Bao gồm thiết lập chung tất cả các nhu cầu sử dụng như người dùng, phân quyền, thêm thông tin hàng hóa, quản lý khách hàng…..Cùng NextX Phần mềm CRM cho doanh nghiệp tìm hiểu, để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

thiết lập chung

Xem thêm  Hướng dẫn cách quản lý sổ quỹ hiệu quả với NextX CRM

– TẠO NGƯỜI DÙNG

quản lý người dùng

Để thêm mới người dùng các bạn vào Thiết lập chung -> Quản lý người dùng -> chọn thêm mới.

Trong form thêm mới bạn điền tên người dùng, tài khoản (viết liền không dấu), mật khẩu và các thông tin cần thiết. Vai trò chính là quyền người dùng sẽ được thao tác trên Phần mềm quản lý bán hàng sau đó ấn lưu để hoàn thành.

them moi người dùng

Xem thêm Quản lý công việc và dự án ngày càng hiệu quả cùng NextX CRM

– PHÂN QUYỀN NGƯỜI DÙNG

Phân quyền cho từng nhóm người dùng. Tất cả tài khoản người dùng thuộc cùng một nhóm sẽ có quyền giống nhau. Với lần đầu tạo nhóm người dùng các bạn gắn cho một người dùng sau đó vào phần phân quyền để chọn quyền mà nhóm người dùng đó được quyền thao tác. Sau khi hoàn thành các bạn ấn cập nhật để ghi nhận quyền. Sau đó tất cả các tài khoản người dùng thuộc nhóm đó đều được quyền giống nhau.

phân quyền cập nhập

– THIẾT LẬP MẪU IN

Đây là nơi thiết lập mẫu in cho các mục như đơn bán hàng, nhập hàng, chuyển kho..v.v.như khổ giấy, mẫu in

thiết lập mẫu in

Muốn thiết lập mẫu cho mục nào bạn chọn vào mục tương ứng, sau đó chọn khổ giấy cần in. Các thông tin bên dưới bạn có thể thay đổi theo nhu cầu, bên cạnh chính là bản review mẫu in.

Chuyên mục: Hướng dẫn sử dụng 

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này