NextCRM giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh toàn diện

Giải pháp bán hàng đa kênh là gì?

Bán hàng đa kênh (omni channel) là một dạng mô hình tiếp thị khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, từ online cho đến offline. Với mô hình này bạn có thể thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn khi tạo ra các phương thức mua hàng đa dạng. Trong đó, các nền tảng bán hàng online chính là mục tiêu mà nhiều nhà quản lý muốn hướng đến cho mô hình bán hàng đa kênh của mình.

Phần mềm CRM bán hàng đa kênh
omni-channel marketing concept in flat design

Phần mềm CRM cho bán hàng đa kênh đưa ra giải pháp giúp bạn có thể kết hợp quản lý tập trung các kênh kinh doanh online như Website, Facebook, sàn TMĐT, cho đến chuỗi cửa hàng trên cùng một hệ thống. Nhờ đó mà chủ shop dễ dàng kiểm soát mọi dữ liệu của hoạt động kinh doanh, từ sản phẩm, đơn hàng, hàng tồn kho, khách hàng, doanh thu, báo cáo chi tiết…

Bán hàng đa kênh Shopee, Tiki, Lazada, Facebook,.. bạn cần phải mở từng đơn hàng, trên từng ứng dụng/website để xử lý. Thay vì phải tốn nhân lực, chi phí quản lý trên từng kênh riêng. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể quản lý toàn bộ sản phẩm, chăm sóc khách hàng, theo dõi vận chuyển, kiểm soát kho hàng, quản lý nhân viên, nhà cung cấp, thông tin khách hàng,… trên nhiều nền tảng cùng lúc nhờ các giải pháp có trên phần mềm CRM cho bán hàng đa kênh.

NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010) và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm CRM tại Việt Nam. Giải pháp phần mềm CRM cho bán hàng đa kênh mang đến giải pháp  marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh) và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về quản lý bán hàng, hệ thống linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau. Với trên 2000 các doanh nghiệp vừa và lớn đang sử dụng trên cả nước, chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm CRM tại Việt Nam.

Phần mềm CRM bán hàng đa kênh

Hướng đến đối tượng khách hàng vừa và lớn, đặc thù ngành. NextCRM luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm cho bán hàng đa kênh – tích hợp Facebook, fanpage, website,  Zalo, tiktok, các trang thương mại điện tử …

Chi tiết các tính năng chính trên Phần mềm CRM cho bán hàng đa kênh NextCRM

1.Marketing và chăm sóc khách hàng

  • Quản lý khách hàng
    • Phân hệ quản lý khách hàng trên phần mềm CRM cho bán hàng đa kênh sẽ quản lý khách hàng 360 độ, tức hồ sơ khách hàng sẽ được lưu vào trong hệ thống phần mềm CRM, toàn bộ các thông tin của khách từ tên, tuổi email, số điện thoại, các lần giao dịch với khách, các công việc, các hợp đồng, công nợ (nếu có)… khách hàng chia làm 3 thực tế chính: tiềm năng (khách chưa phải là khách hàng), liên hệ, khách hàng.
  • Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
    • Thiết lập các chương trình marketing automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên, cá nhân hóa khách hàng chào khách những dịch vụ phù hợp với khách
    • Email Marketing hỗ trợ việc nuôi dưỡng khách hàng thương xuyên, tăng tương tác với khách hàng
    • SMS Marketing Zalo Marketing phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng
    • Facebook Marketing, Landing Page website để thu thập thông tin khách hàng từ các kênh
    • Tích hợp nền tảng thứ 3 booking tour như booking.com, agoga để lấy thông tin đặt dịch vụ của khách
  • Sales Automation
    • Tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách
    • Tạo các chiến dịch bán hàng để đưa ra các cơ hội thành công hay thất bại, nhưng cơ hội xác xuất thành công bao nhiêu để mỗi một nhân viên sales hoặc nhà quản lý ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý

Phần mềm CRM bán hàng đa kênh

  • Chăm sóc khách hàng
    • Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng
    • Có thể thiết lập tự động tạo công việc qua phân hệ marketing automation, mỗi khi khách được thêm vào một nhóm bất kỳ, hoặc một chiến dịch bán hàng bất kì, hệ thống sẽ tự động tạo công việc chăm sóc khách hàng để cross sale hoặc upsales các chương trình bán hàng.
  • Quản lý công việc
    • Quản lý công việc dự án là một module rất quan trọng trong phần mềm NextCRM. Hệ thống công việc chia ra làm 2 mục chính: công việc nội bộ và công việc khách hàng, tất cả công việc với khách hàng được tạo tự động tùy vào điểm khách hoặc nhóm khách, hoặc các sản phẩm và dịch vụ khách hàng chọn mua.
  • KPI – Chấm công – Phân quyền
    • KPI là một chức năng không thể thiếu của phần mềm CRM cho bán hàng đa kênh, KPI đưa ra các chỉ số đánh giá về mức độ hiệu quả của nhân viên gồm kinh doanh, marketing, hành chính hay đánh giá mức độ của một đơn vị kinh doanh (Business Unit) hay một phòng ban nào đó. Với bài toán phân quyền thì NextCRM đưa ra phân quyền đa cấp, hệ thống có thể tự tùy chỉnh phân quyền theo phòng ban, theo nhân viên hoặc theo “ai quản lý” và “quản lý ai”

2.Quản lý bán hàng (bán hàng đa kênh,mọi lúc,mọi nơi)

  • Quản lý sản phẩm
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý bảng giá
  • Quản lý bán hàng
    • Bán hàng cho cửa hàng,siêu thị: phiếu bán hàng nhanh ,các thức thanh toán đa dang, có thể thanh toán đa tiền tệ
    • Bán hàng online đa kênh trên Facebook, fanpage, zalo, tiktok, website, các trang thương mại điện tử đang là xu hướng bán hàng 4.0

 

Phần mềm CRM bán hàng đa kênh

  • Quản lý mua hàng
  • Quản lý kho hàng
    • Danh sách kho hàng, tồn kho , luân chuyển kho,điều chỉnh tăng-giảm kho,cảnh báo tồn định mức
  • Quản lý thu chi
    • Quỹ tiền mặt,quỹ tiền tài khoản, danh sách thu-chi ,các khoản thu-chi khác
  • Chương trình chiết khấu khuyến mại
    • Các chương trình chiết khấu khuyến mại, bảng giá áp dụng cho đối tượng khách hàng, nhóm khách hàng
  • Thẻ khách hàng
    • Thẻ khách hàng quy định các hình thức được ưu đãi khi khách hàng giao dịch
  • Tích điểm khách hàng
    • Khách hàng sử dụng tích điểm nhằm mục đích quy đổi sang tiền hoặc được hưởng chương trình ưu đãi khi mua hàng
  • Báo cáo thống kê
    • Hệ thống báo cáo bán hàng đa dạng , các báo cáo có thể tùy chỉnh theo yêu cầu riêng của người dùng

3.Tích hợp

  • Facebook Marketing
    • Giải pháp phần mềm CRM cho bán hàng đa kênh NextCRM tích hợp với facebook fanpage, chốt đơn livestream facebook, chatbot facebook, remarketing facebook qua marketing automation. Khi tích hợp Facebook Fanpage với NextCRM thì hệ thống sẽ tự động lấy số điện thoại khách hàng qua chat facebook, tự động tạo công việc qua việc phân tích cấu trúc trả lời tin nhắn của khách khi có hẹn, và lên đơn từ cửa sổ chat facebook nhanh chóng.

Phần mềm CRM bán hàng đa kênh

  • Zalo Marketing
    • Điểm mạnh của NextCRM với chức năng Zalo Marketing là chăm sóc khách hàng qua Zalo OA mà không cần follow OA. Tất cả các chương trình chiết khấu khuyến mãi phù hợp hay cá nhân hóa khách hàng có thể sử dụng marketing automation để chăm sóc khách hàng, tăng nhận biết công nghệ.
  • SMS Marketing
    • SMS Marketing là công nghệ cũng đã phát triển rất lâu, nhưng SMS Marketing vẫn có tính hiệu quả của nó khi xác nhận dịch vụ, xác nhận giao hàng hay xác nhận thanh toán… Tích hợp SMS Marketing với phần mềm NextCRM có thể qua SMS Marketing (Brandname –
  • Email Marketing
    • Email Marketing là công nghệ lâu đời nhưng ngành này nó vẫn là kênh marketing automation chủ đạo cho các doanh nghiệp B2B, điểm mạnh của NextCRM khi tích hợp Email Marketing là nền tảng NextCRM tích hợp với Amazon SES, điều này làm chi phí email marketing .
  • Website – Landing Page
    • Việc tích hợp phần mềm NextCRM với website (landing page), điểm nổi bật của NextCRM khi kết nối với landing page là có thể tự tùy chỉnh landing page hoặc website mang thương hiệu của khách hàng, các trường dữ liệu cho người dùng nhập vào có thể tự tùy chỉnh được. Việc tích hợp website – landing page cũng là tính năng rất được nhiều khách hàng thích dùng
  • Tổng đài ảo Call Center
    • NextCRM Call Center là hệ thống tổng đài ảo, telesales hay chăm sóc khách hàng hay nhân viên trực điện thoại có thể nghe tổng đài qua web hoặc smartphone. Các hệ thống đều có thể kiểm tra được lịch sử cuộc gọi, các file ghi âm và đặc biệt có thể chuyển từ giọng nói sang văn bản, phục vụ phân tích dữ liệu gọi của tổng đài viên để phát hiện các điểm nóng từ sản phẩm đến dịch vụ
  • Loyalty App
    • Gần đây các xu hướng Mobile App nở rộ, từ NextCRM V2021 chúng tôi đưa ra phiên bản có thể tích hợp với Loyalty App để chăm sóc khách hàng, tích điểm thẻ thành viên và mobile commerce (bán hàng trên app), hệ thống có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.
  • Oracle, SAP ERP
    • Với kinh nghiệm triển khai tích hợp với các hệ thống ERP với NextCRM như SAP và Oracle chúng tôi đã có kinh nghiệm triển khai, ví dụ các dự án Gimasys triển khai VinMart về phân hệ báo cáo thông minh Business Intelligence của NextCRM hay cùng với AlenuIT triển khai việc tích hợp CRM và POS với SAP cho các dự án tại Việt Nam

Phần mềm CRM cho bán hàng đa kênh NextCRM là kết quả của chặng đường 11 năm phát triển đầy nỗ lực, chúng tôi luôn luôn update và cập nhật các phương thức quản lý bán hàng mới để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp kinh doanh, tùy biến với đa dạng mô hình.

Chúng tôi mong muốn mỗi một khách hàng là 1 trải nghiệm với NextCRM, NextCRM hướng đến tính cá nhân hóa cho khách hàng.Chúng tôi hỗ trợ bằng mọi thông tin bạn có thể cần, trả lời mọi câu hỏi và hướng dẫn qua bản demo tùy chỉnh của chúng tôi dành cho nhu cầu kinh doanh của bạn.

Trải nghiệm Phần mềm CRM cho bán hàng đa kênh NextCRM ngay hôm nay!

Hotline: 0902243822   Email:

HÃY ĐỂ NEXTCRM ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

NextCRM – Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp phổ biến nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM