Quyết định mua hàng phụ thuộc vào 26 yếu tố sau

Quyết định mua hàng phụ thuộc vào 26 yếu tố sau

Quyết định mua hàng được cấu thành từ rất nhiều yếu tố giống nhau. Mọi khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn đều có một vấn đề, nhu cầu khác nhau. Có người vì thích nên quyết định mua, có người lại vì xu hướng nên mua… Do đó, để chốt sales […]

Facebook Marketing hiệu quả với quy trình 5 bước

Facebook Marketing hiệu quả với quy trình 5 bước

Nếu như trước đây, việc Marketing trên Facebook thực hiện rất dễ dàng, nhanh chóng thì nay, với sự ra đời của hàng triệu Fanpage, công việc Marketing bán hàng càng trở nên khó khăn hơn. Muốn ra đơn hiệu quả, chủ kinh doanh buộc phải thực hiện một quy trình Marketing chuyên nghiệp với […]

Tăng doanh số bán hàng với 3 bước đơn giản

Tăng doanh số bán hàng với 3 bước đơn giản

Thực hiện các chiến lược tăng doanh số bán hàng, đa phần các doanh nghiệp hiện nay đều mắc phải sai lầm nghiêm trọng: tập trung khai thác liên tục khách hàng mới, bỏ quên khách hàng cũ. Nhất là trong bối cảnh 4.0, hành vi người tiêu dùng đã có một số thay đổi […]

Làm sao để quản lý nhân viên nhanh và dễ dàng?

Làm sao để quản lý nhân viên nhanh và dễ dàng?

Quản lý nhân viên (quản lý con người) là quá trình khai thác và sử dụng nguồn nhân lực của tổ chức, công ty một cách hiệu quả bằng cách thực hiện các hành động, chính sách khơi gợi khả năng làm việc của mỗi cá nhân. Doanh nghiệp của bạn có vướng phải những […]

Phần mềm quản lý Telesales tốt nhất – NextCRM

Phần mềm quản lý Telesales tốt nhất – NextCRM

Trong kinh doanh, Telesales luôn là một phần không thể thiếu để tiếp cận khách hàng số lượng lớn. Điều này đặt ra vấn đề làm thế nào để quản lý đội Telesales hiệu quả và ra được nhiều đơn hàng nhất. Và lời giải cho bài toán này chính là phần mềm quản lý […]

Chuyển đổi số nông nghiệp: Kết nối NextCRM và NextFarm

Chuyển đổi số nông nghiệp: Kết nối NextCRM và NextFarm

“Nông nghiệp thông minh nếu giải được bài toán dự báo sản lượng nông sản sẽ giúp cho người nông dân rất nhiều, tránh chuyện phải giải cứu nông sản như hiện nay” Cafebiz đã có cuộc trao đổi với ông Trần Quang Cường – Giám đốc NextFarm về chủ đề này. 1. Bài toán […]

Top 5 công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất

Top 5 công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất

Chăm sóc khách hàng từ xa là một trong những giải pháp quan trọng để tăng doanh thu từ khách hàng mới – giữ chân khách hàng cũ. Một doanh nghiệp không chú trọng chăm sóc khách hàng sẽ không thể khai thác tối đa tệp dữ liệu khách hàng khổng lồ, bỏ lỡ các […]

Chốt đơn hàng Online: Làm gì để khách ra quyết định ngay?

Chốt đơn hàng Online: Làm gì để khách ra quyết định ngay?

Cho dù đứng trên cương vị chủ doanh nghiệp hay một nhân viên bán hàng bình thường, thì một điều không thể phủ nhận rằng bạn mong muốn doanh số bán hàng của công ty sẽ có những bước nhảy vọt. Và để làm được điều này đòi hỏi ở bạn những kỹ năng gây […]

Startup bắt đầu từ sự “đổ vỡ” để thành công

Startup bắt đầu từ sự “đổ vỡ” để thành công

Nhìn lại chặng đường vừa qua, có thể thấy thất bại là điều dễ hiểu đối với 80% Startup. Đây là nỗi sợ hãi của những người Startup, tuy nhiên sẽ chẳng bao giờ tồn tại một thị trường mà mọi startup đều “sống khỏe” và thành công.  Theo CEO phần mềm quản lý kinh […]

Quản lý kho hàng hiệu quả bằng phần mềm NextCRM

Quản lý kho hàng hiệu quả bằng phần mềm NextCRM

Quản lý kho đối với nhiều người chủ shop, doanh nghiệp là công việc phức tạp với quy trình (nhập-xuất hàng, quản lí hàng tồn kho, chuyển kho…) vô cùng rắc rối, lằng nhằng, dễ sai sót số liệu, đặc biệt là khi doanh nghiệp ngày càng phát triển, số lượng hàng hóa ngày cũng […]

5 hiểu lầm về phần mềm CRM khiến doanh nghiệp bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng

5 hiểu lầm về phần mềm CRM khiến doanh nghiệp bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng

CRM (Customer Relationship Management) là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Thông qua cơ chế tập hợp tất cả các thông tin khách hàng từ các nguồn dữ liệu, các nhà kinh doanh có thể quan sát, nghiên cứu, phân tích để đưa ra một chiến lược kinh doanh “chiều lòng” khách hàng […]

Sản phẩm “mồi” – Đòn chí mạng trong kinh doanh

Sản phẩm “mồi” – Đòn chí mạng trong kinh doanh

Trang bị thêm sản phẩm “mồi” bên cạnh các dòng sản phẩm chủ lực là một trong những chiến lược kinh doanh kinh điển mang lại hiệu quả bất ngờ của các thương hiệu. Chắc hẳn bất kỳ ai cũng biết tới cây kem 3.000đ làm  mưa làm gió một thời của KFC, Lotteria? Tại […]

Câu chuyện thành công

Yêu cầu tư vấn

Để lại thông tin yêu cầu tư vấn tốt nhất

Hành vi mua sắm trên mạng xã hội của gen Z

Hành vi mua sắm trên mạng xã hội của gen Z

Nghiên cứu hành vi mua sắm của người tiêu dùng là một trong những công việc bắt buộc của bất kỳ bộ phận nào trước khi đưa ra các ý tưởng, chiến lược kinh doanh. Hiểu khách bao nhiêu, thành công bấy nhiêu. Vì vậy, đây là bài toán khó đòi hỏi doanh nghiệp phải […]

Tự động hóa bán hàng với phần mềm quản lý NextCRM

Tự động hóa bán hàng với phần mềm quản lý NextCRM

Sales Automation (Tự động hóa bán hàng)  Sales Automation (Tự động hóa bán hàng) là quy trình tối ưu các công việc bán hàng thủ công tốn nhiều công sức, thời gian (nhắc nhở Email, chăm sóc khách hàng cũ…) bằng phần mềm, trí tuệ nhân tạo hay các công cụ kỹ thuật số khác. […]

CRM – vũ khí đại náo toàn cầu của các “ông lớn”

CRM – vũ khí đại náo toàn cầu của các “ông lớn”

Apple, Amazon… hay các thương hiệu lớn trên thế giới trở thành “ông lớn” trong ngành như hôm nay đều có điểm chung là sử dụng một loại vũ khí bí mật mang tên CRM. Thực hiện chiến lược phân loại khách hàng để chăm sóc tốt nhóm khách trung thành và tạo trải nghiệm […]