Top 7 phần mềm quản lý cuộc gọi telesale tốt nhất hiện nay

Covid là bước chuyển mình của các doanh nghiệp trong mùa dịch, chuyển mình để đẩy doanh nghiệp đẩy mạnh chuyển đổi số nhanh hơn, mạnh mẽ nếu muốn tồn tại và phát triển bền vững. Quản lý đội kinh doanh, hay đơn giản quản lý telesales những nhân viên kinh doanh gọi điện từ xa hiện tại. Đó là bài toán khúc mắc vướng mắc của các doanh nghiệp, vậy làm thế nào để quản lý telesales 1 cách hiệu quả. Hay khi dịch Covid ập đến các doanh nghiệp làm việc online là chính. Vậy phần mềm quản lý Telesales là gì? Top các phần mềm quản lý cuộc gọi Telesale tại Việt Nam như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết rõ thêm tính năng một không hai có trong phần mềm Next CRM nhé!

Phần mềm quản lý telesales là gì? Top 7 hệ thống giải pháp phần mềm quản lý cuộc gọi telesale tại Việt Nam 

Danh mục bài viết

Phần mềm quản lý Telesales là gì?

Telesales là một nghề bán hàng qua điện thoại. Telesales có nhiệm vụ gọi điện tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng. Mục tiêu cuối cùng của telesales là hoàn thành xuất sắc đơn hàng và dịch vụ với khách hàng.

 Nhưng bán hàng qua điện thoại cũng thường là một công việc chịu áp lực. Về mọi phía từ doanh số, có thể gây căng thẳng nếu bạn phải gọi nhiều cuộc điện thoại mỗi ngày. Riêng các nhà quản lý cũng phải “đau đầu” về việc làm thế nào để giám sát. Đồng thời hiệu quả làm việc của từng nhân viên và cả tập thể. Công cụ hỗ trợ Telesales thực hiện các tác vụ thủ công lặp đi lặp lại. Gọi và nhận cuộc gọi trực tiếp trong phần mềm, cho phép người quản trị dễ dàng hiểu và tự giám sát hoạt động.

 Phần mềm quản lý Telesales nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết này. Phần mềm này được đặc biệt thiết kế  để thực hiện các cuộc gọi đi số lượng lớn được hiệu quả nhất. Một phần mềm CRM tích hợp cho phép quản trị viên quản lý hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày. Điều này sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp một cách hợp lý, tăng gấp đôi.

Phần mềm quản lý telesales là gì? Top 7 hệ thống giải pháp phần mềm quản lý cuộc gọi telesale tại Việt Nam 

Khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải khi quản lý telesales 

Dưới đây là những khó khăn của  doanh nghiệp luôn phải đối mặt dùng các cách truyền thống trong quản trị telesales.

Đối với nhà quản trị

Không kiểm soát hiệu suất hàng ngày: có bao nhiêu cuộc gọi thành công, tại sao khách hàng từ chối, bạn có thể thực hiện bao nhiêu cuộc gọi cho khách hàng của mình. Khó quản lý nội dung trao đổi giữa đại diện telesales và khách hàng. Dữ liệu khách hàng bị trùng lặp và khách hàng thường bị lãng quên

Chưa nắm được điểm mạnh, điểm yếu của từng nhân viên trong quá trình tư vấn hay gọi điện cho khách hàng. Thông tin khách hàng có thể dễ dàng bị mất nếu nhân viên nghỉ việc và giao việc cho người khác. Khó khăn với việc sử dụng Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng.

Không bao quát toàn bộ thông tin về quá trình xử lý data khách hàng: khách hàng không tư vấn khách hàng, khách hàng tư vấn khách hàng, khách hàng không đúng nhóm đối tượng…

Quản lý telesales theo cách truyền thống là một vấn đề khó khăn không chỉ đối với các nhà quản lý mà còn đối với các nhân viên telesales.

Khó khăn đối với nhân viên telesales

Quên cuộc hẹn qua điện thoại với khách hàng

Khó khăn trong quản lý thông tin: khách hàng nào gọi, khách hàng nào không, nhu cầu của từng khách hàng

Không có khả năng kiểm soát công việc hàng ngày

Bỏ lỡ cơ hội chốt giao dịch do không phân bổ thời gian hiệu quả cho việc chăm sóc khách hàng

Thông tin dễ bị mất nếu dữ liệu khách hàng có vấn đề

Dữ liệu khách hàng bị trùng lặp và không được xử lý

Từ những thông tin có được, rõ ràng là cả nhà quản lý và nhân viên telesales hiện đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiến hành và quản lý hoạt động telesales, dẫn đến hoạt động telesales trở nên kém hiệu quả hơn. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc sở hữu một phần mềm quản lý bán hàng qua điện thoại sẽ mang lại những giá trị to lớn cho doanh nghiệp của bạn.

Một số các tính năng của phần mềm quản lý Telesales

Ghi âm cuộc gọi

Với Smart Call Center tích hợp trong CRM, mọi cuộc gọi của khách hàng đều được ghi âm. Sàn giao dịch hoạt động hoàn toàn qua internet. Do đó, kết nối internet ổn định đảm bảo rằng mọi chi tiết. Về cuộc trò chuyện với khách hàng của bạn đều được ghi lại rõ ràng. Bằng cách này, chất lượng cuộc gọi cũng được ghi lại một cách chi tiết. Người quản lý có thể dễ dàng đánh giá chất lượng công việc của nhân viên thông qua các số liệu thống kê.

Thống kê cuộc gọi

Hệ thống CRM được tích hợp tổng đài thông minh ghi nhận chính xác dữ liệu công việc của nhân viên. Tất cả các số liệu thống kê là thời gian cụ thể. Ngoài ra, khi quản lý một nhân viên bán hàng qua điện thoại, người quản lý biết chính xác họ thực hiện bao nhiêu cuộc gọi trong một ngày. Nó cũng đánh giá chất lượng hiệu quả thông qua các tập tin ghi âm. Quản trị viên có thể tiết kiệm thời gian xem thống kê và báo cáo. Vì hệ thống ghi nhận trật tự và hiệu quả, năng suất tối ưu nhất.

Phiếu ghi khách hàng

Phiếu ghi này giúp bạn quản lý thông tin khách hàng và hỗ trợ tối ưu chất lượng nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn. Nhanh chóng và dễ dàng xuất các khiếu nại, thông tin và yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, khi một khách hàng liên hệ với bạn, một yêu cầu tương ứng sẽ được tạo với đúng người. Nếu khách hàng liên hệ lại với bạn, hệ thống sẽ tự động chuyển tiếp cho nhân viên này. Tối ưu hóa hành trình và trải nghiệm của khách hàng tại công ty của bạn. Giao diện làm việc trực quan, dễ dàng tùy chỉnh, tùy chỉnh các trường thông tin theo nhu cầu: họ tên, ngày sinh, công ty, chức danh, v.v.

Báo cáo, thống kê

Hệ thống này giúp doanh nghiệp tự động thu thập và báo cáo theo yêu cầu. Các mẫu báo cáo có thể tùy chỉnh cho nhu cầu kinh doanh của bạn. Nắm bắt các báo cáo thống kê một cách chính xác và nhanh chóng. Người quản lý có thể sử dụng dữ liệu trực quan để dễ dàng điều chỉnh và xây dựng các chiến lược hiệu quả và phù hợp.

Hiển thị thông tin khách hàng, đồng bộ hệ thống 

Với tổng đài thông thường, khi khách hàng gọi nhân viên lễ tân sẽ không biết ai là ai. Sau đó, cần có thời gian lắng nghe thông tin cơ bản và nhu cầu của khách hàng. Nhưng hãy quản lý khách hàng của bạn bằng trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh được tích hợp với CRM của bạn. Giải pháp này giúp nắm bắt và ghi lại chính xác dữ liệu công việc của nhân viên. Tất cả các số liệu thống kê được cụ thể hóa theo ngày/tháng/năm.Đưa ra báo cáo các chỉ số KPI của nhân viên telesales hoặc kinh doanh

Với các tính năng đặc biệt như:

Tính năng gọi điện thoại qua smartphone và web, vẫn hiển thị số tổng đài, và nếu có cuộc gọi đến sẽ trượt đến các line tổng đài, nếu mà trượt các line không được thì sẽ trượt đến 2 đến 3 số điện thoại cá nhân.

Tính năng tự động hóa phân chia khách hàng, phân loại khách hàng trong cuộc gọi, tự động tạo ticket khi có cuộc gọi tương ứng.

Dễ dàng bảo mật khách hàng cho Sale: Khi khách hàng gọi lên tổng đài, tự động chuyển cuộc gọi của khách đến đúng sale đang chăm sóc

Tích hợp toàn bộ hệ thống NextCRM trong hệ thống để hỗ trợ marketing automation, lưu trữ hồ sơ 360 độ khách hàng, toàn bộ log về khách hàng đều được nhân viên tư vấn xem được

Tích hợp facebook chat fanpage

Lợi ích mà phần mềm quản lý telesales hiệu quả cho doanh thu 

Phần mềm quản lý telesales là gì? Top 7 hệ thống giải pháp phần mềm quản lý cuộc gọi telesale tại Việt Nam 

Bằng cách sử dụng phần mềm quản lý telesales, các công ty có thể tận hưởng những lợi ích đáng kể như:

Góp phần giảm chi phí

Bằng cách tích hợp phần mềm quản lý telesales, doanh nghiệp có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí so với cách triển khai truyền thống. Chi tiết cuộc gọi và số liệu thống kê cuộc gọi của bạn được lưu trữ miễn phí một cách chính xác và tự động.

Tiết kiệm thời gian triển khai

Tự động kiểm soát danh sách liên hệ và chi tiết cuộc gọi giúp quản trị viên tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc cung cấp và giám sát công việc của nhân viên telesales.

 Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý bán hàng qua điện thoại cho phép doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận thông tin khách hàng và hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, thông qua việc đánh giá lại chất lượng cuộc gọi của từng điện thoại viên, nhà quản lý có thể xác định điểm mạnh/yếu của từng cá nhân và khắc phục, đưa ra kế hoạch đào tạo hiệu quả. Điều này sẽ nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng của bạn.

Tiêu chí để lựa chọn phần mềm quản lý telesales cho doanh nghiệp 

Trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh là một giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để các vấn đề trên. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh tại Việt Nam và trên thế giới. Để lựa chọn được nhà cung cấp chất lượng và phù hợp nhất, chúng tôi đưa ra 8 tiêu chí sau và cân nhắc áp dụng cho công ty của bạn.

1.Tích hợp mọi tương tác đa kênh 

 Trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh đứng đầu theo tiêu chí này. Yêu cầu đầu tiên là khả năng kết hợp tất cả các tương tác đa kênh vào một phần mềm.

Tất cả các cuộc gọi, SMS, live chat, tin nhắn, bình luận từ Facebook và Zalo OA đều về chung một giao diện, nhân viên chỉ có một giao diện duy nhất để truy cập và làm việc. Điều này giúp cải thiện năng suất của nhân viên và khách hàng sẽ hài lòng hơn khi họ phản hồi nhanh chóng và được quan tâm.

Ngoài ra, bạn nên xem xét kênh liên lạc nào phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của mình để tích hợp với phần mềm tổng đài đa kênh của mình.

2. Định tuyến thông minh

Cơ chế định tuyến thông minh cũng là một trong những tiêu chí cần cân nhắc khi lựa chọn tổng đài cho doanh nghiệp của bạn. Phần mềm tổng đài đa kênh điển hình có các cơ chế định tuyến như: gặp đúng cố vấn khách hàng, gặp nhân viên truyền thông tiếp theo (định tuyến theo dõi), điều hướng theo kỹ năng của đại lý (dựa trên kỹ năng), kiểm tra VIP, v.v. -Kênh CSKH CSKH áp dụng tất cả các kênh liên lạc thông qua cơ chế định tuyến này.

Định tuyến đa kênh đảm bảo khách hàng tìm đúng người có thể tư vấn và giải quyết vấn đề của họ nhanh nhất có thể. Khách hàng không phải mất thời gian nhập lại tên, tuổi, thông tin từ đầu. Đại lý có thể theo dõi tất cả lịch sử và ghi chú của khách hàng và nhanh chóng nắm bắt chân dung khách hàng.

3.Tích hợp chặt chẽ với CRM

Tùy thuộc vào quy mô của công ty bạn, bạn nên xem xét tiêu chí này. Nếu công ty của bạn đã có hệ thống CRM để quản lý thông tin khách hàng, bạn cần một giải pháp call center cung cấp API để tích hợp với hệ thống CRM hiện tại của bạn. Các công ty không có CRM sử dụng phần mềm đa kênh đầy đủ. Doanh nghiệp chỉ cần 10-15 phút thiết lập, đăng ký và sử dụng ngay.

4.Phân tích, báo cáo, thống kê

Quản trị – Quản lý là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ công ty nào. Một hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng cần có các báo cáo, thống kê chi tiết về mọi mặt hoạt động của tổng đài. Báo cáo đầy đủ theo từng kênh giúp nhà quản lý theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên một cách trực quan nhất. Từ đây bạn có cơ sở để xây dựng kế hoạch cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của contact center.

Phần mềm phải hỗ trợ các bộ lọc và báo cáo phải kết hợp bảng điều khiển để hiển thị chi tiết theo nhiều yếu tố: báo cáo chi tiết cho từng kênh theo thời gian, lịch sử tương tác, phát lại tệp đã ghi, bản ghi cuộc gọi thoại, báo cáo hoạt động của đại lý, hiệu suất vị trí, v.v.

5.Giám sát thời gian thực

Giám sát thời gian thực cho phép người giám sát giám sát và theo dõi các cuộc gọi và tin nhắn được thực hiện. Đây là một cách hiệu quả để theo dõi hiệu suất của nhân viên.

Phần mềm Multichannel Customer Service Attendant cung cấp khả năng giám sát mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn, bao gồm:

 Xác định số lượng, chất lượng cuộc gọi và tin nhắn trên tổng đài. Hỗ trợ giải quyết vấn đề và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Đây là thành phần quan trọng trong hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng theo thời gian thực bằng cách ghi nhận hành trình tương tác của khách hàng.

6. Khả năng tùy biến

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh là một bước tiến công nghệ mới khắc phục triệt để các khuyết điểm của các hình thức tổng đài truyền thống. Nếu như một công ty tổng đài truyền thống phải hoàn toàn dựa vào nhà cung cấp để khắc phục sự cố và cấu hình tổng đài thì một tổng đài đa kênh có thể được tùy chỉnh và tùy chỉnh hoàn toàn.

Doanh nghiệp có toàn quyền thay đổi, cấu hình theo nhu cầu kinh doanh của mình mà không cần phụ thuộc vào nhà cung cấp giúp tiết kiệm thời gian.

7.Sự ổn định

Đường truyền ổn định ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ và hiệu quả chăm sóc khách hàng. Tất cả các hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng hiện tại đều chạy trên nền tảng đám mây và có độ ổn định hoạt động cao 99,99%.

Ngoài ra, cần chú ý lựa chọn các đơn vị phục vụ cho các công ty lớn, công ty có lượng người dùng lớn. Các công ty lớn với hàng nghìn nhân viên như ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, chứng khoán rất khắt khe trong việc lựa chọn nhà cung cấp về chất lượng và độ ổn định của sản phẩm.

Xem thêm Phần mềm quản lý kinh doanh

Làm thế nào để quản lý được telesales ?

Phần mềm quản lý khách hàng Next CRM (phần mềm CRM) đưa ra công cụ để quản lý telesales ngay trong mùa dịch, nền tảng vận hành trên nền tảng Internet, tổng đài ảo NextCRM Call Center sẽ hỗ trợ telesales gọi điện ngay trên máy tính hoặc app điện thoại.

Trong hệ thống quản lý Telesales, tổng đài Next CRM Call Center có tình năng phân quyền chuyển tiếp cuộc gọi qua điện thoại cá nhân của nhân viên, nếu toàn bộ máy nhánh không online, tự động chuyển cuộc gọi của khách đến đúng sale đang chăm sóc.

quản lý quy trình chăm sóc khách hàng

Tính năng của tổng đài NextCRM Call Center

Xem thêm: Phần mềm CRM

Top 7 hệ thống giải pháp phần mềm quản lý telesales tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý telesales là gì? Top 7 hệ thống giải pháp phần mềm quản lý cuộc gọi telesale tại Việt Nam 

Tổng đài Next CRM phần mềm quản lý Telesale

Next CRM là một công cụ quản lý telesales toàn diện được vận hành trên internet. Giúp nhà quản trị có thể theo dõi và quản lý trên thiết bị smartphone hay máy tính cá nhân của mình. Phần mềm có tính năng tự động hóa phân quyền và chuyển tiếp cuộc gọi cho từng nhân viên. Bảo mật các thông tin của khách hàng tuyệt đối và lưu trữ thông tin một cách toàn diện. 

Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất

Toàn bộ các thông tin của khách hàng được ghi chú lại trước đó hiển thị thật chi tiết và chính xác nhất. Khác với tổng đài cũ thì tổng đài thông minh cho người dùng lên các kịch bản nội dung. Và tự cấu hình các file ghi âm để tương tác truyền tải  tới khách hàng, chỉnh sửa các nội dung của doanh nghiệp.  Để tăng tính tương tác với doanh nghiệp hiệu quả hơn.

 Mỗi cuộc gọi đến hoặc gọi đi đều tự động tạo thành ticket. Cung cấp đầy đủ các lịch sử cũ giúp giảm thời gian tư vấn cho một khách hàng. Tăng số lượng các cuộc gọi thực hiện bởi một nhân viên. Qua tổng đài thông minh thì nhân viên có thể tiếp cận hồ sơ. Xử lý dễ dàng và nhanh chóng các vấn đề của khách hàng gặp phải vấn đề. 

Tối ưu hóa các hoạt động

Quản lý telesale giúp tiết kiệm 50% cước cuộc gọi, tiết kiệm tài khoản khi chia sẻ đường truyền. Miễn phí liên lạc nội bộ khi không có cuộc gọi đồng thời. Tuy nhiên, các doanh nghiệp kinh doanh trực tiếp qua web và điện thoại thông minh.

Hệ thống sẽ kiểm tra thông tin số điện thoại để xác định đó có phải là khách hàng hay không. Nếu bạn đã là khách hàng, thông tin khách hàng 360 độ đầy đủ. Sẽ được hiển thị để cố vấn có thể dễ dàng tương tác với khách hàng của họ. Nếu khách hàng không phải là khách hàng, hệ thống lưu thông tin khách hàng trực tiếp trên cuộc gọi.

Phần mềm hỗ trợ telesale còn hỗ trợ thống kê chi tiết cuộc gọi (thời lượng cuộc gọi, số cuộc gọi thành công…), phân loại khách hàng và lưu trữ, thống kê doanh số tức thời cho từng giao dịch của khách hàng. Từ đó có thể giúp các nhà quản lý có cơ sở để đánh giá và điều chỉnh được.

Cải thiện sự hài lòng trong khách hàng

Các trung tâm cuộc gọi có thể sử phần mềm quản lý telesales để giúp doanh nghiệp. Thiết lập chế độ trả lời tự động và chuyển các cuộc gọi đến các văn phòng, chi nhánh. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp đồng thời tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng.

Các tính năng đặc biệt để hỗ trợ nhận ra giọng nói

 Đây là thế mạnh của Next CRM với phần mềm quản lý telesales. Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ chuyển lời nói thành văn bản của để phân tích cuộc gọi. Tìm hiểu về nhu cầu và đặc điểm của khách hàng cũng như tìm giải pháp để cải thiện hiệu suất bán hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng qua điện thoại StringeeX

Phần mềm quản lý telesales là gì? Top 7 hệ thống giải pháp phần mềm quản lý cuộc gọi telesale tại Việt Nam 

 Phần mềm quản lý bán hàng qua điện thoại StringeeX là phần mềm hỗ trợ người quản lý phục vụ khách hàng. Và tinh gọn quy trình quản lý bán hàng qua điện thoại hiệu quả. Ngoài ra còn giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động của nhân viên từ xa. Hệ thống báo cáo lịch sử cuộc gọi, thống kê khách hàng. Trong thời gian chi tiết để giám sát cuộc gọi theo thời gian thực…

 Phần mềm quản lý cuộc gọi jdomain.vn

 Phần mềm quản lý cuộc gọi Jdomain.vn là phần mềm giúp nhà quản lý quản trị toàn diện nhân viên telesales.Trên điện thoại với các tính năng phân quyền nhân viên. Để ghi âm được cuộc gọi và thống kê đo lường hiệu quả.

Phần mềm quản lý telesales là gì? Top 7 hệ thống giải pháp phần mềm quản lý cuộc gọi telesale tại Việt Nam 

Phần mềm Telehub quản lý cuộc gọi 

Xây dựng các hệ thống giám sát hoạt động của Tổng đài viên, bảo mật dữ liệu

Tổng đài telesale có tính năng Real time với sự giám sát hoạt động của Agent. Giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý khách hàng tiềm năng. Agent trên cùng 1 giao diện, nâng cao tính bảo mật cho data. 

Phần mềm quản lý telesales là gì? Top 7 hệ thống giải pháp phần mềm quản lý cuộc gọi telesale tại Việt Nam 

Xây dựng hệ thống các cuộc gọi ra tự động PDS 

Đội ngũ quản lý P dễ dàng tối ưu được hiệu suất làm việc của Agent. Bằng hệ thống tự động gọi ra hàng hoạt PDS, để loại bỏ 99% thời gian đợi máy của tổng đài viên. Hệ thống  tự động có thể nhận diện. Nó có thể loại bỏ những số gọi, tín hiệu bận máy, số ảo, thuê bao trả lời tự động.

Tự động hóa chăm sóc khách hàng

Thay vì các cuộc gọi truyền thống, Telehub giúp rút ngắn số thời gian gọi, bằng ứng dụng công nghệ AI. Trong khâu hướng dẫn làm đăng ký thủ tục, hướng dẫn thanh toán online. Xác nhận các thông tin cá nhân của khách hàng và xác nhận được thời gian chờ nhận thẻ trước khi thực hiện làm đơn trên hệ thống. 

Báo cáo tùy biến chi tiết, cụ thể 

Telehub  có thể thiết kế các mẫu báo cáo riêng và đo lường các chỉ số hiệu quả về làm việc hiệu suất của Agent, chất lượng data và phân loại lead.

– Báo cáo năng suất làm việc của Agent và quản lý ghi âm 

Các mẫu báo cáo làm việc năng suất hàng ngày của tổng đài viên. Được thiết kế nhằm đưa ra các KPI chỉ số cụ thể như talk time. Trung bình cuộc gọi có thời lượng bao nhiêu,..v.v, hay số doanh thu và lượng hợp đồng. 

Tính năng báo cáo quản lý ghi âm tất cả các cuộc gọi ra theo thời gian. Thời lượng cuộc gọi nhằm đánh giá chất lượng cuộc gọi, đưa ra kế hoạch training phù hợp với từng nhóm Agents.

Phần mềm Omicall quản lý telesale

Phần mềm quản lý telesales là gì? Top 7 hệ thống giải pháp phần mềm quản lý cuộc gọi telesales tại Việt Nam 

1.Định tuyến cuộc gọi được tối ưu

Nếu có khách hàng mới gọi đến trụ sở chính thì tổng đài sẽ lưu số điện thoại của khách hàng.

Khách hàng cũ gọi lại thì trụ sở sẽ truy vấn dữ liệu và chuyển cuộc gọi cho nhân viên bán hàng.

2.Trao đổi thông minh VoIP

Không giống như các tổng đài cũ, tổng đài thông minh cải thiện tương tác của công ty. Bằng cách cho phép người dùng viết kịch bản nội dung gửi cho khách hàng. Và chỉnh sửa nội dung đó cho phù hợp với nhu cầu của công ty.

 3. Quản trị – Báo cáo

Theo dõi trạng thái thời gian thực của tất cả các cuộc gọi đến/đi. Và quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi đến, cuộc gọi đi và cuộc gọi nhỡ.

4. Phòng ban 

Tạo và quản lý nhiều địa chỉ liên hệ (một khách hàng) nhiều công ty. Nhóm liên hệ của bộ phận và các phòng ban của công ty.

Phần mềm Voip24h cuộc gọi 

Phần mềm quản lý telesales là gì? Top 7 hệ thống giải pháp phần mềm quản lý cuộc gọi telesale tại Việt Nam 

Xem thêm Phần mềm CRM tích hợp Facebook Marketing

Ghi âm và lưu cuộc gọi – Tất cả các cuộc gọi đều được ghi lại. Nghe file dễ như nghe nhạc

 Nhấp để gọi – Nhấp vào số điện thoại của khách hàng để gọi trực tiếp cho họ. Mà không cần quay số theo cách thủ công.

 Pop-up Calls – Thông tin người gọi bật lên trong một cửa sổ để phục vụ khách hàng tốt hơn.

 Ghi chú cuộc gọi – thông tin được ghi trực tiếp trong cuộc gọi

 Định tuyến cuộc gọi thông minh – khách hàng của nhân viên chỉ gọi cho nhân viên đó

 Nơi làm việc linh hoạt – sử dụng phần mềm của bạn ở bất cứ nơi nào có internet

 Trình quay số tự động – Tự động gọi các quyết định xóa số ảo, cuộc gọi bận, kết nối bị ngắt, v.v.

 Gọi hàng ngàn số điện thoại cùng một lúc:

 Hệ thống này cho phép bạn thực hiện nhiều cuộc gọi cùng một lúc. Nhưng không thể so với việc mọi người thực hiện cuộc gọi trong một khoảng thời gian ngắn.

Hệ thống phần mềm tongdai.com.vn

Phần mềm quản lý telesales là gì? Top 7 hệ thống giải pháp phần mềm quản lý cuộc gọi telesale tại Việt Nam 

Tiết kiệm chi phí hàng tháng cho việc thuê một số lượng lớn nhân viên

 Thay vì thuê một số lượng lớn nhân viên, bạn nên:

  •  Trả lương hàng tháng
  • Các chi phí lặt vặt như phí bảo hiểm, chi phí thuê chỗ làm việc và hàng nghìn chi phí khác

 * Cước gọi rẻ hơn bình thường

 – Đối với các cuộc gọi thông thường, bạn phải trả cước gọi rất cao (1000đ/phút). Nhưng hệ thống này áp dụng công nghệ chuyển tiếp cuộc gọi theo nhà mạng. Thông qua SIM của thuê bao để chọn gói -> Giúp giảm cước phí tối đa.

 * Tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp của bạn

 – Nếu doanh nghiệp muốn thuê nhân viên thì phải  

  •  Tốn thời gian quản lý
  •  Mất thời gian chờ đợi nhiều cuộc gọi
  •  Mất thời gian do các sự cố khác gặp phải

 Với việc áp dụng công nghệ này, chỉ trong 1 tháng, toàn bộ chi phí đầu tư thiết bị được khấu hao ngay. Thay vì phải thuê người thực hiện cuộc gọi theo cách thông thường.

Doanh nghiệp nào phù hợp để áp dụng tổng đài NextCRM Call Center:

Lĩnh vực dịch vụ: Spa, Thẩm Mỹ Viện, Fitness, Nha khoa và Y tế chăm sóc khách hàng

Trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn: check in – check out, đặt lịch phòng, xác nhận và các tư vấn. Khuyến mãi của nhà hàng khách sạn, lưu trữ các file ghi âm. Và tự động từ file ghi âm tiến hành đặt phòng.

Các công ty tài chính, bảo hiểm, bất động sản thường xuyên telesales. Từ đó sẽ giúp các doanh nghiệp trong việc quản lý telesales từ xa.

Các hoạt động Inbound Call Center như các công ty vận tải, đặt lịch lưu trữ gọi điện để đặt dịch vụ.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm CRM cho spa

áp dụng tổng đài nextcrm call center

Tổng đài NextCRM Call Center hỗ trợ cho telesale

Ngoài ra, phần mềm còn hữu ích giúp bạn quản lý khách hàng và bán hàng hiệu quả

Quản lý khách hàng

Marketing Automation

Sales Automation

Support, CSKH tự động

Tích hợp đa kênh: Facebook, Zalo, SMS, Email, Website, Sàn TMĐT

Bán hàng: Quy trình, nhập – xuất – tồn, đơn hàng, thu chi, công nợ,…

App Mobile

mobile nextcrm

Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

Kết luận:

Nếu bạn có bất kỳ cầu hỏi nào NextCRM phần mềm quản lý telesales thiết lập tổng đài ảo. Với các kiến thức liên quan đến hệ thống CRM hay phần mềm NextCRM thì đừng ngần ngại. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Xem thêm Hệ thống crm chỉnh sửa may đo theo yêu cầu

5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM