Phần mềm bán hàng trên Facebook, quản lý fanpage hiệu quả nhất

1. Phần mềm bán hàng trên Facebook, quản lý fanpage là gì?

Phần mềm quản lý fanpage hay phần mềm quản lý bán hàng trên facebook là các ứng dụng được các công ty công nghệ nghiên cứu, phát hành đến tay khách hàng có nhu cầu sử dụng với mục đích thực hiện các công việc như: hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, quản lý khách hàng, quản lý inbox, quản lý fanpage,..dễ dàng và hiệu quả.

phần mềm bán hàng trên facebook

Hiện nay thị trường Việt Nam không có quá nhiều lựa chọn cho người dùng đối với loại phần mềm này. Đã phần các phần mềm hoặc không hỗ trợ hết các kênh bán hàng thường ngày của các chủ shop kinh doanh ở Việt Nam, hoặc có vấn đề về độ ổn định, số lượng tính năng… Chính vì vậy bài viết này sẽ giúp người dùng đang có nhu cầu về quản lý các kênh bán hàng online (fanpage, shopee, zalo, mail…) có một cái nhìn sơ lược về thị trường phần mềm quản lý fanpage, quản lý bán hàng online hiện nay.

2. Lợi ích khi dùng Phần mềm bán hàng trên Facebook ,quản lý fanpage

phần mềm bán hàng trên facebook

– Quản lý khách mua hàng trên fanpage:

khi bán hàng trên Facebook, khách hàng có thể mua hàng bằng cách comment (bình luận) hoặc inbox (nhắn tin) cho bạn trên trang hoặc trên tài khoản Facebook mà bạn đăng hàng bán. Lúc này, với lượng comment và inbox quá nhiều, bạn có thể không trả lời hết hoặc nhầm lẫn giữa các thông tin khách hàng. Phần mềm quản lý bán hàng facebook sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Hệ thống phần mềm sẽ gộp tất cả các comment và inbox, phân loại theo danh sách để bạn trả lời khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng.

– Tự động gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ:

 phần mềm bán hàng facebook sẽ tự động lưu lại thông tin khách hàng. Khi cửa hàng, fanpage của bạn có chương trình khuyến mại, bạn chỉ cần nhập nội dung khuyến mãi, phần mềm sẽ giúp gửi thông tin này đến tất cả các khách hàng đã từng mua hàng của bạn.

– Ẩn bình luận chứa thông tin/nội dung nhạy cảm

Trên phần mềm bán hàng trên facebook. Tất cả các bình luận có chứa thông tin của khách hàng như số điện thoại, mã đặt hàng,…sẽ được phần mềm quản lý comment facebook ẩn toàn bộ hoặc ẩn comment có chứa từ khóa chỉ định, việc này sẽ giúp nhà bán hàng không mất khách vào tay đối thủ.

Ngoài thông tin của khách hàng, các nội dung nhạy cảm chứa những từ ngữ khiếm nhã sẽ được phần mềm lọc và ẩn đi, tránh để ảnh hưởng tới việc kinh doanh của bạn.

– Tự động trả lời comment / inbox

Phần mềm bán hàng facebook có tính năng tự động trả lời ngay lập tức khi có khách hàng comment, inbox, kể cả khi bạn không online hay trong ngày nghỉ.

Với các comment, inbox có nội dung giống nhau, bạn chỉ cần tạo tin nhắn mẫu, phần mềm bán hàng online trên Facebook sẽ giúp gửi nhanh câu trả lời tương ứng chỉ với 1 click.

Hơn thế nữa, để đáp ứng nhu cầu remarketing, phần mềm còn cho phép bạn gửi tin nhắn với những khách đã tương tác trong 7 ngày gần nhất. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng quá nhiều tính năng này.

– Kiểm tra tồn kho chính xác

Phần mềm bán hàng trên Facebook sẽ hiển thị thông tin tồn kho ngay khi bạn đang chat với khách hàng, giúp bạn nắm bắt được các mặt hàng còn hay hết và tư vấn cho khách.

Bạn hoàn toàn có thể chọn thời điểm tạo đơn hàng: ngay khi khách hàng comment có nội dung thỏa mãn điều kiện hoặc là sau khi kết thúc livestream.

– Thiết lập đơn hàng và liên kết với bên giao hàng: 

Phần mềm bán hàng trên Facebook sẽ giúp bạn có thể tạo đơn hàng trực tiếp trên điện thoại và liên kết với các công ty giao hàng lớn như Giao Hàng Tiết Kiệm để họ nhận đơn và đem giao cho khách hàng.

– Một số tính năng khác:

Ngoài việc quản lý bán hàng trên Facebook, nhiều Phần mềm bán hàng trên Facebook cũng cho phép bạn quản lý trên Zalo, Website, vì vậy bạn có thể sử dụng phần mềm để quản lý nhiều trang bán hàng cùng một lúc trên cả Zalo và website.

– Quản lý và đánh giá nhân viên:

Một số Phần mềm bán hàng trên Facebook hiện nay có tính năng mời khách hàng đánh giá chất lượng, bởi vậy, bạn có thể thông qua đánh giá của khách hàng để biết được nhân viên của mình có hoàn thành tốt công việc hay không.

 

Trải nghiệm phần mềm bán hàng trên Facebook ,quản lý fanpage NextCRM ngay

 

3. Kết luận: Phần mềm bán hàng facebook nào tốt nhất hiện nay?

Phát triển các Phần mềm bán hàng trên Facebook đang ngày càng được nhiều công ty công nghệ đầu tư sản xuất. Hiện nay trên thị trường có nhiều phần mềm quản lý bán hàng để bạn lựa chọn.

marketing

Bạn có thể tham khảo phần mềm NextCRM ,ngoài những tính năng của phần mềm bán hàng đã tích hợp bán hàng trên facebook, quản lý fanpage thì NextCRM còn đầy đủ tính năng quản lý và chăm sóc khách hàng như :

3.1. Quản lý thông tin khách hang, thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng

CRM lưu thông tin khách hàng tập trung, tự động theo các trường một cách khoa học. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tìm kiếm một cách dễ dàng.

Nhanh chóng chuyển khách hàng tiềm năng qua quy trình bán hàng của bạn bằng các tính năng quản lý khách hàng hiệu quả cao của NextCRM. Tạo khách hàng tiềm năng từ biểu mẫu web, chat trực tiếp trên website, mạng xã hội hoặc danh thiếp và chuyển họ vào phễu bán hàng NextCRM của bạn. Tự động chuyển khách hàng tiềm năng cho đại diện bán hàng bằng các quy tắc workflow định sẵn và sử dụng tính năng chấm điểm khách hàng để xem khách hàng tiềm năng nào đội ngũ của bạn cần phải tập trung.

3.2.Nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Bạn càng biết nhiều về khách hàng của mình thì càng có thể cung cấp cho họ những trải nghiệm tích cực về sản phẩm. Đây là yếu tố mang lại kết quả kinh doanh tốt cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Mọi thứ họ làm và mọi tương tác họ thực hiện đều cần được xác định, ghi lại và phân tích

3.3.Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, tăng cường mối quan hệ với khách hàng

Khi có bất kỳ thay đổi nào về mặt nhân sự, việc cung cấp thông tin khách hàng cho nhân viên mới là vô cùng quan trọng. Nếu doanh nghiệp không giải quyết tốt vấn đề này, nhiều khách hàng phải đối mặt với viễn cảnh không vui khi phải bắt đầu làm việc với một người không hiểu được sở thích và vấn đề của họ.

telesales

Phần mềm NextCRM loại bỏ mối quan tâm này, bằng cách cung cấp thông tin khách hàng chi tiết cho bất kỳ ai nhân viên nào được phép truy cập dữ liệu.

3.4.Chăm sóc khách hàng vượt trội, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng:

Khi có thông tin khách hàng, nhân viên tiến hành tư vấn, chăm sóc và xử lý khiếu nại của khách nhanh chóng. Đồng thời, khi có data khách, doanh nghiệp tiến hành các hoạt động chăm sóc và bán hàng qua email, telesale…

3.5.Kiểm soát quy trình chăm sóc khách hàng của nhân viên:

Tính năng Call Center tích hợp trong NextCRM giúp lưu lại lịch sử cuộc gọi/giao dịch. Từ đó doanh nghiệp đưa ra quy trình sale phù hợp để cải thiện dịch vụ.

Trải nghiệm phần mềm bán hàng trên Facebook ,quản lý fanpage NextCRM ngay hôm nay!

Hotline: 0902243822

 

>> Xem thêm: Phần mềm bán hàng online tốt nhất

 

Tác giả: Hảo Nguyễn

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM