Phần mềm quản lý công việc và dự án hiệu quả nhất hiện nay

Quản lý công việc và dự án là gì?

Quản lý công việc và dự án gọi chung là xử lý các nhiệm vụ, các yêu cầu trong công việc từ khi bắt đầu đến kết thúc một cách tốt nhất và đúng thời gian nhất. Để doanh nghiệp có thể hoạt động một cách trơn tru, thì cần phải có kế hoạch rõ ràng và quản lý chuyên nghiệp.

Với thời đại 4.0 hiện nay, các phần mềm quản lý công việc miễn phí ra đời nó đem lại lợi ích rất lớn cho người dùng và là một trợ thủ đắc lực cho những nhà quản trị hiện đại. Hiện nay có rất nhiều công cụ quản lý công việc miễn phí, và cả phần mềm phải trả phí. Các doanh nghiệp nên cân nhặc, tìm hiểu kĩ ưu và nhược điểm của những phần mềm điều hành công việc sao cho phù hợp nhất.

Lợi ích của phần mềm quản lý công việc và dự án

1. Quản lý công việc cá nhân – công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn

Số lượng công việc của bạn quá nhiều, khiến bạn không thể nhớ nổi, không biết sắp xếp những công việc nào nên làm đầu tiên, hay quên lịch hẹn, trễ giờ. Vì vậy, những phần mềm quản lý công việc cá nhân sẽ giúp bạn tránh khỏi những điều đó.

Các biện pháp quản trị rủi ro dự án đầu tư

Phần mềm sẽ giúp bạn tương tác dễ hơn với những người cộng sự của mình, có thể trao đổi, lên phương án, kế hoạch và note luôn trong phần mềm giúp bạn luôn luôn nắm bắt được tất cả và hoàn thành công việc tốt nhất khi được giao. Phần mềm giúp bạn sắp xếp tốt công việc, tránh những lời phàn nàn từ sếp khi bị trễ dealine, giảm stress nữa nhé.

2. Phần mềm quản lý tiến độ công việc – công cụ đắc lực cho các nhà quản trị

Bài toán khó nhất và đau đầu nhất của các nhà quản trị là làm thế nào để sắp xếp hay quản lí công việc tốt nhất trong một tổ chức. Các nhà quản trị luôn luôn phải lên kế hoạch trước cho những dự án sắp tới. Từ khâu lên ý tưởng, phân bổ nhân sự sao cho phù hợp với ý tưởng đề ra, và làm thế nào để tối ưu được thời gian mà hiệu suất công việc luôn được tăng cao.

Phần mềm quản lý tiến độ công việc sẽ hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc lên kế hoạch và quản lý, thực hiện một cách tốt nhất. Không chỉ vậy, phần mềm còn là công cụ đắc lực giúp nhà quản trị có thể thấy được toàn bộ công việc trong kế hoạch để đưa ra những sự phân bổ sao cho hợp lý, giúp công việc hoàn thành một cách tốt nhất.

NextCRM – phần mềm giúp bạn kiểm soát công việc hiệu quả nhất hiện nay

Hệ thống quản lý công việc của NextCRM có gì khác biệt mà đến hơn 2000 khách hàng tin dùng?

Phân loại nhóm công việc

Hệ thống tự động phân loại các nhóm công việc, công việc thì chia ra 2 loại nhóm: công việc khách hàng và công việc nội bộ

quan-ly-cong-viec

Cảnh báo tiến độ công việc

Hệ thống đưa ra các cảnh báo về tiến độ công việc, thời điểm bắt đầu và kết thúc công việc, các công việc hết hạn, còn hạn, và sắp phải làm. Ngoài ra với việc phân tích số liệu công việc thì hệ thống có thể cảnh báo các công việc nào có khả năng chậm tiến độ.

Hệ thống tự động

Hệ thống tự động lên lịch chăm sóc khách hàng hoặc các giao dịch với khách hàng tùy theo từng hợp đồng, từng khách hàng cụ thể do cấu hình từ trước. Hệ thống có thể thiết lập tự động nhắc việc trước khoảng thời gian người dùng tự cài đặt.

Biểu đồ Gantt và Kanban

Phân hệ dự án có thể xem dưới dạng các dạng biểu đồ như Gantt Chart hay Kanban, đây là biểu đồ mà được rất nhiều các doanh nghiệp trên thế giới sử dụng nhằm mục đích quản lý tiến độ dự án và công việc.

Biểu đồ Gantt và Kanban hỗ trợ quản lý dự án và công việc một cách trực quan, các dự án kéo dài thời gian cả nửa năm hay 1 năm đều được xem một cách dễ dàng qua các hệ thống phần mềm.

Tổng quan sơ đồ Gantt và hướng dẫn cách vẽ sơ đồ Gantt trong Excel

Đo lường và đánh giá hiệu quả công việc

Hệ thống cập nhật tiến độ và các báo cáo tiến độ công việc theo thời gian thực giúp việc đo lường công việc hiệu quả hơn. Hệ thống tự động cấu hình các kịch bản chăm sóc khách hàng hay làm việc với khách hàng một cách tự động nên việc nhập dữ liệu công việc không thủ công, chính vì điều này có thể đánh giá được các tiến độ hoàn thành công việc, chậm deadline.

Phần mềm quản lý công việc tự động đưa ra các sự kiện hoặc gửi email các công việc sắp diễn ra hoặc quá hạn cho nhân viên đa kênh, qua zalo, facebook các hệ thống đa kênh khác.. hoặc trên mobile app.

Và còn rất nhiều tính năng khác chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với NextCRM tại đây hoặc qua hotline 090 224 3822

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM