CRM-ứng dụng quá quen thuộc của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Nhưng lợi ích nổi bật của Call Center chắc hẳn bạn chưa biết hết. Hãy cùng NextX tìm hiểu top 3 lợi ích không thể bỏ qua từ tổng đài ảo NextX CRM Call Center. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Lợi ích của phần mềm NextX CRM Call Center
Phần mềm quản lý doanh nghiệp có rất nhiều chức năng nhưng vẫn chưa được khai thác hết. Trong Call Center thì phần mềm có rất nhiều lợi ích tiêu biểu như:
Lưu trữ thông tin
CRM có chức năng lưu trữ thông tin chi tiết của khách hàng nên khi sử dụng hệ thống Call Center tổng đài sẽ tự động hiển thị trước màn hình máy tính cho nhân viên. Người dùng được phép tạo câu chuyện và thay đổi nội dung để tăng tính tương tác với khách và doanh nghiệp.
Chi phí gọi được miễn phí. Hệ thống có thể kiểm tra được số điện thoại xem thử ai đã là khách hàng và ai chưa là khách hàng từ đó dễ dàng tiếp cận và tư vấn một cách có hiệu quả. Thông tin chi tiết về mỗi cuộc gọi giữa nhân viên tư vấn và người dùng sẽ được lưu lại một cách cụ thể từ thời gian gọi, số lượng cuộc gọi.
Tự động hoá quá trình
Phần mềm quản trị khách hàng có tính năng tự động, việc tận dụng chức năng này để lên lịch cho các cuộc gọi với khách hàng và trả lời tự động rất tiện ích. Nếu phải gọi từ cuộc gọi cho khách hàng thì hệ thống đã gọi cùng lúc hàng trăm khách hàng.
Quản lý cùng lúc nhiều cuộc gọi như thế có thể vẫn có thể phân tích được đặc tính từng nhóm khách hàng và tự động lên kế hoạch chăm sóc khách hàng.
Tổng đài ảo nextx crm call center tự động lên cuộc gọi chăm sóc khách hàng
Xem thêm Chăm sóc khách hàng cũ: Yếu tố quan trọng trong kinh doanh
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Xử lý được vấn đề data
Các công ty mua về rất nhiều data nhưng không thể bảo mật hết toàn bộ dữ liệu khách hàng. Thông tin các nhân như địa chỉ, phương thức nhân viên đều xem được và tính bảo mật không cao dẫn đến tình trạng đánh cắp thông tin khách hàng.
NextX CRM Call Center giải quyết những bài toán nào?
Những vấn đề bình thường con người khi xử lý sẽ mất rất nhiều thời gian nhân lực nhưng với Call Center thì:
Hệ thống này có thể xử lý các cuộc gọi cùng lúc.
Ghi âm cuộc gọi giữa nhân viên và khách hàng.
Giám sát nhân viên trong quá trình gọi.
Thống kê chi tiết các cuộc gọi, thời gian, cuộc gọi nào thành công và cuộc gọi nào thất bại.
Xem được báo cáo chi tiết về cuộc gọi, năng suất làm việc của nhân viên,.. ở dạng biểu đồ, đồ thị.
NextXcrm call center hỗ trợ ghi âm cuộc gọi giữa nhân viên và khách hàng
Tổng kết
Phần mềm CRM cho doanh nghiệp hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc lưu trữ thông tin. Tự động hoá các công đoạn làm việc vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian lẫn nguồn nhân lực. Hệ thống Call Center vừa giúp chăm sóc khách hàng vừa giảm chi phí nguồn nhân lực. Nhưng lại giúp khách hàng tin tưởng hơn. Vừa tự động hóa marketing, lên đơn trên tổng đài và chốt đơn.
Tích hợp nguồn khách hàng đa kênh từ Facebook, Zalo, tiktok, telesales bán hàng, sendo, tiki, voucher, các chương trình trong cùng một hệ thống.
Tổng đài ảo nextxcrm call center giúp giảm chi phí nguồn nhân lực
Bài viết trên đã đưa đến cho bạn thông tin về top 3 lợi ích không thể bỏ qua từ tổng đài ảo NextX CRM Call Center. Nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp sớm nhé!
Có thể bạn quan tâm:Tạo thiện cảm và sự đón nhận qua tiếp thị SMS Marketing trong doanh nghiệp
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |