Bao gồm thiết lập chung tất cả các nhu cầu sử dụng như người dùng, phân quyền, thêm thông tin hàng hóa, quản lý khách hàng…..Cùng NextX CRM – phần mềm CRM tìm hiểu, để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Xem thêm Hướng dẫn cách quản lý sổ quỹ hiệu quả với NextX CRM
– TẠO NGƯỜI DÙNG
Để thêm mới người dùng các bạn vào Thiết lập chung -> Quản lý người dùng -> chọn thêm mới.
Trong form thêm mới bạn điền tên người dùng, tài khoản (viết liền không dấu), mật khẩu và các thông tin cần thiết. Vai trò chính là quyền người dùng sẽ được thao tác trên phần mềm quản lý bán hàng sau đó ấn lưu để hoàn thành.
Xem thêm Quản lý công việc và dự án ngày càng hiệu quả cùng NextX CRM
– PHÂN QUYỀN NGƯỜI DÙNG
Phân quyền cho từng nhóm người dùng. Tất cả tài khoản người dùng thuộc cùng một nhóm sẽ có quyền giống nhau. Với lần đầu tạo nhóm người dùng các bạn gắn cho một người dùng sau đó vào phần phân quyền để chọn quyền mà nhóm người dùng đó được quyền thao tác. Sau khi hoàn thành các bạn ấn cập nhật để ghi nhận quyền. Sau đó tất cả các tài khoản người dùng thuộc nhóm đó đều được quyền giống nhau.
– THIẾT LẬP MẪU IN
Đây là nơi thiết lập mẫu in cho các mục như đơn bán hàng, nhập hàng, chuyển kho..v.v.như khổ giấy, mẫu in
Muốn thiết lập mẫu cho mục nào bạn chọn vào mục tương ứng, sau đó chọn khổ giấy cần in. Các thông tin bên dưới bạn có thể thay đổi theo nhu cầu, bên cạnh chính là bản review mẫu in.
Chuyên mục: Hướng dẫn sử dụng
Bài viết mới nhất
Case Study
Truyền thông
CRM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
