Phần mềm CRM ngành du lịch tốt nhất hiện nay

Phần mềm CRM ngành du lịch

VÌ SAO CÁC DOANH NGHIỆP DU LỊCH NÊN DÙNG PHẦN MỀM CRM?

Đặc thù của doanh nghiệp du lịch là cần phải quản trị một lượng thông tin lớn từ khách hàng và lưu trữ nó trong thời gian dài. Việc quản lý nhân viên và thông tin chi tiết về các địa điểm du lịch cũng là một mối lo của doanh nghiệp. Chính vì thế, Phần mềm CRM ngành du lịch như giải pháp tối ưu giúp ích cho doanh nghiệp trong công việc này

Phần mềm CRM nghành du lịch

 

Các doanh nghiệp có xu hướng sử dụng phần mềm CRM ngày càng nhiều (Phần mềm CRM ngành du lịch). Đây được coi là phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Cùng điểm qua các lợi ích phần mềm CRM mang lại:

Phần mềm CRM nghành du lịch

1.Lưu thông tin khách hàng:

Phần mềm CRM ngành du lịch  lưu thông tin khách hàng tập trung, tự động theo các trường một cách khoa học. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tìm kiếm một cách dễ dàng.

2.Nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Bạn càng biết nhiều về khách hàng của mình thì càng có thể cung cấp cho họ những trải nghiệm tích cực về sản phẩm. Đây là yếu tố mang lại kết quả kinh doanh tốt cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Mọi thứ họ làm và mọi tương tác họ thực hiện đều cần được xác định, ghi lại và phân tích.

3.Cung cấp các công cụ bán hàng cao cấp

4.Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ

Khi có bất kỳ thay đổi nào về mặt nhân sự, việc cung cấp thông tin khách hàng cho nhân viên mới là vô cùng quan trọng. Nếu doanh nghiệp không giải quyết tốt vấn đề này, nhiều khách hàng phải đối mặt với viễn cảnh không vui khi phải bắt đầu làm việc với một người không hiểu được sở thích và vấn đề của họ.

Phần mềm CRM ngành du lịch loại bỏ mối quan tâm này, bằng cách cung cấp thông tin khách hàng chi tiết cho bất kỳ ai nhân viên nào được phép truy cập dữ liệu.

5.Tự động hóa quy trình làm việc

Hoàn thành việc bán hàng không bao giờ dễ dàng như việc khách hàng đồng ý cam kết. Cùng với các chi tiết bề mặt của bất kỳ giao dịch bán hàng nào, có hàng trăm nhiệm vụ nhỏ hơn phải được hoàn thành để mọi thứ hoạt động bình thường. Các mẫu đơn cần được điền, các báo cáo cần được gửi, các vấn đề pháp lý cần được giải quyết – những công việc phụ trợ này là một khía cạnh tốn thời gian nhưng quan trọng của quy trình bán hàng.

Các hệ thống Phần mềm CRM ngành du lịch được thiết kế để loại bỏ gánh nặng này khỏi vai nhân viên của bạn, nhờ vào sự kỳ diệu của tự động hóa.

6.Chăm sóc khách hàng vượt trội:

Khi có thông tin khách hàng, nhân viên tiến hành tư vấn, chăm sóc và xử lý khiếu nại của khách nhanh chóng. Đồng thời, khi có data khách, doanh nghiệp tiến hành các hoạt động chăm sóc và bán hàng qua email, telesale…

7.Kiểm soát quy trình chăm sóc khách hàng của nhân viên:

Tính năng Call Center tích hợp trong CRM giúp lưu lại lịch sử cuộc gọi/giao dịch. Từ đó doanh nghiệp đưa ra quy trình sale phù hợp để cải thiện dịch vụ.

8.Tạo báo cáo thống kê:

Phần mềm CRM ngành du lịch, nỗi lo về số liệu và thời gian làm báo cáo được giải quyết một cách nhanh chóng. Hệ thống CRM lưu trữ thông tin ở một nơi dẫn đến việc phân tích dữ liệu trở nên dễ dàng hơn.

Bạn có khả năng tạo báo cáo tự động để tối đa hóa thời gian của mình. Cá nhân hóa chế độ xem bảng điều khiển của bạn để nhanh chóng xác định vị trí thông tin cần thiết như thông tin khách hàng, mục tiêu bán hàng và báo cáo số liệu. Nhờ công cụ hỗ trợ phân tích dữ liệu này, bạn có thể đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác và nhanh chóng hơn.

tong-quan

CRM hỗ trợ tạo báo cáo tổng hợp bao gồm: Báo cáo bán, báo cáo cơ hội, KPI nhân viên…

CRM thực sự là phần mềm các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp du lịch cần phải có để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Phần mềm NextCRM mang đến cho doanh nghiệp của bạn một giải pháp toàn diện. NextCRM đã tích hợp sẵn cho một số ngành đặc thù riêng như bán hàng và dịch vụ du lịch , khách hàng có thể sử dụng luôn mà ko cần phải liên kết với phần mềm khác, NexCRM cũng có thể customize theo yêu cầu của khách hàng.Do đó NextCRM được đa số người dùng đánh giá là Phần mềm CRM ngành du lịch tốt nhất trên thị trường hiện nay

telesales

Kết luận: Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextCRM cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cụ thể,

Hỗ trợ hoạt động marketing với tính năng: Email MarketingLanding page, Tự động thu thập lead

Hỗ trợ telesales với tính năng: Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản

Hỗ trợ kinh doanh với tính năng: Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng, quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng

Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát

Cùng với đó, là tính năng quản lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng. Hoạt động quản lý kho hàng, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextCRM.

Bản demo NextCRM cho ngành du lịch được tùy chỉnh trên phiên bản Enterprise của NextCRM gốc chỉ dành cho mục đích trình diễn. Chúng tôi hỗ trợ bằng mọi thông tin bạn có thể cần, trả lời mọi câu hỏi và hướng dẫn qua bản demo tùy chỉnh của chúng tôi dành cho nhu cầu của ngành du lịch.

Trải nghiệm phần mềm NextCRM cho phòng khám,dịch vụ y tế ngay hôm nay!

Hotline: 0902243822 Email:

HÃY ĐỂ NEXTCRM ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

NextCRM – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp phổ biến nhất

 

 

>> Xem thêm: Phần mềm CRM may đo theo yêu cầu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM