Áp dụng CRM cho nhà thuốc – đơn giản hóa nghiệp vụ quản lý
Bạn gặp khó khăn khi không thể kiểm soát được lượng thuốc ra vào mỗi tháng? Công tác kiểm kê và dò giá tiêu tốn khá nhiều thời gian của bạn? Bạn có biết áp dụng CRM cho nhà thuốc sẽ giúp bạn đơn giản hóa và tiết kiệm rất nhiều thời gian quản lý hiệu thuốc không? Cùng NextX – Phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc tìm hiểu nhé! Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Xem thêm Top 7 phần mềm CRM cho phòng khám, y tế phổ biến nhất
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
CRM cho nhà thuốc là gì?
CRM là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng). CRM cho nhà thuốc là một phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn đơn giản hóa quy trình quản lý. Các tiện ích của CRM bao gồm:
Các công cụ quản lý của CRM cho phép bạn kiểm kê chính xác lượng hàng xuất nhập theo ngày.
Hệ thống xuất hóa đơn, lưu đơn, quản lý tình hình vận chuyển, lưu trữ dữ liệu khách hàng… giúp nhà thuốc dễ dàng giao dịch với khách.
CRM giúp nhà thuốc quản lý kho thuốc hiệu quả. Đặc biệt là tính năng quản lý lô thuốc theo hạn sử dụng.
CRM giúp nhà thuốc quản lý giá cũ, giá mới và các chương trình khuyến mãi vào cuối năm.
CRM giúp quản lý chấm công cho nhân viên dễ dàng.
CRM giúp nhà thuốc quản lý lượng tiền mặt/ tiền khoản đang có tại một chi nhánh nhà thuốc. Và điều này giúp bạn quản lý dễ dàng thống kê lẫn thuyên chuyển lượng tiền qua lại giữa các chi nhánh.
Hệ thống quản lý khách hàng của CRM giúp nhà thuốc phân loại khách hàng. Từ đó đưa ra chương trình khuyến mãi áp dụng cho thành viên/ khách hàng thân thiết.
Sự khác biệt giữa quản lý thủ công và quản lý bằng CRM
CRM cho nhà thuốc sẽ giúp bạn đơn giản hóa các thao tác thừa thải, cụ thể:
Quản lý thủ công tiêu tốn rất nhiều thời gian của bạn. Với quản lý bằng CRM cho nhà thuốc, bạn chỉ cần vài cú nhấp chuột là xong.
Bạn sẽ rất hao tâm tổn trí vào những dịp cần thống kê để đánh giá tình hình kinh doanh của hiệu thuốc. Mọi thao tác tính toán kiểm kê thủ công đều rất bất tiện, chưa kể bạn còn có khả năng bị sót. Quản lý bằng CRM cho phép bạn kiểm tra chi tiết mọi thứ chỉ bằng thao tác tích chọn ngày tháng.
Quản lý thủ công kéo dài thời gian ra quyết định của bạn. Khi cần đưa ra quyết định nhập hàng ngay hay nâng cấp sơ sở, giải quyết tồn kho… bạn sẽ phải đợi các số liệu tổng kết xong rồi mới đưa ra quyết định. Trong khi CRM cho nhà thuốc có thể giúp bạn tổng kết nhanh số liệu và đưa ra quyết định nhanh chóng.
Hằng tháng bạn có rất nhiều chuyện cần phải xử lý. Thay vì phải tự mình xử lý những thao tác nhọc nhằn này, hãy đơn giản hóa nó. Như vậy bạn sẽ có nhiều thời gian quan tâm đến gia đình và đầu tư cho các kế hoạch khác.
Vì sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý NextX CRM cho nhà thuốc?
Đã bao giờ bạn gặp khó khăn trong công tác kiểm kê số lượng, giá thành, hạn sử dụng và tồn kho? Có phải bạn mất rất nhiều thời gian để dạy cho nhân viên mới vào việc? Sử dụng NextX CRM cho nhà thuốc sẽ giúp bạn những vấn đề trên.
Áp dụng NextX CRM – phần mềm CRM cho nhà thuốc giúp bạn thống kê chính xác lượng thuốc nhập vào và xuất ra
Số lượng thuốc hằng tháng mà các hiệu thuốc nhập vào rất nhiều, chưa kể đến những nguồn nhập khác nhau. Việc thống kê chính xác còn giúp bạn so sánh giá giữa các nhà cung cấp với nhau. Từ đó chọn nhà cung cấp tốt nhất cho mình.
Đừng lo vì NextX CRM sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Phần mềm quản lý NextX CRM cho phép quản lý sản phẩm chính xác theo thời gian nhập và bán. Đồng thời còn cho phép bạn liệt kê sản phẩm chi tiết theo từng nhóm hàng. Tính năng này giúp bạn phân loại và dễ dàng kiểm soát các nhóm hàng đang có tại hiệu thuốc của mình.
Áp dụng NextX CRM – phần mềm CRM cho nhà thuốc giúp bạn dễ dàng quản lý tồn kho
Tất cả các loại thuốc đều có hạn sử dụng. Bạn sẽ cần đến phần mềm NextX CRM để thống kê dữ liệu nhanh, nhằm đưa ra chính sách thanh lý. Tránh đợi đến lúc bạn phát hiện ra thì lô hàng nào đấy đã gần hết hạn sử dụng mất rồi.
Xem thêm Top 7 phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất hiện nay
Ngoài ra, phần mềm NextX CRM còn cập nhật chính xác lần kiểm hàng gần nhất mỗi khi bạn thao tác trên hệ thống. Tất cả lịch sử kiểm kho của bạn đều được lưu lại nhằm hỗ trợ công tác kiểm kê được chính xác nhất.
Áp dụng NextX CRM – phần mềm CRM cho nhà thuốc giúp bạn quản lý giá sản phẩm chính xác và nhanh chóng
Sẽ ra sao khi khách hàng hỏi một loại thuốc mà phải đợi bạn tra giá rồi mới báo? Hay là bạn dùng cách ghi giá dán lên từng lọ? Cách này cũng được đấy, nhưng bán xong rồi bạn lại phải nhập lại vào file nữa à? Chưa kể bạn còn phải sắm nhãn giá, bỏ công ngồi ghi giá tiền dán lên. Những thao tác thủ công mà bạn cho là đơn giản lại tiêu tốn của bạn hàng tiếng đồng hồ.
Với NextX CRM – phần mềm CRM cho nhà thuốc, bạn chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm hoặc tích chọn sản phẩm. Tiếp đó ấn thanh toán xuất hóa đơn cho khách là xong.
Áp dụng NextX CRM – phần mềm CRM cho nhà thuốc giúp bạn quản lý nhóm khách hàng
NextX CRM – phần mềm quản lý khách hàng cho nhà thuốc còn giúp bạn phân loại khách hàng. Tính năng này sẽ hỗ trợ cho các nhà thuốc lập ra chính sách ưu đãi giữ chân khách hàng của họ. Đồng thời còn giúp người bán dễ quản lý chính sách giảm giá cho các nhóm khách VIP vào dịp cuối năm.
Dữ liệu khách hàng là một nguồn data khách hàng quan trọng giúp bạn dễ đánh giá nhóm khách hàng tiềm năng. Có thể dựa vào đây để liên hệ sales sản phẩm hoặc gửi thông báo khuyến mãi tới khách hàng khi cần.
Áp dụng NextX CRM – phần mềm quản lý chấm công cho nhà thuốc giúp bạn quản lý và chấm công cho nhân viên dễ dàng
Khi hiệu thuốc của bạn phát triển, bạn sẽ phải mở thêm chi nhánh. Lúc này bạn sẽ cần tới NextX CRM để quản lý chấm công. Nhân viên có thể dựa vào hệ thống CRM cho nhà thuốc để bán hàng mà không cần nhiều sự hướng dẫn từ bạn. Tiết kiệm nhiều công sức quản lý lẫn đào tạo nhân viên cho chủ hiệu thuốc.
Lời kết
Bạn có cảm nhận gì về những ích mà CRM mang lại? Bạn có định sẽ áp dụng nó vào hiệu thuốc nhà mình không? Mời bạn tham khảo phần mềm quản lý CRM dành cho nhà thuốc của NextX CRM tại đây nhé!
Bài viết liên quan: Triển khai CRM cho lĩnh vực y tế, sức khỏe
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |