Top 5 phần mềm CRM – Call center tốt nhất năm 2022

Ngày này, việc triển khai thực hiện phần mềm tổng đài ảo call center đang là xu hướng của hàng triệu doanh nghiệp trên thế giới để nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Đây là công nghệ có thể tự động hóa định tuyến và ghi âm cuộc gọi, cùng với nhiều tính năng vượt trội khác khi được tích hợp cùng phần mềm CRM – Call center.

CRM – Call center: Tích hợp để gấp đôi hiệu quả công việc

CRM (Customer Relationship Management) là phần mềm quản lý khách hàngPhần mềm call center và CRM được tích hợp với nhau và tạo thành phần mềm CRM – Call center thông qua kỹ thuật tích hợp điện thoại máy tính CTI (Computer Telephony Integration).

Nếu khách hàng này đã có dữ liệu và được lưu trữ trên hệ thống CRM thì toàn bộ thông tin chi tiết về khách hàng sẽ được hiển thị. Giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin khách hàng, lịch sử làm việc trước đó với khách hàng (lịch sử mua hàng, sử dụng dịch vụ, các cuộc gọi, meeting, các khiếu nại hay yêu cầu hỗ trợ liên quan).

 

CRM Call Center giúp doanh nghiệp giải quyết nhanh hơn

Top 5 phần mềm CRM – Call center tốt nhất năm 2022

1. OMICall

OMICall cung cấp phần mềm tổng đài ảo Call Center thông minh, hiện đại và đầy chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, khiến cho khách hàng của bạn hài lòng và gia tăng sự trung thành với thương hiệu.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Giảm thiểu chi phí: Tiết kiệm 50% cước gọi, gọi nội bộ miễn phí.
  • Đột phá doanh số nhờ gia tăng chất lượng dịch vụ CSKH.
  • Quản lý cuộc gọi: Hệ thống phân tích, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên, tự động báo cáo theo thời gian thực. Gắn ticket sau mỗi cuộc gọi.
  • Tích hợp hiện đại: Hỗ trợ API mở, dễ dàng tích hợp với các hệ thống cùng lĩnh vực như Call Center, phần mềm, CRM/ERP.
  • Đầu số hotline: Hỗ trợ đầu số cố định, đầu số hotline đẹp, đa dạng như: 1800xx, 1900xx, 028, 024, Mobile Sip 090xx,..

2. NMS

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC). Được thành lập vào ngày 19/5/2009, NMS bắt đầu những ngày đầu hoạt động từ 1 Trung tâm Chăm sóc Khách Hàng nhỏ tại Hà Nội với gần 50 nhân viên.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Ghi nhận cuộc gọi nhỡ để sale liên hệ lại
  • Phần mềm auto telesale cho phép tăng tỷ lệ tương tác với khách hàng, từ đó gia tăng hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp
  • Xây dựng hệ thống CRM thì nhân viên hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi bằng “Click to call” trực tiếp từ CRM mà không cần bấm số điện thoại, điều này sẽ tiết kiệm thời gian hơn cho công việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
  • Tổng đài tích hợp CRM du lịch, lưu trữ dữ liệu đồng bộ với các kênh bán khác: Facebook, Zalo, Website, Hotline…

giải pháp call center nms

3. MiCXM

MiCXM hay còn gọi là Contact Center là hệ thống phần mềm CRM – Call center chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như thoại, live chat, email, sms, facebook…..tại một nơi duy nhất. Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Đầy đủ tính năng của contact center, dùng công nghệ Web page hiện đại
  • Chi phí hợp lý
  • Khả năng mở rộng cao, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng
  • Hỗ trợ telesales chuyên nghiệp (module auto dialer – PDS)

4. CRMVIET

CRMVIET được chính thức thành lập từ năm 2010, với khát vọng cung cấp giải pháp CRM – phần mềm quản lý khách hàng hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn hướng tới thị trường Đông Nam Á.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Thực hiện cuộc gọi bằng “click to call” trực tiếp ngay trên phần mềm CRMVIET
  • Nhận diện thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
  • Lưu trữ và ghi âm tất cả lịch sử cuộc gọi đến và cuộc gọi đi.
  • Tự động pop up thông tin khách hàng gọi đến

Tính năng call center trên phần mềm CrmViet

5. NextCRM

NextCRM là phần mềm CRM – Call Center với gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm quản lý. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài ảo cơ bản cộng với việc hoạt động cùng CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn.

Các nghiệp vụ chuyên sâu và toàn diện chính là ưu điểm của NextCRM:

  • Tối ưu phân line các cuộc gọi, mang đến sự tối ưu các cuộc thoại thành công tới 99%, chất lượng thoại tốt và không có lag xảy ra
  • Tất cả các cuộc thoại đều được log file ghi âm trên CRM
  • Tổng đài ảo Call Center thông minh VoiceIP
  • Hệ thống nhận diện giọng nói
  • Hỗ trợ đa nền tảng và đa thiết bị như trên mobile app (Android&iOS), các thiết bị IP Phone, hệ thống API tích hợp với các phần mềm khác.

Phần mềm tổng đài NextCRM - PosX - HOSCO

Giao diện thân thiện với người dùng

Nhận tư vấn trực tiếp từ NextCRM tại Website hoặc qua hotline 090 224 3822.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM