Tổng đài ảo Call Center là tính năng quan trọng trong chiến lược chăm sóc khách hàng. Giúp tối ưu chi phí vận hành, khai thác tối đa nguồn dữ liệu. Và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Đây là tính năng không thể thiếu trong kinh doanh.  Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Call Center là gì?

Call Center hay còn gọi là trung tâm cuộc gọi sử dụng hình thức giao tiếp chính qua điện thoại. Được xây dựng dựa trên cơ sở công nghệ điện toán đám mây kết hợp với công nghệ VoiP hiện đại. Để vận hành thì hệ thống tổng đài thông minh Call Center phải tích hợp với phần mềm chăm sóc khách hàng – CRM. Bởi phần mềm CRM tích hợp đa nền tảng: SMS, email, website… Và tất cả các thông tin liên hệ của khách hàng đều được lưu trữ một cách có hệ thống và bài bản.

Theo đó, Call Center được chia ra làm 2 loại cuộc gọi chính: outbound (chủ động gọi điện thoại tư vấn để thuyết phục khách mua hàng) và inbound (dịch vụ giải đáp thông tin, chăm sóc khách sau bán hàng).

 

NextCRM-Call-Center
Phần mềm CSKH tổng đài Call center

Xem thêm Ứng dụng Call Center được tin dùng nhất hiện nay

Tính năng Call Center của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng

Hỗ trợ khách hàng nhanh, chính xác

Toàn bộ thông tin của khách hàng được ghi chú trước đó sẽ hiển thị một cách chi tiết và chính xác nhất. Khác với tổng đài cũ, tổng đài thông minh cho phép người dùng tự lên lịch kịch bản nội dung. Tự cấu hình các file ghi âm để tương tác truyền tải đến khách hàng. Chỉnh sửa các nội dung của doanh nghiệp để tăng tính tương tác với doanh nghiệp

Mỗi cuộc gọi ra hoặc gọi đến đều tự động tạo thành ticket (phiếu ghi). Cung cấp đầy đủ lịch sử cũ giúp giảm thời gian tư vấn cho một khách hàng, tăng số lượng cuộc gọi thực hiện bởi một nhân viên. Thông qua tổng đài thông minh Call Center, nhân viên có thể tiếp cận hồ sơ nhanh chóng và xử lý dễ dàng các vấn đề khách hàng đang gặp phải.

Hệ thống kiểm tra thông tin số điện thoại xem đã là khách hàng. Nếu đã là khách hàng rồi thì hiển thị toàn bộ thông minh 360 độ khách hàng để tư vấn viên dễ dàng giao tiếp với khách. Nếu khách chưa phải là khách hàng thì sẽ hệ thống sẽ lưu thông tin khách hàng ngay trong cuộc gọi.

phần-mềm-crm-nextcrm-quản-lý-cuộc-gọi
Lịch sử cuộc gọi trong phần mềm Next CRM

Xem thêm Những lý do bạn nên áp dụng tổng đài ảo NextX CRM Call Center vào Telesales

Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm 50% cước gọi, liên lạc nội bộ miễn phí, các tài khoản có thể tiết kiệm dùng chung một line khi không có các cuộc gọi đồng thời. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên Web hoặc Smartphone.

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty. 

Đánh giá chất lượng công việc của nhân viên

Tổng đài thông minh Call Center cũng hỗ trợ thống kê chi tiết cuộc gọi (thời lượng cuộc gọi, số lượng cuộc gọi thành công,…). Lưu trữ và phân loại khách hàng, thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh. Qua đó người quản trị có cơ sở để đánh giá và điều chỉnh.

Điểm mạnh

Đây là điểm mạnh của NextX Call Center. Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ chuyển audio sang text để phân tích cú pháp cuộc gọi. Tìm hiểu đặc điểm, nhu cầu của khách hàng. Từ đó tìm ra giải pháp để nâng cao hiệu suất bán hàng.

Để giữ chân khách hàng cũ, chăm sóc khách hàng mới tăng doanh thu. Tích hợp tổng đài ảo Call Center sẽ là chiến lược thông minh giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán khó trong công đoạn chăm sóc khách hàng, chốt đơn.

Bài viết liên quan: 3 công cụ chăm sóc khách hàng các doanh nghiệp ưu tiên

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này