Để phát triển chiến lược bán lẻ lý tưởng cho doanh nghiệp cần làm gì?
Khi tiếp thị bán lẻ tận dụng những thay đổi mạnh mẽ trong hành vi và kỳ vọng của khách hàng, nó cũng phải đối mặt với những thách thức khó khăn trong chuỗi cung ứng, như:
– Mô hình quản trị cồng kềnh
– Quy trình thiếu logic
– Hoạt động chưa thực sự hiệu quả và tối ưu
– Quản lý thủ công, thiếu liên kết và đồng bộ
Chìa khóa để điều hướng con đường “gập ghềnh” này là sự tập trung không ngừng vào việc tối ưu hóa khả năng thực thi và duy trì sự nhanh nhẹn trong bán lẻ .
Các nhà bán lẻ ngày nay đang tích cực khám phá các công nghệ mới để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và loại bỏ các rào cản mua hàng.
Theo Khảo sát về chuỗi cung ứng của Gartner năm 2021, hơn 43% doanh nghiệp đã thực hiện các bước để tích hợp các công nghệ sáng tạo vào hệ thống của họ.
Phần mềm quản lý cho doanh nghiệp bán lẻ đã trở thành công cụ đắc lực. Hỗ trợ cho việc quản trị cung ứng, đặc biệt là các chuỗi cung ứng phức tạp. Minh chứng rõ ràng nhất là ở các doanh nghiệp cung ứng quy mô lớn. Sở dĩ họ đạt được bước tiến dài. Và xa như vậy là nhờ nắm bắt được công nghệ quản lý trong bán lẻ tiên tiến.
Bài viết liên quan Starbucks đã thành công như thế nào khi áp dụng Lotalty Platform?
Có thể bạn quan tâm:
Phần mềm CRM kinh doanh online
Phần mềm CRM cho bán hàng online
Nguồn sưu tầm
Bài viết mới nhất
Case Study
Truyền thông
CRM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
