Tổng quan
Ngày này, việc triển khai thực hiện phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng đang là xu hướng của hàng triệu doanh nghiệp trên thế giới để nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Đây là công nghệ có thể tự động hóa định tuyến và ghi âm cuộc gọi. Đối tượng áp dụng giải pháp phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center đa số là các doanh nghiệp có nhiều telesales hoặc có nhu cầu chăm sóc khách hàng. Xu hướng triển khai có thể áp dụng thêm phần mềm chăm sóc khách hàng hoặc phần mềm CRM tích hợp chung vào trong cùng một giải pháp. Hãy cùng NextX tìm hiểu nhé!
I. Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center là gì?
- Là một công cụ được thiết kế để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng. Gia tăng trải nghiệm và xây dựng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp: Gọi điện qua Mobile App, Web App, ghi âm chất lượng cuộc gọi và rất nhiều các tiện ích khác.
- Với phần mềm tổng đài, doanh nghiệp có thể lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng để tìm hiểu sâu hơn về cuộc gọi của telesales, cuộc gọi của chăm sóc khách hàng. Có thể áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để phân tích cuộc gọi, chuyển từ file ghi âm sang văn bản, phân tích ngữ nghĩa từng cuộc gọi của telesales, cảnh báo các cuộc gọi có vấn đề về chất lượng dịch vụ, cuộc gọi liên quan đến phản hồi khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp đưa ra tương tác phù hợp với khách hàng; cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm củng cố mối quan hệ với khách hàng và mang về doanh thu lớn cho doanh nghiệp.
- Nếu khách hàng này đã có dữ liệu và được lưu trữ trên hệ thống CRM thì toàn bộ thông tin chi tiết về khách hàng sẽ được hiển thị. Giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin khách hàng; lịch sử làm việc trước đó với khách hàng (lịch sử mua hàng, sử dụng dịch vụ, các cuộc gọi, meeting, các khiếu nại hay yêu cầu hỗ trợ liên quan).
- Vì vậy, doanh nghiệp tích hợp phần mềm tổng đài Call Center là giải giáp tốt nhất trong quá trình quản lý nhân viên sales; nhân viên chăm sóc hỗ trợ khách hàng. Vì toàn bộ hệ thống, nội dung cuộc gọi sẽ được ghi âm lại và thực hiện kiểm tra rà soát các cuộc gọi thông qua công nghệ SIP Phone.
Xem thêmTop 3 Lợi Ích Không Thể Bỏ Qua Từ Tổng Đài Ảo NextCRM Call Center
II. Contact Center – Khái niệm mở rộng hơn của phần mềm tổng đài Call Center
- Trong khi Call center là hình thức tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua một cuộc gọi. Thì hình thức của Contact center được mở rộng hơn. Contact Center là Tổng đài chăm sóc khách hàng trên nhiều kênh và đa dạng hình thức hơn. Là nơi xử lý tất cả các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng qua điện thoại và nhiều kênh khác nhau như tin nhắn, gọi video, SMS, email, Facebook, Zalo, website,…
- Contact center là hệ thống đồng bộ các kênh liên lạc, cho phép nhân viên chăm sóc khách hàng dễ dàng thực hiện quy trình; chuyển đổi trên nhiều hình thức liên lạc.
1. Số lượng kênh liên lạc
- Số lượng kênh liên lạc của Contact center đa dạng hơn rất nhiều. Bao gồm các kênh hotline, SMS, video call, caht, email, Facebook, Zalo…
2. Mục đích sử dụng
- Call center hiện tại đang trở thành xu hướng mới trong quy trình chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp. Bởi tính linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng. Kênh tiếp nhận phản hồi của khách hàng duy nhất qua hotline, vì thế mà call center được thiết kế để phục vụ số lượng đông đảo khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.
- Hệ thống Contact center tích hợp thêm hệ thống chatbot thông mình. Khách hàng có thể tương tác với chatbot để nhận được giải đáp đã được thiết lập sẵn trên hệ thống. Lịch sử trao đổi sẽ được chuyển đến nhân viên hỗ trợ, giúp nhân viên nắm bắt được nội dung giao dịch nhanh chóng và hiệu quả. Tất nhiên khách hàng cũng có thể trao đổi với nhân viên hỗ trợ bất kỳ khi nào.
3. Khả năng định tuyến khách hàng
- Call Center được hoạt động dựa trên hệ thống IVR. Định tuyến các cuộc gọi tự động để phân bổ cuộc gọi thoại tự động đến khách hàng. Các cuộc gọi có thể được cài đặt sẵn với nội dung: gặp quản lý, gặp nhân viên tổng đài, gặp nhân viên chăm sóc theo kỹ năng…
- Đặc tính là kết hợp nhiều kênh liên lạc. Contact center kết hợp thêm các cơ chế khác: định tuyến cuộc gọi tự động, định tuyến tin nhắn tự động, định tuyến email tự động,… Với hình thức này, contact center sẽ thêm thẻ khách hàng đến đúng nhân viên phù hợp nhất,rút ngắn giảm thời gian giải quyết vấn đề, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Các thẻ trong hệ thống sẽ được phân loại, cập nhật và chuyển tiếp đầy đủ nhanh chóng. Điều này giúp nhân viên dễ dàng quản lý công việc và tăng hiệu suất làm việc của mình.
III. Tính năng chính của phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center
- Phần mềm tổng đài Call Center cung cấp tính năng nhận diện giọng nói, chuyển từ giọng nói sang văn bản để có thể tra soát tìm lại lịch sử các cuộc gọi mà không cần phải nghe lại nhiều lần.
- Tích hợp toàn diện với các phần mềm CRM chăm sóc khách hàng và phần mềm quản lý khách hàng tốt như NextX CRM
- Hệ thống mobile app mạnh mẽ tích hợp để việc chăm sóc khách hàng tiện dụng hơn khi sử dụng call center hay contact center
IV. Xu hướng tương lai của hệ thống phần mềm CRM tổng đài Call Center chăm sóc khách hàng là Contact Center
- Ngày càng có nhiều doanh nghiệp xuất hiện trên thị trường, theo đó sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cũng trở lên khốc liệt. Để trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường, các doanh nghiệp đua nhau sử dụng công nghệ vào hệ thống quản trị. Theo xu hướng tương lai, sẽ có nhiều phần mềm công nghệ được cung cấp với tính năng quản trị, vận hành hệ thống, chăm sóc khách hàng, quản lý quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Trong đó phần mềm CRM quản lý tổng đài thông minh Call Center – chăm sóc khách hàng nổi bật và có triển vọng hơn cả.
- Hơn nữa, sự kỳ vọng của khách hàng đối với các doanh nghiệp càng tăng cao hơn sau đại dịch COVID-19. Theo điều tra từ Talkdesk năm 2021, có đến 58% người tiêu dùng mong đợi dịch vụ khách hàng tốt hơn so với cách đây một năm. Bởi lẽ họ mong muốn được trải nghiệm tiêu dùng thoải mái hơn sau năm dịch bệnh.
V. 5 khó khăn của doanh nghiệp khi không áp dụng phần mềm tổng đài ảo Call Center
1. Xử lý vấn đề của khách hàng rời rạc không có hệ thống
- Tình trạng chung của các doanh nghiệp tại Việt Nam là đều gặp vấn đề trong khâu xử lý khách hàng khá rời rạc. Khi gặp vấn đề hay sự cố, nhân viên thường phải tự giải quyết vì không nhận được sự hỗ trợ từ quản lý. Trường hợp này mang lại nhiều rủi ro trong quản lý và chăm sóc khách hàng. Sự cố có thể trở lên nghiêm trọng ảnh hưởng đến lợi nhuận công ty chỉ vì thiếu tính chuyên nghiệp trong vận hành và đàm phán với khách hàng.
2. Chi phí cuộc gọi cao
- Chi phí tổng đài truyền thống sẽ cao hơn, bởi vì yêu cầu phải đầu tư thêm các thiết bị phần cứng, chi phí bảo trì hệ thống, chi phí phát triển phần mềm, chi phí hoạt động nhân sự. Yêu cầu hệ thống phải nâng cấp sau 5 năm hoạt động để phát triển kịp thời với xu hướng hiện tại.
3. Thông tin không được cập nhật kịp thời
- Theo phương thức truyền thống, đối với công ty có quy mô nhỏ thì bộ phận chăm sóc khách hàng thường phải tự tìm dữ liệu; thông tin khách hàng. Điều này gây bất lợi ở chỗ: thông tin tìm kiếm rời rạc; không tìm đúng tệp khách hàng mục tiêu. Gây mất thời gian của doanh nghiệp mà không đạt hiệu quả. Hơn nữa, nhu cầu và hành vi tiêu dùng của khách hàng luôn thay đổi; doanh nghiệp nên có giải pháp tốt hơn ngay từ bước làm hài lòng khách hàng. Nếu quá trình chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả thì số tỷ lệ khách quay trở lại mua hàng là rất cao.
- Theo phương thức lưu trữ truyền thống, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và chia sẻ thông tin. Các tình huống xảy ra bất ngờ và không được cập nhật và xử lý kịp thời.
- Nếu không nhanh chóng cập nhật dữ liệu, doanh nghiệp sẽ nghiên cứu sai về nhu cầu và hành vi mua của khách hàng. Hậu quả là gây ra những rủi ro lớn và đi lệch kế hoạch đã vạch ra trước đó.
4. Mất nhiều thời gian xử lý thủ công
- Quá trình kiểm soát hàng hóa không chính xác: Quá trình xuất – nhập hàng hóa chỉ cần một sai sót nhỏ trong việc kiểm đếm
- Quá trình báo giá và chăm sóc khách hàng còn chậm. Vì nhân viên sẽ phải tìm kiếm thủ công, gây mất thời gian cho cả hai bên và kết quả không làm hài lòng khách hàng.
5. Khó khăn trong bảo mật dữ liệu
- Vấn đề bảo mật thông tin khách hàng là yếu tố rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Bởi vì các dữ liệu này được lưu trữ nhằm phục vụ cho việc triển khai chiến dịch marketing, chiến lược tiếp thị, do đó bất cứ yếu tố làm ảnh hưởng đến dữ liệu này cần phải được kiểm soát chặt chẽ và kỹ lưỡng.
- Nhiều doanh nghiệp còn xử lý thủ công nên sơ xuất làm phát tán thông tin khách hàng ra bên ngoài. Điều này tạo ra sự phiền phức cho khách hàng, làm cho khách hàng mất niềm tin vào thương hiệu và từ đó không quay trở lại mua nữa. Do vậy mà doanh nghiệp nên lựa chọn những giải pháp công nghệ uy tín và phải đảm bảo việc lưu trữ, bảo mật thông tin các cuộc gọi.
Xem thêm Phần mềm quản lý hệ thống phân phối
VI. 6 lợi ích khi áp dụng phần mềm tổng đài ảo Call Center tích hợp phần mềm CRM
1. Giúp doanh nghiệp làm việc hiệu quả, nhanh chóng
- Nếu không có tích hợp CRM vào quản lý tổng đài. Nhân viên sales sẽ không thể theo dõi được quá trình tương tác của họ với khách hàng qua điện thoại. Toàn bộ dữ liệu sẽ phải thực hiện nhập thủ công vào hệ thống CRM. Điều này gây mất thời gian và công sức của nhân viên. Trong tổng quá trình làm việc, nhân viên bán hàng sử dụng 17% thời gian của họ trong việc nhập dữ liệu thủ công. Và chỉ có 1 phần 3 thời gian đó dành cho việc bán hàng.
- Khi công ty đã tích hợp CRM và hệ thống tổng đài ảo. Nhân viên bán hàng dễ dàng thao tác, truy cập thông tin khách hàng khi cần thiết. Và có thể truy cập ở mọi lúc mọi nơi để hoàn thành tốt công việc của mình. Điều này giúp nhân viên bán hàng làm việc có năng suất, dễ dàng chốt sale hơn. Từ đó tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Hơn nữa, doanh nghiệp có thể theo dõi các chỉ số bán hàng và khách hàng quan trọng nhất theo từng thời gian. Hệ thống sẽ tự động gửi lời chúc; tự động nhắn tin chăm sóc; upsell vào các ngày lễ; dịp khuyến mãi. Ví dụ như gửi lời chúc sinh nhật khách hàng, gửi thông tin khuyến mãi tới hàng loạt và sẽ biết được insight khách hàng chỉ với một thao tác. Đây được coi là một trong những tính năng nổi trội nhất của việc tích hợp tổng đài ảo vào CRM.
2. Truy xuất thông tin nhanh chóng
- Dữ liệu thông tin ngày càng nhiều đồng nghĩa với việc doanh nghiệp phải chứa rất nhiều thông tin. Theo khảo sát của IDG, một công ty trung bình phải quản lý đến 163 terabyte dữ liệu. Đây là một lượng dữ liệu thông tin khổng lồ. Theo Adobe, có đến 37% ý kiến cho rằng bảo mật bảo dữ liệu là một trong yếu tố tạo ra cái nhìn thiện cảm của khách hàng về thương hiệu.
- Tích hợp phần mềm CRM Call Center là một giải pháp quan trọng trong vấn đề khai thác dữ liệu cho doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp đã có mọi thông tin cần thiết của khách hàng từ đó nhân viên có thể truy cập vào bất kỳ thông tin nào để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
3. Nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Khi đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, hiệu quả và chính xác nhất. Thì doanh nghiệp chắc chắn sẽ tạo được cái nhìn thiện cảm, tạo dựng được hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Làm gia tăng tỷ lệ quay lại mua là rất cao.
4. Giúp doanh nghiệp quản lý dễ dàng hơn
- Khi tích hợp tính năng công nghệ vào chăm sóc khách hàng thì việc quản lý các cuộc gọi trở nên dễ dàng hơn. Trong đó, nhà quản trị sẽ kiểm tra được liên hệ và lịch sử cuộc gọi thoại đó để theo dõi hiệu quả làm việc của một nhân viên sales. Hệ thống cho phép bạn ghi chú những thông tin quan trọng trong quá trình chăm sóc khách hàng.
- Tính năng ghi âm và cho xem lịch sử giao dịch giúp doanh nghiệp xử lý được những tình huống bất ngờ.
5. Tiết kiệm thời gian và chi phí cho phần mềm crm call center
- Lợi ích khác mà CRM tích hợp tổng đài ảo mang lại cho bạn là thời gian được tối ưu và chi phí vận hành ít tốn kém hơn so với tổng đài truyền thống. Một khi doanh nghiệp có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp kết hợp hệ thống quản lý tốt. Thì chiến lược biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành là điều hoàn toàn có thể. Khi đó hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa hiệu quả vừa tiết kiệm được nhiều loại chi phí trong việc đi tìm khách hàng.
VII. Bí quyết lựa chọn phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng tích hợp phần mềm CRM
1. Có 6 tiêu chí giúp bạn lựa chọn được phần mềm CRM Call Center tốt nhất
- Để lựa chọn được phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center cần có các tiêu chí đánh giá nhất định. Dưới đây là 6 tiêu chí lựa chọn phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center được NextX CRM đưa ra:
2. Phần mềm CRM Call Center tốt phải dễ thao tác và dễ sử dụng
- Mong muốn chung của nhiều doanh nghiệp khi lắp đặt hệ thống phần mềm CRM Call Center là một ứng dụng dễ triển khai và giao diện dễ sử dụng. Nếu không, chi phí ban đầu phải bỏ ra có thể vượt quá mức ngân sách dự kiến của doanh nghiệp. Thậm chí có thể làm giảm chỉ số ROI dự kiến. Hậu quả không mong muốn nhất là quá trình trải nghiệm sản phẩm không được như ý muốn so với số tiền mà bạn đã bỏ ra.
- Doanh nghiệp nên ưu tiên đặc tính dễ sử dụng của phần mềm. Bởi vì đây là một thuộc tính quan trọng tại các công ty vừa và nhỏ. Lí do là nguồn lực công nghệ thông tin ở các công ty này còn hạn chế. Cũng như ít chương trình đào tạo về công nghệ. Hãy chú ý đến tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM Call center này, nó có thể là yếu tố quyết định sự thành công trong hoạt động kinh doanh.
3. Có khả năng tự động hóa
Xem thêm Lợi ích của việc kết hợp Tiếp thị Marketing tự động và CRM
- Quá trình tự động hóa đang ngày càng phát triển ở nhiều công ty. Bởi vấn đề cắt giảm nhân sự ngày càng nhiều. Tiêu chí này cực kỳ phù hợp với doanh nghiệp đang tìm cách cắt giảm chi phí lao động hoặc đang vận hành với nguồn nhân lực còn hạn chế.
- Phần mềm CRM Call center tốt nghĩa là phải có khả năng tự động hóa xuất báo cáo. Tự động hóa các quy trình trong kinh doanh như: Quy trình bán hàng; quy trình phê duyệt; quy trình xuất báo giá; quy trình lên đơn hàng; quy trình chăm sóc khách hàng.
4. Dễ dàng tùy chỉnh và tùy biến mọi chức năng trong phần mềm CRM Call center
- Hiện nay các công ty cung cấp phần mềm CRM Call center đang dần hoàn thiện và phát triển để đáp ứng tất cả các nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.
- Đã có những Phần mềm crm chỉnh sửa theo yêu cầu trên thị trường hiện nay. Các hoạt động tùy chỉnh như: thêm, bớt trường thông tin; cài đặt thêm các tiêu chí chọn lọc dữ liệu… Từ đó doanh nghiệp có thể “cá thể hóa” hơn theo đặc đù doanh nghiệp mình. Hoặc doanh nghiệp có thể thực hiện chỉnh sửa theo yêu cầu.
- Tuy nhiên, các doanh nghiệp sẽ có nhu cầu sử dụng khác nhau. Chính vì thế mà tính năng chỉnh sửa linh hoạt sẽ giúp doanh nghiệp tự tùy chỉnh các chức năng và thêm các danh mục cần thiết sao cho phù hợp với đặc điểm doanh nghiệp.
5. Có khả năng tích hợp với các phần mềm CRM Call Center và hệ thống khác
- Đây là tiêu chí lựa chọn phần mềm quan trọng nhất trong thời kỳ chuyển đổi số. Doanh nghiệp nên dần ứng dụng các công nghệ số vào kinh doanh, vận hành hệ thống doanh nghiệp. Ngoài tích hợp Call center thì CRM còn có thể tích hợp với website, MXH, landing page; hay phần mềm kế toán sẽ cực kỳ giúp ích cho doanh nghiệp tối ưu được thời gian, tối ưu được quá trình chăm sóc khách hàng.
- Ví dụ: Phần mềm CRM tích hợp với website, mạng xã hội thì dữ liệu và thông tin khách hàng. Sẽ được cập nhật lên hệ thống, nhân viên không cần phải nhập lại lên nữa. Bất kỳ nhân viên nào cũng có thể truy cập vào và xem số liệu. Vấn đề này giúp nhân viên tối ưu được thời gian làm việc và làm tăng năng suất công việc.
- Một ví dụ khác: Phần mềm CRM tích hợp với phần mềm kế toán thì nhân viên kế toán sẽ được kế thừa dữ liệu bán hàng từ bộ phận bán hàng. Dễ dàng đối soát chứng từ cũng như tính toán doanh thu chuẩn xác hơn. Ngược lại bộ phận bán hàng dễ dàng truy xuất được hàng tồn kho và báo giá đối với các mặt hàng cho khách hàng.
6. Có thể truy cập từ xa và khả năng làm việc di động
- Để phục vụ nhu cầu của nhiều doanh nghiệp và đặc thù công việc của nhân viên kinh doanh là đi khảo sát thị trường nhiều. Phần mềm CRM phải có tính năng truy cập dữ liệu từ xa. Tích hợp trên App Mobile. Giúp cho mọi hoạt động của nhân viên kinh doanh đi thị trường chủ doanh nghiệp. Có thể nắm bắt được thông tin tình hình và từ đó đánh giá xem việc làm của nhân viên có hiệu quả hay không
- Đối với nhân viên kinh doanh, họ không cần phải ghi nhớ hay ghi chép rồi quay lại công ty nhập liệu. Mà có thể nhập trực tiếp thông tin và số liệu ngay trên điện thoại di động.
7. Bảo mật thông tin khách hàng phần mềm CRM call center
- Bảo mật dữ liệu là tiêu chí bắt buộc phải có ở một phần mềm công nghệ. Hệ thống và ứng dụng chứa dữ liệu khách hàng. Vì vậy, ứng dụng CRM được bảo mật về mặt vật lý và logic. Là ưu tiên hàng đầu đối với bất kỳ chủ kinh doanh nào sử dụng công nghệ này.
- Khi xem xét tính bảo mật thì cần cân nhắc đến yếu tố sau. Kiểm soát quyền truy cập, mã hóa (đặc biệt đối với dữ liệu trên thiết bị di động), một loạt các giao thức bảo mật phân lớp.
- Với các công ty công nghệ lớn như Hubspot (Mỹ) hay MISA (Việt Nam). Thì điều này lại càng được đặc biệt trú trọng hơn vì nó là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của công ty.
VIII. Top 5 phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center tốt nhất hiện nay
Dựa vào các tiêu trí đánh giá đã đưa ra. NextX bán hàng đưa ra Top 5 phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center phổ biến và tốt nhất hiện nay:
1. NextX Call
NextX Call là sản phẩm đầu tiên được nhắc đến khi review về top các phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện này vì
- Tính phổ biến với hơn 3.000 khách hàng đang sử dụng
- Hệ thống tự động chuyển tiếp line gọi để chống khóa số
- Chất lượng thoại trong kể cả khi mạng Internet yếu
- Hệ thống dashboard báo cáo thông minh
- Có thể gọi điện qua web hoặc qua app mà không cần phần mềm thứ ba
- Tích hợp NextX AI trong việc chuyển giọng nói sang văn bản và tự động phân tích chất lượng cuộc thoại bằng văn bản
- Tích hợp NextX AI Chatbot trong bài toán chăm sóc khách hàng đa kênh
- Là phần mềm duy nhất trên thị trường đưa bài toán trí tuệ nhân tạo NextX AI vào bài toán chuyển đổi số
Xem thêm Bạn sẽ nhận được lợi ích gì khi áp dụng Call Center cho bất động sản?
Các nghiệp vụ chuyên sâu và toàn diện chính là ưu điểm của phần mềm CRM Call center :
- Tối ưu phân line các cuộc gọi; mang đến sự tối ưu các cuộc thoại thành công tới 99%; chất lượng thoại tốt và không có lag xảy ra.
- Tất cả các cuộc thoại đều được log file ghi âm trên CRM
- Tổng đài ảo Call Center thông minh VoiceIP
- Hệ thống nhận diện giọng nói
- Hỗ trợ đa nền tảng và đa thiết bị như trên mobile app (Android&iOS), các thiết bị IP Phone, hệ thống API tích hợp với các phần mềm khác.
Xem thêm Phần mềm quản lý khách hàng trung thành cho doanh nghiệp
2. OMICall
OMICall cung cấp phần mềm tổng đài ảo Call Center thông minh. Mang tính hiện đại và đầy chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khiến cho khách hàng của bạn hài lòng và gia tăng sự trung thành với thương hiệu.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Giảm thiểu chi phí: Tiết kiệm 50% cước gọi, gọi nội bộ miễn phí.
- Đột phá doanh số nhờ gia tăng chất lượng dịch vụ CSKH.
- Quản lý cuộc gọi: Hệ thống phân tích, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên. Tự động báo cáo theo thời gian thực. Gắn ticket sau mỗi cuộc gọi.
- Tích hợp hiện đại: Hỗ trợ API mở. Dễ dàng tích hợp với các hệ thống cùng lĩnh vực như Call Center, phần mềm, CRM/ERP.
- Đầu số hotline: Hỗ trợ đầu số cố định, đầu số hotline đẹp, đa dạng như: 1800xx, 1900xx, 028, 024, Mobile Sip 090xx,..
3. NMS
Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS); là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC). Được thành lập vào ngày 19/5/2009. NMS bắt đầu những ngày đầu hoạt động từ 1 Trung tâm Chăm sóc Khách Hàng nhỏ tại Hà Nội với gần 50 nhân viên.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Ghi nhận cuộc gọi nhỡ để sale liên hệ lại
- Phần mềm auto telesale cho phép tăng tỷ lệ tương tác với khách hàng. Từ đó gia tăng hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp
- Xây dựng hệ thống CRM. Nhân viên hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi bằng “Click to call” trực tiếp từ CRM. Nhân viên không cần bấm số điện thoại. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian hơn cho công việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
- Tổng đài tích hợp CRM du lịch, lưu trữ dữ liệu đồng bộ với các kênh bán khác: Facebook, Zalo, Website, Hotline…
4. MiCXM
MiCXM hay còn gọi là Contact Center là hệ thống Phần mềm CRM cho Doanh nghiệp – Call center chăm sóc khách hàng. Bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như thoại, live chat, email, sms, facebook…tại một nơi duy nhất. Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp tiếp cận. Chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm CRM call center:
- Đầy đủ tính năng của contact center, dùng công nghệ Web page hiện đại
- Chi phí hợp lý
- Khả năng mở rộng cao, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ telesales chuyên nghiệp (module auto dialer – PDS)
5. CRMVIET
Xem thêm NextXCRM – Tự động hóa Marketing & Sales với chương trình CRM
CRMVIET được chính thức thành lập từ năm 2010. Với khát vọng cung cấp giải pháp CRM – phần mềm quản lý khách hàng hàng đầu Việt Nam. Với tầm nhìn hướng tới thị trường Đông Nam Á.
Một số tính năng nổi bật của phần mềm:
- Thực hiện cuộc gọi bằng “click to call” trực tiếp ngay trên phần mềm CRMVIET
- Nhận diện thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
- Lưu trữ và ghi âm tất cả lịch sử cuộc gọi đến và cuộc gọi đi.
- Tự động pop up thông tin khách hàng gọi đến
IX. Kết luận
Sự kết hợp của phần mềm CRM Call Center chính là giải pháp giao tiếp của doanh nghiệp với khách hàng. Nếu không có CRM tích hợp vào Call Center. Thì các cuộc gọi hỗ trợ và bán hàng của doanh nghiệp sẽ không thể vận hành tốt. Để nâng cao hiệu quả kinh doanh, doanh nghiệp nên áp dụng chuyển đổi số phần mềm quản lý kinh doanh, để bộ máy doanh nghiệp được hoạt động trơn tru.
Sự kết hợp Call Center và NextX là hệ thống tổng hợp những thông tin chủ chốt. Giúp doanh nghiệp loại bỏ được các vấn đề lặp lại không cần thiết. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Bài viết liên quan: Loyalty App là gì? Lĩnh vực nào cần sử dụng Loyalty app?
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |