Phần mềm CRM cho chuỗi siêu thị điện máy, đồ gia dụng

PHẦN MỀM CRM CHO CHUỖI SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY, ĐỒ GIA DỤNG

Nhớ cái thập niên đầu những năm 90 của thế kỷ trước có được cái tivi đen trắng 16,5 inch là một ký ước tốt đẹp. Cùng sự phát triển xu hướng công nghệ nhanh chóng tiếp cận với các nền tảng mới hiện nay, đồ công nghệ điện tử đã có bước nhảy vọt về mọi mặt

Từ những cửa hàng đồ điện tử đến siêu thị điện máy và hình thành các chuỗi siêu thị điện máy luôn hướng tới việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng và đã mua sản phẩm điện tử ngày càng tốt hơn

Hiện nay công nghệ đã sử dụng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) và nền tảng có thể xử lý dữ liệu lớn (Big Data) có thể tạo hệ thống tùy chỉnh linh hoạt theo hướng cá nhân hóa khách hàng khi có theo chỉnh cá nhân hóa theo khách hàng.

Phần mềm CRM chuỗi siêu thị điện máy

Những bài toán chuỗi siêu thị điện máy hiện tại đang gặp phải gặp dụng phần mềm CRM như:

  • Khó khăn trong công nghệ khi áp dụng tích hợp đa nền tảng phần mềm quản lý bán hàng với CRM và các hệ thống đa kênh khác nhau
  • Quy trình cách thức vận hành chưa theo kịp sự phát triển xu hướng tiêu dùng của khách hàng
  • Nhân sự có sự biến động nhất định để áp dụng hệ thống đa nền tảng một cách trơn chu và lâu dài

Để giải quyết các yêu cầu đó, NextCRM đã nghiên cứu nghiệp vụ rất chuyên sâu mảng điện máy đưa ra phiên bản phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng điện máy với chức năng dành riêng cho một hoặc chuỗi siêu thị điện máy, đồ gia dụng trên 1 nền tảng duy nhất như sau:

Phần mềm CRM chuỗi siêu thị điện máy

1. Quản lý khách hàng, Lead:
Phân hệ quản lý khách hàng sẽ quản lý khách hàng tổng thể đa chiều 360 độ, số hóa thông tin hồ sơ khách hàng sẽ được lưu vào trong hệ thống phần mềm CRM, toàn bộ các thông tin của khách như Họ tên, độ tuổi, giới tính, email, số điện thoại, các lần giao dịch với khách, các công việc, các hợp đồng, công nợ, lịch sử khác hàng mua, thời gian bảo hành và các chương trình khuyến mãi đã sử dụng, các đánh giá của khách.

Hệ thống phân chia tự động cho nhân viên Telesale, bộ phận chăm sóc khách hàng thông tin khách hàng tiềm năng, khách đã mua, khách bảo hành sản phẩm

Tạo các tệp khách hàng, các chiến dịch với những thông tin khác hàng cần gọi điện và chăm sóc. Quy trình tạo phễu bán hàng gồm nhiều bước để các bộ phận nắm được theo từng chiến dịch và cơ hội bán hàng theo từng chiến dịch hay chi tiết khách hàng.

2: Tích hợp đa kênh:
Phần mềm CRM tích hợp đa kênh đa kênh với các nền tảng thứ ba là Facebook Fanpage, Zalo OA, SMS Marketing, Email Marketing, Landing Page và Website.. Các thông tin được chuyển tự động về hệ thống khách hàng tiềm năng Lead để nắm được hiệu quả của từng chiến dịch Marketing Automation

3: Marketing Automation:
Hệ thống xây dựng sẵn kịch bản quy trình các bước tiếp cận và chăm sóc khách hàng, gửi các thông tin trên các nền Facebook, Zalo OA, SMS Marketing, Email Marketing… Hệ thống luôn luôn tự động kích hoạt các bước đã định sẵn VD như khách hàng mới mua sản phẩm gửi ngay thông tin về chính sách bảo hành sản phẩm, hệ thống tự động gửi các thông điệp sinh nhật của hội viên qua SMS, Zalo, Facebook…

Phần mềm CRM chuỗi siêu thị điện máy

4: Tích hợp quản lý và tạo công việc

Toàn bộ các thông tin về việc cần làm, phụ trách được lưu trữ trên Module công viêc

Giúp các bộ phận nắm nhanh các lịch, công việc xử lý trong ngày, tuần và tháng sắp tới. Cập nhật tiến độ của từng công việc và theo dõi hiệu quả của từng công việc

5: Quản lý đơn hàng và bảo hành

Hệ thống theo dõi toàn bộ thông tin về các đơn hàng thành công, trạng thái đơn hàng, doanh thu và công nợ. Thông tin bảo hành được hiển thị trên các đơn hàng nhằm hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng nắm được và hỗ trợ tốt dịch vụ sau bán hàng


6: Báo cáo thông minh – Quản trị:
Điểm nổi trội của Hệ thống báo cáo thông minh phần mềm Next CRM cho chuỗi siêu thị điện máy là có thể tự tùy chỉnh các loại báo cáo thông minh, các kiểu biểu đồ theo những tiêu chí khác nhau của khác hàng
7: Loyalty App:
Xây dựng Mobile App là một ý tưởng hay mà là xu hướng tiếp cận và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và bài bản

Siêu thị điện máy xây dựng App Mobile áp dụng cho rất nhiều đối tượng như nhân viên bán hàng có thể tạo đơn bán và check lượng tồn kho nhanh trên hệ thống

Khách hàng trải nghiệm được lịch sử những lần mua hàng, thời hạn bảo hành, các chương trình khuyến mãi được nhận. Theo dõi và mua hàng ngay trên APP Mobile với các công cụ khuyến mãi mà Siêu thị điện máy đưa ra
8: Hệ thống tích hợp POS, Oracle, SAP ERP:
Với kinh nghiệm triển khai tích hợp với các hệ thống phần mềm bán hàng khác nhau như DataPOS hay các giải pháp lớn như SAP và Oracle qua các cổng API kết nối, tạo hệ thống tổng thể doanh nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM