Hệ thống CRM tự động hóa hành trình của khách hàng từ đầu đến cuối. Đẩy nhanh hơn quy trình bán hàng ở mọi mức độ phức tạp. Chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức. CRM chính là con đường ngắn nhất để giúp doanh nghiệp giảm chi phí hoặc tăng doanh số đã đề ra đồng thời giữ vững mối quan hệ cùng với khách hàng của mình. Trong bài viết hôm nay, NextX sẽ giới thiệu đến bạn về CRM tự động hóa và hiệu quả nó mang lại cho doanh nghiệp.Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

CRM phần mềm tự động hóa quy trình: Marketing – Sales – Dịch vụ

crm-tu-dong-hoa

Xem thêm NextCRM – Tự động hóa Marketing & Sales với chương trình CRM

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

CRM tự động hóa Marketing

Nền tảng CRM với các chức năng được ứng dụng để tự động hóa các chiến dịch tiếp thị và quy trình quản lý khách hàng tiềm năng.

Tự động hóa tổng hợp thông tin khách hàng  

Tổng hợp thông tin khách hàng chi tiết và thiết lập hồ sơ các nhân. Theo sát các nhu cầu, hành trình của khách hàng trên web, landing page… Tìm hiểu về thông tin nhân khẩu học, sở thích, nhu cầu khách hàng. Từ đó xây dựng các phương pháp tiếp cận phù hợp với các tệp khách hàng riêng.

Phân loại khách hàng nhanh chóng

Sử dụng các công cụ để xây dựng đối tượng được phân đoạn. Xác định và nhận biết các khách hàng mục tiêu và các nhu cầu cụ thể của khách hàng. 

Quản lý chiến dịch marketing đa kênh

Quản lý các chiến dịch CRM marketing tự động hóa trên đa kênh. Tận dụng marketing đa kênh tổng thể được tích hợp để thúc đẩy nhu cầu của bạn. Tiếp cận khách hàng bằng thông điệp phù hợp nhất vào đúng thời điểm trên kênh phù hợp. 

Xem thêm Tiết kiệm thời gian với Marketing tự động (Marketing Automation)

Quản lý lead tự động

Quản lý tự động hành trình của khách hàng tiềm năng từ đầu đến cuối. Điều chỉnh các nhóm marketing và sales bằng cách sử dụng quy trình dẫn đến doanh thu liền mạch. Thông qua hệ thống CRM thống nhất. Tăng cường tìm kiếm, tiếp thị tới các khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

CRM tự động hóa Sales 

Nền tảng CRM với quy trình tự động hóa từ đầu đến cuối để tự động hóa quy trình bán hàng. Phù hợp cho mọi doanh nghiệp với mọi quy mô và đa dạng lĩnh vực.

Cung cấp góc nhìn 360 độ cho đội ngũ Sale

Sử dụng CRM để ghi lại tất cả dữ liệu liên quan đến khách hàng của bạn. Cung cấp cái nhìn toàn diện về hồ sơ thông tin khách hàng. Quản lý dữ liệu và điều chỉnh tương tác để cải thiện quan hệ khách hàng. 

Tự động hóa quy trình bán hàng và quy trình làm việc

CRM phần mềm cung cấp các công cụ để quản lý hiệu quả một chu kỳ bán hàng hoàn chỉnh. Từ việc tạo và nuôi dưỡng các đầu mối đến việc kết thúc thành công các giao dịch.

Quản lý bán hàng phù hợp cho mọi doanh nghiệp

Quản lý cơ hội nhằm tập trung vào những khách hàng tiềm năng nhất. Và nhận biết những cơ hội tiềm năng nhất. Bằng cách sử dụng các quy trình bán hàng tốt nhất được tích hợp sẵn hoặc tạo các quy trình tùy chỉnh bằng các công cụ.

Thúc đẩy hiệu suất hoạt động  bán hàng

Tận dụng các chức năng thiết lập mục tiêu, dự báo và phân tích thông minh của NextCRM. Cho phép xem các chỉ số bán hàng cập nhật. Từ các chỉ số chung của toàn công ty đến các chỉ số nhóm và cá nhân.

 phan-mem-CRM-tu-dong-hoa

CRM tự động hóa Service

Phần mềm CRM tự động hóa quy trình dịch vụ khách hàng ở mọi mức độ phức tạp. Sử dụng giải pháp tốt nhất để quản lý trải nghiệm khách hàng.

Dịch vụ đa kênh

Cá nhân hóa sự tương tác của bạn với khách hàng ở mọi điểm tiếp xúc. Giao tiếp với KH qua các cuộc gọi, cuộc trò chuyện, email và tin nhắn cổng thông tin. Để đảm bảo việc giải quyết các nhu cầu nhanh chóng và minh bạch. 

Cung cấp dịch vụ khách hàng tối ưu hơn bằng cách đảm bảo tất cả các trường hợp hỗ trợ được giải quyết theo cách hiệu quả nhất có thể.

Trí tuệ nhân tạo

Sử dụng AI của các hệ thống CRM online để có được dữ liệu khách hàng cập nhật nhất. Phân loại, tính điểm để hợp lý hóa việc xử lý các trường hợp dịch vụ.

Thu thập thông tin cơ bản

Thu thập kiến ​​thức về toàn bộ các dịch vụ và các lỗi đã biết trong một cơ sở kiến ​​thức thống nhất. Áp dụng dữ liệu này để giải quyết các vấn đề nhanh hơn. Và đào tạo các nhân viên bộ phận Dịch vụ, chăm sóc khách hàng của bạn theo cách hiệu quả nhất.

Call Center và Trò chuyện tự động

Thực hiện trả lời yêu cầu khách hàng và quản lý hàng đợi. Thực hiện việc liên lạc hàng loạt 1 cách kịp thời và đạt hiệu quả tối đa. 

Tự động hóa việc giao tiếp với khách hàng bằng tiện ích chat tự động 24/7. Tạo và áp dụng các kịch bản trò chuyện để cung cấp câu trả lời. Lưu lại lịch sử giao tiếp và kết nối những người cần thiết với cuộc đối thoại của bạn với khách hàng.

Quản lý năng suất

Sử dụng NextCRM để tăng cường quản lý năng suất dịch vụ của bạn. Lên lịch các cuộc họp và cuộc gọi, giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp trong nền tảng duy nhất và phân tích năng suất của nhóm.

Bài viết liên quan Sales Automation là gì? 6 chiến thuật tối ưu tự động hóa bán hàng hiệu quả nhất

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này