Khách hàng lần này là Bluegym chi nhánh Hà Đông, lại một lần nữa Phần mềm chăm sóc khách hàng NextX CRM đã kết hợp với Gym Master triển khai sản phẩm hỗ trợ quản lý phòng tập NextX& Gym Master. Được thành lập vào tháng 07 năm 2013 , Bluegym Hà Đông sẽ là làn gió mới thổi vào làng thể hình Hà Nội nói riêng và khu vực phía bắc nói chung. Với phương châm hệ thống phòng Gym dịch vụ tốt nhất và giá thành rẻ nhất, Bluegym sẽ trải rộng khắp miền bắc trong tương lai gần. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Blue gym

Phần mềm quản lý kinh doanh NextX cho BLUEGYM Hà Đông.

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty. 

Yêu cầu của Bluegym:

a. Về quản lý khách hàng: được tập trên 10,000 hội viên cao cấp thường xuyên của Bluegym, hệ thống có thể quản lý hội viên, quản lý nhân viên, đăng ký sử dụng từ xa, gia hạn, bảo lưu dịch vụ dễ dàng.

b. Về quản lý hoạt động: kiểm tra lịch hoạt động của hội viên, nhân viên, tối ưu hóa, thao tác đơn giản, tiết kiệm tối đa thời gian.

c. Kết nối với các chi nhánh khác đang dùng nền tảng phần mềm quản lý phòng gym Gymmaster hiện tại

d. Thu hút nhiều khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ lâu hơn.

Giải pháp:

Phần mềm quản lý khách hàng NextX dành cho phòng tập

1. Công nghệ:

Phần mềm CRM NextX với những Module dành cho phòng tập

– Module Quản lý phòng tập

– Module Quản lý gói tập

– Hệ thống quản lý online đa điểm đa nền tảng

– Tích hợp hệ thống phần cứng

– Tích hợp Tổng đài chăm sóc khách hàng NextCRM Call Center  và Email Marketing

Booking app

Phần mềm quản lý bán hàng NextX

2. Quy mô dự án:

– 3 nhân viên, hoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 2 tuần

a) Thách thức:

– Không có giải pháp chuẩn cho việc quản lý hệ thống phòng tập

– Số lượng lớn dữ liệu cần chuyển đổi qua hệ thống mới

– Cạnh tranh thị trường cao

– Kết nối nhiều chi nhánh phòng tập khác nhau để đảm bảo sự linh hoạt cho hội viên

– Đưa báo cáo quản trị hoạch định phân tích hành vi đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng

b) Kết quả:

– Quản lý hội viên tham gia, lịch sử hoạt động của hội viên và nhân viên hiệu quả

– Liên kết linh hoạt với các chi nhánh khác

–  Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng

–  Kiểm soát các gói dịch vụ tốt hơn, giúp tiết kiệm thời gian, có nhiều thời gian để cải thiện chất lượng dịch vụ

– Nhờ tổng đài chăm sóc khách hàng ngay trên phần mềm quản lý khách hàng NextX mà chất lượng dịch vụ tốt hơn, có nhiều phản hồi tích cực

nextx

Phần mềm quản lí khách hàng

Xem thêm Triển khai ứng dụng mobile App TA Galaxy Fitness & Yoga Center

GIẢI PHÁP TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ BÁN HÀNG NEXTX là sản phẩm tích hợp đa nền tảng, sẽ giúp bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng, bí quyết giữ chân khách hàng được lâu hơn và tăng doanh thu nhanh chóng.

Với nhiều Module hộ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đây là công cụ hữu hiệu giúp bạn quản lý khách hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian, có thêm thời gian phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đối với các doanh nghiệp lớn với số lượng nhân sự và khách hàng đông đảo, thì Phần mềm quản lý khách hàng NextX CRM là một sự lựa chọn cần thiết với mức đầu tự hợp lý, mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

NextX

Có thể bạn quan tâm:  Phần mềm CRM cho lĩnh vực Fitness, Gym là sự đột phá đỉnh cao

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này