Vì sao các doanh nghiệp du lịch nên dùng phần mềm CRM – NextX 

Đặc thù của doanh nghiệp du lịch là cần phải quản trị một lượng thông tin lớn từ khách hàng và lưu trữ nó trong thời gian dài. Việc quản lý nhân viên và thông tin chi tiết về các địa điểm du lịch cũng là một mối lo của doanh nghiệp. Chính vì thế, Phần mềm CRM ngành du lịch như giải pháp tối ưu giúp ích cho doanh nghiệp trong công việc này. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

phần mềm crm ngành du lịch

Xem thêm Laika Cafe-Chuỗi quán cà phê có không gian đẹp nhất Hà Nội

Các doanh nghiệp có xu hướng sử dụng phần mềm CRM ngày càng nhiều (Phần mềm CRM ngành du lịch). Đây được coi là phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Cùng điểm qua các lợi ích phần mềm CRM mang lại:

tự động hóa doanh nghiệp du lịch

Xem thêm Điểm danh 8 app giao hàng siêu tốc được tin dùng nhất hiện nay

1.Lưu thông tin khách hàng:

Phần mềm CRM du lịch lưu thông tin khách hàng tập trung, tự động theo các trường một cách khoa học. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tìm kiếm một cách dễ dàng.

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One. Bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

2.Nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Bạn càng biết nhiều về khách hàng của mình thì càng có thể cung cấp cho họ những trải nghiệm tích cực về sản phẩm. Đây là yếu tố mang lại kết quả kinh doanh tốt cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Mọi thứ họ làm và mọi tương tác họ thực hiện đều cần được xác định, ghi lại và phân tích.

3.Cung cấp các công cụ bán hàng cao cấp

công cụ bán hàng

Xem thêm  Top 3 phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn tốt nhất hiện nay

4. Duy trì mối quan hệ với khách hàng

Khi có bất kỳ thay đổi nào về mặt nhân sự, việc cung cấp thông tin khách hàng cho nhân viên mới là vô cùng quan trọng. Nếu doanh nghiệp không giải quyết tốt vấn đề này, nhiều khách hàng phải đối mặt với viễn cảnh không vui khi phải bắt đầu làm việc với một người không hiểu được sở thích và vấn đề của họ.

Phần mềm CRM ngành du lịch loại bỏ mối quan tâm này, bằng cách cung cấp thông tin khách hàng chi tiết cho bất kỳ ai nhân viên nào được phép truy cập dữ liệu.

5.Tự động hóa quy trình làm việc

Hoàn thành việc bán hàng không bao giờ dễ dàng như việc khách hàng đồng ý cam kết. Cùng với các chi tiết bề mặt của bất kỳ giao dịch bán hàng nào, có hàng trăm nhiệm vụ nhỏ hơn phải được hoàn thành để mọi thứ hoạt động bình thường. Các mẫu đơn cần được điền, các báo cáo cần được gửi, các vấn đề pháp lý cần được giải quyết – những công việc phụ trợ này là một khía cạnh tốn thời gian nhưng quan trọng của quy trình bán hàng.

Các hệ thống Phần mềm quản lý bán hàng trong ngành du lịch được thiết kế để loại bỏ gánh nặng này khỏi vai nhân viên của bạn, nhờ vào sự kỳ diệu của tự động hóa.

6.Chăm sóc khách hàng vượt trội:

Khi có thông tin khách hàng, nhân viên tiến hành tư vấn, chăm sóc và xử lý khiếu nại của khách nhanh chóng. Đồng thời, khi có data khách, doanh nghiệp tiến hành các hoạt động chăm sóc và bán hàng qua email, telesale…

7.Kiểm soát quy trình chăm sóc khách hàng của nhân viên:

Tính năng Call Center tích hợp trong CRM giúp lưu lại lịch sử cuộc gọi/giao dịch. Từ đó doanh nghiệp đưa ra quy trình sale phù hợp để cải thiện dịch vụ.

8.Tạo báo cáo thống kê:

Phần mềm CRM ngành du lịch, nỗi lo về số liệu và thời gian làm báo cáo được giải quyết một cách nhanh chóng. Hệ thống CRM lưu trữ thông tin ở một nơi dẫn đến việc phân tích dữ liệu trở nên dễ dàng hơn.

Bạn có khả năng tạo báo cáo tự động để tối đa hóa thời gian của mình. Cá nhân hóa chế độ xem bảng điều khiển của bạn để nhanh chóng xác định vị trí. Thông tin cần thiết như thông tin khách hàng, mục tiêu bán hàng và báo cáo số liệu. Nhờ công cụ hỗ trợ phân tích dữ liệu này. Bạn có thể đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác và nhanh chóng hơn.

tổng quan

CRM hỗ trợ tạo báo cáo tổng hợp bao gồm: Báo cáo bán, báo cáo cơ hội, KPI nhân viên sales

CRM thực sự là phần mềm CRM cho doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp du lịch. Cần phải có để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Phần mềm NextX mang đến cho doanh nghiệp của bạn một giải pháp toàn diện. NextX CRM đã tích hợp sẵn cho một số ngành đặc thù riêng. Như bán hàng và dịch vụ du lịch khách hàng có thể sử dụng luôn. Mà ko cần phải liên kết với phần mềm khác. NextX cũng có thể customize theo yêu cầu của khách hàng. Do đó NextX CRM được đa số người dùng đánh giá là Phần mềm CRM ngành du lịch tốt nhất trên thị trường hiện nay.

quản lý quy trình chăm sóc khách hàngXem thêm 10 Thông điệp ý nghĩa qua cuốn sách “Bình yên trong bão tố” – Tuệ An

Kết luận:

Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay. NextX CRM cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng. Hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động. Như marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

  • Hỗ trợ hoạt động marketing với tính năng: Email Marketing, Landing page, Tự động thu thập lead
  • Hỗ trợ telesales với tính năng: Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
  • Hỗ trợ kinh doanh với tính năng: Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng, quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng.
  • Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
  • Cùng với đó, là tính năng quản lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng. Hoạt động quản lý kho hàng, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextX CRM.

Bản demo NextX CRM cho ngành du lịch được tùy chỉnh trên phiên bản Enterprise. Của NextX CRM gốc chỉ dành cho mục đích trình diễn. Chúng tôi hỗ trợ bằng mọi thông tin bạn có thể cần, trả lời mọi câu hỏi.  Và hướng dẫn qua bản demo tùy chỉnh của chúng tôi dành cho nhu cầu của ngành du lịch.

Xem thêm:NextX CRM triển khai phần mềm cho hãng Du lịch Khải Anh Travel

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này