Phần mềm CRM bất động sản là giải pháp dành riêng cho ngành bất động sản. Để hiểu sâu hơn về Phần mềm CRM bất động sản NextXPhần mềm quản lý chấm công, mời Quý khách hàng cùng tham khảo bài viết dưới đây:

Mục lục

I. Phần mềm CRM cho bất động sản là gì?

CRM bất động sản

Phần mềm CRM cho bất động sản là một hệ thống phần mềm giúp quản lý mối quan hệ giữa khách hàng và nhà môi giới bất động sản. Đồng thời đáp ứng những yêu cầu của người kinh doanh nhà đất và công ty bất động sản. Thực hiện các hoạt động báo giá cho đến hoạt động kinh doanh bất động sản và quản lý tài sản, hệ thống CRM bất động sản sẽ đảm nhận quản lý quy trình từ đầu đến cuối cho các công ty bất động sản.

Các công ty bất động sản cần biết chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng lâu dài. Phần mềm CRM là công cụ lý tưởng cho các nhà môi giới. Vì nó cho phép họ tự động hóa quy trình làm việc, tiết kiệm thời gian cho các công việc mang tính chất lặp lại nhiều lần. Cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về toàn bộ quy trình bán hàng, các giao dịch trong quá trình và hàng tồn kho. Tất cả đều nằm trong một cơ sở dữ liệu tập trung.

II. Dùng CRM bất động sản cho đối tượng nào

– Người quản trị hệ thống: Tạo trình CSDL, thiết lập cấu hình hệ thống, thiết lập nhóm, người sử dụng.

– Nhà quản trị bất động sản: Thống kê hoạt động kinh doanh; Lên các chiến dịch quảng cáo, kinh doanh; Theo dõi, xem báo cáo làm việc của nhân viên.

– Nhân viên môi giới: Theo dõi, tìm kiếm và xử lý thông tin khách hàng. Theo dõi công việc hằng ngày; Quản lý hợp đồng; Theo dõi tình trạng sản phẩm/ dịch vụ; Quản lý và chăm sóc khách hàng.

CRM bất động sản

Xem thêm: 5 xu hướng công nghệ mới ảnh hưởng đến bất động sản – NextX CRM

III. Những khó khăn trong chuyển đổi số cho ngành bất động sản

1. Thực trạng chuyển đổi số cho ngành bất động sản ở Việt Nam

Trong 2 năm gần đây, các doanh nghiệp bất động sản chạy đua ứng dụng công nghệ diễn ra rất sôi động. Không thể phủ nhận rằng công nghệ đang trở thành một phần tất yếu trong chuỗi hoạt động bất động sản. Ứng dụng từ khâu tiếp thị, kinh doanh, quản lý bất động sản, đến chăm sóc khách hàng.

Cuộc cách mạng 4.0 đang dần thay đổi hoàn toàn phương thức mua bán của người mua. Đồng thời thực hiện quản lý bất động sản trên toàn thế giới. Vì thế việc ứng dụng công nghệ như dữ liệu lớn (Big Data), điện toán đám mây (Cloud), trí tuệ nhân tạo (AI). Công nghệ sẽ hỗ trợ hoàn toàn đến quyết định mua hàng.

Khi ứng dụng phần mềm vào kinh doanh, người quản trị chỉ cần máy tính được kết nối hệ thống Internet. thực hiện một vài thao tác thì ngay lập tức dữ liệu sẽ được truy vấn ngay. Điều này hỗ trợ cho nhà kinh doanh bất động sản trong việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.

Áp dụng công nghệ vào kinh doanh tạo ra nhiều cơ hội lớn trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng. Nếu không tham gia vào chuyển đổi số, hiển nhiên doanh nghiệp sẽ bị loại khỏi cuộc đua khốc liệt này. Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi số cho bất động sản tại Việt Nam hiện vẫn còn chậm.

2. Nguyên nhân chuyển đổi số cho bất động sản tại Việt Nam còn chậm

Các chủ thể tham gia thị trường không phải ai cũng có nhận thức đầy đủ về công nghệ. Mà khi đó công nghệ có tính phức tạp, yêu cầu có bảo mật dữ liệu cao, kho dữ liệu bất động sản ở Việt Nam còn ít và chưa thực sự đa dạng…

Điểm yếu lớn nhất của áp dụng công nghệ vào kinh doanh bất động sản là chưa có dữ liệu người dùng lớn. Ngoài ra, lực lượng nhân sự ở ngành này cần phải có chuyên môn công nghệ cao, phải biết nắm bắt tốt về xu hướng bất động sản thì mới đáp ứng được nhu cầu, điều kiện trong chuyển đổi số.

Những nhà quản trị trong nghành bất động sản chưa thực sự quyết liệt, không có kế hoạch rõ ràng, tư duy chưa được đồng bộ. Vì thế ngay cả khi đã áp dụng công nghệ nhưng kết quả không đạt được như ý muốn.

3. Khó khăn chung trong việc chuyển đổi số trong ngành bất động sản hiện tại:

  • Khó khăn trong việc quản lý nguồn khách, nhiều nguồn khách trùng. Có quá nhiều kênh data dữ liệu khách hàng. Nhưng không có trọng tâm và không phân loại được khách hàng hoặc khách đang sở hữu sản phẩm nào
  • Phân loại nguồn khách là bài toán cực kỳ đau đầu trong ngành bất động sản. Những nguồn khách từ công ty đổ xuống, nguồn khách từ website, từ tự marketing hay từ mối quan hệ…
  • Quản lý nguồn sản phẩm, sản phẩm của công ty hoặc sản phẩm của đại lý… Một mớ hỗn đoạn từ các loại sản phẩm: chủ đầu tư, nhà đầu tư thứ cấp, quản lý. Chưa kể chồng chéo nguồn sản phẩm của các nhân viên kinh doanh…
  • Khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng, kiểm soát khả năng bám khách của nhân viên sales
  • Khó khăn trong việc kiểm soát mức độ hiệu quả của marketing, online hay offline. Hay các chiến dịch mở bán bất động sản..
  • Kiểm soát lịch làm việc và các lịch giao dịch với khách luôn là bài toán khó cho nhà quản lý.
  • Khó khăn trong việc kiểm soát telesales gọi điện, chất lượng tư vấn và chất lượng các cuộc thoại

CRM bất động sản

Xem thêm: Top 7 Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất hiện nay

IV. Lợi ích mà phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp bất động sản

Để tháo gỡ những khó khăn mà các nhà môi giới đang gặp phải, phần mềm CRM ra đời giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh, giúp doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu khách hàng nhanh chóng. CRM dành cho các công ty bất động sản mang đến những lợi ích ưu việt sau:

1. Thu thập, nắm bắt thông tin khách hàng toàn diện

Nhờ vào phần mềm CRM mà nhân viên bất động sản có thể nắm bắt được các thông tin như: Khách hàng biết đến doanh nghiệp qua nguồn nào, lịch sử mua hàng của khách, sở thích mua sắm của khách hàng,… Ngoài ra nhân viên sẽ biết được những thông tin cơ bản như: độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, nơi ở để thực hiện quá trình chăm sóc khách hàng, cải thiện trải nghiệm của khách hàng tiềm năng.

2. Cải thiện mối quan hệ với khách hàng

Phần mềm CRM hỗ trợ nhân viên bất động sản dễ dàng truy cập, hiểu được hành vi khách hàng thông qua lịch sử mua sắm trước đó. Nhờ vào thông tin này mà nhân viên nắm bắt được insight khách hàng, dễ dàng xây dựng mối quan hệ tốt với họ, làm hài lòng nhu cầu của họ cũng là một bước tiến đáng kể trong kinh doanh, nhất là trong lĩnh vực bất động sản.

CRM bất động sản

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty. 

3. Gia tăng cơ hội bán bất động sản

Đặc trưng của CRM là giúp nhà môi giới xây dựng được các chiến lược Marketing, khi thực hiện thành công các chiến lược này, công ty chắc chắn sẽ thu về lượng lớn doanh thu. Chuyên gia bất động sản đã chỉ ra rằng, những doanh nghiệp sử dụng CRM sẽ tăng doanh thu bán hàng lên đến 38%. Chỉ cần phần mềm CRM ta có thể quyết định được hầu hết.

4. Hệ thống báo cáo giúp ra quyết định bán hàng nhanh chóng

Bởi những dữ liệu thu được đều chính xác, thế nên bạn sẽ xác định được sở thích khách hàng, hành vi mua của họ. CRM còn có thể phân khúc khách hàng dựa vào nhiều tiêu chí, vì vậy nhà môi giới sẽ dễ dàng đưa ra quyết định nên bán sản phẩm tới nhóm khách hàng nào cho phù hợp. Với công cụ báoc cáo và khả năng lưu trữ dữ liệu khổng lồ, CRM giúp cho nhân viên đưa ra quyết định bán hàng nhanh chóng và hiệu quả.

CRM bất động sản

Xem thêm: Top 6 các phần mềm gym quản lý phòng tập tốt nhất tại Việt Nam

5. Quản lý đội ngũ nhân sự hiệu quả

Nhà quản lý có thể theo dõi và kiểm soát được tiến độ làm việc của nhân viên. Bởi vì nhân viên bất động sản sẽ được cấp tài khoản, phân quyền để sử dụng phần mềm và quản lý phòng ban. Đặc điểm khác của tính năng này là hệ thống sẽ tự động lưu trữ thông tin giao dịch giữa nhà môi giới và khách hàng, thống kê các chỉ số quan trọng như: số điện thoại khách hàng, tổng số cuộc gọi 1 ngày, tổng số khách hàng chốt sale 1 tháng…

Dựa vào hệ thống báo cáo được hiển thị trực quan, nhân viên và quản lý đều có thể đánh giá được hiệu suất công việc của mỗi cá nhân. Hệ thống hiển thị KPI dễ dàng phân công công việc cho nhân viên, tính toán hoa hồng cho mỗi nhân viên khi bán được sản phẩm, đảm bảo tính minh bạch trong khâu quản lý và vận hành.

6. Chăm sóc khách hàng sau bán

Các nhà kinh doanh bất động sản không còn phải lo lắng về vấn đề mất khách hàng, vì CRM cho phép các nhà môi giới duy trì hiệu quả quy trình chăm sóc khách hàng. CRM có các tính năng tự động chăm sóc khách hàng như: đặt lời nhắc để gửi tin nhắn, chúc mừng các ngày lễ, tết, tặng khuyến mãi tự động… Vấn đề này giúp công ty kinh doanh bất động sản thực sự cải thiện được cơ hội bán hàng, tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành.

Top 7 phần mềm CRM dành cho công ty môi giới, sàn giao dịch bất động sản tốt nhất hiện nay

Xem thêm: Top 5 phần mềm quản lý trang trại và nông trại tốt nhất trên thị trường

7. Khả năng tích hợp cao với các nền tảng và ứng dụng ngoài

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp có một đặc điểm nữa là khả năng tích hợp thêm các ứng dụng khác, như tích hợp Zalo, Facebook,…để hỗ trợ nhà môi giới dễ dàng truy cập và chuyển đổi từ một giao diện chung mà không bị rối. Việc tích hợp giữa các ứng dụng vào với nhau giúp người bán tiết kiệm thời gian, giảm thiểu nhiều báo cáo lặp lại, giảm thiểu tình trạng phải theo dõi thủ công từ phía công ty.

Ngoài ra, CRM có thể tích hợp với tính năng tổng đài ảo, fanpage, marketing tự động… để theo dõi và quản lý tất cả nhóm khách hàng tiềm năng, quản lý được kế hoạch và sự kiện của công ty, tất cả hoạt động và quy trình đó đều có thể tương tác từ xa. Sử dụng CRM vào kinh doanh sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp bất động sản.

V. Quy trình tổng quan cho ngành bất động sản

1. Đối với phân hệ quản lý khách hàng

a. CRM bất động sản giúp quản lý thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, các sản phẩm đang có: nhà cần bán hoặc nhà cần cho thuê

b. Quản lý khách hàng 360 độ: Hồ sơ giao dịch của khách, các công việc, giao dịch, hợp đồng, các chương trình marketing automation, đa kênh của khách hàng

c. Quản lý các thông tin liên hệ của khác

d. Quản lý nguồn hàng bất động sản

e. Nếu là chủ đầu tư thì quản lý các sản phẩm đang mở bán, tình trạng của các sản phẩm này, đã đặt cọc, đã bán hay chưa bán, hay đã sang nhượng

2. Quản lý nguồn hàng cho thuê – phần mềm CRM bất động sản

Nếu là nhà đầu tư thứ cấp thì phần mềm quản lý bất động sản sẽ thống kê các sản phẩm công ty đang bán và khách hàng đang có

3. Marketing Automation (Tiếp thị tự động)

Thiết lập các chương trình marketing automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên, cá nhân hóa khách hàng chào khách những dịch vụ phù hợp với khách

Email Marketing hỗ trợ việc nuôi dưỡng khách hàng thương xuyên, tăng tương tác với khách hàng. Đặc biệt với email marketing automation thì sẽ tracking được tương tác của khách hàng trên email đã mở hay chưa hay click vào link nào, quan tâm tới sản phẩm nào, thời gian ở trên website…

SMS Marketing Brandname và Zalo Marketing phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng

Facebook Marketing, Landing Page website để thu thập thông tin khách hàng từ các kênh

Tích hợp Call Center tổng đài ảo để gọi điện telesales mời chào khách.

Top 7 phần mềm CRM dành cho công ty môi giới, sàn giao dịch bất động sản tốt nhất hiện nay

4. Phần mềm CRM bất động sản – Tính năng Bán hàng tự động hóa

CRM dành cho bất động sản tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách

Tạo các chiến dịch bán hàng để đưa ra các cơ hội thành công hay thất bại. Nhưng cơ hội xác xuất thành công bao nhiêu để mỗi một nhân viên sales hoặc nhà quản lý ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý. Hàng nào đang đặt cọc, hàng nào đã được bán

Đặc biệt với loại hình cho thuê bất động sản thì có thể nhắc những hợp đồng nào sắp hết hạn, còn hạn và đã hết hạn. Phần mềm CRM bất động sản hỗ trợ giúp cho nhân viên chăm sóc báo với khách hàng.

5. Quản lý công việc chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản có hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng

Có thể thiết lập tự động tạo công việc qua phân hệ marketing automation, mỗi khi khách được thêm vào một nhóm bất kỳ, hoặc một chiến dịch bán hàng bất kì, hệ thống sẽ tự động tạo công việc chăm sóc sau bán hàng để gia tăng giới thiệu hoặc cross sales

6. Quản lý hoa hồng nhân viên sales

Quản lý môi giới CRM dựa vào doanh số của nhân viên sales và mặt hàng bán, mỗi mặt hàng có thể cấu hình chiết khấu khác nhau để từ đó tính được doanh số và hoa hồng cho nhân viên sales một cách chính xác

7. Phần mềm CRM bất động sản – Phân hệ Báo cáo thông minh

Phần mềm CRM dành cho bất động sản hỗ trợ các hệ thống báo cáo doanh thu, doanh số bán hàng

Báo cáo số lượng khách, số lượng khách trong 1 khoảng thời gian

Các chỉ số quản lý KPI áp cho nhân viên kinh doanh, marketing, nhân sự

Ngoài các phân hệ trên khách có thể đăng ký các phân hệ bổ sung như sau: định vị, call center (tổng đài ảo) sms marketing brandname…

Quy trình CRM cho lĩnh vực bất động sản rất rõ ràng và được NextX tối ưu tạo các tính năng thỏa mãn nhu cầu cần có để quản lý khách hàng ở ngành bất động sản.

VI. Top 7 phần mềm CRM dành cho công ty môi giới, sàn giao dịch bất động sản tốt nhất hiện nay

Hiện nay có rất công ty cung ứng dịch vụ phần mềm nên các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn cho mình phần mềm tốt nhất. Sau đây là Top 7 phần mềm CRM dành cho công ty môi giới, sàn giao dịch bất động sản tốt nhất hiện nay:

1. NextX – Phần mềm CRM bất động sản tối ưu nhất

Top 7 phần mềm CRM dành cho công ty môi giới, sàn giao dịch bất động sản tốt nhất hiện nay

Xem thêm: Hệ thống CRM may đo theo yêu cầu khách hàng HOT nhất hiện nay

NextX là phần mềm CRM được phát triển bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tư vấn nghiệp vụ sâu về chuyển đổi số. Phần mềm NextX phát triển công nghệ một cách thông minh, nhanh gọn, cung cấp những giải pháp quản lý chuyên sâu và toàn diện cho doanh nghiệp bất động sản.

Top 7 phần mềm CRM dành cho công ty môi giới, sàn giao dịch bất động sản tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của NextX:

  • Thu thập data và xây dựng khó dữ liệu khách hàng chi tiết, an toàn về bảo mật
  • Tự động chia lead cho nhân viên CSKH. Theo dõi khách hàng thường xuyên.
  • Hỗ trợ chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, tiếp cận đa kênh.
  • Quản lý các chiến dịch Marketing và Sales.
  • Quản lý hoạt động kinh doanh thông qua hệ thống báo cáo theo thời gian thực.

Top 7 phần mềm CRM dành cho công ty môi giới, sàn giao dịch bất động sản tốt nhất hiện nay

  • Dễ dàng quản lý chi phí triển khai, tính toán lợi nhuận, ngân sách cho các chiến dịch.
  • Quản lý nhân viên, theo dõi hiệu quả làm việc, KPI
  • Hỗ trợ công cụ tính toán chính xác hoa hồng cho nhân viên môi giới
  • Liên kết giữa các phòng ban, nâng cao hiệu quả làm việc theo nhóm

2. SlimCRM – Phần mềm CRM bất động sản tinh gọn

Xem thêm: Top 7 phần mềm bán hàng cho kinh doanh Facebook miễn phí phổ biến nhất hiện nay

SlimCRM là phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện nằm trong hệ sinh thái phần mềm SlimSoft. Được phát triển bởi đội ngũ Vinno Việt Nam. Phần mềm bao gồm SlimEmail – Tiếp thị email tự động, SlimWeb – Thiết kế web và landing page, SlimForm – Tạo biểu mẫu trực tuyến,…

SlimCRM sở hữu cho mình những đối tác uy tín trên thị trường bất động sản. Có thể kể đến như Sài Gòn Land, BSO Group, Lạc Việt Land…

Tính năng cụ thể của SlimCRM dành cho các đơn vị bất động sản:

  • Gom lead đa kênh, chia lead rõ ràng, follow xuyên suốt quá trình chăm sóc khách.
  • Xây dựng kho dữ liệu khách hàng chi tiết và tính bảo mật cao.
  • Cung cấp công cụ chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng, up-sell, cross-sell qua SMS, Email.
  • Quản trị hiệu suất sales tức thì nhờ hệ thống báo cáo nhanh chóng.
  • Hệ thống báo cáo theo thời gian thực chính xác, trực quan giúp dễ dàng tính toán lợi nhuận.
  • Ghi nhận doanh thu giúp tạo động lực làm việc, nâng cao tinh thần cho nhân viên.
  • Tính năng tài chính giúp tính hoa hồng chuẩn xác cho nhân viên môi giới.
  • Nâng cao hiệu suất cả doanh nghiệp nhờ nhóm tính năng công việc nội bộ.

3. Phần mềm CRM Wise Agent

Wise Agent là một phần mềm CRM đa năng dành cho các nhà môi giới, công ty kinh doanh bất động sản. Wise Agent cung cấp khả năng quản lý giao dịch liền mạch, tự động hóa nâng cao. Đồng thời hỗ trợ quản lý thời gian và cơ sở dữ liệu tập trung cho tất cả thông tin khách hàng của bạn. Wise Agent có thể giúp bạn quản lý mọi lĩnh vực kinh doanh của mình ở mọi nơi.

Wise Agent có thể tạo landing page được tối ưu hóa trên website của mình. Thực hiện phân loại khách hàng tiềm năng một cách tự động và phân công lead, phân phối cuộc trò chuyện với khách hàng vào cùng một nơi. Để tạo được các biểu mẫu thu nhập thông tin khách hàng, sử dụng thêm plugin WordPress để kết hợp sử dụng.

Tính năng chính của Wise Agent gồm có:

  • Tạo chiến dịch marketing tự động, nhỏ giọt.
  • Tự động hóa việc thu thập lead.
  • Quản lý giao dịch theo quy trình, rõ ràng và có hệ thống.
  • Tạo trang đích tùy chỉnh.
  • Cải thiện kênh mạng xã hội được tối ưu nhất
  • Tạo báo cáo tự động, thông minh.
  • Không gian lưu trữ khổng lồ.

4. Phần mềm quản lý bất động sản GetflyCRM

Phần mềm quản lý bất động sản Getflycrm thuộc phần mềm phổ biến, được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhất hiện nay. Phần mềm giúp doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ bán hàng lên tới 30 – 40%. Dựa trên nền tảng kết nối mở, dễ dàng kết nối với nhiều hệ thống khác nhau. Giao diện đơn giản, dễ thao tác. Phần mềm quản lý bất động sản Getflycrm phù hợp với cả doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

Getflycrm cam kết tính bảo mật thông tin của khách hàng. Bảo mật thông tin doanh nghiệp dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Được coi là “cơn sóng thần công nghệ của thời đại mới”.

Ngoài việc chú trọng triển khai chức năng không thể thiếu đã kể trên của phần mềm bất động sản. Getflycrm tiếp tục triển khai tính năng Social CRM. Cho phép thiết lập quy trình tương tác với khách hàng trên mạng xã hội theo cách tự động. Giúp thống kê chính xác thông tin, thói quen, hành vi, mức độ tương tác, sự quan tâm của người dùng. Nhằm đánh giá chính xác nhất nhu cầu và đưa ra giải pháp chăm sóc khách hàng, chiến lược kinh doanh phù hợp.

5. Phần mềm Landsoft

Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft là giải pháp quản lý bất động sản khá phổ biến. Tính năng cơ bản cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng tới nhà môi giới. Giúp dễ dàng tìm kiếm dữ liệu được lưu trữ trước đó. Nhiều doanh nghiệp đã và đang sử dụng phần mềm Landsoft đều đánh giá kết quả tốt. Phần mềm hứa hẹn đem lại sự hiệu quả cho công việc kinh doanh bất động sản tới doanh nghiệp.

Ngoài tính năng cơ bản như: thu thập thông tin khách hàng, hệ thống lưu trữ dữ liệu, báo cáo tài chính, theo dõi doanh thu, theo dõi công việc của nhân viên…  Landsoft có tính năng nổi trội. Tích hợp với các phần mềm giúp người dùng dễ dàng thực hiện chuyển đổi dữ liệu trên hệ thống. Tính năng marketing automation, chăm sóc khách hàng tự động, thực hiện báo cáo tài chính, báo cáo dữ liệu một cách chính xác và kịp thời theo thời gian thực. Tính năng tổng đài ảo giúp nhân viên thực hiện chăm sóc khách hàng trực tiếp trên hệ thống.

6. CRM của Zoho

CRM của Zoho

Xem thêm: TOP 1 phần mềm quản lý hội viên golf 3D tốt nhất hiện nay dành cho bạn

Zoho CRM được xây dựng nhằm cung cấp cho các công ty bất động sản ở mọi quy mô. Zoho CRM cung cấp các tính năng chính: quản lý quy trình bán hàng, quản lý tài chính, nhà phát triển bất động sản và cả công ty môi giới.

Một số tính năng nổi bật của Zoho CRM:

  • Giao tiếp đa kênh để thu thập yêu cầu từ nhiều kênh
  • Tích hợp để gửi chiến dịch email “nhỏ giọt”
  • Quản lý dự án bằng các công cụ.
  • Cổng thông tin tự phục vụ để kết nối trực tiếp.
  • Tăng năng suất với tính năng tự động hóa mạnh mẽ

7. Phần mềm CRM bất động sản Cloudify RES

Cloudify RES là một trong những phần mềm có tên tuổi và được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Hệ thống được nâng cấp thường xuyên, phù hợp với quy trình kinh doanh của doanh nghiệp bất động sản.

Các chức năng phổ biến của hệ thống: Quản lý giỏ hàng trên điện thoại, quản lý khách hàng. Đặc biệt, Cloudify áp dụng mã QR trong từng bước kinh doanh như làm hợp đồng, bất động sản. Vì vậy nhân viên sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm thông tin. Chỉ cần một thao tác quét mã đơn giản là có thể tìm kiếm được thông tin chính xác.

Cloudify RES gửi đi các thông báo liên quan đến sản phẩm, tình trạng đặt hàng, lượng hàng tồn. Thay đổi thông tin khách hàng, tình trạng chăm sóc khách hàng đều được cập nhật trên điện thoại. Nhân viên và quản lý có thể dễ dàng cập nhật thông tin mọi lúc mọi nơi thuận tiện.

VII. Kết luận

CRM cho bất động sản chính là giải pháp tối ưu nhất cho việc quản lý sàn bất động sản. Nếu các bạn muốn tìm hiểu sâu hơn giải pháp phần mềm CRM bất động sản (crm bat dong san). NextX chúng tôi mong muốn mỗi một khách hàng là 1 trải nghiệm với NextX. NextX hướng đến tính cá nhân hóa cho khách hàng.  Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Hãy theo dõi trang tin NextX để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn trong kinh doanh nhé.

Bài viết liên quan: TOP 8 phần mềm quản lý bán gas đạt hiệu quả không phải ai cũng biết

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

4.5/5 - (16 bình chọn)