Trong những năm gần đây, số lượng cửa hàng mắt kính và đồng hồ bùng nổ. Tập trung chủ yếu ở các vùng thành thị và thành phố lớn. Đây được coi là mẫu mã mang lại lợi nhuận rất cao. Vì đây không chỉ chữa các bệnh về mắt mà còn có thể làm đồ trang sức, thời trang bán ra thị trường. Tuy nhiên, giống như nhiều các cửa hàng, doanh nghiệp khác. Các chủ sở hữu cửa hàng kính mắt thường gặp nhiều thách thức trong việc quản lý sản phẩm của họ. Và các báo cáo thống kê thường có sai sót do dữ liệu không đầy đủ. Các cửa hàng lớn cũng dễ bị thất thoát sản phẩm. Do gian lận của nhân viên và mưu mẹo trong kinh doanh khi không sử dụng phần mềm quản lý bán hàng kính mắt.

Vậy nên từ đó các cửa hàng đã và đang tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng kính mắt. Cùng NextXPhần mềm quản lý bán hàng tìm hiểu về các loại phần mềm bán hàng kính mắt được dùng nhiều nhất hiện nay.

Mục lục

I. Kinh doanh cửa hàng kính mắt có lãi không? 

 phần mềm quản lý bán hàng

Xem thêm Top 7 phần mềm quản lý dự án tốt nhất hiện nay

Mắt kính nhìn có vẻ rất nhỏ nhưng lại là vật dụng mà hầu hết ai cũng phải sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Mắt kính không chỉ giúp chữa các tật về mắt. Mà còn tăng thêm tính thời trang, chống bụi, chống nắng…

Mở cửa hàng kính mắt là một mặt hàng kinh doanh phát triển trong thị trường béo bở tại Việt Nam. Vì kính là vật dụng cần thiết hàng ngày. Tất nhiên, hầu hết những người mua kính đều có tật về mắt và gọng quá nhỏ nên khó phân biệt thật giả. Giả sử khi bạn mua giày hàng hiệu, tất cả chúng đều có số seri mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng. Nhưng kính mắt thì lại không dễ dàng tìm. Để mở một cửa hàng kính, bạn cần đảm bảo chất lượng cao và địa chỉ uy tín. Điều này đảm bảo một cơ sở khách hàng lâu dài và lợi nhuận cao.

II. Khó khăn thường gặp phải khi kinh doanh cửa hàng kính mắt – đồng hồ

 phần mềm quản lý bán hàng

Xem thêm Top 6 phần mềm quản lý bán hàng nhà sách văn phòng phẩm ưu việt nhất dành cho chủ cửa hàng

Khi không sử dụng phần mềm quản lý bán hàng kính mắt thì lại có rất nhiều vấn đề xảy ra. Các khó khăn chồng chất dẫ đến sai lệch cho cửa hàng nhiều khi phải rà soát lại hoá đơn. Kiểm tra lại các vấn đề về số lượng hàng hoá, mẫu mã. Để từ đó mà nhân viên và quản lý khó có thể bao quát được vấn đề của cửa hàng.

  •  Có quá nhiều mẫu mã, chủng loại và nhãn hiệu cần phải phân biệt 
  •  Sai sót trong quá trình thanh toán tiền cho người 
  •  Không kiểm soát được số lượng hàng tồn 
  •  Khó khăn khi quản lý nhiều chi nhánh cùng thời điểm 
  •  Không thống kê được doanh số lãi lỗ và dòng tiền qua tài khoản 
  •  Không theo dõi được chi tiết kế toán, dễ chán nản 

III. Phần mềm quản lý cửa hàng kính mắt với tính năng?

 phần mềm quản lý bán hàng

Xem thêm 3 yếu tố cốt lõi làm nên thành công trong kinh doanh thời trang

1. Hỗ trợ trong bán hàng bằng mã vạch bằng phần mềm bán hàng kính mắt

  • Thiết bị quét mã vạch hỗ trợ truy xuất hàng hoá và bán hàng nhanh chóng, chính xác 
  • Hạn chế nhầm lẫn và tính sai giá so với cách bán hàng truyền thống 
  •   Kiểm soát các đơn hàng bằng mã vạch 
  • Hoá đơn giúp khách hàng theo dõi đơn hàng để sẵn sàng chuyển trả khi có yêu cầu 
  • Việc in bill giúp khách hàng theo dõi doanh số và ngăn chặn sự gian lận của nhân viên 

2. Hỗ trợ các hình thức thanh toán đa dạng

  • Không chỉ thanh toán bằng tiền mặt, phần mềm bán hàng kính mắt còn hỗ trợ thanh toán thông qua ví điện tử, thẻ tín dụng . .. 
  • Hỗ trợ tổng hợp doanh thu theo từng kênh thanh toán 

3. Hỗ trợ bán hàng trên mạng 

  • Hỗ trợ bán hàng trên điện thoại di động và máy bán hàng xách tay không. Phù hợp với những tiệm kính – đồng hồ nhỏ 
  • Hỗ trợ tính tiền, quét mã vạch và in bill ngay trên điện thoại 

4. Hỗ trợ việc bán hàng trên các thiết bị 

  • Hỗ trợ bán hàng trên mọi thiết bị từ điện thoại di động đến máy tính bảng, Ipad, Laptop, PC, . .. 
  • Phù hợp với hầu hết các thiết bị: Android, IOS, Window 

5. Bán hàng trực tuyến 

  • Bán hàng ngay cả khi đã ngắt kết nối internet 
  • Sử dụng các thiết bị khác như laptop, máy xách tay khi bán hàng ở những khu vực không có nguồn wi-fi. 

6. Hỗ trợ kết nối thiết bị ngoài

Cho phép kết nối với nhiều thiết bị hỗ trợ bán hàng khác như: Máy in hoá đơn, máy in tem, máy quét mã vạch, hộc đựng tiền mặt, . .. 

7. Quản lý xuất nhập hàng rõ ràng và chặt chẽ 

  • Quản lý việc nhập hàng theo số nhân viên và giá vốn hàng bán mỗi lần nhập 
  • Quản lý bán hàng theo số nhân viên thực tế, tránh thất thoát 

8. Quản lý các mặt hàng sản phẩm

  • Phân loại hàng hoá theo các danh mục sản phẩm, giá cả và thương hiệu 
  • Kiểm soát kho hàng theo loại hàng hoá và giá cả đơn giản 
  • Quản lý tình hình kinh doanh qua mạng, khắc phục sự cố kịp thời.

9. Quản lý các thông tin, dữ liệu khách hàng và phân loại 

  • Lưu trữ dữ liệu khách hàng theo họ tên, số điện thoại di động, email 
  • Quản lý lịch sử và định mức mua hàng của khách hàng 
  • Hỗ trợ đánh giá khách hàng và tích điểm để thiết kế chương trình bán hàng phù hợp với các tệp khách hàng 
  • Giúp bạn thiết kế các chương trình dịch vụ khách hàng hiệu quả dễ dàng 

10. Chăm sóc khách hàng hiệu quả, chương trình giảm giá

  • Hỗ trợ triển khai các chương trình ưu đãi đến mọi đối tượng khách hàng 
  • Hệ thống tự động trả lời tin nhắn khi đến sinh nhật khách hàng, các chương trình giảm giá, . .. 

11. Quản lý – phân quyền nhân viên chặt chẽ

  • Phần mềm hỗ trợ quản lý, phân quyền nhân viên chặt chẽ theo từng vị trí như: Thu ngân, quản lý kho hay quản lý tổng
  • Báo cáo bán hàng qua lịch sử qua nhân viên, ca làm việc
  • Dễ dàng kiểm đối soát hoạt động bán hàng của nhân viên

Với phần mềm quản lý bán hàng kính mắt các quy trình làm việc của cửa hàng sẽ  trở nên rõ ràng hơn.  Mọi thứ được sắp xếp hợp lý và tự động hoá. Nó cũng giúp bạn tiết kiệm được thời gian để tập trung vào những cách thức mới. Và thú vị hơn nhằm phát triển cửa hàng kính mắt của mình một cách hiệu quả.

IV. Lý do bạn nên sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng kính mắt

 phần mềm quản lý bán hàng

Xem thêm Chỉ mất 10 phút để nắm rõ cách đóng gói hàng gửi Viettel Post từ A-Z

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

1. Cải thiện năng suất làm việc của nhân viên hiệu quả

Cung cấp cho nhân viên cửa hàng những lợi ích phù hợp với phần mềm là rất quan trọng. Nếu muốn trở thành một người chủ quản lý kinh doanh tuyệt vời. Để năng suất làm việc và tăng hiệu quả cho nhân viên. Cần phải có  các công cụ chất lượng. Như phần mềm quản lý bán hàng và phần mềm chăm sóc khách hàng hàng (CRM).

Hợp lý hóa các quy trình và cách thức làm việc sẽ khiến cho  mọi người làm việc tốt, chăm chỉ và nhanh hơn. Vì lý do này, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng kính mắt mang lại nhiều lợi thế. Nó cũng làm tăng mức độ trách nhiệm của nhân viên. Và để cho công việc của nhân viên dễ dàng hơn nhiều. 

2. Ngăn ngừa nhầm lẫn và mất thông tin dữ liệu

Khi các dữ liệu thông tin được chuyển từ nền tảng này sang nền tảng khác. Nó có nguy cơ xảy ra lỗi hoặc mất một số dữ liệu. Phần mềm bán hàng kính mắt loại bỏ những lỗi như  nhập đi nhập lại cùng một thông tin.

Ngoài ra, phần mềm quản lý “tất cả trong một” có thể cải thiện việc tổ chức. Mọi dữ liệu được sắp xếp và quản lý đồng thời tránh các lỗi. Và thiếu sót do phương pháp nhập dữ liệu thủ công gây ra.

3. Cung cấp các phương tiện giao tiếp quan trọng

Trong thế giới kinh doanh kính mắt, trong giao tiếp được coi là rất quan trọng. Đây là lý do tại sao phần mềm bán hàng cửa hàng kính mắt có thể giúp bạn. Vì nó cho phép bạn truy cập vào các công cụ giao tiếp tốt nhất mà bạn cần.

Phần mềm bán hàng kính mắt thường bao gồm các phần mềm giao tiếp như trò chuyện, tin nhắn văn bản và email. Hiển thị cho mọi người trong nhóm hoặc bộ phận của bạn. Vì phần mềm này dựa trên đám mây nên nhân viên có thể truy cập các công cụ giao tiếp từ bất kỳ thiết bị được kết nối nào. Cho dù chủ cửa hàng có đang làm việc từ xa hay không. 

4. Xây dựng được niềm tin và mối quan hệ khách hàng 

 Điều này nghe có vẻ khá lạ lẫm nhưng việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng kính mắt sẽ giúp cải thiện các mối quan hệ với khách hàng. Thông thường, nó sẽ có những công cụ giúp bạn tương tác với khách hàng (điện thoại/tin nhắn/email) và lưu giữ dữ liệu của khách hàng để đề ra các chính sách chăm sóc, hỗ trợ thích hợp. Điều này sẽ nâng cao uy tín cho doanh nghiệp và giúp bạn làm ăn hiệu quả hơn. 

V. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng kính mắt

 phần mềm quản lý bán hàng

Có thể bạn quan tâm TOP 7 phần mềm quản lý SPA tốt nhất hiện nay

Là một Phần mềm bán hàng kính mắt giúp ích cho trong việc bán hàng. Dịch vụ khách hàng nhất quán và chia sẻ thông tin hữu ích với khách hàng một cách nhanh chóng. Kết quả là khách hàng tận hưởng trải nghiệm mua sắm/dịch vụ tốt hơn. Quản lý hàng hoá, tồn kho và quản lý bán hàng hàng ngày là rất quan trọng. Đối với các cửa hàng kính mắt và đồng hồ. Quản lý các mặt hàng hoá, sản phẩm với hàng trăm, hàng nghìn với nhiều màu sắc, chủng loại, kích thước, chất liệu khác nhau.  Điều đó rất khó hiểu và khó nhớ. Quản lý cửa hàng không tốt dẫn đến thất thoát hàng hóa. Thậm chí mất tiền trong cửa hàng và không quản lý được.. 

1. Quản lý đơn hàng nhập

  • Dễ dàng biết được thông tin nhà cung cấp, tình trạng nhận hàng, nhân viên đã nhận thông tin nhập hàng…

2. Thông tin khách hàng

  • Đây là vấn đề tối quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Phần mềm bán hàng kính mắt lưu thông tin. Từ đó giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng: mã khách hàng, số điện thoại, họ tên, địa chỉ… khi cần.
  • Sản phẩm trong ngành thời trang đa dạng về mẫu mã, chủng loại, nhà cung cấp,… và ghi nhớ quá nhiều thông tin. Phần mềm quản lý kính mắt tốt nhất có thể giúp bạn thoát khỏi vấn đề này một cách đơn giản. Bạn có thể thêm thông tin chi tiết về sản phẩm theo từng thuộc tính cụ thể. Cho dù cửa hàng của bạn có hàng trăm hay hàng nghìn sản phẩm thông tin sản phẩm của bạn đều được lưu trữ chi tiết và an toàn.

3. Hóa đơn bán hàng

  • Tạo hóa đơn cho khách hàng nhanh chóng. Nhân viên không phải cộng hóa đơn thủ công khiến việc tính toán dễ bị sai sót. Hoặc có thể chuyển từ đơn đặt hàng sang hóa đơn bán hàng mà không cần nhập lại các thông tin của mình.
  • Thống kê nhập xuất, tồn sản phẩm hàng hoá theo từng kho một cách nhanh chóng, chính xác
  • Tổng kết doanh số, thanh toán linh hoạt theo ngày, tuần, tháng, năm.

4. Xem chi tiết thu chi của cửa hàng

  • Báo cáo lãi bán hàng, chi phí chênh lệch cụ thể.
  • Quản lý doanh số từng người bán giúp tính lương, thưởng hợp lý. Tính toán tiền mặt nhanh chóng, theo dõi tiền gửi, thống kê thanh toán chính xác, thống kê bán hàng
  • In order, order chuyên nghiệp cho khách hàng, thiết kế theo yêu cầu
  • Tìm kiếm thông tin kính cần thiết từ lịch sử bán hàng và phản hồi khách hàng
  • Dễ dàng tích hợp các thiết bị phần cứng như máy in tem, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, máy in laser.

VI. Top 5 phần mềm quản lý cửa hàng kính mắt phổ biến nhất hiện nay.

Dựa vào các tiêu chí dành cho phần mềm quản lý cửa hàng kính mắt trên. NextX giới thiệu cho Quý khách hàng Top 5 phần mềm quản lý bán hàng dành cho chủ cửa hàng kính mắt tốt nhất hiện nay:

1. NextX bán hàng – Phần mềm quản lý cửa hàng kính mắt

 phần mềm quản lý bán hàng

Xem thêm  Top 6 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay

NextX bán hàng là thuộc trong top các giải pháp phần mềm quản lý cửa hàng kính mắt được Công ty Cổ phần NextVision phát triển. Nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý bán hàng cho chủ cửa hàng, chuỗi hệ thống  shop quần áo  trên toàn quốc.

Nền tảng NextX bán hàng là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tích hợp trên mạng xã hôi, sàn thương mại điện tử, website bán hàng như: Zalo, Facebook, Tiktok, SMS, Shopee, Lazada, Tiki… NextX bán hàng là hệ thống phần mềm chạy Cloud theo mô hình hiện đại SaaS đa nền tảng như: Website, ứng dụng Mobile App, Desktop. Ngoài ra, giải pháp phần mềm quản lý bán hàng NextX bán hàng có thể tùy biến. Tích hợp khác theo đặc trưng của từng ngành hàng, khách hàng khác nhau.

Một số ưu điểm nổi bật của NextX bán hàng – phần mềm quản lý bán hàng kính mắt:

PosX

Xem thêm Top 7 phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc hiệu thuốc cho chủ cửa hàng tốt nhất hiện nay

Giao diện đơn giản dễ sử dụng

NextX bán hàng được đội ngũ thiết kế giao diện riêng, phù hợp với nhu cầu hiện tại của người dùng. Với tiêu chí thiết kế rõ ràng, chi tiết, logic và đơn giản. NextX bán hàng hướng tới tất cả mọi người đều có thể sử dụng được phần mềm. Kể cả những người không rành về công nghệ. 

Công nghệ Cloud thông minh

Phần mềm quản lý bán hàng quần áo NextX bán hàng được xây dựng theo mô hình SaaS và nền tảng Cloud. Tất cả các dữ liệu kinh doanh sẽ được đồng bộ ngay lập tức. NextX bán hàng có thể hoạt động bình thường kể cả khi mất kết nối Internet. Khi có kết nối lại, phần mềm NextX bán hàng sẽ tự động đồng bộ các dữ liệu. Giúp quy trình bán hàng được tối ưu, thông tin được quản lý chặt chẽ, tránh thất thoát dữ liệu.

Tương thích với nhiều thiết bị phần mềm bán hàng kính mắt

Phần mềm quản lý bán hàng NextX bán hàng có thể tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau như: máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền, máy quẹt thẻ thanh toán,… Giúp quy trình bán hàng trở lên dễ dàng hơn.

Ngoài ra,NextX bán hàng còn có thể sử dụng được trên nhiều nền tảng khác nhau. Như Laptop, máy PC, điện thoại thông minh, máy tính bảng… Giúp bạn có thể bán hàng, xem báo cáo mọi lúc mọi nơi.

Tính năng của phần mềm quản lý bán hàng NextX bán hàng dành cho chủ cửa hàng kính mắt:

PosX

Xem thêm Top 7 phần mềm CRM bán hàng online đỉnh cao nhất

Quản lý  Xuất – Nhập – Tồn kho

NextX bán hàng được biết đến với nhiều tính năng hỗ trợ quản lý xuất nhập tồn hiệu quả tối ưu. Giải quyết các bài toán khó trong quá trình quản lý kho như: Quản lý xuất trước, nhập trước, quản lý tồn kho, quản lý chuyển kho, quản lý nhiều kho khác nhau, đồng bộ dữ liệu hệ thống kho của chuỗi cửa hàng.

Quản lý nhân viên

Phần mềm quản lý bán hàng NextX POS cho phép phân quyền nhân viên đơn giản. Dễ dàng theo nhiều hình thức khác nhau như: phân quyền nhân viên theo phòng ban, phân quyền nhân viên theo chức vụ, phân quyền nhân viên theo vị trí làm việc…

Lưu trữ thông tin khách hàng

Phần mềm bán hàng NextX bán hàng cho cửa hàng sẽ chủ động lưu trữ thông tin khách hàng cũng như các giao dịch mà khách hàng đã thực hiện. Từ đó, xây dựng được nguồn dữ liệu khách hàng phong phú. Từ đó, xây dựng các chiến lược marketing phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng.

Đa dạng phương thức thanh toán

Với khả năng tích hợp và quản lý nhiều phương thức thanh toán khác nhau. NextX bán hàng giúp cho quá trình bán hàng trở lên đơn giản hơn.

Báo cáo động linh hoạt

NextX bán hàng cho phép nhà quản lý xem các mẫu báo cáo có sẵn hoặc chỉnh sửa theo nhu cần. Mục đích của mình bằng một số thao tác đơn giản. Các mẫu báo cáo có thể kể đến như: báo cáo kinh doanh thời gian thực, báo cáo doanh thu, lợi nhuận, dòng tiền theo ngày/tháng/năm chi tiết trên dạng biểu đồ phân tích. Các nhà quản lý cũng có thể xem các báo cáo ngay trên điện thoại di động dựa trên nền tảng App NextX bán hàng quản lý.

2. MShopKeeper – phần mềm quản lý cửa hàng kính mắt MISA 

 phần mềm quản lý bán hàng

Xem thêm Top 9 phần mềm chấm công khuôn mặt và định vị phổ biến nhất Việt Nam

MShopKeeper là phần mềm chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý liên quan đến lĩnh vực thời trang bao gồm: Quần áo, giày dép, kính mắt, đồng hồ, túi xách, … Ở bất cứ nơi nào bạn cũng có thể nắm được tình hình hoạt động của cửa hàng. Qua phần mềm quản lý bán hàng kính mắt MShopKeeper. 

Phần mềm được đánh giá chất lượng cao theo chuẩn Châu Âu và tiêu chuẩn ISO 9000 – CMMi. Trên 22 năm kinh nghiệm và với hơn 100 giải thưởng các loại MShopKeeper tự hào là phần mềm quản lý uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. 

MShopKeeper với nhiều chức năng như quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng,  hỗ trợ quét mã vạch, báo cáo tài chính, hỗ trợ quét mã vạch, tăng doanh thu qua SMS Marketing, kết nối với các phần mềm khác,..

MShopKeeper cung cấp nhiều gói dịch vụ với từng nhóm đối tượng khác nhau như: 

  •  Social Start dành cho cửa hàng kinh doanh quy mô nhỏ giá 299.000 đ/tháng. 
  •  Social Pro dành cho cửa hàng có những quy mô nhỏ giá 399.000 đ/tháng. 
  • Chain Store  dành cho chuỗi hệ thống cửa hàng 299.000đ/tháng.

Giá của phần mềm MShopKeeper khá rẻ nhưng một điểm trừ là tính ổn định không cao. Và cũng chỉ phù hợp với mô hình kinh doanh offline.

3. Phần mềm quản lý cửa hàng kính mắt – Suno 

suno

Xem thêm  Hệ thống CRM may đo theo yêu cầu khách hàng HOT nhất hiện nay

Suno là một trong các phần mềm quản trị bán hàng hay nhất hiện nay. Là phần mềm có cải tiến hơn khi bổ sung thêm chức năng lập đơn hàng online và có kết nối với các đơn vị vận tải để ship hàng. 

Phần mềm Suno cũng giúp người chủ mọi hoạt động của cửa hàng: từ việc bán hàng, quản lý thu chi tài chính, chất lượng hàng hoá, chăm sóc khách hàng. Đến phân tích kết quả kinh doanh dễ dàng. Siêu đơn giản khi sử dụng cả với những ai không thạo máy vi tính.

Giá của phần mềm là 220.000 Đ/Tháng, miễn phí khởi tạo, không chi phí vận hành và không phí phát sinh thêm. 

Tương tự KiotViet, đây là phần mềm tập trung chủ yếu cho kinh doanh offline. Lợi thế là giá thấp tuy nhiên tính năng sẽ không cao. 

4. Phần mềm quản lý cửa hàng kính mắt- POS365

 phần mềm quản lý bán hàng

Xem thêm Top 11 các mặt hàng kinh doanh online ít vốn bán chạy nhất

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 là công cụ hoàn hảo để quản lý các công việc. Liên quan đến kinh doanh. Phần mềm quản lý cửa hàng bằng cách cung cấp các báo cáo và tính năng mạnh mẽ. Giúp chủ cửa hàng có cái nhìn tổng quan về cửa hàng của mình.

Quản lý số lượng sản phẩm không giới hạn và dễ dàng tra cứu lịch sử xuất nhập hàng hóa. Để giảm thiểu những thất thoát có thể xảy ra. Đồng thời, phần mềm còn giúp bạn quản lý quỹ theo tài khoản. Ghi nhận tình hình thu chi và số dư tài khoản cũng hỗ trợ hỗ trợ khách hàng. Phần mềm rất hữu ích cho việc quản lý kinh doanh hiệu quả.

Giá phần mềm 1.650.000 đồng trên năm. Khách hàng được dùng thử 7 ngày trước khi cam kết sử dụng lâu dài.

5. Phần mềm quản lý bán hàng kính mắt Kiotviet

Kiot Viet

KiotViet – Phần mềm quản lý kinh doanh bán hàng rất phổ biến và được hơn 70.000 cửa hàng sử dụng. Chỉ mất 15 phút để nhân viên cửa hàng làm quen với KiotViet và bắt đầu bán hàng. Giao diện đơn giản dễ sử dụng, thao tác dễ dàng, có thể triển khai nhanh chóng các tác vụ quản lý.

Làm việc với các chuyên gia bán hàng có kinh nghiệm, phần mềm được điều chỉnh cho hơn 15 danh mục bán buôn và bán lẻ. KiotViet cung cấp hai gói sản phẩm. Đây là gói cước hỗ trợ hộ kinh doanh nhỏ lẻ với mức giá ưu đãi 160.000 đồng trên tháng. Gói Professional dành cho mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, giá 240.000 đồng trên tháng. Cả hai gói đều có các tính năng không giới hạn như thanh toán, quản lý nhân viên, quản lý đổi trả báo cáo kinh doanh, thu/chi/quản lý tài khoản.

Tuy nhiên, nếu nhu cầu quản lý thông tin khách hàng từ hộp thư đến, trò chuyện trực tuyến. Facebook, Instagram và Shopee ít quan trọng hơn thì KiotViet là lựa chọn phù hợp. Nếu bạn cần quản lý hàng tồn kho nhiều hơn, KiotViet là dành cho bạn.

Trên đây là bài viết về phần mềm quản lý bán hàng kính mắt được NextX giới thiệu đến bạn. Một số phần mềm ưa chuộng được sử dụng nhiều nhất hiện nay không thể không kể đến như phần mềm NextX bán hàng, MShopKeeper, POS365, Suno, KiotViet. Cửa hàng kính mắt của bạn cũng cần một phần mềm phù hợp để quản lý và kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm! 

Bài viết liên quan Top 6 phần mềm quản lý shop thời trang bán hàng dành cho chủ cửa hàng quần áo

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này