Lychee hợp tác cùng NextX để thay đổi trong bán hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ quy trình làm việc các bộ phận của doanh nghiệp.

Lychee Golive phần mềm NextX

Công ty cổ phần Lychee xuất phát từ việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của phụ nữ Việt mong muốn được làm đẹp với những sản phẩm an toàn và chất lượng bậc nhất, ngay từ khi thành lập năm 2014, Lychee đã luôn đặt yếu tố cao cấp – chất lượng làm mục tiêu hàng đầu. Buổi gặp mặt với sự có mặt của bộ phận công ty và đại diện NextX sang triển khai demo tại Tầng 8, 19 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Lychee Golive phần mềm NextX

Buổi hợp tác chính thức đưa sản phẩm vào sử dụng cho doanh nghiệp giữa các đại diện NextX và bộ phận của doanh nghiệp.

Lychee Golive phần mềm NextX

Trong thời gian buổi họp Golive dự án demo sử dụng phần mềm của NextX thì đội ngũ nhân sự tại doanh nghiệp đã rất chủ động đón nhận công nghệ và nhận thấy một số thay đổi tích cực trong bước đầu số hoá. 

Lychee Golive phần mềm NextX

NextX chính thức triển khai phần mềm CRM, bán hàng, hệ thống DMS và tổng đài ảo call center cho công ty Lychee. Đáp ứng mong muốn nâng cao chất lượng các thông tin dữ liệu để nâng cao được hệ thống phủ. 

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextX giúp thống kê tất cả khách hàng, khách hàng tiềm năng trên cùng một cơ sở. Tự động hóa các chiến dịch tiếp thị và Marketing. Theo dõi tương tác trong quá trình bán hàng, hỗ trợ các doanh nghiệp. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng khá dễ sử dụng với giao diện đơn giản. Kiểm soát thông tin khách hàng chính xác, chi tiết và lọc, phân nhóm khách hàng.

NextX Call có những tính năng tổng đài gọi điện, ghi âm các cuộc gọi trong phần mềm CRM tích hợp tổng đài với hộp thư trả lời tự động. Luôn được theo dõi cuộc gọi phần mềm quản lý telesale, tổng đài ảo call center có định tuyến cuộc gọi tương tác khách hàng và tự động cập nhật dữ liệu khách hàng. Quản lý ticket được báo cáo và phân tích, ghi lại lịch sử hoạt động khách hàng. Ngoài ra còn phần mềm quản lý bán hàng giúp cho chủ cửa hàng lên đơn bán hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý số lượng, lô/date, thuộc tính sản phẩm. Hệ thống phần mềm DMS giúp cho Lychee quản lý đi đơn hàng trên thị trường của nhân viên được minh bạch, theo dõi các lộ trình di chuyển chi tiết và tối ưu trong quá trình quản lý nhân viên. 

Lychee Golive phần mềm NextX

Cả hai bên hợp tác cùng nhau phát triển, cùng nhau sáng tạo và tối ưu hoá để tạo ra những kết quả đột phá, mang đến nhiều giá trị trong văn hoá doanh nghiệp. Để đạt được mục tiêu chung, cả hai phía đều phải nỗ lực làm việc, liên tục ghi nhận các phản hồi để cải tiến.

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này