Giải pháp quản lý Telesales trong mùa dịch

Covid là bước chuyển mình của các doanh nghiệp trong mùa dịch, chuyển mình để đẩy doanh nghiệp đẩy mạnh chuyển đổi số nhanh hơn, mạnh mẽ nếu muốn tồn tại và phát triển bền vững. Quản lý đội kinh doanh, hay đơn giản quản lý telesales những nhân viên kinh doanh gọi điện từ xa hiện tại là bài toán khúc mắc vướng mắc của các doanh nghiệp, vậy làm thế nào để quản lý telesales 1 cách hiệu quả, hay khi dịch Covid ập đến các doanh nghiệp làm việc online là chính, vậy làm thế nào để quản lý hay ghi âm các cuộc gọi,các kết quả hoạt động của Telesales?

Quản lý telesales
Quản lý telesales

Làm thế nào để quản lý được telesales đặc biệt trong mùa dịch?

  • Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM (phần mềm CRM) đưa ra công cụ để quản lý telesales ngay trong mùa dịch, nền tảng vận hành trên nền tảng Internet, tổng đài ảo NextCRM Call Center sẽ hỗ trợ telesales gọi điện ngay trên máy tính hoặc app điện thoại.
  • Trong hệ thống quản lý Telesales, tổng đài NextCRM Call Center có tình năng phân quyền chuyển tiếp cuộc gọi qua điện thoại cá nhân của nhân viên, nếu toàn bộ máy nhánh không online, tự động chuyển cuộc gọi của khách đến đúng sale đang chăm sóc.

Tính năng của tổng đài NextCRM Call Center

  • Tính năng gọi điện thoại qua smartphone và web, vẫn hiển thị số tổng đài, và nếu có cuộc gọi đến sẽ trượt đến các line tổng đài, nếu mà trượt các line không được thì sẽ trượt đến 2 đến 3 số điện thoại cá nhân.
  • Tính năng tự động hóa phân chia khách hàng, phân loại khách hàng trong cuộc gọi, tự động tạo ticket khi có cuộc gọi tương ứng.
  • Dễ dàng bảo mật khách hàng cho Sale: Khi khách hàng gọi lên tổng đài, tự động chuyển cuộc gọi của khách đến đúng sale đang chăm sóc
  • Tích hợp toàn bộ hệ thống NextCRM trong hệ thống để hỗ trợ marketing automation, lưu trữ hồ sơ 360 độ khách hàng, toàn bộ log về khách hàng đều được nhân viên tư vấn xem được
  • Tích hợp facebook chat fanpage
  • Đưa ra báo cáo các chỉ số KPI của nhân viên telesales hoặc kinh doanh

telesales

 

Doanh nghiệp nào phù hợp để áp dụng tổng đài NextCRM Call Center:

  • Lĩnh vực dịch vụ: Spa, Thẩm Mỹ Viện, Fitness, Nha khoa và Y tế chăm sóc khách hàng
  • Trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn: check in – check out, đặt lịch phòng, xác nhận và các tư vấn khuyến mãi của nhà hàng khách sạn, lưu trữ các file ghi âm và tự động từ file ghi âm tiến hành đặt phòng
  • Các công ty tài chính, bảo hiểm, bất động sản thường xuyên telesales sẽ giúp các doanh nghiệp trong việc quản lý telesales từ xa
  • Các hoạt động Inbound Call Center như các công ty vận tải, đặt lịch lưu trữ gọi điện để đặt dịch vụ.

co-hoi Ngoài ra, phần mềm còn có nhiều tính năng hữu ích giúp bạn quản lý khách hàng và bán hàng hiệu quả

  • Quản lý khách hàng
  • Marketing Automation
  • Sales Automation
  • Support, CSKH tự động
  • Tích hợp đa kênh: Facebook, Zalo, SMS, Email, Website, Sàn TMĐT
  • Bán hàng: Quy trình, nhập – xuất – tồn, đơn hàng, thu chi, công nợ,…
  • App Mobile

Kết luận:

Nếu bạn có bất kỳ cầu hỏi nào NextCRM Call Center, dịch vụ thiết lập tổng đài ảo hay các kiến thức liên quan đến hệ thống CRM, phần mềm CRM thì đừng ngần ngại, hay phần mềm NextCRM chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

 

>> Xem thêm: Phần mềm CRM tích hợp Facebook Marketing

5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM