Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo-trung tâm ngoại ngữ

Nhiều trung tâm ngoại ngữ ,đào tạo thường tiêu tốn nhiều thời gian để quản lý và tìm kiếm thông tin của học viên mới do đó cần thiết phải có phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo ,các trung tâm ngoại ngữ . Với sự giúp sức của giải pháp chuyển đổi số NextCRM thì việc quản lý ,tìm kiếm,lưu trữ thông tin trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. 

Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng biết thiết lập một phần mềm CRM chuẩn cho lĩnh vực giáo dục. Bởi vậy, NextCRM  sẽ chia sẻ với bạn những thông tin quan trọng về phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo  để giúp bạn nắm rõ và quản lý học viên hiệu quả nhất.

CRM cho giáo dục đào tạo

NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010) và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm CRM tại Việt Nam. Giải pháp phần mềm CRM có phiên bản được thiết kế dành riêng cho ngành gaiso dịc đào tạo, các trung tâm ngoại ngữ . Với hiệu quả của việc marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh) và hệ thống phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, hệ thống linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau.

Những khó khăn mà các trung tâm ngoại ngữ đang gặp phải

Khó khăn trong việc đánh giá hiệu quả 1 chiến dịch quảng cáo

Không có cách nào kiểm soát và đánh giá được hiệu quả thực sự của 1 chiến dịch quảng cáo mang là như thế nào? Không biết chính xác có bao nhiêu học viên tiềm năng thu về, có bao nhiêu học viên đăng ký học thử,…

 

CRM cho giáo dục đào tạo
Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo, trung tâm ngoại ngữ NextCRM

Khó khăn trong việc nâng cao tỷ lệ thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Mất nhiều chi phí cho marketing tìm kiếm khách hàng hằng năm nhưng vẫn không có sự bứt phá về doanh thu dẫn đến lợi nhuận dậm chân tại chỗ. Sales chưa có công cụ hỗ trợ cho việc tiếp cận, chăm sóc, chốt đăng ký,…

Khó khăn trong việc quản lý data học viên

Khi lượng học viên của một trung tâm bắt đầu tăng lên hay trung tâm có thêm nhiều chi nhánh thì tình trạng mất kiểm soát về mặt thông tin bắt đầu xuất hiện như sai thông tin, thiếu thông tin, thất lạc thông tin, trùng lập thông tin,…

Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng

Không có công cụ hỗ trợ cho việc tương tác cũng như xử lý các phản hồi từ học viên và phụ huynh. Hiện tại đa phần các tương tác với phụ huynh và gián đoạn dẫn đến khách hàng không hài lòng về trung tâm.

Khó khăn về mặt giáo vụ

Một số công tác mà trung tâm thường gặp phải như chấm công giáo viên, xếp thời khoá biểu, xếp lớp – xếp lịch, tổ chức thi,… Những công tác này tuy đơn giản nhưng tốn rất nhiều thời gian và công sức.

Khó khăn trong việc hạch toán – tính toán doanh thu – chi phí

Quản lý đơn giá, giá thành, học phí (cost per hour) và các hoạt động thu chi phát sinh liên quan tới thi thử, đăng ký học, thôi học, bảo lưu, chuyển đổi trung tâm …là một bài toán không hề đơn giản mà các trung tâm phải giải quyết.

Quy trình vận hành phần mềm CRM cho trung tâm giáo dục đào tạo,các trung tâm ngoại ngữ

1.Tiếp cận khách hàng

  • Thu thập dữ liệu đầu mối từ nhiều kênh khác nhau vào hệ thống thông qua các cổng tích hợp khác nhau được cung cấp bởi hệ thống CRM
  • Quản lý các chiến dịch marketing theo từng giai đoạn, từng đối tượng khách hàng
  • Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
    • Thiết lập các chương trình marketing automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên, cá nhân hóa khách hàng chào khách những dịch vụ phù hợp với khách
    • Email Marketing hỗ trợ việc nuôi dưỡng khách hàng thương xuyên, tăng tương tác với khách hàng
    • SMS Marketing Zalo Marketing phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng
    • Facebook Marketing, Landing Page website để thu thập thông tin khách hàng từ các kênh
    • Tích hợp nền tảng thứ 3 booking tour như booking.com, agoga để lấy thông tin đặt dịch vụ của khách
  • Sales Automation
    • Tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách
    • Tạo các chiến dịch bán hàng để đưa ra các cơ hội thành công hay thất bại, nhưng cơ hội xác xuất thành công bao nhiêu để mỗi một nhân viên sales hoặc nhà quản lý ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý
  • Tất cả dữ liệu khách hàng đổ vào phần mềm

CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo, trung tâm ngoại ngữ NextCRM

2.Chăm sóc tư vấn

  • Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng
  • Có thể thiết lập tự động tạo công việc qua phân hệ marketing automation, mỗi khi khách được thêm vào một nhóm bất kỳ, hoặc một chiến dịch bán hàng bất kì, hệ thống sẽ tự động tạo công việc chăm sóc khách hàng để cross sale hoặc upsales các chương trình bán hàng.
  • Lên kế hoạch chăm sóc, gọi điện, gặp mặt, email, SMS để chăm sóc hỏi thăm khách hàng.
  • Đánh giá triển vọng, và mức độ quan tâm của khách hàng đối với các khóa học và dịch vụ trung tâm bạn đang cung cấp
  • Dễ dàng đặt lịch chăm sóc khách hàng
  • Thống kê đầy đủ thông tin khách hàng
  • Xem lại lịch sử chăm sóc khách hàng
  • Tích hợp tính năng tổng đài gọi điện chăm sóc khách hàng

3.Học thử, bài test đầu vào

Xác định thấy học viên có nhu cầu học thử hoặc thi đầu vào. Hệ thống sẽ cung cấp cho EC những phương tiện để thêm học viên vào các lớp học thử, tổ chức thi đầu vào hoặc ghi nhận đặt cọc ban đầu

4.Đăng ký học,quản lý học viên

  • Cho phép nhân viên tạo đăng ký học mới trên phần mềm: chọn lớp, chọn gói học phí, chọn các chính sách giảm giá, khuyến mãi, voucher, tài trợ, liên kết các thanh toán, quá trình thanh toán có liên quan, cho phép đăng ký vào lớp tạm để theo dõi.
  • Thống kê, tìm kiếm các thông tin của học viên
  • Sắp xếp lịch học khi học viên đăng kí khóa học
  • Theo dõi quá trình học tập của học viên
  • Quản lý điểm danh, điểm kiểm tra, quản lý lịch học…
  • Quản lý kết quả học tập và thông báo cho phụ huynh.
  • Quản lý chương trình học, bài học
  • Quản lý, thống kê học viên nghỉ học
  • Quản lý các tiêu chí đánh giá của giáo viên cho học viên, học viên cho giáo viên.
  • Quản lý và thông báo điểm kiểm tra

 

5.Quản lý giáo vụ

  • Điều hành tổ chức lớp học, phân công giảng viên, cộng tác viên tổ chức lớp, thời khóa biểu. Các công tác điểm danh, đánh giá điểm kết quả học tập của học viên
  • Thống kê đầy đủ các thông tin nhân sự
  • Lịch làm việc nhân viên, lịch giảng dạy của giáo viên, trợ giảng
  • Tích hợp thiết bị chấm công nhân viên như máy vân tay, hệ thống nhận diện khuôn mặt faceID
  • Thống kê các công việc hàng ngày của các nhân sự
  • Giao việc dễ dàng qua phần mềm, quản lý KPI công việc
  • Quản lý tất cả các công việc hàng ngày của trung tâm
  • Theo dõi quá trình làm việc của các nhân sự
  • Đặt lịch làm việc theo ngày, tháng, năm

CRM cho giáo dục đào tạo

6.Quản lý tài chính

  • Quản lý thu chi
  • Kiểm soát tài chính qua các báo cáo tài chính, báo cáo thu chi
  • Thống kê các khoản thu chi theo ngày, tháng, năm
  • Quản lý công nợ tránh nợ xấu, công nợ đến hạn
  • Định khoản rõ ràng tiền mặt và tiền ngân hàng

7.Báo cáo

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo đưa ra các cáo cáo được cá nhân hóa đưa ra cái nhìn tổng thể về hiện trạng của trung tâm cũng như giai đoạn bán hàng, hiệu suất bán hàng v.v…

  • Báo cáo tài chính
  • Báo cáo thu chi
  • Báo cáo lịch học
  • Báo cáo điểm danh lớp học
  • Báo cáo doanh thu lớp học
  • Báo cáo hiệu suất
  • Báo cáo lịch sử chăm sóc khách hàng
  • Báo cáo lương
  • Báo cáo lớp học
  • Báo cáo đào tạo
  • Báo cáo thời gian giảng dạy

8.Các tính nâng cao tự động

  • Các công cụ tiếp thị tự động qua SMS,email,facebook,zalo…
  • Báo cáo đánh giá hiệu quả chiến dịch
  • Phân bổ lead tự động cho nhân viên
  • Quản lý tích hợp đa kênh

Hệ thống phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo NextCRM được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu về quản lý và các chuyên gia kỹ thuật để cho ra đời bộ phần mềm tích hợp đa chức năng tùy biến quản lý đa dạng mô hình trung tâm giáo dục đào tạo. Phần mềm cho trung tâm ngoại ngữ  NextCRM có thể tuỳ biến nhiều mô hình như phần mềm con như phần mềm quản lý trung tâm tiếng anhphần mềm quản lý trung tâm gia sư, phần mềm quản lý dạy thêmphần mềm quản lý dạy học online

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo NextCRM là kết quả của chặng đường 11 năm phát triển đầy nỗ lực, chúng tôi luôn luôn update và cập nhật các phương thức quản lý trung tâm ngoại ngữ mới để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu phát triển của các trung tâm giáo dục đào tạo, tùy biến với đa dạng mô hình.

Chúng tôi mong muốn mỗi một khách hàng là 1 trải nghiệm với NextCRM, NextCRM hướng đến tính cá nhân hóa cho khách hàng.Chúng tôi hỗ trợ bằng mọi thông tin bạn có thể cần, trả lời mọi câu hỏi và hướng dẫn qua bản demo tùy chỉnh của chúng tôi dành cho nhu cầu kinh doanh của bạn.

HÃY ĐỂ NEXTCRM ĐỒNG HÀNH CÙNG TRUNG TÂM CỦA CỦA BẠN

NextCRM – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp phổ biến nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM