Khi tiếp thị bán lẻ tận dụng những thay đổi mạnh mẽ trong hành vi và kỳ vọng của khách hàng, nó cũng phải đối mặt với những thách thức khó khăn trong chuỗi cung ứng. Cùng NextX tìm hiểu thêm và để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Để phát triển chiến lược bán lẻ lý tưởng cho doanh nghiệp cần làm gì?
– Mô hình quản trị cồng kềnh
– Quy trình thiếu logic
– Hoạt động chưa thực sự hiệu quả và tối ưu
– Quản lý thủ công, thiếu liên kết và đồng bộ

Chìa khóa để điều hướng con đường “gập ghềnh” này là sự tập trung không ngừng vào việc tối ưu hóa khả năng thực thi và duy trì sự nhanh nhẹn trong bán lẻ như ý tưởng làm giàu ít vốn

Để phát triển chiến lược bán lẻ lý tưởng cho doanh nghiệp cần làm gì?

Xem thêm Hành trình mở chuỗi cửa hàng bán lẻ Guardian tại Việt Nam

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM; phần mềm chăm sóc khách hàng; phần mềm quản lý khách hàng; phần mềm quản lý kinh doanh; phần mềm quản lý hệ thống phân phối; phần mềm DMS; phần mềm giám sát nhân viên thị trường; phần mềm quản lý telesale; phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One. Bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Các nhà bán lẻ ngày nay đang tích cực khám phá các công nghệ mới để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và loại bỏ các rào cản mua hàng.

Theo Khảo sát về chuỗi cung ứng của Gartner năm 2021, hơn 43% doanh nghiệp đã thực hiện các bước để tích hợp các công nghệ sáng tạo vào hệ thống của họ.

Để phát triển chiến lược bán lẻ lý tưởng cho doanh nghiệp cần làm gì?
Phần mềm CRM cho doanh nghiệp bán lẻ đã trở thành công cụ đắc lực. Hỗ trợ cho việc quản trị cung ứng, đặc biệt là các chuỗi cung ứng phức tạp. Minh chứng rõ ràng nhất là ở các doanh nghiệp cung ứng quy mô lớn. Sở dĩ họ đạt được bước tiến dài. Và xa như vậy là nhờ nắm bắt được công nghệ quản lý trong bán lẻ tiên tiến.

Bài viết liên quan Bí quyết để trở thành nhà kinh doanh lý tưởng nhất

Nguồn sưu tầm

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này