nội dung trang người hâm mộ của mình.

4. Lên kế hoạch Social Media

kế hoạch Social Media

Xem thêm  Top 7 phần mềm CRM dành cho công ty môi giới, sàn giao dịch bất động sản tốt nhất hiện nay 

Thông thường các doanh nghiệp thường đăng 16 bài mỗi tháng. Thu hút được nhiều lượt tương tác, gấp 3,5 lần so với những doanh nghiệp ít đăng bài viết lên fanpage.

Để đăng được nhiều bài viết chất lượng,marketer cần phải dành nhiều thời gian nghiên cứu xu hướng. Họ cần nghiên cứu nội dung bài viết một cách kỹ lưỡng để đảm bảo bài viết chạm đúng tới đối tượng khách hàng mà mình mong muốn.

Kế hoạch Facebook Marketing được vạch sẵn là cách để bạn kiểm soát được mọi thứ theo trình tự. Sử dụng công cụ tạo lịch của facebook cũng là cách giúp bạn phân phối được bài viết một cách hiệu quả.

5. Thu hút khách hàng tiềm năng 

Để nhanh chóng thu hút được đối tượng khách hàng tiềm năng. Bạn cần cung cấp cho họ nội dung hấp dẫn và chi tiết hơn. Những bài viết, nội dung phải mang đậm tính truyền tải hoặc đơn giản là cung cấp các kiến thức cần thiết. Ngoài ra, bạn nên đăng bài viết, chia sẻ nội dung vào các nhóm có nhiều khách hàng tiềm năng.Tạo nhóm riêng cho các khách hàng trung thành của mình.

6. Chạy quảng cáo 

chạy quảng cáo facebook

Xem thêm Basic marketing-Kiến thức nền tảng Marketer cần phải biết

Thực hiện chạy quảng cáo facebook giúp bạn nhận được nhiều lợi ích. Doanh nghiệp của bạn có thể thu hút lượng người dùng truy cập vào website, tăng lượt tương tác, tăng nhận diện thương hiệu và tăng doanh thu bán hàng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thiết lập, triển khai và theo dõi các hoạt động quảng cáo có trên Facebook.

7. Đo lường chiến dịch quảng cáo 

Facebook cung cấp chế độ xem chi tiết nhất cho các fanpage và quảng cáo. Các chỉ số này được thu thập từ các báo cáo đo lường chiến dịch. Chỉ số được tổng hợp theo chu kỳ (theo năm, tháng, quý). Điều này giúp dễ dàng theo dõi và cải thiện hoạt động tiếp thị hiệu quả trên Facebook của bạn.

VI. Top 9 phần mềm Facebook Marketing miễn phí không nên bỏ qua

1. Phần mềm Facebook Marketing của NextX CRM

Phần mềm quản lý kinh doanh Next CRM

Xem thêm Cách tạo Fanpage mới nhất hiện nay mà không cần tạo tài khoản mới

NextX là một trong những phần mềm bán hàng facebook hiệu quả nhất hiện nay. Phần mềm CRM cho doanh nghiệp – NextX cung cấp nhiều tính năng hiện đại giúp chủ kinh doanh quản lý và điều hành tốt các hoạt động bán hàng trên Facebook. Với tính năng như: tích hợp facebook fanpage, chatbot, tự động chốt đơn, chăm sóc khách hàng cũ, marketing automation mà chủ kinh doanh hoàn toàn có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh của mình một cách hữu hiệu nhất.

Tính năng chính của phần mềm Facebook marketing NextX:

Tự động chốt đơn livestream

Dựa trên những từ khóa đã được cài đặt sẵn trên hệ thống. Phần mềm quản lý page facebook Next CRM cho phép bạn tạo đơn hàng một cách tự động.Nhân viên không cần phải tốn nhiều thời gian kiểm tra từng comment và lên đơn theo cách thủ công.

Nhân viên hoàn toàn có thể chọn thời điểm tạo đơn hàng. Điều này có thể được thực hiện ngay sau khi khách hàng bình luận hoặc sau khi livestream bán hàng kết thúc.

Khi đơn hàng được tạo, phần mềm quản lý NextX CRM sẽ giúp bạn trả lời những comment, thắc mắc của khách hàng. Thông báo cho khách hàng biết rằng đơn đặt hàng đã được đặt hàng thành công.

Trả lời comment tự động

Ẩn các bình luận có chứa từ khóa cụ thể hoặc thông tin nhạy cảm của khách hàng như số điện thoại, địa chỉ hoặc mã đơn hàng. Để ngăn người bán mất khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh.

Nội dung nhạy cảm, bao gồm cả ngôn từ tục tĩu, cũng được lọc và ẩn để tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Phần mềm trả lời tự động của Facebook cũng có khả năng trả lời bình luận và hộp thư đến của khách hàng khi bạn không trực tuyến hoặc đang trong kỳ nghỉ.

Báo cáo Facebook Marketing

Một hệ thống báo cáo là không thể thiếu đối với hoạt động tiếp thị trên Facebook. Nếu bạn cần ghi lại hoặc theo dõi tất cả lịch sử với khách hàng của mình. Tình huống nào không hoạt động và tại sao.

Ngoài ra còn có các báo cáo dự báo doanh số, tính khả thi và kế hoạch tiếp thị ước tính doanh thu bạn sẽ nhận được từ các chiến dịch tiếp thị trên Facebook này.

Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp thêm các tính năng cá nhân hóa khách hàng, chatbox trò chuyện tích hợp, v.v.

2. Phần mềm Facebook Marketing của iClick

iclick

Xem thêm Top 6 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay

Phần mềm iClick Facebook Marketing là công cụ hỗ trợ bạn thực hiện các công việc trên Facebook. Phần mềm này thực hiện rất nhiều công việc thông qua một trình duyệt hoàn toàn tự động. Giúp bạn tiết kiệm được các khâu quản lý. iClick Facebook Marketing dựa trên nền tảng NET 4.5 và không giống như các phần mềm khác trên thị trường. Nó chạy hoàn toàn tự động trên trình duyệt của bạn mà không cần thông qua API của Facebook.

Tính năng chính:

– Các tính năng quen thuộc như: tự động like, tăng like fanpage, đăng bình luận; tự động đăng bài, chia sẻ bài viết, tự động tìm khách hàng tiềm năng đều được phần mềm hỗ trợ. Bạn có thể chạy nhiều tài khoản Facebook cùng lúc trên hệ thống phần mềm.

– Các tính năng được chia ra làm hai dạng: một là tính năng trao đổi giữa cộng đồng với nhau. Hai là phục vụ các tính năng cá nhân.

Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí và là công cụ để tự động hóa các hoạt động như tương tác và fanpage. Phát triển danh tiếng thương hiệu và tăng doanh số bán hàng trực tuyến của bạn trên Facebook. Ngoài ra, nếu biết cách tối ưu hóa chi phí kinh doanh bằng các kênh online này. Bạn cũng nên tìm hiểu về chiến thuật marketing 0 đồng.

3. Phần mềm Facebook Marketing của Fplus

Đây là một phần mềm Facebook marketing rất hữu ích cho các marketer. Với các tính năng như tự động đăng bài, tự động comment vào tin nhắn, tự động gửi tin nhắn, tự động add vào nhóm theo từ khóa, tự động tìm bạn. Fplus chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao doanh số bán hàng online của mình.

Một số tính năng chính:

– Đăng tin nhắn lên nhóm và các group theo cách tự động hóa, nhanh chóng.

– Phương pháp gửi tin nhắn thông minh. Có thể kèm theo file ảnh UID.

– Hỗ trợ tham gia nhóm, mời nhanh, tạo nhóm cho tài khoản Facebook cá nhân.

– Quản lý tương tác, hoạt động với bạn bè đăng sản phẩm dễ dàng, chuyên nghiệp.

– Quản lý fanpage cũng như kiểm soát comment, tìm người dùng qua UID.

4. Phần mềm Facebook Marketing của Mass Facebook Ads

Mass Facebook Ads

Xem thêm Top 7 phần mềm bán hàng cho kinh doanh Facebook miễn phí phổ biến nhất hiện nay

Đây là phần mềm Facebook marketing miễn phí được thiết kế như một công cụ quảng bá thông tin, sản phẩm trên Facebook một cách tiện lợi nhất. Mass Facebook Ads là tập hợp các tính năng quảng cáo mới được tích hợp sẵn trong phần mềm.

Tính năng của phần mềm Mass Facebook Ads:

– Hỗ trợ kinh doanh và bán hàng online trên kênh facebook.

– Quảng cáo fanpage facebook và phát triển tăng like fanpage.

– Tìm bạn bè dựa trên tiêu chí sở thích tương tự và tham gia các nhóm Facebook tự động.

– Khả năng tự động gửi tin nhắn và mời bạn bè tham gia sự kiện

– Ngoài ra, nhiều tính năng thiết thực khác được tích hợp vào Mass Facebook Ads.

5. Phần mềm Facebook Marketing của Simple Ads

Nếu các bạn muốn nhắm tới khách hàng tiềm năng, chất lượng hơn khi chạy quảng cáo Facebook Ads. Hãy tìm hiểu ngay về phần mềm Simple Ads Facebook này.

Tính năng nổi bật:

– Xác định khách hàng mục tiêu dựa trên tương tác tạo ra từ bài viết, fanpage, group, trang cá nhân.

– Quảng cáo đến các khách hàng tiềm năng là thành viên của nhóm.

– Đồng thời hiển thị quảng cáo của bạn cho các tài khoản bạn bè theo dõi tài khoản Facebook cụ thể mà bạn chọn.

– Khách hàng tiềm năng đã “like” hoặc “check in” trên fanpage cũng là nhóm mục tiêu của quảng cáo đơn giản.

– Nhắm mục tiêu quảng cáo đến khách hàng tiềm năng dựa trên trạng thái, chức danh và công việc

6. Phần mềm Facebook Marketing của Simple Seeding

Nhiều người lựa chọn phần mềm Simple Seeding này bởi đây là phần mềm miễn phí. Phần mềm được hỗ trợ đắc lực cho quá trình bán hàng online của họ. Bằng cách tự động tăng nhận xét và lượt thích cho nội dung có sẵn. Bạn có thể đẩy bài đăng của mình và thu hút sự chú ý của người mua. Ngoài ra, các nội dung khác có thể dễ dàng xóa nếu muốn.

Tính năng cơ bản:

– Tăng lượt tương tác bán hàng. Giúp mặt hàng của bạn nổi bật hơn và đặc biệt là tạo được lòng tin của người mua.

– Bình luận miễn phí cũng giúp xây dựng thương hiệu cá nhân tốt hơn

– Phần mềm giúp khách hàng quan tâm đến sản phẩm hơn và khơi gợi niềm tin giúp việc bán hàng hiệu quả hơn.

– Đây cũng là một ứng dụng đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản của bạn nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

7. Phần mềm Facebook Marketing FB K49

Phần mềm đã nhận được đánh giá tích cực từ người dùng để tạo nhiều tài khoản Facebook trong khi vẫn duy trì được tương tác tốt.

Các tính năng của K49:

– Nuôi tài khoản quảng cáo trên trình duyệt Chrome.

– Quản lý được nhiều tài khoản Facebook.

– Đăng bài, kết bạn tự động

– Ẩn đồng thời tất các bài viết cũ sang chỉ mình tôi.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đọc chỉ số Facebook ads hiệu quả 

8. Phần mềm Facebook Marketing của Simple UID

Phần mềm Facebook Marketing Simple UID là phần mềm quét email tự động của Facebook. Hỗ trợ tối đa các yêu cầu khai thác thông tin khách hàng của bạn và cho phép bạn thực hiện các tác vụ sau:

– Tạo danh sách khách hàng tiềm năng từ email.

– Tự động tạo các bài viết để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn dựa trên tệp khách hàng tiềm năng này.

– Dữ liệu về khách giúp chúng tôi phân tích hành vi của người tiêu dùng và giúp các chiến dịch quảng cáo trả phí của chúng tôi hiệu quả hơn.

9. HubSpot Ad Management Software

HubSpot Ad Management Software

Xem thêmTOP 8 phần mềm quản lý bán gas đạt hiệu quả không phải ai cũng biết

Phần mềm quản lý quảng cáo HubSpot cho phép bạn tạo, quản lý và nhận báo cáo về các giải pháp quảng cáo kỹ thuật số của mình. Bao gồm Facebook, Instagram và các nền tảng quảng cáo khác. Phiên bản miễn phí của phần mềm này cho phép bạn chạy quảng cáo trên Facebook để tìm khách hàng tiềm năng mới.

Tính năng chính:

– Quảng cáo nhanh, gọn và tiện lợi nhờ trình soạn thảo tích hợp sẵn trong ứng dụng.

– Đồng bộ hóa khách hàng tiềm năng. Mục đích để bảo vệ tất cả các địa chỉ liên hệ của bạn ở một nơi.

– Báo cáo mô tả cho bạn biết người dùng của bạn đã nhấp vào quảng cáo nào trước khi họ tương tác.

– Phần mềm quản lý quảng cáo HubSpot là phần mềm miễn phí hỗ trợ quảng cáo Facebook và quảng cáo Google có trả phí. Nếu bạn muốn mở rộng quy mô kinh doanh của mình, thì có sẵn các tính năng nâng cao như hỗ trợ hành trình phát triển. Do đó, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp HubSpot sau thời gian dùng thử miễn phí.

VII. Kết luận

Trên đây là một số chia sẻ về Top 9 phần mềm Facebook Marketing miễn phí mà bạn không nên bỏ qua. Hiện nay, phần mềm quản lý khách hàng NextX đã phát triển tốt module quản lý fanpage Facebook với tất cả tính năng trên bài viết. Ngoài ra, NextX còn tích hợp các nền tảng mạng xã hội khác như Zalo, Tiktok giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn cũng như bắt kịp “trend” với thị trường.

Bài viết liên quan:  Top 9 tuyệt chiêu chạy quảng cáo Facebook bùng nổ ngay đơn hàng

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này