Phần mềm CRM áp dụng cho công ty dược phẩm được những lợi ích gì. Câu hỏi luôn được cấp quản lý kinh doanh và bộ phận chăm sóc khách hàng luôn trăn trở và tìm giải pháp áp dụng CRM cho hiệu quả mới đặc thù ngành dược phẩm. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Khó khăn từ các kênh phân phối khác nhau, đối tượng khách hàng và quy trình chăm sóc cũng rất nhiều cấp từ nhà phân phối, chủ hiệu thuốc, bác sỹ và khách hàng đầu cuối rất đa dạng
Chức năng phần mềm CRM cho công ty dược phẩm NextX CRM
Đáp ứng cho nhân viên kinh doanh, trình dược viên, Telesale
Dễ dàng linh động lập được chiến dịch nhóm khách hàng theo các tiêu chí như kênh phân phối, vị trí khách hàng, phân khúc…. Quản lý chi tiết đầy đủ thông tin khách hàng, các trạng thái khách hàng được lập trình sẵn, đưa ra tiêu chí đánh giá thang điểm cho từng khách hàng
Xem thêm G Pharmacy+ tư duy chủ đào tạo nội bộ trình dược viên
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm chăm sóc khách hàng; phần mềm quản lý khách hàng; phần mềm quản lý kinh doanh; phần mềm quản lý hệ thống phân phối; phần mềm DMS; phần mềm giám sát nhân viên thị trường; phần mềm quản lý telesale; phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Tùy vào các chiến dịch có thể tạo các bước quy trình bán hàng theo thực tế yêu cầu đặc thì riêng
Quản lý chi tiết đầy đủ thông tin khách hàng, các trạng thái khách hàng được lập trình sẵn khi tiến hành gọi điện. Và chăm sóc qua các kênh chăm sóc như SMS Brandname, Email Marketing, Zalo, Facebook
Quản lý quy trình Sale Automation cập nhật các cơ hội bán hàng, các đơn báo giá. Lập đơn hàng dễ dàng và theo dõi tình trạng đơn xử lý cũng như lịch sử các đơn hàng gần nhất
Quản lý lên lịch trình, sắp xếp bảng công việc ngày, tuần tháng nhanh chóng. Chấm công ngay trên thiết bị di động
Thuận tiện khi tiến hành gọi điện qua hệ thống tổng đài Call Center và chăm sóc qua các kênh chăm sóc như SMS Brandname, Email Marketing, Zalo, Facebook như gửi xác nhận đơn hàng thành công, sinh nhật khách hàng, đối tác, đợt chiết khấu, giảm giá… Đáp ứng các báo cáo như tổng số khách hàng tiềm năng. Báo cáo tỷ lệ đầu mối với khách đã phát sinh đơn hàng, số lượng đơn hàng theo nhân viên phụ trách….
Xem thêm Top 7 phần mềm CRM cho phòng khám, y tế phổ biến nhất
Phần mềm CRM cho công ty dược phẩm đáp ứng quản lý cấp Sup, ASM, Admin
Quản lý và phân quyền nhân viên kinh doanh phụ trách nhanh chóng và dễ dàng
Tạo lập và thu thập khác hàng qua nhiều kênh Marketing như phiếu khảo sát, Landing page, Website Form
Tạo các chiến dịch kích bản chăm sóc đa kênh Automation và thống kê hiệu quả từ các kênh chăm sóc khách hàng như gửi tin SMS, Email, Zalo OA, FaceBook…
Hệ thống tích hợp với các Hệ thống như ERP, DMS…
Đa dạng báo cáo tổng hợp, chi tiết, tùy biến các loại báo cáo BA thông minh. Bao gồm: Báo cáo chuyển đổi tỷ lệ thành công khách hàng, bản đồ số khách hàng theo kênh phân phối, vùng địa lý…. Thực hiện ngay trên thiết bị di động thông minh.
Tham khảo thêm: Triển khai CRM cho lĩnh vực y tế, sức khỏe
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |