HIỆU QUẢ CỦA PHẦN MỀM CRM CHO CÔNG TY DƯỢC PHẨM

Phần mềm CRM áp dụng cho công ty dược phẩm được những lợi ích gì. Câu hỏi luôn được cấp quản lý kinh doanh và bộ phận chăm sóc khách hàng luôn trăn trở và tìm giải pháp áp dụng cho hiệu quả mới đặc thù ngành dược phẩm

Khó khăn từ các kênh phân phối khác nhau, đối tượng khách hàng và quy trình chăm sóc cũng rất nhiều cấp từ nhà phân phối, chủ hiệu thuốc, bác sỹ và khách hàng đầu cuối rất đa dạng

Phần mềm CRM cho công ty dược phẩm NextCRM đáp ứng được các yếu tố như:

Đáp ứng cho nhân viên kinh doanh, trình dược viên, Telesale

Dễ dàng linh động lập được chiến dịch nhóm khách hàng theo các tiêu chí như kênh phân phối, vị trí khách hàng, phân khúc…. Quản lý chi tiết đầy đủ thông tin khách hàng, các trạng thái khách hàng được lập trình sẵn, đưa ra tiêu chí đánh giá thang điểm cho từng khách hàng

PHẦN MỀM CRM CHO CÔNG TY DƯỢC PHẨM

Tùy vào các chiến dịch có thể tạo các bước quy trình bán hàng theo thực tế yêu cầu đặc thì riêng

Quản lý chi tiết đầy đủ thông tin khách hàng, các trạng thái khách hàng được lập trình sẵn khi tiến hành gọi điện và chăm sóc qua các kênh chăm sóc như SMS Brandname, Email Marketing, Zalo, Facebook

Quản lý quy trình Sale Automation cập nhật các cơ hội bán hàng, các đơn báo giá. Lập đơn hàng dễ dàng và theo dõi tình trạng đơn xử lý cũng như lịch sử các đơn hàng gần nhất

Quản lý lên lịch trình, sắp xếp bảng công việc ngày, tuần tháng nhanh chóng. Chấm công ngay trên thiết bị di động

Thuận tiện khi tiến hành gọi điện qua hệ thống tổng đài Call Center và chăm sóc qua các kênh chăm sóc như SMS Brandname, Email Marketing, Zalo, Facebook như gửi xác nhận đơn hàng thành công, sinh nhật khách hàng, đối tác, đợt chiết khấu, giảm giá… Đáp ứng các báo cáo như tổng số khách hàng tiềm năng, báo cáo tỷ lệ đầu mối với khách đã phát sinh đơn hàng, số lượng đơn hàng theo nhân viên phụ trách….

chien-dịch-khach-hang

Phần mềm CRM cho công ty dược phẩm đáp ứng quản lý cấp Sup, ASM, Admin

Quản lý và phân quyền nhân viên kinh doanh phụ trách nhanh chóng và dễ dàng

Tạo lập và thu thập khác hàng qua nhiều kênh Marketing như phiếu khảo sát, Landing page, Website Form

Tạo các chiến dịch kích bản chăm sóc đa kênh Automation và thống kê hiệu quả từ các kênh chăm sóc khách hàng như gửi tin SMS, Email, Zalo OA, FaceBook…

marketing

Hệ thống tích hợp với các Hệ thống như ERP, DMS…

Đa dạng báo cáo tổng hợp, chi tiết, tùy biến các loại báo cáo BA thông minh như: Báo cáo chuyển đổi tỷ lệ thành công khách hàng, bản đồ số khách hàng theo kênh phân phối, vùng địa lý ….ngay trên thiết bị di động thông minh

Hãy liên hệ ngay số 090.224.3822 Để trải nghiệm hiệu quả của Phần mềm CRM cho công ty dược phẩm NextCRM

 

4.2/5 - (4 bình chọn)
4.2/5 - (4 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM