TỔNG QUAN ỨNG DỤNG NEXTX chăm sóc KHÁCH HÀNG  

HÃY LIÊN HỆ VỚI NextX

NextX là hệ sinh thái chuyển đổi số cho doanh nghiệp với 60 phân hệ khác nhau trên các nền tảng NextX CRM, NextX bán hàng, NextX Office, NextX Loyalty, NextX Call và NextX DMS:

– Công nghệ đa nền tảng, chạy trên các loại thiết bị.

– Giao diện thiết kế thân thiên từ mobile đến web, dễ dùng kể cả với việc áp dụng hơn 60 phân hệ của NextX.

Mobile App hoạt động đầy đủ, toàn bộ tính năng trên nền tảng web của NextX đều có thể hoạt động qua hệ thống Mobile App. App mượt, trải nghiệm tốt là điểm mạnh của Mobile App NextX.

SỐ HÓA TOÀN LỊCH SỬ VÀ QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH CHỈ VỚI NEXTX

Hệ thống thiết kế phân hệ ứng dụng riêng cho việc chăm sóc khách hàng, tất cả cấu hình chăm sóc khách hàng chuyên dụng cho từng lĩnh vực và một lĩnh vực có thể tự tùy biến theo đặc thù chăm sóc khách hàng của mình

 

Tích hợp toàn bộ chăm sóc khách hàng NextX Call Center ngay trên cùng một hệ thống duy nhất

 

Hệ thống có thể tùy chỉnh kịch bản telesales chăm sóc khách hàng. Các kịch bản telesales sẽ được thiết lập theo nhiệm vụ và kết quả tương ứng, mỗi kết quả thì sẽ có một trạng thái tương ứng của khách hàng, và toàn bộ hệ thống này nếu tích hợp NextX Call sẽ kết nối cuộc gọi tự động.

Tự động tạo lịch CSKH khi telesales theo kịch bản được định trước, tính thời gian gọi lại sau bao lâu theo kịch bản telesales, cảnh báo các lịch quá hạn và sắp đến hạn

Hệ thống chia ra làm các kịch bản chăm sóc khách hàng như kịch bản chăm sóc khi thêm mới đơn hàng, kịch bản chăm sóc khách hàng tiềm năng, kịch bản chăm sóc khách hàng nếu gọi không thành công, các kịch bản chăm sóc khách hàng tự động và thiết lập danh sách tên lịch chăm sóc khách hàng

Bộ lọc thông minh theo nhiều tiêu chí khách nhau, các lịch CSKH thành công hay chưa thành công hoặc theo trạng thái mà khách hàng tự tùy chọn

Tạo ticket ngay đơn giản qua app mobile hoặc trên web, có thể bình luận và chuyển đổi trạng thái ticket nhanh chóng.

Khách hàng có thể tạo thông tin ticket qua cổng thông tin portal, áp dụng với một số các ngành dịch vụ cần đánh giá tình hình CSKH và phản hồi theo thời gian thực

Toàn bộ hồ sơ khách hàng, hoạt động liên quan đến khách hàng, tương tác khách hàng được số hóa trên một nền tảng duy nhất.

Hệ sinh thái NextX đa dạng: NextX CRM, NextX bán hàng, NextX Office, NextX Call, NextX Loyalty App cùng nền tảng mở có thể kết nối với các hệ thống nền tảng phần mềm khác trên một nền tảng CRM đa kênh.

Mobile App hoạt động đầy đủ, toàn bộ tính năng trên nền tảng web của NextX khách hàng đều có thể hoạt động qua hệ thống Mobile App. App mượt, trải nghiệm tốt là điểm mạnh của Mobile App NextX.

3,000+ DOANH NGHIỆP CÁC NGÀNH ĐANG ĐỒNG HÀNH CÙNG SẢN PHẨM CỦA NEXTX

Kinh doanh Online

Thời trang

Dược – Y tế

Siêu thị, tạp hóa

Sách - Văn phòng phẩm

Vật liệu xây dựng

Cửa hàng kính mắt

Một số khách hàng khác

HOTLINE 24/7 :090 224 3822