Thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển mạnh và hot trong kinh doanh. Một nơi kết nối với internet giúp bạn dễ dàng có cửa hàng với nhiều lợi ích. Không những vậy thương mại điện tử còn đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Cùng NextX tìm hiểu ngay top 7 lợi ích lớn của sàn thương mại điện tử.

thương mại điện tử

Xem thêm Vì sao sàn thương mại điện tử Shopee đạt được thành công rực rỡ?

Top 7 lợi ích bạn không thể bỏ qua

Xây dựng sự hiện diện trực tuyến

Trong trường hợp bạn chưa biết, hơn 80% dân số trực tuyến trên thế giới sử dụng internet để tìm và mua mọi thứ. Ngay cả những thứ họ không thực sự cần. Khách hàng mong đợi chúng tôi sẽ vui lòng cung cấp những sản phẩm mà họ mong đợi.

Sự hiện diện của sàn thương mại điện tử này cho phép chúng tôi đáp ứng nhu cầu cạnh tranh ngày nay. Nếu không, người tiêu dùng sẽ chọn đối thủ cạnh tranh của bạn.

SànThương mại điện tử thu hút khách hàng mới

Thương mại điện tử là công cụ hiệu quả nhất hiện nay. Là chủ doanh nghiệp hoặc chủ cửa hàng, bạn luôn muốn phát triển doanh nghiệp của mình và thu hút khách hàng mới. Lựa chọn đầu tiên là quản lý thương mại điện tử .

So với phương thức kinh doanh truyền thống dựa vào thương hiệu và mối quan hệ khách hàng để bán hàng, lợi thế của bán lẻ trực tuyến là tăng lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm.

Khi người tiêu dùng đang tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng, họ có thể không biết hoặc không nghe thấy bạn là ai. Đó là sự khác biệt lớn mà B2B thương mại điện tử mô hình kinh doanh được sử dụng nhiều và bán chạy doanh thu hiệu quả.

thu hút khách hàng mới

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty. 

Tiết kiệm chi phí hoàn hảo

Hệ thống quản lý dựa trên web cho phép bạn tự động hóa việc quản lý hàng tồn kho và giảm chi phí liên quan. Ngoài ra, chi phí của một cửa hàng thương mại điện tử hiệu quả không giống như một cửa hàng truyền thống với nhiều chi phí huê cửa hàng, nhân công, trang trí, v.v.

Lợi nhuận bổ sung từ việc có được nhiều khách hàng hơn sẽ bù đắp chi phí thiết lập ban đầu.

Thương mại điện tử là công cụ thấu hiểu khách hàng

Mọi người thường dựa vào các cuộc thăm dò và thăm dò ý kiến ​​để hiểu rõ hơn về xu hướng tiêu dùng; nhu cầu mua sắm cụ thể của khách hàng để đáp ứng nhu cầu của họ tốt hơn. Nhưng nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố về người quan sát, nhận thức và thời điểm.

Một cửa hàng thương mại điện tử hiệu quả cho phép bạn theo dõi thói quen mua sắm của khách hàng. Những sản phẩm nào bạn quan tâm nhất và khi nào bạn có khả năng mua? Động cơ của họ ở đâu?

Mọi thứ đều được tính toán và bán cho khách hàng một cách hiệu quả hơn. Nhận thêm số liệu thống kê và kết quả kinh doanh tốt hơn với nhiều công cụ dựa trên web miễn phí.

Phát triển thương hiệu

Thương hiệu điện tử giúp tăng độ nhận diện thương hiệu trên nền tảng internet. Khi bạn phát triển nhiều trang web hơn, công cụ tìm kiếm có thể đánh dấu chúng và cải thiện vị trí công cụ tìm kiếm của bạn. Sử dụng đúng từ khóa là rất quan trọng.

Nội dung được tối ưu hóa cho người tiêu dùng vì nó là yếu tố chính thúc đẩy lưu lượng truy cập vào web TMĐT. Và việc kinh doanh trên sàn thương mại điện tử dễ dàng hơn. Khi mức độ hiển thị trang web của bạn tăng lên, mọi người sẽ trở nên quen thuộc với thương hiệu và danh tiếng của bạn.

Cung cấp thông tin không giới hạn

Khi bạn đã tạo trang web thương mại điện tử của mình, bạn có thể cung cấp bao nhiêu thông tin tùy thích. Chúng tôi cũng đăng thông tin như lời khuyên; tin tức để mở rộng lựa chọn của người tiêu dùng. Từ giải thích sản phẩm cho khách hàng đến chi phí ngoại vi.

Trong số những thứ khác, thông tin này có sẵn 24/7 và bao gồm phản hồi của khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều thời gian cho các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc.

Thay đổi xu hướng và bán hàng

Mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn trên khắp thế giới mà không bị giới hạn về địa lý. Hoặc thời gian giúp bạn dễ dàng thu hút khán giả mới. Với một trang web TMĐT được thiết kế tốt và các sản phẩm chất lượng. Cùng với các hướng đi, doanh số bán hàng online và trải nghiệm mới có thể dẫn đến tăng trưởng.

Sàn thương mại điện tử không còn là điều xa xỉ đối với các doanh nghiệp ngày nay. Đó là điều bắt buộc. Không có thương mại điện tử, tiềm năng phát triển kinh doanh của bạn bị hạn chế.

 Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những điều bổ ích trong kinh doanh cho bạn. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Xem thêm Top 6 nền tảng thương mại điện tử ecommerce platform tốt nhất hiện nay

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này