Với mong muốn nâng cao trải nghiệm và chất lượng phục vụ khách hàng. Đồng thời tối ưu nguồn lực về nhân viên, cơ sở vật chất cũng như việc quản lý trung tâm dễ dàng hơn. Phần mềm NextX bán hàng đa kênh là một giải pháp vô cùng hữu hiệu khi đi vào ứng dụng trong việc quản lý toàn bộ quy trình hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của Học viện chữa lành EHO. Từ đó nâng cao tính chuyên nghiệp của tổ chức với mức chi phí vô cùng hợp lý.
Đôi nét về học viện chữa lành EHO
EHO – Eros Healing Organisation là tổ chức cộng đồng phi lợi nhuận. Được thành lập bởi Hoàng Minh – International Reiki Master; đồng thời là quản trị viên của nhóm Facebook Khoa học Tâm linh với hơn 50.000 thành viên. Mong muốn của tổ chức EHO là tạo ra một cộng đồng hỗ trợ mọi người nhận thức, cho đi giá trị và nhận lại yêu thương. Với mục đích cung cấp cho người được tiếp cận kiến thức về các phương pháp chữa bệnh; chữa bệnh không dùng thuốc để họ có thể tự chữa bệnh và giúp đỡ người khác tự chữa bệnh.
Tiêu chí hoạt động của Học viện chữa bệnh EHO
- Thông qua những giải thích khoa học để giải thích các hiện tượng tâm linh, chữa bệnh. Chữa bệnh không dùng thuốc và xóa tan những mê tín cổ xưa xung quanh các phương pháp này.
- Truyền tải, lưu trữ và chia sẻ thông tin về tâm linh, khoa học tâm thức. Thông qua các kênh mạng xã hội, nhóm Facebook, YouTube và website chualanh.vn.
- Tạo dựng một cộng đồng vì những điều tốt đẹp. Lan tỏa giá trị của mỗi cá nhân tới người khác.
- Tổ chức và tạo ra các sự kiện, khóa học và dự án cho cộng đồng. Dựa trên sự tài trợ từ các nhà hảo tâm và đóng góp của người tham gia trên nền tảng trực tuyến và ngoại tuyến
- Bằng cách dịch các tài liệu sang tiếng nước ngoài về các phương pháp chữa bệnh và phương pháp điều trị không dùng thuốc. Thông qua các phương tiện truyền thông như bài báo, sách, video, v.v.
- EHO nhằm mục đích mang đến một góc nhìn khác cho những ai vẫn còn bối rối và sợ hãi. Là tổ chức giới thiệu kết nối các cá nhân, tập thể với khách hàng, người có nhu cầu
- Luôn đặt chữ TÂM lên hàng đầu để phục vụ mọi người.
Phần mềm NextX bán hàng đa kênh triển khai tại Học viện chữa lành EHO
Đây là phần mềm tích hợp chức năng quản lý bán hàng và quản lý khách hàng. Phần mềm nâng cao chất lượng dịch vụ và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Đây là phần mềm có tất cả các chức năng cần thiết và có thể được điều chỉnh cho phù hợp với công ty khi cần thiết. Phần mềm được các doanh nghiệp sử dụng với các tính năng sau:
Giao diện thân thiện với người dùng
Với giao diện thân thiện và tối ưu, NextX là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh thân thiện nhất với người dùng. Chỉ với 10 phút làm quen, bạn có thể nhanh chóng thành thạo các thao tác; ngay cả khi không biết nhiều về công nghệ.
Quản lý thông tin khách hàng chi tiết
- Thông tin data của khách hàng mua sản phẩm được lưu trữ trong danh sách khách hàng. Bao gồm tất cả các trường thông tin bao gồm: tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh,…
- Lọc và phân nhóm khách hàng. Bạn có thể sử dụng tính năng lọc danh sách khách hàng theo trạng thái; nhân viên phụ trách để xử lý nhanh hoặc theo giới tính; ngày sinh để tạo thông tin cập nhật khuyến mãi sinh nhật. Hoặc các dịp tương ứng trong phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng.
Thiết lập chính sách mua hàng
- Với từng nhóm khách hàng sẽ thiết lập chính sách mua hàng riêng. Ngoài ra, còn có thể tạo và quản lý khách hàng mua sắm theo nhóm. Như khách hàng lẻ, khách hàng sỉ, khách hàng thân thiết, khách hàng VIP, v.v…Đối với mỗi nhóm khách hàng, bạn có thể thiết lập chính sách giá của riêng mình hoặc chiết khấu trên giá bán.
- Tạo và quản lý chương trình tích điểm thưởng. Với phần mềm bán hàng đa kênh NextX, bạn có thể dễ dàng tạo các chương trình khách hàng thân thiết. Bằng cách thiết lập tính năng thu thập điểm với các cấp thẻ Vàng, Bạc và Đồng. Riêng biệt cho từng khách hàng.
- Hệ thống tích lũy điểm cho khách hàng theo mức điểm quy định. Điểm của khách hàng thu thập được trong hệ thống cũng có thể được sử dụng để thanh toán cho các đơn hàng trong tương lai.
Tự động gửi tin nhắn
Tự động gửi tin nhắn SMS, Zalo dựa trên chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp. Chủ cửa hàng cũng có thể tự động gửi tin nhắn SMS, Zalo,… Dựa trên từng chiến dịch marketing cụ thể để phục vụ khách hàng; hoặc thông báo các chương trình khuyến mại trực tiếp. Chỉ cần tạo chiến dịch và gửi tin nhắn nhanh chóng tới hàng nghìn khách hàng dựa trên mẫu tin nhắn đã đăng ký với nhà mạng.
Quản lý công nợ chính xác
Quản lý công nợ khách hàng chính xác. Với khả năng lưu trữ mọi thông tin khách hàng, NextX giúp chủ doanh nghiệp theo dõi mọi công nợ của từng khách hàng một cách chính xác nhất. Điều này không chỉ đảm bảo phục hồi kịp thời; mà còn góp phần quản lý tài chính chính xác hơn. Khi có khách hàng đến trả nợ, bạn chỉ cần click vào tên khách hàng rồi lập biên lai cho số tiền khách hàng đã trả.
Báo cáo chi tiết
- Báo cáo trực quan và chi tiết của khách hàng. Báo cáo của NextX rất đầy đủ, từ tổng quan đến chi tiết như báo cáo doanh số, lợi nhuận, giao hàng theo khách hàng.
- Bạn cũng có thể tùy chỉnh báo cáo. Tạo bộ lọc, thêm/xóa thuộc tính, thêm/xóa số liệu thống kê hiển thị trong báo cáo, sắp xếp dữ liệu trong báo cáo, v.v…
Điểm nổi trội của NextX là khả năng tùy chỉnh theo từng nhu cầu mong muốn của doanh nghiệp. Do đó mà việc bắt tay hợp tác giữa Học viện chữa lành EHO và NextX bán hàng đa kênh trở nên hiệu quả hơn trong kinh doanh.
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |