Mảng phần mềm CRM cho doanh nghiệp hiện tại đang số áp dụng cho mảng dịch vụ. Nhưng tiềm năng từ hệ thống phần mềm mảng enterprise cho doanh nghiệp B2B là rất lớn. Và có rất nhiều các bên đang tham gia vào mảng này.
Đặc thù mảng phần mềm CRM cho doanh nghiệp thì chủ yếu là nghiệp vụ sâu. Đặc thù giữa các doanh nghiệp nên đòi hỏi phần mềm phải có tính linh động cao. Nghiệp vụ đủ các bộ phận marketing, bán hàng, kế toán thu chi, kho hàng, chăm sóc khách hàng phải làm cùng trên duy nhất một nền tảng. NextX – Phần mềm quản lý nhân sự sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm giúp ích cho doanh nghiệp bạn.
I. PHẦN MỀM CRM CHO DOANH NGHIỆP là gì?
Phần mềm CRM cho doanh nghiệp (viết tắt của từ business to business customer relationship management). Là nền tảng hệ thống giải pháp phần mềm quản lý khách hàng chuyên cho doanh nghiệp. Những công ty từ các loại hình dịch vụ khác nhau cần hệ thống quản trị quan hệ khách hàng.
Riêng với đặc thù doanh nghiệp thì phần mềm có chút khác biệt là với doanh nghiệp. Sẽ cần một giải pháp tổng thể tất cả trong một nền tảng. Đa số các phần mềm CRM trên thị trường thường chỉ làm một chức năng nào đó trên CRM. Ví dụ như quản lý khách hàng, hay email marketing mà không tích hợp tổng thể được, hoặc tích hợp với bên thứ ba.
Riêng với Việt Nam, thị trường doanh nghiệp tương đối đặc thù cần một giải pháp thống nhất.
CRM NextX – CRM B2B
Các giao dịch B2B CRM có xu hướng là các thông tin chồng chéo. Các hệ thống báo cáo đa chiều và hệ thống phân quyền tốt. Tương đối nhiều các yêu cầu đặc thù riêng cho doanh nghiệp. Mảng này với các đơn vị cung cấp là mảng khó nhưng lại rất tiềm năng lâu dài. Là mỏ vàng chưa thực sự nhiều doanh nghiệp cung cấp giải pháp phần mềm CRM khai thác.
Các phần mềm CRM cần phải update được những công nghệ mới như CRM đa kênh, tích hợp facebook, zalo… Tích hợp các sàn thương mại điện tử, tích hợp website của chính doanh nghiệp đó. Và đây cũng là xu thế mới của phần mềm CRM đa kênh. Khi nguồn lead đổ về doanh nghiệp không chỉ có một kênh duy nhất.
II. Tại sao doanh nghiệp, hay tổ chức lại cần phần mềm CRM?
Doanh nghiệp nào cũng có đội kinh doanh, cũng có khách hàng cần quản lý. Khách như mạch máu của doanh nghiệp. Hiện nay, việc cạnh tranh giữa các mảng vô cùng khốc liệt. Chỉ quên không liên lạc với khách hàng một tiếng thôi là có thể khách đã mua sản phẩm của bên khác hay bên đối thủ. Muốn doanh nghiệp phát triển thì phải lưu thông mạch máu đó. Nên việc quản lý khách hàng là điều rất cấp thiết trong thời đại chuyển đổi số ngày nay. Quản lý doanh số theo thời gian thực, quản lý lượng data khách đổ về theo thời gian thực. Hay đơn giản quản lý các lịch chăm sóc khách hàng một cách tự động qua tính năng marketing automation. Những sản phẩm như Salesforce, NextX, Hubspot đều là những đơn vị mạnh về marketing automation.
Lưu ý: có một số sự nhầm lẫn giữa phần mềm CRM và phần mềm DMS. Khi hệ thống phần mềm CRM chủ yếu tập trung ở bài toán quản lý nhân viên kinh doanh. DMS tập trung bài toán ghi đơn và phần mềm định vị nhân viên thị trường sales thị trường. Phía NextX chúng tôi cũng đưa ra 1 giải pháp phần mềm quản lý hệ thống phân phối NextX DMS.
III. Khó khăn thách thức doanh nghiêp khi triển khai phần mềm CRM là gì?
Đầu tư xây dựng và triển khai CRM luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Đối với các doanh nghiệp trong việc hoàn thành mục tiêu kinh doanh, gia tăng lợi nhuận, tăng trưởng quy mô và phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc triển khai CRM cũng còn gặp nhiều khó khăn và thách thức. Vì hệ thống phần mềm CRM cho doanh nghiệp không đơn thuần chỉ là một phần mềm quản lý bán hàng hay phần mềm quản lý công việc, dự án so sánh KPI. Mà nó là một hệ thống tổng thể nên việc triển khai của nó có nhiều thách thức. Sau đây chúng tôi đưa ra một số thách thức doanh nghiệp hay gặp phải.
Xem thêm: Quản lý nhân sự bằng phần mềm NextX
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
1. Mục tiêu triển khai không rõ ràng
Mục tiêu triển khai không rõ ràng vì không có khái niệm về phần mềm CRM. Muốn all in one tất cả giải pháp quản lý và giải pháp quản lý quan hệ khách hàng vào làm một, dẫn việc triển khai rất khó khăn. Chính vì vậy doanh nghiệp cần nắm rõ được mục tiêu triển khai. Các kế hoạch các bước đi để dần dần đưa CRM vào quy trình quản lý của doanh nghiệp mình. Việc này cũng đến từ 2 phía.
2. Sử dụng phần mềm CRM không phù hợp, lựa chọn sai nhà cung cấp phần mềm CRM cho doanh nghiệp
Hệ thống phần mềm CRM mỗi phần mềm sẽ có tư tưởng thiết kế hệ thống riêng. Việc áp dụng khách hàng này phù hợp nhưng chưa chắc khách hàng kia lại phù hợp vì mô hình kinh doanh, văn hóa quản trị, mô hình khách hàng. Đơn giản chỉ là chức năng thiếu một số chức năng cần thiết nên. Chính vì vậy cần phải xem lại rất kỹ hệ thống phần mềm CRM có đáp ứng được không. Hoặc dùng thử hệ thống để xem, đa số các nhà cung cấp hiện tại đều có thể dùng thử được.
Ngoài ra, bạn cũng phải xác định được mức độ đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp ở hiện tại. Tương lai cũng như khả năng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc vận hành trơn tru. Qua đó tránh được việc tốn thời gian và lãng phí tiền bạc.
3. Không tương thích với hệ thống doanh nghiệp
Đối với các doanh nghiệp, việc tích hợp CRM với các hệ thống khác luôn là một điều quan trọng. Đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn được vận hành và diễn ra một cách trơn tru và liên tục. Do đó, sẽ là một thách thức khi triển khai CRM lớn nếu CRM mà bạn lựa chọn không thể tương thích được với hệ thống doanh nghiệp.
Doanh nghiệp không chỉ cần sử dụng phần mềm CRM. Mà còn cần đến rất nhiều những thứ: gọi điện cho khách hàng, gửi tin nhắn SMS, gửi email, lên đơn hàng, vận chuyển đơn hàng, giao hàng,… Mọi điều này có thể bị gián đoạn nếu CRM không tương thích.
4. Không thích ứng với người dùng ví dụ như không có mobile app
Sẽ là một thách thức khi triển khai CRM lớn đối với doanh nghiệp. Nếu hệ thống phần mềm CRM thích ứng với người dùng thấp thậm chí là không thể đáp ứng được. Thêm vào đó, kết quả sẽ thất bại nếu doanh nghiệp không thể khiến cho nhân viên chấp nhận sử dụng phần mềm CRM mà doanh nghiệp lựa chọn, sự tiện lợi của mobile app ngày nay là rất đáng lưu tâm, rất khó áp dụng CRM thành công.
Do đó, để có thể đào tạo nhân viên một cách hiệu quả và giúp họ hiểu rõ. Bạn cần tìm hiểu nguyên nhân đồng thời có hoạt động hướng dẫn họ một cách riêng biệt nhất. Bởi trong doanh nghiệp có rất nhiều bộ phận và phòng ban. Mỗi bộ phận sẽ có những tác vụ và tính năng chuyên biệt khác nhau. Họ cần được phân loại để đạt được những hiệu quả đào tạo cao hơn và tốt hơn.
Những thách thức khi triển khai CRM luôn là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt. Tuy nhiên, nếu bạn có thể áp dụng và triển khai CRM một cách thành công. Thì phần thưởng mà bạn nhận lại được chính là khả năng thống nhất quy trình, tăng doanh số và cải thiện các dịch vụ tại doanh nghiệp tốt hơn.
Xem thêm: Top 6 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay
IV. Lợi ích khi của doanh nghiêp khi áp dụng thành công phần mềm CRM cho doanh nghiệp
Theo một nghiên cứu, hệ thống CRM có thể cải thiện khả năng giữ chân khách hàng lên tới 27%. Lợi ích của CRM hay được nhắc đến nhất đó là giúp doanh nghiệp xác định, hiểu và hỗ trợ khách hàng của mình tốt hơn, giải quyết vấn đề và nỗi lo về việc mất hoặc không quản lý được các dữ liệu về khách hàng.
Theo nghiên cứu số liệu của Gartner, khi doanh nghiệp áp dụng thành cộng phần mềm CRM thì có thể tăng doanh số lên 30%, tăng khả năng cải thiện giữ chân khách hàng lên 60%, thực sự đó là con số rất ấn tượng vì khi áp dụng CRM thì doanh nghiệp sẽ hiểu khách hàng hơn, phân tích được Data Insight của khách hàng, giải quyết được nỗi lo về nhân sự kinh doanh khi nghỉ việc là mang khách hàng đi, để lại tổn thất rất lớn cho doanh nghiệp. Hay đơn giản là không kiểm soát được tình hình hoạt động kinh doanh thường xuyên của doanh nghiệp. Chính vì vậy bắt buộc doanh nghiệp phải áp dụng thành công CRM nếu muốn phát triển và đi xa hơn trong khâu tổ chức.
1. CRM giúp cải thiện việc tổ chức thông tin, minh bạch hóa thông tin.
Trước đây khi không dụng CRM thì thông tin toàn bộ được lưu trong đầu của nhân viên hoặc những doanh nghiệp tổ chức tốt hơn thì được lưu dưới dạng file excel, khi áp dụng thành công thì toàn bộ thông tin khách hàng được số hóa, số liệu thành tài sản vô hình của doanh nghiệp để cải thiện được chiến dịch push sales, cross sales hay upsales cho khách để tăng doanh số khách hàng. Chính vị vậy khi áp dụng công nghệ quản lý khách hàng qua CRM thì không chỉ định lượng và phân tích chĩnh ác hành vi khách hàng cho bộ phận sales và marketing mà con cung cấp số liệu đầy đủ cho bộ phân kế toán, kho hàng…
Phần mềm CRM cho phép bạn lưu trữ một danh sách lớn các khách hàng và bất kỳ các thông tin quan trọng nào liên quan đến họ. Nhờ vào điện toán đám mây, việc truy cập vào tệp dữ liệu khách hàng thậm chí còn thuận tiện hơn trước. Điều này sẽ giúp tránh lãng phí thời gian cho cả khách hàng và nhân viên.
2. Nâng cao khả năng truyền đạt thông tin đa chiều một cách nhanh nhất và realtime
Như đã đề cập ở trên, CRM giúp mọi nhân viên có quyền truy cập vào cùng một dữ liệu khách hàng. Ngay cả khi khách hàng của bạn chỉ liên lạc thông qua một liên hệ chính duy nhất nhưng tại một thời điểm nào đó, liên hệ đó có thể không sẵn sàng để tiếp tục chăm sóc khách hàng. Điều đó có nghĩa là khách hàng có thể bắt buộc phải làm việc với người mới – người thay thế cho người cũ. Khi điều đó xảy ra, nhiều khách hàng sẽ cảm thấy không vui khi phải bắt đầu làm việc với người mới vì nhân viên thay thế không hiểu rõ được sở thích và vấn đề mà họ đang gặp phải.
CRM sẽ loại bỏ mối lo ngại này bằng cách cung cấp thông tin khách hàng chi tiết cho bất kỳ ai đang cần đến. Vì vậy, nó đã giải quyết được vấn đề của việc ai hiện đang hỗ trợ khách hàng, bởi vì cả hai bên sẽ làm việc từ cùng một luồng thông tin. CRM hoạt động dựa trên điện toán đám mây và có thể được truy cập từ bất kỳ nguồn nào khi có internet.
Đặc biệt có xu thế CRM đối với việc truyền đạt thông tin tại doanh nghiệp hiện này đó là thông tin cho khách hàng, thông tin cho đổi tác, cổng thông tin khách hàng để truyền đạt thông tin từ khách hàng trực tiếp tới doanh nghiệp, việc này thường được áp dụng với các doanh nghiệp dịch vụ, đòi hỏi tích cập nhật thời gian realtime.
3. Phần mềm CRM cho doanh nghiệp giúp cải thiện dịch vụ khách hàng
Đương nhiên thời gian của bạn rất có giá trị nhưng thời gian của khách hàng lại càng giá trị hơn. Và nếu khách hàng của bạn gặp phải sự cố cần giải quyết, họ sẽ cảm thấy không hài lòng nếu vấn đề đó không được xử lý nhanh chóng. Phân hệ quản lý ticket tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng chính là một trong những chìa khóa giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên gần đây có xu hướng mới đó chính là mobile app tích điểm thẻ thành viên với ngành thương mại, mobile app book lịch dịch vụ, tạo các customer portal cổng thông tin khách hàng qua các lĩnh vực khác nhau như vận chuyển, tài chính… còn rất nhiều các mô hình đang chuyển đổi số diễn ra thay đổi hàng ngày để cải thiện khi áp dụng thành công CRM.
Với CRM, ngay khi khách hàng liên hệ với công ty của bạn, quản lý có thể truy cập tất cả các hoạt động đã có của khách hàng liên quan đến sở thích, các giao dịch mua hàng trước đây và bất kỳ điều gì khác có thể hỗ trợ họ trong việc tìm giải pháp.
Với CRM, hỗ trợ khách hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
4. CRM giúp tự động hóa công việc hàng ngày
Trong quá trình từ khi khách hàng biết đến doanh nghiệp cho đến khi chốt được deal đòi hỏi đội Sales phải thực hiện rất nhiều công việc nhỏ lẻ: những mẫu đơn cần được điền, báo cáo cần được gửi, các vấn đề về pháp lý cần được giải quyết – những công việc phụ trợ này quan trọng nhưng tốn thời gian trong quy trình bán hàng.
Các hệ thống CRM tốt nhất được thiết kế để loại bỏ gánh nặng của những nhiệm vụ này khỏi vai nhân viên nhờ vào các tính năng CRM tự động hóa (Automation). Điều này cho phép các nhân viên bán hàng của bạn sẽ có thể tập trung nhiều nỗ lực hơn vào việc chốt khách hàng tiềm năng và giải quyết các vấn đề của khách hàng thay vì mất thời gian xử lý các công việc chi tiết khác.
Xem thêm: Top 5 công ty triển khai và tư vấn chỉ số KPI uy tín nhất hiện nay
5. CRM mang lại hiệu quả cao hơn cho nhiều nhóm
Hệ thống tương tác đa chiều giữa các thành viên, các nhân sự các tài khoản qua phân hệ quản lý công việc, dự án, ticket, các quy trình xử lý ngay trên hệ thống để tương tác nhóm làm việc tốt hơn, chính vì vậy với sự dễ dàng này, các nhóm có thể làm việc liền mạch với nhau để cải thiện việc bán hàng và đạt được hiệu quả trong công việc.
6. CRM đưa ra tổng quan hệ thống báo cáo thông minh chi tiết
Với phần mềm CRM, hệ thống có đủ lưu trữ dữ liệu các phần mềm quản lý kinh doanh từ số liệu khách hàng, tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, quy trình quản lý công việc dự án của hệ thống, hay số liệu về các ticket than phiền dịch vụ của doanh nghiệp, tất cả hệ thống đó đều được đưa vào báo cáo. Các hệ thống CRM lưu trữ thông tin ở một nơi giúp cải thiện việc phân tích và tổng hợp tất cả dữ liệu với nhau. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tích hợp các công cụ hoặc plugin khác nhau vào CRM để tạo các báo cáo tự động.
Cá nhân hóa chế độ xem dashboard để nhanh chóng xác định vị trí thông tin cần thiết như thông tin bán hàng, mục tiêu sale và báo cáo hiệu suất để đạt được các cơ hội chưa được khai thác. Với dữ liệu báo cáo tốt hơn, bạn có thể đưa ra các quyết định một cách hiệu quả để có được niềm tin của khách hàng và lợi nhuận dài hạn. Hệ thống sales forecast dự báo tình hình hoạt động kinh doanh, doanh số của doanh nghiệp cũng là cái đáng phải quan tâm và lưu ý đến. Chìa khóa để nắm được điểm chạm của khách hàng chính là các báo cáo liên quan, hệ thống automation hoạt động gồm sales automation và marketing automation.
V. Top 5 phần mềm CRM cho doanh nghiệp tốt nhất
Các phần mềm B2B CRM trong 3 lĩnh vực kinh doanh: Bán hàng, tiếp thị và dịch vụ. Để phù hợp và tiết kiệm thời gian cho bạn, chúng tôi sẽ lướt qua. Chỉ nói những ưu điểm nổi bật từ đó các bạn có thể tìm hiểu thêm.
1. Phần mềm CRM cho doanh nghiệp NextX
Ở Việt Nam thì cũng không thể không nhắc đến NextX. NextX là nền tảng quản lý khách hàng chuyên sâu cho các ngành. Như quản lý khách hàng, tích hợp facebook, 360 độ khách, salesforcast, tổng đài hay marketing automation. Điểm mạnh của tính tùy biến và phù hợp các ngành. Hệ thống marketing automation được đánh giá là dễ dùng và tùy biến cao. Đặc biệt khi sử dụng NextX khách hàng có thể quản lý bán hàng chuyên sâu. Giúp giao tiếp nội bộ về dữ liệu cho các bộ phận marketing, bán hàng, support, kế toán và quản lý 1 cách thông suốt.
Xem thêm: Top 11 phần mềm quản lý công việc được sử dụng nhiều nhất hiện nay
2. Salesforce CRM
Số 1 thì không thể không nhắc đến Salesforce. Được biết đến là giải pháp số 1 được các Tập đoàn lớn đa quốc gia đang dùng. Điểm mạnh của Salesforce là nền tảng và khả năng tích hợp, sự tùy biến báo cáo đến kinh ngạc. Nói chung không có cái gì là không có trên Salesforce.
Xem thêm Top 6 phần mềm quản lý KPI Miễn phí tốt nhất mà bạn phải biết
3. Hubspot CRM
Hubspot cũng là tên đáng lưu ý khi tương đối nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đang dùng Hubspot. Điểm mạnh của Hubspot cũng là tính tùy biến tương đối cao. Nếu về giá thành thì rẻ hơn Salesforce rất nhiều.
Xem thêm Top 7 Phần mềm quản lý bán hàng dành cho chủ cửa hàng tạp hóa miễn phí tốt nhất
4. Zendesk CRM – Phần mềm CRM cho doanh nghiệp
Zendesk thì thiên về chăm sóc khách hàng, tạo các ticket nhiều hơn. Họ tập trung mạnh ở mảng chăm sóc khách hàng.
5. Zoho CRM
Zoho CRM là một trong những phần mềm CRM dễ dàng sử dụng và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ, ít vốn đầu tư. Là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng chạy trên nền Web, cung cấp việc quản lý khách hàng, marketing tự động, các giải pháp phát triển doanh nghiệp, các hệ thống phòng ban.
VI. Giải pháp CRM cho doanh nghiệp
- Những giải pháp cho doanh nghiệp có được xây dựng cho quy mô của mình?
- Có dễ sử dụng không? Đào tạo nhân viên có dễ không?
- Phần mềm CRM có tuỳ biến nhu cầu được không?
- Các tính năng hỗ trợ cho sales, marketing và khía cạnh khác nhau?
- Giải pháp và tích hợp có dễ không?
- Hạn chế trong việc sử dụng nó?
- Tất cả chi phí là bao nhiêu? Cài đặt có phí hay chưa xem đến phí nào? Thêm người thì như thế nào?
- Bảo mật tính năng cho bảo vệ dữ liệu khách hàng và kinh doanh ? Dữ liệu được sao lưu như thế nào?
- Khách hàng được hỗ trợ theo hình thức nào? Phản hồi trong bao lâu?…
- Các câu hỏi này nên được đưa vào quy trình 5 bước đánh giá & chọn lựa:
- Lựa chọn tối đa 5 nhà cung cấp phần mềm để đánh giá.
- Xây dựng bộ tiêu chí. Các tiêu chí có thể bao gồm: Chi phí hàng năm; Thời gian triển khai; Tính di động; Khả năng tích hợp; Báo cáo phân tích; Tính tự động; Khả năng thay đổi theo quy mô; Khả năng tùy chỉnh; Truy xuất dữ liệu; Hỗ trợ khách hàng…
- Tạo thang điểm cho mỗi tiêu chí, thường từ 1 – 5 với 5 là xuất sắc và 1 là quá tệ.
- Chấm điểm và tính tổng điểm các tiêu chí cho từng nhà cung cấp.
- So sánh kết quả và lựa chọn nhà cung cấp có tổng điểm cao nhất.
- Quá trình càng chặt chẽ và chi tiết. Việc lựa chọn được phần mềm quản lý khách hàng phù hợp sẽ càng dễ dàng và hiệu quả.
VII. Kết luận
Tùy vào điểm mạnh của các CRM, ở Việt Nam ngoài NextXcũng có rất nhiều các đơn vị triển khai CRM mà chuyên cho B2B doanh nghiệp như genCRM, CRMViet hay Getfly. Tùy vào nhu cầu các bạn có thể tìm hiểu sâu hơn từng CRM, đối với CRM nước ngoài thì có Salesforce, Hubspot, Zendesk, Zoho, Mailchimp…. Rất rất nhiều CRM khác.
NextX hy vọng chúng tôi đưa ra một bài review về hệ thống phần mềm CRM cho doanh nghiệp một góc nhìn khách quan nhất để giúp người đọc hiểu CRM là gì và CRM cho doanh nghiệp thì phải cần gì. Hãy theo dõi trang tin NextX để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn trong kinh doanh nhé.
Xem thêm: Top 6 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |