Phần mềm CRM tự động hóa vận hành Marketing – Sales – Service

Hệ thống CRM tự động hóa hành trình của khách hàng từ đầu đến cuối. Đẩy nhanh hơn quy trình bán hàng ở mọi mức độ phức tạp. Chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức. CRM chính là con đường ngắn nhất để giúp doanh nghiệp giảm chi phí hoặc tăng doanh số đã đề ra đồng thời giữ vững mối quan hệ cùng với khách hàng của mình. 

Trong bài viết hôm nay, NextCRM sẽ giới thiệu đến bạn về CRM tự động hóa và hiệu quả nó mang lại cho doanh nghiệp.

CRM phần mềm tự động hóa quy trình: Marketing – Sales – Dịch vụ

crm-tu-dong-hoa

Xem thêm Phần mềm CRM cho spa

CRM tự động hóa Marketing

Nền tảng CRM với các chức năng được ứng dụng để tự động hóa các chiến dịch tiếp thị và quy trình quản lý khách hàng tiềm năng.

Tự động hóa tổng hợp thông tin khách hàng  

Tổng hợp thông tin khách hàng chi tiết và thiết lập hồ sơ các nhân. Theo sát các nhu cầu, hành trình của khách hàng trên web, landing page… Tìm hiểu về thông tin nhân khẩu học, sở thích, nhu cầu khách hàng. Từ đó xây dựng các phương pháp tiếp cận phù hợp với các tệp khách hàng riêng.

Phân loại khách hàng nhanh chóng

Sử dụng các công cụ để xây dựng đối tượng được phân đoạn. Xác định và nhận biết các khách hàng mục tiêu và các nhu cầu cụ thể của khách hàng. 

Quản lý chiến dịch marketing đa kênh

Quản lý các chiến dịch CRM marketing tự động hóa trên đa kênh. Tận dụng marketing đa kênh tổng thể được tích hợp để thúc đẩy nhu cầu của bạn. Tiếp cận khách hàng bằng thông điệp phù hợp nhất vào đúng thời điểm trên kênh phù hợp.

Xem thêm MARKETING AUTOMATION LÀ GÌ?

Quản lý lead tự động

Quản lý tự động hành trình của khách hàng tiềm năng từ đầu đến cuối. Điều chỉnh các nhóm marketing và sales bằng cách sử dụng quy trình dẫn đến doanh thu liền mạch. Thông qua hệ thống CRM thống nhất. Tăng cường tìm kiếm, tiếp thị tới các khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Xem thêm Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

CRM tự động hóa Sales 

Nền tảng CRM với quy trình tự động hóa từ đầu đến cuối để tự động hóa quy trình bán hàng. Phù hợp cho mọi doanh nghiệp với mọi quy mô và đa dạng lĩnh vực.

Cung cấp góc nhìn 360 độ cho đội ngũ Sale

Sử dụng CRM để ghi lại tất cả dữ liệu liên quan đến khách hàng của bạn. Cung cấp cái nhìn toàn diện về hồ sơ thông tin khách hàng. Quản lý dữ liệu và điều chỉnh tương tác để cải thiện quan hệ khách hàng. 

Tự động hóa quy trình bán hàng và quy trình làm việc

CRM phần mềm cung cấp các công cụ để quản lý hiệu quả một chu kỳ bán hàng hoàn chỉnh. Từ việc tạo và nuôi dưỡng các đầu mối đến việc kết thúc thành công các giao dịch.

Quản lý bán hàng phù hợp cho mọi doanh nghiệp

Quản lý cơ hội nhằm tập trung vào những khách hàng tiềm năng nhất. Và nhận biết những cơ hội tiềm năng nhất. Bằng cách sử dụng các quy trình bán hàng tốt nhất được tích hợp sẵn hoặc tạo các quy trình tùy chỉnh bằng các công cụ.

Thúc đẩy hiệu suất hoạt động  bán hàng

Tận dụng các chức năng thiết lập mục tiêu, dự báo và phân tích thông minh của NextCRM. Cho phép xem các chỉ số bán hàng cập nhật. Từ các chỉ số chung của toàn công ty đến các chỉ số nhóm và cá nhân.

 phan-mem-CRM-tu-dong-hoa

Xem thêm Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

CRM tự động hóa Service

Phần mềm CRM tự động hóa quy trình dịch vụ khách hàng ở mọi mức độ phức tạp. Sử dụng giải pháp tốt nhất để quản lý trải nghiệm khách hàng.

Dịch vụ đa kênh

Cá nhân hóa sự tương tác của bạn với khách hàng ở mọi điểm tiếp xúc. Giao tiếp với KH qua các cuộc gọi, cuộc trò chuyện, email và tin nhắn cổng thông tin. Để đảm bảo việc giải quyết các nhu cầu nhanh chóng và minh bạch. 

Cung cấp dịch vụ khách hàng tối ưu hơn bằng cách đảm bảo tất cả các trường hợp hỗ trợ được giải quyết theo cách hiệu quả nhất có thể.

Trí tuệ nhân tạo

Sử dụng AI của các hệ thống CRM online để có được dữ liệu khách hàng cập nhật nhất. Phân loại, tính điểm để hợp lý hóa việc xử lý các trường hợp dịch vụ.

Thu thập thông tin cơ bản

Thu thập kiến ​​thức về toàn bộ các dịch vụ và các lỗi đã biết trong một cơ sở kiến ​​thức thống nhất. Áp dụng dữ liệu này để giải quyết các vấn đề nhanh hơn. Và đào tạo các nhân viên bộ phận Dịch vụ, chăm sóc khách hàng của bạn theo cách hiệu quả nhất.

Call Center và Trò chuyện tự động

Thực hiện trả lời yêu cầu khách hàng và quản lý hàng đợi. Thực hiện việc liên lạc hàng loạt 1 cách kịp thời và đạt hiệu quả tối đa. 

Tự động hóa việc giao tiếp với khách hàng bằng tiện ích chat tự động 24/7. Tạo và áp dụng các kịch bản trò chuyện để cung cấp câu trả lời. Lưu lại lịch sử giao tiếp và kết nối những người cần thiết với cuộc đối thoại của bạn với khách hàng.

Quản lý năng suất

Sử dụng NextCRM để tăng cường quản lý năng suất dịch vụ của bạn. Lên lịch các cuộc họp và cuộc gọi, giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp trong nền tảng duy nhất và phân tích năng suất của nhóm.

Bạn có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu thêm về phần mềm CRM? 

Bài viết liên quan Top 3 phần mềm CRM kinh điển giúp doanh nghiệp “hóa rồng”

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM