Việc sử dụng Phần mềm CRM cho hoạt động kinh doanh đã không còn là điều xa lạ với các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Tuy nhiên, thị trường hệ thống giải pháp CRM hiện nay hoạt động vô cùng sôi nổi, hàng loạt phần mềm ra đời. Chính vì vậy, người dùng không khỏi phân vân nên chọn hệ thống giải pháp nào vừa chất lượng lại vừa phù hợp với doanh nghiệp của mình.
NextX giới thiệu đến Top 7 hệ thống giải pháp CRM phổ biến uy tín nhấ hiện nay trong bài viết dưới đây. Vậy thì hãy cùng NextX đầu tiên phải cắt nghĩa CRM là gì?
Tổng quan của hệ thống CRM – phần mềm chăm sóc khách hàng
CRM là gì?
CRM là hệ thống giải pháp công nghệ giúp việc quản trị quan hệ khách hàng, tổ chức kinh doanh, tổ chức đội ngũ marketing, công việc trong một doanh nghiệp thống nhất chung về một hệ thống, từ đó giúp gia tăng giá trị, doanh số bán hàng của doanh nghiệp qua việc phát triển bền vững là theo dõi được toàn bộ mối quan hệ của khách hàng với doanh nghiệp từ những ngày đầu tiên khách hàng mới ở trạng thái nhận thức doanh nghiệp, liên hệ qua các email, chat, zalo, facebook gặp trực tiếp… rồi đến mua hàng, chăm sóc khách hàng sau bán và sau đó lai cross sales up sales và các quá trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chính vì vậy nên CRM thường sẽ là một hệ thống giải pháp CRM – giải pháp quản lý quan hệ khách hàng,.
Khái niệm CRM thì có rất nhiều trên thế giới, nhưng những năm gần đây việc cạnh tranh toàn cầu trong thế giới phẳng, nhu cầu chuyển đổi số nhiều nên khái niệm CRM bắt đầu nở rộ. Điển hình nhất là những case study công ty công nghệ rất thành công bởi hệ thống giải pháp CRM như Salesforce, định giá trên sàn tính đến thời điểm này là hơn 200 tỉ đô, cao hơn cả SAP và thấp hơn một tí so với Oracle ERP. Vây vì đâu mà CRM là dần dần len lỏi vào hệ thống chuyển đổi số doanh nghiệp? Đó là sự tiện dụng của nó, hệ thống kết nối toàn bộ các bộ phận trong doanh nghiệp gồm
- Kinh doanh
- Marketing
- Bán hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Quản lý công việc dự án
Chiến lược hệ thống CRM
Nhưng phân hệ đó tích hợp chung trong một hệ thống thì gọi là CRM. Khi nói đến CRM doanh nghiệp cần chú ý 2 điểm sau:
- Chiến lược CRM: Là việc tổ chức và vận hành phương thức tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng (Customers) và khách hàng tiềm năng (Leads)
- Quy trình CRM: Là cách thức, hệ thống tiếp cận mà doanh nghiệp áp dụng nhằm tiếp cận, nuôi dưỡng và quản lý mối quan hệ với tập khách hàng tiềm năng.
Chính vì vậy để triển khai thành công CRM thì chúng ta cần phải biết hệ thống giải pháp CRM là gì? Lợi ích của hệ thống CRM đó đem lại.
Xem thêm Phần mềm CRM – Bí quyết giữ chân khách hàng – tăng doanh số
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Hệ thống CRM là gì?
Hệ thống CRM hay còn gọi là hệ thống giải pháp quản lý quan hệ khách hàng Customer Relationship Management là hệ thống quản trị quan hệ khách hàng giúp doanh nghiệp tối ưu quá trình quản lý và chăm sóc khách hàng, tối ưu các giải pháp marketing, tối ưu chi phí marketing qua phân tích hành vì nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các phương án, các kế hoạch giá tăng mối quan hệ với khách hàng.
Thực tế quá trình chuyển đổi số đang phát triển hết sức mạnh mẽ. Trên thế giới cũng như Việt Nam chính điều này các doanh nghiệp đã thực thi. Việc tối ưu chi phí doanh nghiệp, tối ưu chi phí quản lý, xây dựng nền tảng doanh nghiệp. Vững chắc qua hệ thống giải pháp CRM, tiết kiếm nguồn lực và nâng cao năng suất. Việc tăng trưởng phát triển dài hạn được đảm bảo, đem mục tiêu về doanh thu cho doanh nghiệp.
Chính vì vậy chúng ta cần một phương tiện, một sản phẩm phần mềm mang tính chất giải pháp. Cung cấp các thông tin hữu ích liên quan đến khách hàng. Giữa các bộ phận trong cùng một tổ chức một doanh nghiệp, phương tiện truyền thông trao đổi thông tin.
Lưu ý: Có một số sự nhầm lẫn giữa phần mềm CRM và phần mềm DMS khi hệ thống phần mểm CRM chủ yếu tập trung ở bài toán quản lý nhân viên kinh doanh, còn hệ thống phần mềm DMS tập trung ở bài toán ghi đơn và phần mềm định vị nhân viên thị trường sales thị trường . Phía NextX chúng tôi cũng đưa ra 1 giải pháp phần mềm quản lý hệ thống phân phối NextX DMS.
Xu hướng hệ thống giải pháp CRM hiện tại và tương lai ra sao?
Xu hướng Mobile App trong CRM
Đối với hoạt động bán hàng, việc sở hữu được lượng dữ liệu thông tin khách hàng là chìa khóa thúc đẩy doanh số của doanh nghiệp. Theo đó, tích hợp phần mềm CRM chung trên mobile dần trở thành xu hướng công nghệ kinh doanh cực kỳ phát triển. Mobile CRM là hệ thống hoạt động khi triển khai ứng dụng CRM vào thì toàn bộ hoạt động sẽ qua mobile, ứng dụng mobile vào việc tăng sự tiện lợi cho người dùng.
Đặc thù của những người dùng hệ thống CRM ngoài văn phòng còn có rất nhiều đối tượng khác như nhân viên chạy thị trường, nhân viên triển khai hay nhân việc kinh doanh, marketing. Việc dùng máy tính cho CRM nói lên một điều cực kỳ bất tiện, không tiện dụng cho người dùng CRM, chính vì thế CRM Mobile là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết tới việc sử dụng thường xuyên. Một ví dụ của Mobile CRM trên thực tế là ghi đơn, tạo công việc… đó là hệ thống cần trong việc áp dụng đưa CRM vào thực tế.
Xu hướng tích hợp trí tuệ nhân tạo qua ứng dụng Big Data trong CRM
Khi hệ thống dự liễu nhiều lên thì áp dụng các công nghệ trí tuệ nhân tạo làm khai thác data cực kỳ cần thiết và đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho các đơn vị sử dụng hệ thống CRM. Điển hình vào những thực tế như sau
+ Hệ thống tự động sales forecast được, tức là dự đoán được tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp qua các cọng số số liệu hàng năm, qua các tỉ lệ cơ hội sắp chốt được hoặc các cơ hội bán hàng ở giai đoạn đàm phán hoặc gần kí hợp đồng.
+ Hệ thống báo cáo tự động thông minh Business Intelligence: Đây là hệ thống báo cáo biểu đồ, tập hợp các số liệu theo từng đối tượng cụ thể, đối tượng chăm sóc khách hàng phân loại khác nhau. Từng màn hình sẽ được thiết kế và tùy chỉnh theo từng bộ phận, điều này giúp các báo cáo hướng người dùng hơn là một hệ thống CRM may đo có sẵn và giúp việc tiện lợi theo dõi các hệ thống báo cáo.
Điển hình như màn hình chia lead tự động, phân bộ lead qua các nguồn khách, nguồn marketing facebook, zalo, tiktok, website landing page, các chiến dịch marketing gắn mã utm sourrce v..v… doanh số doanh thu từ kênh đó ra bao tiền… chi phí quảng cáo đổ vào bao tiền ra một lead tức là chỉ cố CPL, chi phí có một khách hàng chỉ cố CPA… từ đó giúp nhà quản trị hoạch định tốt hơn.
Xu hướng hệ thống All – in – One với thị trường CRM Việt Nam
Thực ra xu hướng All-In-One CRM được hiểu là xu hướng một hệ thống phần mềm CRM đầy đủ, hệ thống giải pháp đúng với nhu cầu của khách hàng từ việc tăng doanh số đến hệ thống quản lý. Đây có thể nghe như là một xu thế đi lệch với thế giới, nhưng bản thân thị trường Việt Nam vẫn còn quá bé, nên việc tách ra tích hợp.
Một số các giải pháp giữa các công ty hay doanh nghiệp công nghệ với nhau vẫn còn nhiều bất cập, chưa làm chủ được hệ thống tích hợp, các bên đổ lỗi cho nhau nếu xảy ra vấn đề, chính vì vậy việc cung cấp dựa vào đúng một nhà cung cấp giúp hệ thống phát triển, cập nhật và phù hợp hơn với các khách hàng khi triển khai hệ thống CRM. Đó chính là xu thế của hệ thống CRM trong thời gián sắp tới.
Xu hướng đồng bộ khách hàng đa kênh
Xu hướng đồng bộ khách hàng đa kênh, chắc chắn điều này sẽ phải xảy ra và xảy ra một cách mạnh mẽ, việc tích hợp nhiều kênh, đa kênh với nhau trong một hệ thống là điều gần như bắt buộc và chắc chắn sẽ xảy ra. Thử tưởng tượng nguồn lead đổ về đa nguồn qua các phễu, vậy thì làm thế nào để hứng được phễu khách hàng để từ đó phân tích hành vi nhu cầu của khách? Chắc chắn bạn đã nghe CRM đa kênh như tích hợp sàn thương mại điện tử, chat đa sàn, tích hợp facebook, zalo, tiktok cùng một loạt các website khác, làm thế nào để không phải nhập lại. Đó chính đề bài mà xu hướng đồng bộ khách hàng đa kênh là xu hướng tất yếu của hệ thống CRM
Xu hướng cá nhân hóa CRM
Xu hướng cá nhân hóa là điêu chắc chắn sẽ xảy ra, xu hướng này tập trung vào việc cá nhân hóa người dùng, hệ thống phân tích các tính năng mà người dùng hay dùng sẽ sắp xếp lên đầu, hay những khách hàng sắp tới sẽ có những công việc nhất định, công việc chốt deal hay đơn giản là công việc chăm sóc khách hàng hay khách có một ticket riêng chẳng hạn, điều này cần phải cá nhân hóa hệ thống CRM cho trải nghiệm người dùng tốt hơn.
Xu hướng trải nghiệm khách hàng
Tất cả các sản phẩm công nghệ đều phải hướng đến trải nghiệm khách hàng như phần mềm đẹp, tổ chức dữ liệu khoa học dễ dùng, biến những cái chức năng phức tạp thành chức năng đơn giản dễ dùng là điều tất yếu để trải nghiệm người dùng tốt hơn. Việc trải nghiệm người dùng mang tính sống còn với các hệ thống giải pháp CRM hiện tại.
Xu hướng nhận diện hình ảnh
Xu hướng nhận diện hình ảnh sẽ tập trung ở mảng bán lẻ cho hệ thống CRM, khi hệ thống phân tích được số lượng khách hàng đã ra vào cửa hàng, những khách hàng sẽ được check luôn xem là khách hàng nào, lịch sử mua hàng ra sao… tất cả hệ thống sẽ được nhận biết qua camera
h. Xu hướng nhận diện giọng nói
Xu hướng này thường sẽ áp dụng với hệ thống CRM cho tổng đài chăm sóc khách hàng, khi phân tích dữ liệu chăm sóc khách hàng qua hệ thống CRM, các hệ thống sẽ được chuyển từ voice của tổng đài về văn bản để lọc các ticket các phiếu yêu cầu một cách tự động mà người dùng không cần lắng nghe lại. Tất nhiên với việc phát triển công nghệ vũ bão như ngày nay thì các công nghệ này không còn là quá xa vời hay khó khăn nữa.
Tính năng cơ bản cần có của một hệ thống CRM
Hệ thống giải pháp CRM về cơ bản cần những tính năng cơ bản sau, dựa vào các bộ phận chúng tôi sẽ liệt kê dựa theo tính năng để mang lại sự hiệu quả các nhất khi sử dụng hệ thống phần mềm CRM.
Quản lý thông tin khách hàng
Tên, số điện thoại, các sản phẩm, các cơ hội bán hàng.
Hệ thống CRM quản lý khách hàng 360 độ
Lưu trữ toàn bộ hồ sơ giao dịch của khách hàng, từ công việc đến các cuộc gọi, điện thoại… các thông tin hợp đồng, đơn mua hàng, các dịch vụ đã đăng ký, các phản hồi hay feedback
Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
Thiết lập các chương trình marketing automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên, cá nhân hóa khách hàng chào khách những dịch vụ phù hợp với khách
Email Marketing
Hỗ trợ việc nuôi dưỡng khách hàng thương xuyên, tăng tương tác với khách hàng, đặc biệt với email marketing automation thì sẽ tracking được tương tác của khách hàng trên email đã mở hay chưa hay click vào link nào, quan tâm tới sản phẩm nào, thời gian ở trên website…
SMS Marketing
Brandname và Zalo Marketing phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng
Facebook Marketing, Landing Page website để thu thập thông tin khách hàng từ các kênh
Tích hợp Call Center tổng đài ảo với phần mềm kinh doanh online để gọi điện telesales mời chào khách.
Sales Automation
Phần mềm quản lý kinh doanh tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách
Tạo các chiến dịch bán hàng để đưa ra các cơ hội thành công hay thất bại, nhưng cơ hội xác xuất thành công bao nhiêu để mỗi một nhân viên sales hoặc nhà quản lý ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý, lịch sử sử dụng dịch vụ vận tải hành khách…
Tích hợp phần mềm bán hàng và quản lý kho hàng
Phần mềm quản lý kinh doanh thì phải đầy đủ số hóa toàn bộ quá trình bán hàng, kiểm soát tồn, doanh số doanh thu, tức là tích hợp cả hệ thống phần mềm bán hàng chung.
Tích hợp quản lý tổng đài, cuộc gọi telesales
Kể cả mô hình của bạn cần quản lý tổng đài cuộc gọi telesales, ghi âm các cuộc gọi thì hệ thống cũng phải đáp ứng đầy đủ quá trình ghi âm cuộc gọi
Tích hợp CRM đa kênh, lấy lead tự động đa kênh
Hệ thống tích hợp đầy đủ Facebook, Zalo, Email, SMS, Tiktok, Website thương mại điện tử… hệ thống đa kênh là điều tối quan trọng trong thời điểm ngày nay
Tích hợp ứng dụng Mobile App
Hệ thống cần tích hợp đầy đủ các phân hệ ngay trên mobile, vì xu thế ngày nay là cần mobile, người dùng không cần phải vào máy tính như ngày xưa để kiểm soát quá trình hoạt động kinh doanh của mình.
Chức năng dự báo bán hàng trên hệ thống CRM (doanh thu, doanh số)
Các báo cáo doanh thu, doanh số, tỉ lệ chuyển đổi… cho phép nhân viên kinh doanh nhìn rõ hơn về hiệu quả bán hàng của họ (tình hình thực hiện mục tiêu trong tháng, hiệu quả qua từng bước quy trình bán hàng…) Hơn nữa, chức năng dự báo bán hàng còn giúp họ xác định được khách hàng tiềm năng nhất để phân bổ nguồn lực vào đó. Ngoài ra, nhà quản lý bộ phận Kinh doanh có thể sử dụng các báo cáo này để để kịp thời hỗ trợ, thúc đẩy và quản lý nhân viên của họ.
Chức năng hỗ trợ hệ thống bán hàng
Tại bảng điều khiển (Dashboard), các màn hình báo cáo kinh doanh được hiển thị bằng biểu đồ trực quan. Tuỳ theo mong muốn của người dùng để tìm kiếm báo cáo mình muốn xem. Từ những báo cáo này, nhà quản lý dễ dàng nhìn ra bức tranh tổng quan tình hình kinh doanh, từ đó có những phân tích, định hướng kế hoạch kinh doanh tiếp theo.
Trên đây là những chức năng cơ bản của hệ thống CRM. Tuy nhiên, phần mềm hiện nay không dừng lại ở các chức năng cơ bản mà liên tục được nâng cấp, cải tiến với nhiều tính năng và công nghệ mới nhất hỗ trợ doanh nghiệp quản lý toàn diện về quan hệ khách hàng và một số hoạt động trong kinh doanh, bán hàng khác.
Xem thêm Top 4 công cụ vẽ ERD tốt nhất cho người mới bắt đầu
Tại sao nếu tốt nhất doanh nghiệp nên chọn Hệ thống giải pháp CRM all-in-one?
Tỷ lệ khi sử dụng all-in-one đem lại hiệu quả và giá trị cao nhất.
Các doanh nghiệp luôn luôn cần một phần mềm all in one. Vừa quản lý công việc, vừa quản lý kinh doanh, nhân sự,.. tất cả trên một nền tảng. Như vậy sẽ giảm rất nhiều chi phí, thời gian và nhân lực. Để công ty tập trung nhân lực kinh doanh và phát triển sản phẩm, thương hiệu.
Lựa chọn phần mềm CRM phù hợp. Không ít doanh nghiệp đã từng gặp tình trạng phải dừng sử dụng phần mềm CRM (Quản trị mối quan hệ khách hàng) đã triển khai để chuyển sang sử dụng một phần mềm khác. Điều này gây lãng phí thời gian, ngân sách và dễ làm nản lòng đội ngũ nhân viên, lãnh đạo có mong muốn đúng đắn sử dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả quản lý.
Vậy đâu là tiêu chí có thể chọn phần mềm CRM khi thị trường CRM quá rộng. Một phần mềm không thể nào đáp ứng được hết tất cả tính năng. Khách hàng sẽ rất khó thể thể lựa chọn đâu là phần mềm CRM phù hợp. Có thể trong cùng 1 ngành mô hình kinh doanh khác nhau. Cách thức quản trị doanh nghiệp, các bộ phận marketing, tài chính, sales, kho đều khác nhau. Chính vì thế chúng ta cần liệt kê các tiêu chí sau.
Top 7 hệ thống CRM cho doanh nghiệp lớn hiệu quả nhất
Phần mềm NextX hệ thống CRM hiệu quả nhất
Phần mềm NextX được thành lập và phát triển từ năm 2010 bởi Công ty Cổ phần NextVision. Chuyên cung cấp giải pháp bán hàng và quản lý quan hệ khách hàng cho mọi hình thức doanh nghiệp. Hơn 11 năm hoạt động, NextX luôn không ngừng được trang bị và nâng cấp. Đầy đủ tính năng hiện đại, không thua gì các sản phẩm nước ngoài khác. Được mệnh danh là phần mềm CRM cho doanh nghiệp lớn đẳng cấp nhất.
Xem thêm Top 6 các phần mềm gym quản lý phòng tập tốt nhất tại Việt Nam
Một số chức năng nổi bật NextX cung cấp có thể kể tới như:
Quản lý – chăm sóc khách hàng
Quản lý Marketing Automation
Quản lý bán hàng
Quản lý tài chính
Quản lý kho hàng
KPI – Chấm công – Phân quyền
Tích hợp đa kênh
Điểm nổi trội của NextX là khả năng tùy chỉnh. Chuyên biệt hóa theo từng ngành hàng. Hỗ trợ khách hàng có thể cá nhân hóa quy trình marketing automation. Báo cáo công việc trên hê thống phần mềm
Hơn nữa, NextX hoạt động nhanh nhạy trên cả thiết bị máy tính và Smartphone. Tiện lợi cho người dùng truy cập bất cứ khi nào tùy thích.
Phần mềm Salesforce
Với 14% thị phần trong thị trường CRM cùng con số doanh thu khủng tăng đều mỗi năm, Salesforce được đánh giá là Phần mềm CRM hàng đầu thế giới.
Salesforce phù hợp với mọi loại hình kinh doanh cũng như phục vụ tốt cho tất cả các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Một số tính năng nổi bật Salesforce cung cấp bao gồm:
Tích hợp nhiều chức năng quản trị đa dạng: quản trị Marketing, quản trị bán hàng, quản trị dịch vụ.
Cung cấp giải pháp lưu trữ cơ sở dữ liệu trên hệ thống điện toán đám mây.
Hoạt động tốt trên cả 2 hệ điều hành di động IOS và Android.
Về phần giao diện, Salesforce được thiết kế khá chuyên nghiệp, kho lưu trữ thông tin khách hàng theo hệ thống dễ nắm bắt, dễ sử dụng.
Xem thêm 7 bí quyết thú vị để phân tích thị trường kinh doanh hiện nay
Phần mềm hệ thống CRM Microsoft Dynamics
“Ông lớn” ngành công nghệ Micrsoft cũng góp mặt trong “cuộc đua” top 10 phần mềm CRM. Với thị phần lên đến 6.3%, nhanh chóng chiếm được vị thế nhất định trong thị trường thế giới.
Dynamics CRM có thể dùng với cả phiên bản tải về lẫn bản lưu trữ dạng Web. Hai phiên bản có mức giá không quá chênh lệch và nhìn chung, cực kỳ hợp lý với những tính năng nó mang lại.
Nhờ nguồn tài nguyên sẵn có, Microsoft Dynamics CRM dễ dàng tích hợp. Được với các ứng dụng khác của Microsofts như: Office, Outlook, hay các ứng dụng hoạch định nguồn lực Dynamics GP. Hỗ trợ quản lý khách hàng và nhân sự tiện lợi hơn.
Bên cạnh nền tảng Web, phần mềm CRM cho doanh nghiệp lớn này còn thích ứng linh hoạt. Với các thiết bị di động đa kênh IOS, Android, Windows Phone và máy tính bảng Windows 8.
“Ông lớn” ngành công nghệ Micrsoft cũng góp mặt trên thị trường phần mềm CRM
Phần mềm Sugar CRM
Với nền tảng CRM nhẹ cùng mã nguồn mở, Sugar CRM là sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp vừa đến lớn. SugarCRM có cả phiên bản tải về lẫn phiên bản lưu trữ đám mây. Và có giá dao động từ $35 đến $150 cho mỗi người dùng/ tháng.
Được thiết lập và phát triển liên tục từ năm 2004, Sugar CRM trang bị đầy đủ các tính năng mới nhất. Của một phần mềm CRM như: hoạt động tốt trên cả máy tính và Smartphone. Tích hợp với hàng loạt dịch vụ khác như Email, Outlook, Gmail, Lotus Notes, Google Apps.
Nhờ các tính năng kể trên, doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát công việc mọi lúc, mọi nơi.
Phần mềm HubSpot CRM
Với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Marketing, HubSpot hẳn sẽ là cái tên vô cùng quen thuộc, chuyên cung cấp phát triển và kinh doanh phần mềm phục vụ cho Marketing và bán hàng. HubSpot CRM cũng là một phần trong đó.
Ưu thế lớn nhất giúp HubSpot tạo niềm tin nơi người dùng. Là cho phép họ trải nghiệm phần mềm miễn phí có giới hạn. Tạo điều kiện cho doanh nghiệp hiểu hơn về cách thức hoạt động của phần mềm.
Phần mềm CRM cho doanh nghiệp lớn này liên kết được với hầu hết các hình thức trong quy trình bán hàng từ website. Thực hiện cuộc gọi đến email và các phương tiện truyền thông xã hội khác.
Nếu đang sử dụng sử dụng một sản phẩm nào đó đến từ HubSpot. Thì bạn nên cân nhắc sử dụng luôn Hubspot CRM. Chúng tích hợp với nhau, hỗ trợ tối đa cho công việc kinh doanh.
Phần mềm Zoho hệ thống CRM
Zoho CRM được phát triển bởi Zoho Corp và có mặt trên thị trường năm 2006. Dưới hình thức phiên bản Web. Theo thời gian, đến nay, Zoho CRM đã được nâng cấp thích ứng. Với cả nền tảng di động IOS, Android và Blackberry.
Zoho cung cấp phiên bản miễn phí cho 3 người sử dụng. Với 3 gói phần mềm đặc trưng: Tiêu chuẩn, Chuyên nghiệp và Cao cấp.
Zoho CRM giúp giải quyết các vấn đề cơ bản trong quản lý. Và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo các tính năng cơ bản. Tích hợp ứng dụng quen thuộc như: Mạng xã hội, Google Apps, Outlook,…
Phần mềm Insightly
Insightly cung cấp giải pháp phần mềm CRM cho doanh nghiệp lớn. Trên nền tảng đám mây Freemium cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Khác với những phần mềm CRM khác. Phần mềm Insightly dễ dàng thiết lập và điều hướng để có thông tin một cách nhanh chóng.
Insightly khi tích hợp hầu hết các ứng dụng của nền tảng google. Nhờ đó mà có thể cập nhật nhanh chóng. Tăng trưởng vượt bậc trong thời gian ngắn.
Xem thêm Top 9 phần mềm chấm công khuôn mặt và định vị phổ biến nhất Việt Nam
Hiện tại, Insightly đang tạo thêm mối liên kết với Evernote, Office 365, Outlook, và MailChimp để có thể đáp ứng nhu cầu người dùng tốt hơn.
Trên đây là Top 7 phần mềm CRM cho doanh nghiệp lớn được NextX tổng hợp. Từ đó có thể giúp cho các bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về các phần mềm CRM. Bạn có thể lựa chọn phần mềm phù hợp cho Doanh nghiệp của mình.
Xem thêm Top 7 phần mềm quản lý cuộc gọi telesale tốt nhất hiện nay
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |