Top 6 phần mềm DMS tốt nhất hiện nay

Giải pháp cho doanh nghiệp là phần mềm quản lý hệ thống kênh phân phối DMS. Đó là phần mềm không thể thiếu cho các nhà phân phối tại Việt Nam. Phần mềm DMS hỗ trợ công ty đồng bộ dữ liệu và quản lý xuyên suốt chuỗi cung ứng. Từ trụ sở chính đến mỗi điểm nhà bán lẻ và điểm phân phối. Nhờ doanh nghiệp có DMS thì họ luôn quản lý được. Các kênh phân phối chuyên nghiệp để đạt hiệu quả cao.

 Xây dựng mạng lưới phân phối là một trong những chiến lược quan trọng nhất của nhà sản xuất. Tuy nhiên, do công ty có hệ thống phân phối lớn. Để có thể giảm giá thành, giúp sản phẩm cạnh tranh hơn, hạn chế về phạm vi khách hàng. Nên công ty chưa có chiến lược khách hàng hiệu quả nên khó khăn. Dẫn đến doanh thu lớn và những tổn thất tốn kém.

Trước thời kỳ bùng nổ Công nghệ 4.0, các công ty thường có xu hướng sử dụng phần mềm quản lý phân phối DMS. Để hỗ trợ thống kê và chuẩn bị dữ liệu. Nhưng phần mềm còn thô sơ, chưa đồng bộ hệ thống, dễ sai sót, thiếu bảo mật. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn Phần mềm quản lý hệ thống phân phối DMS là gì? Top 6 giải pháp phần mềm quản lý nhà phân phối DMS, cùng theo dõi chi tiết hơn nhé!

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối DMS là gì? Top 6 giải pháp quản lý bán hàng hệ thống phân phối DMS tại Việt Nam?

Xem thêm Top 7 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Danh mục bài viết

Hệ thống giải pháp DMS là gì?

Trước khi phân tích DMS là gì và hệ thống DMS là gì? Chúng ta cần biết sơ đồ hệ thống phân phối, bao gồm công ty sản xuất (nhà sản xuất), nhà phân phối (nhà bán sỉ và nhà phân phối), đại lý, POS (nhà bán lẻ), và người tiêu dùng (consumers). Vì lý do này, phần mềm DMS được phát triển để đảm bảo hàng hóa đến tay người dùng một cách nhanh chóng và chính xác.

DMS là viết tắt của cụm từ Distribution Management System. Thuật ngữ này dùng để chỉ các phần mềm hỗ trợ quản lý hệ thống kênh phân phối. Phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động liên quan đến thị trường. Các kênh phân phối và việc phân phối hàng hóa tại điểm bán. Các hoạt động chính của hệ thống DMS: quản lý nhân viên bán hàng trên thị trường, tự động hóa quy trình bán hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý công nợ,…

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối DMS là gì? Top 6 giải pháp quản lý bán hàng hệ thống phân phối DMS tại Việt Nam?

Phần mềm DMS là gì?

Phần mềm DMS giúp tăng tốc độ phân phối hàng hóa giữa các kênh. Phần mềm DMS ngày nay thường bao gồm hai phần chính:

Hệ thống quản lý trung tâm: Bộ phận này chịu trách nhiệm nhận đơn đặt hàng, xử lý và giám sát hoạt động của nhân viên bán hàng, đồng thời cung cấp các báo cáo cần thiết.

Ứng dụng: Được cài đặt trên thiết bị di động, giúp đại diện bán hàng nhận đơn đặt hàng, xác định lộ trình bán hàng (cơ sở phân phối) và triển khai các quy trình bán hàng hiệu quả.

 Phần mềm DMS (Distribution Management System) là phần mềm chuyên dụng giúp doanh nghiệp quản lý việc phân phối hàng hóa của mình trên thị trường. Mọi diễn biến trong kênh bán hàng như công việc của đội ngũ bán hàng, bán hàng-bán hàng hay việc thực hiện các chương trình bán hàng (khuyến mại – thưởng – tích lũy – hiển thị) đều được cập nhật theo thời gian thực để ban quản lý khách hàng có thể theo dõi được. 

Lộ trình triển khai phần mềm quản lý phân phối DMS cho nhân viên kinh doanh

1. Xác định mục tiêu của giải pháp phần mềm quản lý phân phối

Đầu tiên, doanh nghiệp nên xác định mình muốn gì ở một giải pháp công nghệ nói chung và phần mềm DMS nói riêng. Nghe có vẻ lạ nhưng Next CRM nhận thấy khi làm việc chủ yếu với các doanh nghiệp nhỏ và nhà phân phối, hầu hết họ vẫn chưa hiểu mục đích thực sự của việc áp dụng DMS, và họ gọi đó là “mục đích quản trị”, chỉ thường dùng để “phân phối tốt hơn”. hệ thống” hoặc “hiện đại hóa công việc”. ‘ anh ấy đã trả lời. Điều này thường dẫn đến tình trạng “vỡ mộng” khi Doanh nghiệp đưa giải pháp công nghệ vào cuộc. Nhiều công ty quan tâm đến chức năng giám sát lực lượng bán hàng.

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối DMS là gì? Top 6 giải pháp quản lý bán hàng hệ thống phân phối DMS tại Việt Nam?

Mục tiêu phải cụ thể và rõ ràng dựa trên tình hình hiện tại của công ty và phải đáp ứng các yêu cầu. Hài hòa lợi ích chung của tất cả các khu vực tham gia vào hệ thống. Một số công ty hướng tới thay đổi toàn bộ quy trình quản lý của hệ thống phân phối hiện tại. Để áp dụng tất cả các chức năng đồng thời “điều chỉnh” các chức năng mới cho phù hợp với đặc thù quản lý của mình. Những người khác áp dụng các chức năng cơ bản:

Tự động hóa công việc của nhân viên bán hàng của bạn và giảm thời gian xử lý giấy tờ và sổ sách. Kiểm soát, giám sát chặt chẽ. Các chương trình bán hàng, khuyến mại, ngân sách dành cho các chương trình đó. Không gộp hóa đơn và cho phép nhận khuyến mãi riêng từ đại lý, đại diện bán hàng. Đối với những khách hàng chưa xác định được mục tiêu áp dụng DMS. 

2. Lựa chọn Nhà cung cấp

Doanh nghiệp nên xây dựng các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp (NCC) tiềm năng và phù hợp nhất. Một số đề xuất của Next CRM:

 Doanh nghiệp cần có hiểu biết sâu rộng về hệ thống phân phối trong tất cả các ngành như FMCG, dược phẩm, vật liệu xây dựng. Nó được sử dụng bởi nhiều khách hàng, bao gồm cả các thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Điều này chứng tỏ NCC đã có kinh nghiệm triển khai dày dặn và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trọng điểm nổi tiếng. Khách hàng đã sử dụng giải pháp NCC từ lâu. Để làm được điều này, các công ty nên tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm hiểu xem các công ty đã triển khai giải pháp có còn sử dụng nó hay không? Tác dụng thế nào? 

Tư vấn NCC – Lịch đào tạo

Làm thế nào để sắp xếp thời gian và địa điểm để đào tạo nhân viên của bạn về cách sử dụng phần mềm. Có hỗ trợ 3 miền không Chi phí 1 buổi đào tạo là bao nhiêu? Nếu tôi không hiểu trong lần đào tạo thứ nhất, thì có hỗ trợ gì cho lần đào tạo thứ 2 không? Khả năng hỗ trợ sử dụng NCC trong quá trình triển khai và sau khi triển khai xong. Nhân viên bán hàng nhìn chung có khả năng tiếp cận công nghệ thông tin tương đối chậm. Và do đó cần có sự hỗ trợ thường xuyên trên thương trường.

Cung cấp phần mềm xét nghiệm cho NCC

Trong thời gian này, các công ty có thể đánh giá: Hiệu quả – Dễ sử dụng – Ổn định. Tất nhiên, các bản thử nghiệm của NCC thường chỉ ở dạng “cơ bản”, tức là các bản dùng chung, và không bị ràng buộc với bất kỳ mô hình bán hàng cụ thể nào của công ty. Giai đoạn thử nghiệm này đánh giá chức năng cơ bản về tính phù hợp của doanh nghiệp đối với các NCC khác. Sau khi chọn NCC và cùng nhau phát triển một gói giải pháp thực sự hoàn thiện, chúng tôi thực hiện lần thử thứ hai với một phiên bản được thiết kế và xây dựng riêng.

3. Xây dựng hoàn chỉnh giải pháp với NCC

Khi đã chọn được giải pháp, NCC chuyển sang giai đoạn áp dụng các quy trình, thủ tục quản lý vào hệ thống thực tế. Những nghiệp vụ chưa đáp ứng hoặc cần thay đổi để quản lý hiệu quả phải được điều chỉnh bằng giải pháp NCC. Giai đoạn này cần có kinh nghiệm và sự tư vấn của NCC Solutions.

Có hệ thống chức năng chuẩn riêng với phần mềm DMS, đáp ứng cơ bản yêu cầu đặc biệt đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

  • Giám sát nhân viên bán hàng bằng bản đồ GPS
  • Tổ chức và quản lý tuyến bán hàng
  • quản lý thông tin khách hàng
  • Tự động hóa bán hàng tại thời điểm đặt hàng, quản lý hàng tồn kho, chụp ảnh sản phẩm
  • Quản lý thị trường, các chương trình tiếp thị thương mại

Đối với các công ty lớn, đặc biệt trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Hệ thống phân phối bao gồm nhiều tầng nên giữa nhà sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ và đại diện bán hàng. Có sự kết nối và cần nhiều thời gian hơn để xây dựng một giải pháp hoàn chỉnh.  Đồng thời, các doanh nghiệp lớn thường yêu cầu một “giải pháp phù hợp” để bổ sung các chức năng phù hợp với đặc điểm kinh doanh của họ. Đơn cử như Bia Sài Gòn – PG, trung tâm xây dựng các hình thức quản lý cho người bán hàng, đại diện bán hàng, đội ngũ marketing; hay Xổ số Vietlott xây dựng chức năng quản lý thiết bị tại tất cả các điểm bán.

 Top 6 giải pháp quản lý bán hàng hệ thống phân phối DMS tại Việt Nam?

Tính năng của hệ thống DMS phần mềm quản lý phân phối

Hệ thống phần mềm DSM và được các doanh nghiệp biết đến với nhiều tính năng tuyệt vời. Tính linh hoạt của DMS đã khiến các công ty áp dụng nó như một giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả.

Quản lý trạng thái đơn hàng của khách hàng

Quản lý trạng thái đơn hàng của khách hàng là chức năng đầu tiên của hệ thống DMS.

Khả năng quản lý trạng thái công việc của DMS dựa vào định vị GPS sử dụng sóng vô tuyến 3G.

DMS có thể quản lý trạng thái đơn hàng của một khách hàng cụ thể mọi lúc, mọi nơi. Phần mềm quản lý phân phối DMS còn có thể cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh. 

 Quản lý công nợ đúng hạn, tức thì 

 DMS cũng có thể cập nhật thông tin về sản phẩm và khiếu nại bất cứ lúc nào thông qua máy tính. Điều này giúp người kinh doanh quản lý thành công.

 Quản lý các chương trình khuyến mãi, giảm giá và quy trình bán hàng

Quy trình bán hàng của công ty phải quản lý giảm giá, khuyến mãi và quy trình bán hàng. Theo dõi các chương trình khuyến mãi trên thị trường. Hỗ trợ trong quá trình bán hàng. Theo dõi tình trạng kinh doanh chi tiết của các nhà phân phối và đại lý của bạn. Từ đó, thương nhân có thể kiểm tra mức độ bao phủ thị trường và đánh giá hiệu quả của việc phân bổ doanh số và sản xuất.

Quản lý bản đồ lộ trình kinh doanh cho từng người bán

Hồ sơ doanh nghiệp là yếu tố quan trọng phải được kiểm soát và xem xét chặt chẽ. DMS có thể thay mặt nhân viên quản lý hồ sơ kinh doanh của nhân viên, chẳng hạn như vị trí, hành trình và hoạt động POS. Từ đó, phần mềm đánh giá năng suất của từng nhân viên bán hàng theo thời gian thực và tích hợp dữ liệu giữa công ty và nhà bán lẻ.

 Top 6 giải pháp quản lý bán hàng hệ thống phân phối DMS tại Việt Nam?

Lợi ích của phần mềm quản lý phân phối DMS

Khi đã hiểu về DMS và những khả năng tuyệt vời của nó, bạn nên tò mò về lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý hệ thống phân phối.

a. Đối với nhân viên bán hàng thực tế ngoài thị trường

  • Đại lý có mặt trong ngày theo quy trình chuẩn của cửa hàng. Như x2, x3 số phòng ban, quản lý tồn kho, chụp ảnh, đặt hàng. Tất cả các thông tin có thể dễ dàng truy cập trên điện thoại di động. Mọi thông tin về sản phẩm, khuyến mãi, kênh bán hàng. Hay báo cáo lịch sử mua hàng – bán hàng – công nợ đều được cập nhật đầy đủ cho nhân viên nghiên cứu.
  • Tăng mức độ phủ sóng của các cửa hàng địa phương bằng cách mở các cửa hàng mới.
  • Chủ động quản lý công việc và lập kế hoạch: Theo dõi hiệu quả công việc với hệ thống báo cáo kết quả lộ trình, kết quả thăm khám, báo cáo doanh số, báo cáo KPI, v.v.

b. Đối với Doanh nghiệp (Giám sát, kế toán…)

  • Tối ưu đội ngũ hiệu quả các nhân viên Sales phân phối: Kiểm soát hoạt động đi tuyến trên bản đồ GPS, giúp nâng cao khả năng đi tuyến, bán hàng và mở mới điểm bán của đội Sales
  • Kiểm soát & Mở rộng thị phần, độ phủ: Cung cấp báo cáo trực quan dạng bản đồ nhiệt về mức độ bao phủ điểm bán trên thị trường, khả năng phủ hàng hóa trên từng khu vực trên thị trường 
  • Kiểm soát & Mở rộng thị phần, độ phủ: Theo dõi doanh thu, doanh số, đơn hàng được đội ngũ Sales gửi về hay do chủ điểm bán đặt hàng trực tiếp. 
  • Quản lý các hoạt động bán hàng: Theo dõi doanh thu, doanh số, đơn hàng được đội ngũ Sales gửi tới (app DMS) hay do chủ điểm bán đặt hàng trực tiếp (app Retail)
  • Quản lý chương trình Trade Marketing: Theo dõi việc triển khai và thực hiện các chương trình khuyến mãi – thực hiện – trả lương và tới từng điểm bán lẻ

c. Dành cho Điểm bán/Nhà phân phối/Chủ nhà thuốc

  • POS được hỗ trợ trong hệ thống bán hàng nếu doanh nghiệp sử dụng phần mềm DMS và sử dụng các tính năng bổ sung.
  • Đặt hàng trực tiếp từ nhà cung cấp: Tìm kiếm và đặt hàng trực tiếp từ nhà cung cấp.
  • Tham gia chương trình Trade Marketing: Xem chi tiết các chương trình khuyến mại mà các công ty tích cực áp dụng khi nhập hàng.
  • Thông tin chi tiết về sản phẩm của công ty: Theo dõi danh sách sản phẩm chi tiết từ các nhà cung cấp của bạn. Bao gồm thông tin sản phẩm, ảnh, bảng giá và sản phẩm mới.
  • Trao đổi đơn hàng: Cung cấp phản hồi trực tiếp cho nhà cung cấp về các vấn đề gặp phải với mỗi đơn hàng.

Xem thêm Top 7 phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay

Top 6 phần mềm DMS tốt nhất hiện nay

Next CRM – phần mềm quản lý hệ thống kênh phân phối DMS

 Top 6 giải pháp quản lý bán hàng hệ thống phân phối DMS tại Việt Nam?

Đây là phần mềm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cùng với sự thông minh có tính ưu Việt hiệu quả nhất dành cho các doanh nghiệp lớn vừa và nhỏ. Chính vì thế mà phần mềm có một số chức năng nổi bật cung cấp có thể kể đến như là: 

  • Quản lý – chăm sóc khách hàng
  • Quản lý Marketing Automation
  • Quản lý bán hàng
  • Quản lý tài chính
  • Quản lý kho hàng
  • KPI – Chấm công – Phân quyền
  • Tích hợp đa kênh
  • Next CRM – phần mềm quản lý nhà phân phối hàng đầu Việt Nam

Là phần mềm quản lý hệ thống phân phối DMS hàng đầu, điểm nổi trội của Next CRM là khả năng tùy chỉnh để chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng (bất động sản, bảo hiểm, phòng Gym, spa, yoga, siêu thị điện máy, …). Hỗ trợ khách hàng có thể cá nhân hóa quy trình Marketing automation và báo cáo công việc trên hệ thống phần mềm.

Hơn nữa, Next CRM hoạt động nhanh nhạy trên cả thiết bị. Như máy tính và Smartphone, tiện lợi cho người dùng truy cập 24/7 bất cứ khi nào tùy thích. Đó chính là Hệ thống mobile app dành riêng cho khách hàng, với một số ưu điểm như sau:

  • Đặt hàng, theo dõi đơn hàng ngay trên app
  • Nhận được notification chúc mừng sinh nhật, nhắc nhở các chương trình chiết khấu khuyến mại, các chương trình tích điểm thẻ thành viên
  • Đối với ngành dịch vụ như đại lý,bán lẻ, Y tế,… còn có hệ thống book lịch dịch vụ
  • Tích điểm thẻ thành viên ngay trên app

AMIS CRM – Giải Pháp Doanh Nghiệp Toàn Diện

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối DMS là gì? Top 6 giải pháp quản lý bán hàng hệ thống phân phối DMS tại Việt Nam?

 Báo cáo tức thời – Số lượng bán hàng, tình hình kinh doanh,… luôn chính xác và cập nhật tức thời

Tự động hóa – Gửi email, tạo báo giá, hợp đồng, v.v. đều được tự động hóa, tăng 50% năng suất của đại diện bán hàng.

Quy trình bán hàng – Tiếp cận và thuyết phục khách hàng của bạn bằng quy trình bán hàng có trật tự giúp tăng 35% cơ hội thành công của bạn.

Tùy chỉnh linh hoạt – tùy chỉnh các trường, biểu mẫu, quy trình, báo cáo và hơn thế nữa để phù hợp với doanh nghiệp của bạn

 Data khách hàng – Thấu hiểu nhu cầu, hành vi khách hàng dựa trên lịch sử mua hàng, nội dung chia sẻ… giúp doanh nghiệp upsell hoặc cross-sell hiệu quả. Cloud và Mobile – Dễ dàng làm việc từ xa mọi nơi, mọi lúc trở nên dễ dàng.

Xem thêm: TOP 6 phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay 

Phần mềm quản lý hệ thống bán hàng eSales Cloud DMS

 Top 6 giải pháp quản lý bán hàng hệ thống phân phối DMS tại Việt Nam?

Giải pháp DMS nổi tiếng (eSales Cloud DMS) giúp doanh nghiệp kiểm soát và đo lường hoạt động.

Doanh nghiệp bán cho các đại lý

Khách hàng từ kênh bán hàng truyền thống đến hiện đại

Bán hàng tại các đại lý

Mua sắm tại siêu thị và cửa hàng và mua mang về đến người dùng cuối.

Sử dụng hệ thống quản lý kênh mang lại 5 lợi ích:

Tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận

 Góp phần kiểm soát mọi lúc, mọi nơi. Giảm chi phí nhân viên hành chính. Một báo cáo tổng quan với các biểu đồ màu xuất sắc, rõ ràng, chính xác, dễ thực hiện và trực quan. Quản lý rõ ràng các hoạt động của nhân viên.

Đo lường hiệu quả công việc

Đối với công ty lớn, số lượng nhân viên nhiều, hệ thống DMS có thể xác định nhân viên làm việc hiệu quả, thời gian, điểm bán hàng có doanh số cao nhất trong hàng nghìn nhân viên, hàng nghìn nhà phân phối kiểm soát và công nhận.

Cải thiện hiệu suất bán hàng cho tất cả nhân viên

 Kinh nghiệm thực tế cho thấy mọi người làm việc tốt hơn khi họ có người quản lý. Nhưng khi bị quản lý giám sát, họ lại bị trù dập. Kết quả của nhân viên được trình bày trung thực dựa trên phần mềm. Thông tin cập nhật được báo cáo cho nhân viên và cơ quan. Để người quản lý có thể cải thiện năng suất và quản lý lực lượng lao động của họ phù hợp. Nhờ đó, người quản lý có thể xác định được nhân viên làm việc hiệu quả cao, nhân viên làm việc thiếu trách nhiệm, v.v…

Cơ hội bán hàng

Nếu một nhân viên không thể đảm nhận việc chăm sóc khách hàng khi sử dụng phần mềm DMS, thì nhân viên khác sẽ đảm nhận và tạo thu nhập từ khách hàng của mình. Doanh nghiệp không bỏ sót khách hàng và tăng tính chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng.

Tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm quản lý phân phối

 Phần mềm DMS có nghĩa là dành ít thời gian hơn cho các báo cáo. Doanh nghiệp có thể tập trung vào các giai đoạn kinh doanh khác.

Phần mềm quản lý bán hàng cho hệ thống bán hàng MobiWork DMS

Top 6 giải pháp quản lý bán hàng hệ thống phân phối DMS tại Việt Nam?

 Phần mềm MobiWork DMS dành cho doanh nghiệp quản lý hệ thống bán hàng từ trụ sở chính đến nhà phân phối và đội ngũ bán hàng. Phần mềm MobiWork DMS có các tính năng cơ bản sau:

 Đơn hàng Online

Thiết bị có kết nối internet và đơn hàng ngay lập tức được chuyển đến Kế toán Bán hàng và Tồn kho.

Giám sát bán hàng

Giám sát lộ trình viếng thăm của khách hàng và tìm kiếm đội ngũ bán hàng.

Quản lý bán hàng

Theo dõi từ xa mọi thay đổi về hàng tồn kho, sản phẩm, thông tin khách hàng và đội ngũ bán hàng.

Chợ Online

Cập nhật thông tin thị trường, tình hình bán hàng.

Mở rộng thông tin quản lý

Khả năng mở rộng thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm theo nhu cầu của từng công ty

Quản lý khách hàng thông minh

Quản lý khách hàng của bạn, tất cả các giao dịch và thông tin của họ.

Môi trường làm việc cộng tác

Cấp quản lý, nhân viên, kế toán… có thể nhanh chóng trao đổi ý kiến ​​khi có vấn đề phát sinh. Theo dõi thời gian để theo dõi vị trí điện thoại.

Phiên bản cloud dành cho mọi doanh nghiệp

MobiWork là công ty duy nhất trên thị trường phát triển cloud portal: dms.mobiwork.vn

Không tốn chi phí

Hệ thống phần cứng, hạ tầng, chi phí nâng cấp phần mềm, chi phí bảo trì, chi phí đầu tư nhân viên IT cho chi phí bảo trì. Ngoài ra, phiên bản này còn hỗ trợ các công ty mua theo từng người dùng thay vì mua từng gói lớn.

Phần mềm quản lý phân phối DMS iZiSell

 Giải pháp bán hàng đa kênh hàng đầu iZiSell được phát triển bởi Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Hanel (Hanelsoft). iZiSell là phần mềm quản lý bán hàng tích hợp các module thương mại điện tử giúp doanh nghiệp có thể bán hàng đa kênh. Giao diện website bán hàng (iZiWeb) của cửa hàng đa năng, tùy biến cao. Phần mềm iZiSell đáp ứng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp trong các loại hình website thương mại điện tử bán lẻ.

Các module chính của iZiSell:

 Quản lý bán hàng: POS, bán hàng qua các kênh online (website, Facebook), thiết lập các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán,…

Quản lý khách hàng: Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch trong cùng danh mục. Để hiểu rõ hơn về hành vi mua hàng và xu hướng tiêu dùng của khách hàng.

Quản lý hàng tồn kho: Quản lý sản phẩm theo thuộc tính, xem hàng tồn kho theo thời gian thực. Và tính toán giá trị hàng tồn kho theo nhiều cách khác nhau.

Quản lý mua hàng: Quản lý thông tin từ nhà cung cấp, bảng giá và lịch sử giao dịch. Quản lý khuyến mãi: Thiết lập các chương trình khuyến mãi, giảm giá, chương trình khách hàng thân thiết, v.v.

Quản lý nhân sự: giám sát từ xa hoạt động của nhân viên và phân công nhiệm vụ cho từng nhóm nhân viên

Tài chính kế toán: Kế toán thương mại, Danh mục tài khoản kế toán nội địa.

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối DMS là gì? Top 6 giải pháp quản lý bán hàng hệ thống phân phối DMS tại Việt Nam?

Xem thêm: Top 7 phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất hiện nay

Hệ thống quản lý bán hàng phân tán CloudDMS

CloudDMS được thiết kế nhằm giúp doanh nghiệp quản lý. Toàn bộ hệ thống bán hàng của mình trong một công cụ vô cùng tiện lợi. Mô hình hệ thống quản lý phân phối CloudDMS bao gồm các tính năng sau:

  • Dễ dàng quản lý hệ thống phân phối điện của bạn bằng một phần mềm duy nhất. Duy trì danh sách thông tin liên hệ đầy đủ cho khách hàng và đại lý của bạn: số điện thoại, địa chỉ, ảnh cửa hàng, bản đồ.
  • Hỗ trợ gửi email/SMS các chương trình khuyến mãi. Và bảng giá sỉ/lẻ nhằm giảm thiểu rủi ro bỏ sót khách hàng.
  • Giúp bộ phận bán hàng theo dõi tình trạng giao dịch và bán hàng của đại lý theo thời gian thực.
  • Tiết kiệm thời gian bằng cách đồng bộ hóa và xử lý. Đơn đặt hàng trực tiếp từ thiết bị di động của bạn thông qua hệ thống xử lý tập trung của chúng tôi.
  • Quản lý lộ trình nhân viên bán hàng bằng GPS và bản đồ. Quản lý hàng tồn kho, dữ liệu tài chính và báo cáo thống kê.
  • Tích hợp với hệ thống ERP là có thể.

CloudDMS giúp nhà quản lý nắm được tình hình hoạt động của toàn bộ hệ thống phân phối. Và các hoạch định chiến lược kinh doanh hiệu quả theo nhu cầu của thị trường. 

Thông tin về phần mềm quản lý hệ thống đại lý nổi tiếng Next CRM giới thiệu phía trên. Với kinh nghiệm tuyệt vời, bạn có những thủ thuật của riêng mình. Bạn có thể biết chi tiết hơn về phần mềm quản lý phân phối,  để chọn phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp mình nhé!

Xem thêm Phần mềm crm tích hợp tổng đài

Xem thêm: Phần mềm quản lý định vị nhân viên sales thị trường ghi đơn phân phối

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM