Top 3 Lợi Ích Không Thể Bỏ Qua Từ Tổng Đài Ảo NextCRM Call Center

CRM-ứng dụng quá quen thuộc của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Nhưng lợi ích nổi bật của Call Center chắc hẳn bạn chưa biết hết. Hãy cùng NextCRM tìm hiểu top 3 lợi ích không thể bỏ qua từ tổng đài ảo NextCRM Call Center.

1. Lợi ích của phần mềm NextCRM Call Center

Phần mềm quản lý doanh nghiệp có rất nhiều chức năng nhưng vẫn chưa được khai thác hết. Trong Call Center thì phần mềm có rất nhiều lợi ích tiêu biểu như:

1.1 Lưu trữ thông tin

CRM  có chức năng lưu trữ thông tin chi tiết của khách hàng nên khi sử dụng hệ thống Call Center tổng đài sẽ tự động hiển thị trước màn hình máy tính cho nhân viên. Người dùng được phép tạo câu chuyện và thay đổi nội dung để tăng tính tương tác với khách và doanh nghiệp.

Chi phí gọi được miễn phí. Hệ thống có thể kiểm tra được số điện thoại xem thử ai đã là khách hàng và ai chưa là khách hàng từ đó dễ dàng tiếp cận và tư vấn một cách có hiệu quả. Thông tin chi tiết về mỗi cuộc gọi giữa nhân viên tư vấn và người dùng sẽ được lưu lại một cách cụ thể từ thời gian gọi, số lượng cuộc gọi. 

1.2 Tự động hoá quá trình 

Phần mềm quản trị khách hàng có tính năng tự động, việc tận dụng chức năng này để lên lịch cho các cuộc gọi với khách hàng và trả lời tự động rất tiện ích. Nếu phải gọi từ cuộc gọi cho khách hàng thì hệ thống đã gọi cùng lúc hàng trăm khách hàng. 

Quản lý cùng lúc nhiều cuộc gọi như thế có thể vẫn có thể phân tích được đặc tính từng nhóm khách hàng và tự động lên kế hoạch chăm sóc khách hàng.

tổng đài ảo nextcrm call center
Tổng đài ảo nextcrm call center tự động lên cuộc gọi chăm sóc khách hàng

1.3 Xử lý được vấn đề data

Các công ty mua về rất nhiều data nhưng không thể bảo mật hết toàn bộ dữ liệu khách hàng. Thông tin các nhân như địa chỉ, phương thức nhân viên đều xem được và tính bảo mật không cao dẫn đến tình trạng đánh cắp thông tin khách hàng. 

Đọc thêm: Điều Gì Làm Cho Phần Mềm CRM Trở Thành Người Đồng Hành Tin Cậy

2. NextCRM Call Center giúp doanh nghiệp giải quyết những bài toán nào?

Những vấn đề bình thường con người khi xử lý sẽ mất rất nhiều thời gian nhân lực nhưng với Call Center thì: 

  • Hệ thống này có thể xử lý các cuộc gọi cùng lúc.
  • Ghi âm cuộc gọi giữa nhân viên và khách hàng.
  • Giám sát nhân viên trong quá trình gọi.
  • Thống kê chi tiết các cuộc gọi, thời gian, cuộc gọi nào thành công và cuộc gọi nào thất bại.
  • Xem được báo cáo chi tiết về cuộc gọi, năng suất làm việc của nhân viên,.. ở dạng biểu đồ, đồ thị.
tổng đài ảo nextcrm call center
Nextcrm call center hỗ trợ ghi âm cuộc gọi giữa nhân viên và khách hàng

3. Tổng kết

CRM hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc lưu trữ thông tin. Tự động hoá các công đoạn làm việc vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian lẫn nguồn nhân lực. Hệ thống Call Center vừa giúp chăm sóc khách hàng vừa giảm chi phí nguồn nhân lực. Nhưng lại giúp khách hàng tin tưởng hơn. Vừa tự động hóa marketing, lên đơn trên tổng đài và chốt đơn. 

Tích hợp nguồn khách hàng đa kênh từ Facebook, Zalo, tiktok, telesales bán hàng, sendo, tiki, voucher, các chương trình trong cùng một hệ thống.

tổng đài ảo nextcrm call center
tổng đài ảo nextcrm call center giúp giảm chi phí nguồn nhân lực

Bài viết trên đã đưa đến cho bạn thông tin về top 3 lợi ích không thể bỏ qua từ tổng đài ảo NextCRM Call Center. Nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp sớm nhé!

Có thể bạn quan tâm: Bảng giá gọi tự động NextCRM Autocall

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM