Phần mềm CRM cho doanh nghiệp được gọi là “connecting hub” trung tâm của các phần mềm, nhưng hiện tại đa số các phần mềm CRM trên thị trường là sản phẩm cho thị trường rộng, tức là sản phẩm có sẵn, may sẵn chứ không may đo theo doanh nghiệp, hoặc cũng có một số phần mềm may đo cho doanh nghiệp như NextX, được hiểu rằng là sản phẩm chỉnh sửa theo yêu cầu. Hoặc cũng có những phần mềm tính tùy biến quá cao, như Salesforce, cũng là một dạng phần mềm chỉnh sửa theo yêu cầu, nhưng với chi phí đắt đỏ. Tất nhiên có rất nhiều doanh nghiệp triển khai phần mềm CRM theo hướng có sẵn để giảm chi phí, nhưng có rất nhiều doanh nghiệp với các đặc thù cá nhân rất lớn vì những nghiệp vụ mang tính đặc thù.

Trong bài viết này, hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích này cùng NextX về khải niệm thế nào là CRM chỉnh sửa theo yêu cầu hay CRM may đo theo yêu cầu nhé!

I. CRM may đo theo yêu cầu là gì?

CRM may đo theo yêu cầu hay được gọi là chỉnh sửa theo yêu cầu là hệ thống phần mềm CRM (Phần mềm quản lý khách hàng) (phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM ) là hệ thống phần mềm tùy chỉnh theo đặc thù của khách, các yêu cầu mang tính đặc biệt, có thể hiểu CRM may đo theo yêu cầu là một sản phẩm không phải đại trà, mà là sản phẩm sẽ tùy biến theo đúng nhu cầu khách hàng, nghiệp vụ của khách hàng mong muốn.

II. Tại sao doanh nghiệp lại cần đến phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu?

  • Nghiệp vụ đặc biệt mà chỉ doanh nghiệp đó mới có, hoặc các chính sách cho kinh doanh chăm sóc khách hàng không thể tìm được ở một bên phần mềm CRM có sẵn.
  • Bí kíp quản lý kinh doanh, không muốn lộ quy trình ra bên ngoài.

Phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu

Xem thêm Hệ thống CRM may đo theo yêu cầu khách hàng HOT nhất hiện nay

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty. 

III. Lợi ích phần mềm CRM may đo theo yêu cầu

  • Nghiệp vụ đúng 100% nhu cầu của khách.
  • Dễ dùng với doanh nghiệp đó.
  • Các hệ thống báo cáo động liên quan.

IV. Bất lợi phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu

  • Chi phí đắt đỏ giống như việc bạn mua 1 áo vest may sẵn và 1 cái áo vest được may đo theo form người bạn.
  • Chỉ áp dụng được cho chính doanh nghiệp đó.
  • Rất khó để tìm được các bên uy tín có chỉnh sửa phần mềm CRM theo yêu cầu.

V. Các đơn vị phần mềm uy tín chỉnh sửa phần mềm CRM theo dạng may đo

1. Phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu – NextX

Ở Việt Nam thì cũng không thể không nhắc đến NextX, NextX là nền tảng quản lý khách hàng chuyên sâu cho các ngành, như quản lý khách hàng, tích hợp facebook, 360 độ khách, salesforcast, tổng đài hay marketing automation, điểm mạnh của tính tùy biến và phù hợp các ngành, hệ thống marketing automation được đánh giá là dễ dùng và tùy biến cao. Đặc biệt khi sử dụng NextX khách hàng có thể có thêm 1 bộ phàn mềm bán hàng đa kênh NextX POS chuyên sâu giúp việc giao tiếp nội bộ thông suốt về dữ liệu cho các bộ phận marketing, bán hàng, support, kế toán và quản lý 1 cách thông suốt.

NextX cũng là đơn vị phần mềm CRM mà có chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng, chuyên may đo cho các doanh nghiệp cần CRM để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp đó. Với chi phí giá thành so với Salesforce hay vTiger CRM hay SugarCRM thì rẻ hơn rất nhiều.

Báo cáo

NextX

2. Salesforce CRM

Số 1 thì không thể không nhắc đến Salesforce, được biết đến là giải pháp số 1 vè CRM trên toàn thế giới khi được các Tập đoàn lớn đa quốc gia đang dùng, điểm mạnh của Salesforce là nền tảng và khả năng tích hợp, sự tùy biến báo cáo đến kinh ngạc. nói chung không có cái gì là không có trên Salesforce. Đa số các Tập đoàn lớn chọn Salesforce là vì họ có thể chỉnh sửa phần mềm theo đúng nhu cầu, đúng tính chất sản phẩm của khách hàng. Sự uy tín của Salesforce trên thị trường là điều ai cũng biết.

Salesforce CRM

3. SugarCRM

Sugar CRM là một trong những phần mềm CRM dễ dàng sử dụng. Và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ, ít vốn đầu tư. Là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng chạy trên nền Web. Cung cấp việc quản lý khách hàng, marketing tự động. Các giải pháp phát triển doanh nghiệp, các hệ thống phòng ban.

Sugar CRM cũng chỉnh sửa hoặc may đo CRM theo nhu cầu của khách hàng, nếu xét về hệ thống CRM thì Sugar CRM là một CRM đáng để nghĩ đến và nhắc tới.

 

Phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu

4. Phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu – Zoho CRM

Zoho CRM tương đối mới lạ với thị trường Việt Nam mặc dù thương hiệu. Được biết đến tương đối nhiều mới là vì số lượng khách hàng ở Việt Nam vẫn còn ít. Nhưng qua tìm hiểu và nghiên cứu kỹ các khách hàng dùng Zoho. Thì chúng tôi cũng đánh giá Zoho là cái tên đáng được nhắc đến.

Zoho cũng là tên đáng lưu tâm.

Phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu

Xem thêm Phần mềm CRM chỉnh sửa may đo theo yêu cầu

VI. Kết luận

Tùy vào điểm mạnh của các CRM, mà bạn có thể chọn CRM may đo theo yêu cầu. Hoặc CRM chỉnh sửa theo yêu cầu. Tùy vào chi phí budget độ uy tín, từ Salesforce, NextX, SugarCRM hay Zoho CRM. Tất cả đều là các tên bạn nên thử một lần cho biết.

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này