Phần mềm CRM cho phòng khám, y tế có vai trò hết sức quan trọng trong khâu gắn kết khách hàng hiện tại của mình. Ngoài vấn đề chăm sóc khách hàng phần mềm còn thể hiện tốt các vai trò của mình như: quản lý hệ thống phòng khám, quản lý bệnh nhân, quan lý kho thuốc, vật tư y tế… Đồng thời phần mềm quản lý phòng khám quyết định việc bạn có được khách hàng trong tương lai hay không.Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Phòng khám sức khỏe phải xây dựng lòng tin và sự chăm sóc chu đáo. Và không có gì ngạc nhiên khi 80% doanh số là những khách hàng được giới thiệu từ các địa chỉ liên lạc hiện có, khách hàng cũ, gia đình, bạn bè hoặc người thân. Về cơ bản, việc triển khai phần mềm CRM có thể mang lại hiệu quả bất ngờ cho các phòng khám, dịch vụ y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe bằng cách giúp họ quản lý khách hàng tiềm năng mới, theo dõi tương tác và luôn cập nhật các nhiệm vụ quan trọng.
Xem thêm Áp dụng CRM cho nhà thuốc – đơn giản hóa nghiệp vụ quản lý
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Những khó khăn thường gặp của các đơn vị phòng khám
Những hệ thống phòng khám có quy mô lớn, thì việc quản lý tất cả thông tin của từng khách hàng là điều vô cùng khó khăn. Để giải quyết được vấn đề này mà các công ty công nghệ đã phát triển thêm phần mềm quản lý phòng khám, dành cho lĩnh vực y tế.
Hệ thống phần mềm quản này được được coi là giải pháp không thể thiếu đối với các cơ sở phòng khám chữa bệnh. Phần mềm CRM cho phòng khám được phát triển dựa trên những điều kiện cần thiết để dáp ứng kịp thời với các dịch vụ y tế theo quy định. Phù hợp với các quy trình khám chữa bệnh của ngành y.
Theo khảo sát với hơn 100 hệ thống phòng khám cho thấy các cơ sở đều gặp phải những khó khăn sau:
Quy trình tiếp đón bệnh nhân gặp nhiều khó khăn
Xem thêm: Top 5 phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center tốt nhất hiện nay
Điều kiện kinh tế, đời sống ngày càng phát triển. Người dân đang quan tâm nhiều đến sức khỏe của mình hơn. Vì thế mà số lượng bệnh nhân tại các cơ sở khám, chữa bệnh ngày càng nhiều. Vấn đề ghi chép bằng thủ công. Dựa vào phần mềm Excel truyền thống sẽ chiếm nhiều thời gian. Bệnh nhân phải chờ đợi lâu và cảm thấy khó chịu, không hài lòng với phòng khám.
Đối với việc quản lý bệnh nhân quay lại khám bệnh cũng gặp vấn đề như: tìm kiếm thông tin bệnh nhân, tìm kiếm hồ sơ bệnh án mất nhiều thời gian. Đôi khi phạm phải sai lầm. Đôi khi bị thất lạc sổ sách, tìm kiếm và nhập liệu tốn nhiều thời gian mà không hiệu quả.
Gặp vấn đề trong quá trình khám chữa bệnh
Khi sử dụng các phần mềm quản lý truyền thống, quản lý theo truyền thống cũng khến quá trình khám chữa bệnh găp khó khăn. Đội ngũ y bác sĩ mất thêm thời gian cho việc ghi chép bệnh án, chỉ định khám, kê đơn thuốc cho bệnh nhân.
Ghi chép bằng tay dẫn đến tình trạng chữ viết không rõ ràng. Bệnh nhân không thể đọc được và dẫn đến hiểu lầm khi đọc đơn thuốc và lấy thuốc. Trong khi đó, nếu tập trung các thao tác ghi chép rõ ràng cũng khiến bác sĩ không còn thời gian đi thăm hỏi và khám bệnh cho bệnh nhân. Vấn đề này khiến cho bệnh nhân cảm thấy không hài lòng với dịch vụ khám của hệ thống.
Đối với các bệnh nhân đến tái khám. Bác sĩ khó khăn trong quá trình tìm kiếm và theo dõi bệnh án, tiền sử bệnh của bệnh nhân. Điều này gây ảnh hưởng đến kết quả khám và chỉ định mới của bác sĩ. Đôi khi bệnh nhân quên giấy tờ khám khiến việc theo dõi và tìm kiếm lại thông tin chiếm nhiều thời gian của cả bác sĩ và bệnh nhân.
Quy trình thanh toán và lấy đơn thuốc
Quy trình thanh toán còn áp dụng phương thức thủ công sẽ gây nhầm lẫn và sai sót. Khi nhận đơn thuốc viết tay, quá trình phát thuốc theo toa cũng có thể gây nhầm lẫn. Mất thời gian trong việc tìm kiếm số lượng loại thuốc còn trong hệ thống. Không kịp bổ sung thuốc khiến bệnh nhân phải chờ đợi. Đôi khi người kê thuốc thiếu trách nhiệm, thay thế loại thuốc khác vào loại thuốc trong đơn, gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.
Quy trình quản lý phòng khám gặp nhiều khó khăn
Vấn đề quản lý thời gian làm việc. Quản lý lịch trực của y tá, bác sĩ trên toàn hệ thống phòng khám sẽ gặp nhiều vấn đề nếu không ứng dụng phần mềm quản lý vào vận hành. Khi sử dụng cách quản lý thủ công, ngày công, lịch hẹn khám sẽ vô cùng lộn xộn và không chính xác. Ảnh hưởng đến quy trình khám bệnh của bá sĩ và bệnh nhân.
Đôi khi kho dược và vật tư y tế cũng dễ gây thất thoát. Hạn chế cho quy trình khám bệnh, kê thuốc kịp thời cho bệnh nhân. Vấn đề quản lý tài chính dễ sai sót, vì lượng bệnh nhân đến khám nhiều vô kể. Thu chi cho các thiết bị khám, dụng cụ phẫu thuật, trang thiết bị cũng ngày càng nhiều. Nhân viên sẽ tốn nhiều thời gian cho quá trình tìm kiếm sổ sách, đối chiếu doanh thu, kiểm soát viện phí không thực sự hiệu quả.
Những khó khăn kể trên cần được giải quyết ngay bằng giải pháp hệ thống phần mềm quản lý bán hàng thông minh và hiện đại. Phần mềm CRM cho phòng khám giúp quản lý phòng khám. Giúp vận hành hệ thống bệnh viện hạn chế được sai sót. Tiết kiệm thời gian trong quản lý phòng khám về mọi vấn đề xóa bỏ mọi lo lắng về những hạn chế và sai sót, tiết kiệm thời gian trong việc quản lý phòng khám, bệnh viện về mọi mặt. Giúp hệ thống các bệnh viện kiểm soát dễ dàng thông tin và hiệu quả hơn. Làm tăng sự hài lòng và doanh thu một cách nhanh chóng nhất.
Lí do bệnh viện nên sử dụng phần mềm CRM cho phòng khám
Hiểu rõ hơn về bệnh nhân
Hiện nay có nhiều phòng khám tư mở ra, tạo ra sự cạnh tranh cả về dịch vụ và chi phí khám. Vì thế để cạnh tranh được trong thời thế hiện nay, các phòng khám phải có sự khác biệt về dịch vụ chăm sóc tận tình, hiểu về sức khỏe và tâm lý bệnh nhân. Không chỉ riêng bác sĩ mà tất cả các bộ phận khác cũng đều nắm rõ về tâm lý bệnh nhân. Để có thể giới thiệu thêm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác để phù hợp cho bệnh nhân.
Khi có hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bằng phần mềm chăm sóc khách hàng. Mối quan hệ giữa phòng khám, bệnh viện và bệnh nhân được phát triển tốt hơn. Xóa bỏ khoảng cách giữa bác sĩ và bệnh nhân.
Phần mềm CRM cho phòng khám giúp nâng cao sự tin tưởng
Niềm tin là yếu tố vô hình không thể đong đếm nhưng lại rất quan trọng với mỗi hệ thống bệnh viện. Phần mềm CRM giúp phòng khám hiểu rõ được bệnh nhân. Từ đó đưa ra các giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng. Khi bệnh nhân nhận được sự quan tâm từ bệnh viện, họ cảm thấy có sự tin tưởng và đưa ra những đánh giá khách quan cho hệ thống. Đồng thời, phần mềm CRM cũng giúp nhà quản lý đánh giá được toàn diện về chất lượng dịch vụ, thiết bị y tế, cơ sở vật chất, nhân sự…
Dễ dàng quản lý và vận hành
Trở thành một nhà quản lý tốt không bao giờ là dễ dàng. Kết quả hoạt động của phòng khám nên được đánh giá liên tục để thay đổi cho phù hợp. Nhờ áp dụng phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc, cho phép các phòng khám tùy chỉnh các hoạt động và tập trung vào nhu cầu của bệnh nhân. Từ những lợi ích trên, có thể thấy CRM rất quan trọng trong quản lý và vận hành cho lĩnh vực y tế. Vì vậy, các phòng khám, bệnh viện nên đầu tư có hệ thống vào phần mềm này càng sớm càng tốt. Vì nếu không cải thiện ngay lập tức, bệnh viện, phòng khám có thể sẽ phải đóng cửa ngay lập tức.
Tính năng chính của phần mềm CRM cho phòng khám, y tế
Quản lý thông tin khách hàng, thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng
Xem thêm Phần mềm quản lý bán hàng dành cho chủ cửa hàng siêu thị
Nhanh chóng chuyển khách hàng tiềm năng qua quy trình bán hàng của bạn bằng các tính năng quản lý khách hàng hiệu quả cao của CRM. Tạo khách hàng tiềm năng từ biểu mẫu web, chat trực tiếp trên website, mạng xã hội hoặc danh thiếp và chuyển họ vào phễu bán hàng CRM của bạn. Tự động chuyển khách hàng tiềm năng cho đại diện bán hàng bằng các quy tắc workflow định sẵn và sử dụng tính năng chấm điểm khách hàng để xem khách hàng tiềm năng nào đội ngũ của bạn cần phải tập trung.
Quản lý dịch vụ định kỳ và liệu trình điều trị
- Tự lưu thông tin khách đặt lịch từ facebook, fanpage
- Quản lý các liệu trình và từng lần sử dụng, số lần sử dụng còn lại
- Tự động nhắc lịch hẹn cho khách hàng khi đến lịch khám
- Phân công nhiệm vụ cho nhân viên theo lịch hẹn
Phân hệ CSKH của phần mềm CRM cho phòng khám, y tế
- Đây là một trong những tính năng không thể thiếu của phần mềm quản lý thông tin khách hàng
- Tạo hồ sơ bệnh án, lưu trữ toàn bộ thông tin về bệnh nhân: hình ảnh, chỉ số, những lần thăm khám, ghi chú, tình trạng sức khỏe….
- Chăm sóc khách hàng sau mỗi liệu trình: tự động gửi sms hỏi thăm tình trạng, nhắc lịch hẹn làm liệu trình,…
- Sau khi khách đăng ký liệu trình tự động gửi tin nhắn cảm ơn
- Lập hồ sơ khám theo Công ty, gia đình, nhóm
Quản lý tồn kho thuốc, vật tư y tế
Xem thêm NextX – Trợ thủ đắc lực của hãng Dược phẩm hàng đầu: Việt Đức
- Quản lý vật tư y tế tồn kho, xuất kho, nhập kho và hạn mức tồn tối thiểu
- Tự động gửi báo cáo tình trạng kho hàng định kỳ ngày, tuần, tháng
- Đặt lịch tự động thông báo nhập hàng khi số dư vật tư y tế tối thiểu không đủ
- Quản lý nhà cung cấp vật tư trang thiết bị y tế
- Quản lý thông tin chi tiết từng loại sản phẩm, quản lý sản phẩm theo mã, hình ảnh và tài liệu liên quan, giá bán..
- Khi có người dùng vào thay đổi thông tin dữ liệu trên sản phẩm hệ thống sẽ lưu lại lịch sử thay đổi.
Quản lý thông tin nhân viên
Hệ thống quản lý nhân viên. Mỗi saleman được cấp tài khoản để sử dụng phần mềm. Nhân viên sẽ được quản lý theo từng nhóm, phòng ban khác nhau. Saleman sẽ nhận được thông báo khi có một yêu cầu mới được phân công từ saleadmin. Khách hàng của saleman nào thì saleman đó quản lý
Hệ thống phân quyền bảo mật thông tin. Chỉ có những người được phân quyền mới có thể tiến hành truy xuất dữ liệu
Ngoài ra hệ thống còn tích hợp được các thiết bị chấm công nhân viên như máy vân tay, hệ thống nhận diện khuôn mặt FaceID để hỗ trợ phòng nhân sự, kế toán truy xuất báo cáo chấm công hàng tháng
Quản lý nhu cầu khách hàng
- Khi có khách hang gọi điện đến công ty nhân viên saleadmin sẽ tiếp nhận thông tin nhu cầu của khách hàng.
- Nhân viên saleadmin sẽ sử dụng Phần mềm CRM cho phòng khám để ghi nhận lại nhu cầu của khách hàng tương ứng với dịch vụ cần khám chữa, do nhân viên saleman nào phụ trách.
- Khi nhân viên saleadmin ghi nhận thông tin nhu cầu và gán cho saleman hệ thống sẽ gởi thông báo ( notification) cho saleman để chăm sóc khách hàng.
- Sale hoặc saleadmin có thể xem được thông tin giao dịch của khách hàng. Khách hàng này đã liên hệ với phòng khám bao nhiêu lần, đã mua dịch vụ nào của phòng khám.
Quản lý tài chính, thu chi, công nợ
- Quản lý doanh thu theo ngày, tháng, quý, năm
- Quản lý toàn bộ những công nợ phải thu, đã thu, đặt cọc..
- Theo dõi cộng nợ theo từng đợt thanh toán
Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
Có hệ thống báo cáo đầy đủ và linh hoạt, báo cáo doanh thu, doanh số theo tháng, năm, nhân viên sale, báo cáo tồn kho, danh sách khách hàng thân thiết, báo cáo lượng khách khám hàng tháng, năm.
Báo cáo phân tích kinh doanh hiệu quả, tỉ lệ chốt đơn thành công từ khách hàng tiềm năng, hiệu quả maketing theo kênh,chiến dịch quảng cáo.
Giúp doanh nghiệp hoạch định chiến lược kinh doanh phù hợp đem lại hiệu quả cao nhất.
Ngoài ra thì còn rất nhiều các phân hệ quản lý khác giúp cho việc hoạt động của phòng khám sẽ tốt hơn, tiết kiệm một lượng lớn công sức, tiền bạc và thời gian của người dung.
Bản demo Phần mềm CRM cho phòng khám NextX CRM đáp ứng nhu cầu của các phòng khám,dịch vụ y tế được tùy chỉnh trên phiên bản Enterprise của NextX CRM gốc chỉ dành cho mục đích trình diễn. Chúng tôi hỗ trợ bằng mọi thông tin bạn có thể cần, trả lời mọi câu hỏi và hướng dẫn qua bản demo tùy chỉnh của chúng tôi dành cho nhu cầu của phòng khám,dịch vụ y tế.
Lợi ích khi ứng dụng phần mềm CRM cho phòng khám
Cung cấp nhiều tính năng nổi trội, giải quyết được những khó khăn trong khâu vận hành, chăm sóc khách hàng, quy trình thanh toán. Phần mềm CRM sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bệnh viện như sau:
Chi phí cho hoạt động Marketing được tiết kiệm hơn
Vấn đề không xử lý kịp thời nguồn dữ liệu đầu vào khiến bệnh viện bỏ lỡ nhiều thông tin quan trọng của khách hàng/ bệnh nhân. Tuy nhiên phần mềm CRM trên thị trường hiện nay giúp nhân viên lưu trữ và xử lý chính xác thông tin. Tận dụng thông tin đó để đưa ra các chiến lược marketing kịp thời. Quy trình chăm sóc khách hàng được chuyên nghiệp hóa, không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào.
Trong thị trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng cũ vô cùng quan trọng không chỉ riêng với các phòng khám y tế mà còn đối với tất cả doanh nghiệp kinh doanh.
Chăm sóc khách hàng cũ tăng khả năng nhận được sự đánh giá tốt của khách hàng. Tạo sự thiện cảm cho bệnh nhân, tỷ lệ quay lại phòng khám cao mà không mất nhiều chi phí marketing đối với việc tìm kiếm khách hàng mới.
Phần mềm CRM cho phòng khám làm tăng doanh thu bán hàng
Bằng cách quản lý dữ liệu khách hàng có hiệu quả. Hệ thống bệnh viên có thể đưa ra chính xác các chiến lược marketing nhằm nâng cao hiệu quả thăm khám. Ngoài ra, phần mềm CRM giúp tối ưu hóa nguồn lực, hỗ trợ nhân viên trong quy trình quản lý và vận hành hệ thống một cách tốt nhất.
Giải pháp CRM cho phòng khám được công nhận là giải pháp hữu hiệu nhất trong quá trình quản lý thông tin bệnh nhân. Đồng thời nhờ vào việc quản lý bệnh nhân tốt hơn mà đội ngũ nhân viên, y bác sĩ cũng được nâng cao trình độ, tăng tỷ lệ chuyển đổi. Nhờ đó doanh thu bán hàng của nhà thuốc đã tăng gấp 2 lần so cùng kỳ năm ngoái.
Chất lượng dịch vụ được cải thiện
Chất lượng dịch vụ, chăm sóc là ưu tiên hàng đầu của các cơ sở khám chữa bệnh. Ngoài được trải nghiệm các nghiệp vụ chữa bệnh chuyên nghiệp của bác sĩ, bệnh nhân còn muốn được các phòng khám cung ứng dịch vụ tốt nhất cho mình.
Hệ thống giải pháp CRM giúp phòng khám, bệnh viện chủ động hơn trong việc tiếp cận và nâng cao hiệu quả chăm sóc bệnh nhân. Khi quá trình chăm sóc bệnh nhân được chuyên nghiệp hóa, trải nghiệm của khách hàng sẽ gia tăng, nâng cao sự hài lòng về dịch vụ tại cơ sở khám chữa bệnh.
Top 7 phần mềm quản lý phòng khám phổ biến nhất hiện nay
Dưới đây là Top 7 phần mềm CRM cho phòng khám được nhiều hệ thống y tế quan tâm và sử dụng. Bạn có thể tham khảo để giúp đơn vị mình hoạt động được hiệu quả hơn.
1/ Phần mềm CRM cho phòng khám, y tế – NextX
Xem thêm NextX nỗ lực đưa sản phẩm tốt nhất tới Dược Tuệ Linh
NextX CRM được đa số khách hàng đánh giá là một trong những phần mềm CRM cho phòng khám tốt nhất. Phần mềm NextX CRM là hệ thống giải pháp chăm sóc khách hàng có khả năng xây dựng theo nhu cầu riêng của ngành. Hỗ trợ tuyệt vời trong hoạt động của Phòng khám đa khoa; Phòng khám răng hàm mặt; Phòng khám da; Trung tâm chăm sóc sức khỏe…
Phần mềm NextX CRM hoạt động theo mô hình dạng phễu. Quản lý nguồn data khách hàng từ tiềm năng và chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả. Từ quản lý yêu cầu mới đến quản lý vật tư, sản phẩm thuốc. Hệ thống CRM sẽ đảm nhận quản lý quy trình từ đầu đến cuối cho các phòng khám, dịch vụ y tế.
Tính năng chính của phần mềm NextX
- Quản lý thông tin bệnh nhân. Hồ sơ, bệnh án, lịch sử khám bệnh, các thông tin cơ bản đều được hiện lên trên hệ thống. Giúp bác sĩ tìm được thông tin nhanh chóng, phục vụ quy trình thăm khám trở nên chuyên nghiệp hơn.
- Quản lý thông tin cán bộ, nhân viên y tế. quản lý lịch làm việc, lịch trực, tiền lương của nhân viên y tế.
- Quản lý các dòng tiền. thông báo minh bạch các khoản thu, chi của bệnh viện. Hệ thống tính lương, thưởng, các chế độ chính xác cho cán bộ đội ngũ y bác sĩ.
- Quản lý các thiết bị phòng khám, thiết bị chuyên dụng. Đảm bảo các trang thiết bị trong bệnh viện được chăm sóc và quản lý liên tục. Đảm bảo các thiết bị hoạt động được trơn tru thông qua báo cáo ngày sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị.
- Quản lý kho thuốc, nhà thuốc hiệu quả. Nhân viên có thể kiểm soát được số lượng hàng tồn kho, số lượng thuốc nào sắp hết để bổ sung kịp thời.
- Quy trình chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp. Quản lý khám bệnh từ khâu tiếp đón bệnh nhân, khám tư vấn tới chỉ định dịch vụ và kê đơn thuốc,…
- Hệ thống báo cáo rõ ràng. với đa dạng loại hình, biểu đồ báo cáo. Nhân viên có thể nhìn vào đó phân tích và xử lý được những dữ liệu. Đưa ra giải pháp kịp thời để chăm sóc bệnh nhân cho phù hợp.
2/ Phần mềm WeUp ERP For Healthcare
WeUp ERP For Healthcare là phần mềm được phát triển bởi WeUp Group. Một tổ chức có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai các giải pháp kỹ thuật số cho lĩnh vực Y tế – Sức khỏe – Thẩm mỹ. Phần mềm được xây dựng dựa trên những yêu cầu thiết yếu của doanh nghiệp, để giải quyết những khó khăn mà đơn vị phòng khám đang gặp phải.
Tính năng chính của phần mềm:
- Quản lý thông tin khách hàng: Lưu trữ tất cả thông tin cá nhân. lịch sử khám chữa bệnh, lịch hẹn tái khám. Bệnh nhân không phải chờ đợi quá lâu. Loại bỏ nhiều thủ tục, giấy tờ rườm rà cho bệnh nhân mỗi khi đến bệnh viện.
- Quản lý lịch hẹn: Quản lý được ngày khám, giờ khám, bác sĩ chỉ định,… Như vậy, các phòng khám có thể chủ động trong việc sắp xếp lịch khám phù hợp cho mỗi bệnh nhân. Chỉ cần hẹn lịch với bệnh nhân qua một cuộc gọi điện thoại.
- Quản lý nhà thuốc và vật tư y tế: Phần mềm WeUp ERP For Healthcare giúp các phòng khám quản lý kho vận chính xác. Kiểm soát được hoạt động nhập xuất thiết bị, sản phẩm từ thuốc. Nhân viên có thể nắm bắt được thông tin thuốc cận date để xử lý kịp thời.
- Quản lý đội ngũ nhân viên phòng khám: Thực hiện phân công lịch làm việc cho đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng. Phân bổ lịch chăm sóc, giám sát và theo dõi năng suất làm việc. Quản lý chấm công chính xác và minh bạch.
- Quản lý kế toán thu chi: thực hiện thống kê minh bạch với các khoản thu chi. Từ đó, nhân viên phòng khám có thể phân tích và đưa ra kế hoạch sử dụng dòng tiền hợp lý. Loại bỏ được những sai sót và thất thoát trong kiểm kê thu chi.
- Quản lý báo cáo: Cung cấp các loại báo cáo: báo cáo doanh thu, báo cáo số lượng bệnh nhân, báo cáo kho vận, báo cáo nhân sự,…. Nhờ vậy mà quản lý có thể theo dõi báo cáo ở bất kỳ lúc nào một cách thuận tiện.
3/ Phần mềm NANOSOFT
Xem thêm Làm thế nào để doanh nghiệp bạn có được dữ liệu khách hàng chất lượng?
NANOSOFT là một lựa chọn không tồi đối với các phòng khám y tế hiện nay. Nó cho phép nhân viên quản lý hệ thống mọi lúc mọi nơi.
Phần mềm cung cấp các giải pháp cơ bản như: quản lý hồ sơ bệnh nhân, trang thiết bị y tế, danh mục các loại thuốc, dòng tiền của phòng khám. Phần mềm NANOSOFT rất phù hợp cho các phòng khám và bệnh viện có quy mô lớn.
Tính năng nổi bật của NANOSOFT
- Phần mềm quản lý nhân sự.
- Quản lý danh mục.
- Quản lý khám bệnh.
- Tiếp nhận bệnh nhân.
- Quản lý tài chính.
- Quản lý báo cáo thống kê.
- Quản lý kho dược – vật tư, y tế.
4/ Phần mềm TCSOFT
Phần mềm TCSOFT là một trong những phần mềm CRM cho phòng khám được nhiều khách hàng đánh giá cao. Phần mềm này được coi là phần mềm chuyên nghiệp bởi công tác quản lý có hệ thống. Giảm thiểu thời gian chờ đợi, tìm kiếm thông tin bệnh nhân.
Tính năng nổi bật:
- Quản lý đơn thuốc, kho thuốc.
- Quản lý lịch khám.
- Quản lý lịch chữa bệnh.
- Quản lý thu chi.
- Báo cáo, thống kê.
5/ Phần mềm TINNGHE.COM
Phần mềm phù hợp với các bệnh viện, phòng khám có quy mô vừa và nhỏ. Mọi dữ liệu được lưu trữ tập trung trong máy chủ. Điều này làm cho việc quản lý phòng khám sẽ được dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tính năng nổi bật:
- Quản lý nhân viên.
- Quản lý thuốc.
- Quản lý khám bệnh.
- Quản lý lịch hẹn.
- Quản lý tái khám.
- Quản lý doanh thu.
6/ Phần mềm EZ CLINIC
Cũng như các phần mềm khác. EZ CLINIC giúp phòng khám quản lý vận hành và triển khai xử lý một cách trơn tru và hiệu quả. EZ CLINIC được phát triển và hoàn thiện bởi Ecomedic. Tại Việt Nam, EZ CLINIC được công nhận là hệ sinh thái quản lý bệnh viện, phòng khám thông minh. Phần mềm đáp ứng hoàn hảo nhu cầu quản lý phòng khám lớn, nghiệp vụ phức tạp trong một phân khúc lớn.
Tính năng nổi bật:
- Tiếp nhận thông tin bệnh nhân.
- Quản lý cận lâm sàng.
- Kê toa thuốc theo phương pháp điện tử.
- Quản lý kho dược.
- Quản lý hệ thống bệnh viện, phòng khám.
- Chăm sóc khách hàng.
- Hệ thống báo cáo, thống kê chi tiết, rõ ràng có khoa học.
7/ Phần mềm CRM cho y tế EvoMed
Phần mềm này đáp ứng tốt các yêu cầu mà mọi phòng khám đang cần. Với hệ thống giao diện thân thiện, dễ sử dụng phần mềm được nhiều khách hàng tin dùng. Hệ thống giúp lưu trữ và tìm kiếm hồ sơ, bệnh án nhanh chóng. Có thể tìm kiếm được thông tin tình trạng sức khỏe trong quá khứ và hiện tại của bệnh nhân. Ngoài ra, phần mềm còn giúp người quản lý phòng khám dễ dàng hoạch định chiến lược kinh doanh thông minh hơn thông qua các thống kê, báo cáo cụ thể.
Tính năng nổi trội:
- Thiết lập hồ sơ y tế điện tử hoàn chỉnh.
- Thiết kế các công cụ điều phối dịch vụ thông minh.
- Quản lý nhà thuốc, kho dược – dược liệu hiệu quả
- Quản lý trang thiết bị, vật tư y tế.
- Tùy biến mẫu nhập liệu lâm sàng.
- Thực hiện báo cáo, thống kê chi tiết.
- Làm hồ sơ bệnh án trực tuyến nhanh gọn.
Bài viết liên quan: Phần mềm CRM – Bí quyết giữ chân khách hàng – tăng doanh số
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |