CRM ngành ô tô – Vai trò như thế nào?

Ngày nay, việc số hóa quy trình quản lý, kinh doanh luôn là điều mà các doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực đang hướng tới. Và ngành ô tô cũng không phải ngoại lệ. NextCRM hiện nay đang được đánh giá là nhà cung cấp phần mềm CRM ngành ô tô dễ sử dụng, triển khai dễ dàng, ai cũng có thể sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu xem NextCRM giúp gì được cho bạn nhé

#1 Quản lý toàn bộ các tệp thông tin khách hàng của bạn

crm ngành ô tô

Với hệ thống Phần mềm CRM bán ô tô bạn hoàn toàn có thể kiểm soát và phân loại khách hàng đến, từ nguồn nào quan tâm sản phẩm nào, rồi quá trình mua bán sản phẩm a sao từ lúc họ bắt đầu liên hệ với showroom. Từ các thông  tin nguồn khách như vậy các đại lý có thể phân loại theo các tiêu chí để dưa vào các chiến dịch marketing chăm sóc khách hàng cho phù hợp . Đồng thời hệ thống cũng tự động phân tách nhận biết những khách hàng trùng lặp để tránh nhiễu loạn thống tin khi đến tay các sale bán hàng phía dưới.

Hệ thống này sẽ giúp các showroom ô tô có thể khai thác thông tin dư liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau không bị bỏ sót thống tin hay sử dụng chi phí quảng cáo thiếu mục đích gây lãng phí không cần thiết

#2 Cầu nối thông tin với khác hàng, nhân viên trong công ty

Phần mềm CRM ngành ô tô Next CRM  hỗ trợ nhân viên bán hàng truy cập cùng vào 1 cơ sở dữ liệu. Vì vậy mà nhân viên chăm sóc khách hàng hay nhân viên bán hàng  có nghĩ giữa chừng, hay có công việc đột xuất thì người thay thế hoặc được chỉ định chăm sóc cũng có thể nắm được toàn bộ thông tin và xử  lý tiếp không cần mất công rà soát hay hỏi lại thông tin thù người cũ, hay từ cấp trên giao xuống. Điều đó sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nguồn lực, giúp cho việc chăm sóc khách hàng của showroom không bị đứt gãy.

telesales

#3 Phần mềm CRM ngành ô tô quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên

Việc quản lý năng suất làm việc của nhân việc là điều mà bất cứ nhà quản lý đều mong muốn. Việc áp dụng hệ thống Next CRM sẽ giúp các đại lý hay show room cải thiên năng suất làm việc của người lao động

Với tính năng quản lý công việc sẽ giúp kiểm soát tiến độ cũng như chất lượng tốt hơn rất nhiều. Nhà quản lý hoàn toàn có thể nắm bắt chính xác công việc cũng như mức độ hoàn thành của công việc theo các mốc thời gian như ngày/tuần/tháng/năm,… Nhờ đó, có thể đưa ra các quyết định kịp thời nhằm thay đổi phù hợp nâng cao hiệu suất công việc của từng cá nhân trong doanh nghiệp.

#4 Đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng lên 1 tầm cao mới

Chế độ dịch vụ khách hàng là công việc hết sức hệ trọng đối với mỗi không chỉ ngành ô tô mà còn ở rất nhiều ngành nghề khách,. Việc giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi của khách hàng, xử lý nhanh  các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm thật không phải là điều đơn  giản. Điều này đã được Phần mềm CRM bán ô tô Next CRM thiết kế, tạo cho người dùng khả năng biến đổi linh hoạt nhằm tạo ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng một cách thuận lợi nhất.

Khi sử dụng CRM cho ngành ô tô, ngay khi khách hàng liên hệ với doanh nghiệp bạn, người quản lý có thể xem tất cả các hoạt động của khách hàng đã có liên quan đến sở thích, giao dịch mua bán xe hơi trước đây và bất kỳ điều gì khác có thể hỗ trợ họ trong việc tìm giải pháp.

Khi sử dụng Phần mềm CRM ngành ô tô NextCRM, chỉ cần khách hàng gọi điện đến show  rôm là toàn bộ lịch sử chăm sóc khách hàng đã hiện lên giúp cho người dùng nắm bắt vấn đề của khách hàng 1 cách triệt để

#5 Quy trình làm việc được tự động, thông suốt

Phần mềm CRM ngành ô tô sẽ lưu toàn bộ lịch sử tương tác của khách hàng. Không chi là những lần khách đến bảo dưỡng thay dầu., hay đai tu sửa chữa. Mà ngay cả nhưng cuộc nói chuyện của các nhân viên sale nhân viên chăm sóc hay kỹ thuật đều lưu lại một cách chi tiết. Từ đó khi cần tra cưu trên hệ thống  nhân viên bán hàng chăm sóc đầy đủ tất cả các khách hàng, tránh bỏ lỡ các thông tin, dữ liệu không cần thiết. Tính năng phân quyền, quản lý hoạt động của nhân viên cũng có thể giúp việc quản lý và kiểm soát hiệu suất làm việc, đánh giá hiệu quả bán hàng tốt hơn.

Quan trọng nhất là tất cả những dữ liệu thao tác nếu được tự động hoá, hoàn toàn có thể thiết lập quy trình và tự động báo cáo theo thời gian thực (real-time). Vậy nên sử dụng CRM trong ngành ô tô giúp các phòng ban tư chăm sóc đến bán hàng, hay nhà quản lý có thể phối hợp tốt hơn.

Ngoài ra các công việc lên lịch chăm sóc khách hàng đều là tự động, ấn định ngày tháng năm  các công việc gì thì hẹ thống đều có cảnh báo nhắc nhở  giúp cho nhân viên tránh được sai sót

#6 Hệ thống CRM ngành ô tô giúp tăng doanh số bán hàng

Phần mềm CRM bán ô tô Next CRM được coi là phần mềm hỗ trợ hoàn hảo, tối ưu, toàn diện cho một quy trình bán hàng cho ngành ô tô. Ngay từ lúc khách bắt đầu liên lạc có thể thống qua nền tảng zalo, facebook, gọi điện hay ghé thăm thì ngay lập tức nhân viên sale đã có thông tin để chăm sóc tránh tình trạng khách bỏ đó và cuối cùng sẽ đi nơi khác mua hàng Với mức chi phí không phải là lớn Phần mềm CRM ngành ô tô Next CRM  sẽ là một công cụ hữu ích cho việc tăng trưởng doanh số.

mobile-nextcrm

Ngoài ra Phần mềm CRM tích hợp zalo Next CRM được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu của doanh nghiệp kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau.Phần mềm hoạt động theo mô hình dạng phễu, quản lý nguồn data khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng  hiệu quả ,quản lý hóa đơn , hợp đồng…

Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextCRM cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cụ thể,

  • Email Marketing, Landing page, Tự động thu thập lead từ facebook,fanpage…
  • Tự động điều phối Lead, Giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
  • Quản lý khách hàng, Quản lý quy trình bán hàng,quản lý hợp đồng  Quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động,linh hoạt
  • Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
  • Quản  lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
  • Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextCRM.
  • Hệ thống cho phép chiểu sửa để phù hợp với từng doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh đa ngành,cho phép tích hợp một số phần mềm quản lý khác

Để được tư vấn kỹ hơn về phần mềm CRM cho ngành ô tô, vui lòng liên hệ HOTLINE: 090.224.3822

 

>> Xem thêm: Top 7 phần mềm CRM phổ biến nhất hiện nay

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM