Miễn phí tích hợp NextX CRM

BASIC

Phân hệ chức năng cơ bản

120.000đ/user/tháng

Call Center

Mua tối thiểu 6 tháng

Tính năng

  • Dung lượng 10 GB
  • Ticket
  • Lên đơn nhanh
  • Ghi công việc nhanh
  • Báo cáo tổng đài

Tích hợp

  • Ghi âm
Gói phổ biến
Miễn phí tích hợp NextX CRM 

STANDARD

Phân hệ chức năng cơ bản

150.000đ/user/tháng

Omni Channel

Mua tối thiểu 6 tháng

Tính năng

  • Dung lượng 20 GB
  • Ticket
  • Lên đơn nhanh
  • Ghi công việc nhanh
  • Báo cáo tổng đài

Tích hợp

  • NextX CRM
  • Ghi âm
Miễn phí tích hợp NextX CRM

PROFESSIONAL

Phân hệ chức năng nâng cao

180.000đ/user/tháng

Omni Channel AI

Mua tối thiểu 6 tháng

Tính năng

  • Dung lượng 30 GB
  • Ticket
  • Lên đơn nhanh
  • Ghi công việc nhanh
  • Báo cáo tổng đài

Tích hợp

  • NextX CRM
  • Ghi âm
Các module mở rộng
  • Tích hợp NextX CRM
  • Tích hợp NextX bán hàng
  • Tích hợp NextX DMS
  • Tích hợp NextX Loyalty
  • Tích hợp bán hàng đa kênh: Shopee, Lazada, Tiktok..
  • Tích hợp vận chuyển: GHN, GHTK..

Lưu ý: Bảng giá áp dụng cho năm 2023

Khách hàng thanh toán ít nhất 06 tháng/lần.
Miễn phí chi phí khởi tạo.

Tích hợp NextX CRM

* Lưu ý: Khách hàng có thể mua lẻ số lượng user của NextX Call

Bạn chưa chọn được gói dịch vụ phù hợp ?

Hãy dùng thử miễn phí phần mềm trước, NextX sẽ tư vấn cho bạn gói dịch vụ phù hợp sau nhé

Một số câu hỏi thường gặp

Tôi ở xa thì chi phí đào tạo thế nào

Nếu bạn ở HCM hoặc HN thì chi phí đi lại cho việc đào tạo sẽ được miễn phí. Trường hợp bạn ở ngoài HCM hoặc HN thì chi phí đi lại, đào tạo được tính là 1tr/ buổi/ 3h. Đối với một số trường hợp đặc biệt thì hai bên sẽ tự thương lượng mức phí cho phần nội dung đào tạo này.

Tổng đài ảo NextX Call Center có tích hợp NextX CRM?

Tổng đài ảo NextX Call Center là do NextX tự phát triển và xây dựng nên nó tự động kết nối trên nền tảng lõi của NextX.

Nếu tôi muốn thêm số buổi training so với số buổi training quy định của từng gói thì chi phí tính như thế nào?

Khách hàng sẽ có 2 buổi training miễn phí, nếu hơn 2 buổi thì mỗi buổi sẽ tính 1 tr/buổi training và chi phí đi lại ăn ở nếu ở ngoài Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tôi muốn bổ sung một tính năng của gói khác nhưng không có sẵn theo gói đang thuê thì có được không?

Được. Bạn có thể yêu cầu bổ sung thêm tính năng của gói khác vào gói thuê hiện tại (sẽ có phát sinh chi phí).

Tính năng gói cloud và on premise có khác nhau không (cho cùng một gói)?

Đối với cùng một gói thì các tính năng là giống nhau cho lựa chọn cloud và on premise

Tôi có thể xem danh sách tính năng của gói tôi muốn thuê ở đâu?

Muốn xem danh sách tính năng của gói thuê, bạn cần truy cập vào website www.nextcrm.vn. Sau đó chọn menu Bảng giá > click chọn xem Bảng giá CRM tiêu chuẩn hoặc Bảng giá CRM theo ngành > trong màn hình hiện ra > click vào link tải về Tính năng đi kèm nằm phía dưới cùng của mỗi gói.

Hơn 2,000 doanh nghiệp đang quản lý và chăm sóc khách hàng như thế nào?

Đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày để khám phá

HOTLINE 24/7 :090 224 3822