“Hái ra tiền” khi Marketing trên Facebook cùng NextCRM

Dù kinh doanh bất cứ mặt hàng lớn nhỏ nào thì chủ thương hiệu cũng cần có chiến lược Marketing hiệu quả để tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình. Với nhu cầu sử dụng mạng xã hội tăng cao, việc các chủ kinh doanh lăng xê nền tảng Facebook để buôn bán là rất phổ biến. Trong bài viết này, NextCRM sẽ đi sâu hơn vào cách thức thiết lập một chiến dịch Marketing trên Facebook hiệu quả nhất. Từ đó giúp bạn nhanh chóng thu lợi nhuận và phát triển việc kinh doanh online.

Vì sao cần Marketing trên Facebook?

Facebook là nền tảng mạng xã hội có mức độ phủ sóng mạnh mẽ và xâm chiếm toàn Việt Nam. Theo số liệu thống kê tính tới tháng 6//2021 của NapoleonCat (công cụ đo lường các chỉ số Mạng Xã Hội), tổng số người dùng Facebook tại Việt Nam là gần 76 triệu người, chiếm hơn 70% dân số toàn quốc, tăng 31 triệu người dùng so với năm 2019 và vẫn dẫn đầu danh sách các Mạng Xã Hội phổ biến tại Việt Nam.

Nguồn: NapoleonCat

Vì vậy nếu có phương pháp Marketing hiệu quả trên Facebook, bạn sẽ tiếp cận vô số đối tượng mục tiêu tiềm năng của mình.

Vũ khí tối thượng của phần mềm NextCRM Facebook Marketing

Với các tích hợp như facebook fanpage, chatbot facebook, chốt đơn livestream, remarketing facebook, quản lý fanpage tự động, phần mềm NextCRM Facebook Marketing đã chinh phục khách hàng khi đề xuất các giải pháp vượt trội:

1. Tự động chốt đơn livestream

NextCRM Facebook Marketing
NextCRM Facebook Marketing
  • Dựa trên những từ khóa bạn đã thiết lập sẵn, phần mềm quản lý page facebook sẽ giúp bạn tạo đơn hàng một cách tự động mà không cần phải tốn thời gian check từng comment và lên đơn thủ công.
  • Bạn hoàn toàn có thể chọn thời điểm tạo đơn hàng: ngay khi khách hàng comment có nội dung thỏa mãn điều kiện hoặc là sau khi kết thúc livestream.
  • Sau khi đơn hàng tạo xong, phần mềm quản lý fanpage Facebook giúp trả lời comment/ inbox để khách hàng biết đơn của mình đã được chốt thành công.

2. Trả lời tự động

  • Ẩn toàn bộ các comment có chứa từ khóa chỉ định hoặc các thông tin mật liên quan đến khách hàng như số điện thoại, địa chỉ, mã đơn hàng,… để giúp nhà bán hàng không mất khách vào tay đối thủ.
  • Cái nội dung nhạy cảm chứa từ ngữ khiếm nhã cũng sẽ bị lọc và ẩn đi, tránh để ảnh hưởng tới việc kinh doanh.
  • Phần mềm trả lời tự động Facebook còn có tính năng trả lời comment, inbox của khách hàng ngay cả khi bạn không online hay trong ngày nghỉ.

3. Báo cáo Facebook Marketing

  • Hệ thống báo cáo là điều không thể thiếu với facebook Marketing, khi chúng ta cần log hay track lại toàn bộ lịch sử với khách hàng, những kịch bản nào không hoạt động và vì sao lại như thế.
  • Ngoài ra còn có các báo cáo mang tính chất hoạch định chiến dịch marketing , tính khả thi và sales forecast ước tính chúng ta thu bao nhiêu tiền từ các Chiến dịch Facebook Marketing đó.

4. Chỉnh sửa theo đặc thù Facebook Marketing của khách hàng

Ngoài ra phần mềm còn cung cấp thêm tính năng cá nhân hóa khách hàng, tích hợp chatbox, …

Trên đây là bài viết chúng tôi chia sẻ với bạn về những tính năng vượt trội của phần mềm NextCRM Marketing trên Facebook. Hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn và mang lại nguồn doanh thu nhanh nhất. Chúc bạn thành công!

Xem thêm Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện NextCRM

Xem thêm Phần mềm bán hàng đa kênh PosX

5/5 - (2 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM