Tổng đài Call Center là gì? Tại sao nó là xu hướng năm 2022?

Tổng đài Call Center hay còn gọi là trung tâm cuộc gọi sử dụng hình thức giao tiếp chính qua điện thoại. Để vận hành thì hệ thống tổng đài thông minh Call Center phải tích hợp với phần mềm chăm sóc khách hàng – CRM. Bởi Phần mềm CRM tích hợp đa nền tảng: SMS, email, website… và tất cả các thông tin liên hệ của khách hàng đều được lưu trữ một cách có hệ thống và bài bản. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Tại sao Tổng đài Call Center là xu hướng năm 2022?

1. Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng

Toàn bộ thông tin của khách hàng được ghi chú trước đó sẽ hiển thị một cách chi tiết và chính xác nhất. Khác với tổng đài cũ, tổng đài thông minh cho phép người dùng tự lên lịch kịch bản nội dung, tự cấu hình các file ghi âm để tương tác truyền tải đến khách hàng, chỉnh sửa các nội dung của doanh nghiệp để tăng tính tương tác với doanh nghiệp

Mỗi cuộc gọi ra hoặc gọi đến đều tự động tạo thành ticket (phiếu ghi), cung cấp đầy đủ lịch sử cũ giúp giảm thời gian tư vấn cho một khách hàng, tăng số lượng cuộc gọi thực hiện bởi một nhân viên. Thông qua tổng đài thông minh chăm sóc khách hàng , nhân viên có thể tiếp cận hồ sơ nhanh chóng và xử lý dễ dàng các vấn đề khách hàng đang gặp phải.

2. Tối ưu vận hành

Tiết kiệm 50% cước gọi, liên lạc nội bộ miễn phí, các tài khoản có thể tiết kiệm dùng chung một line khi không có các cuộc gọi đồng thời. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể xử lý nghiệp vụ ngay trên Web hoặc Smartphone.

Hệ thống kiểm tra thông tin số điện thoại xem đã là khách hàng, nếu đã là khách hàng rồi thì hiển thị toàn bộ thông minh 360 độ khách hàng để tư vấn viên dễ dàng giao tiếp với khách. Nếu khách chưa phải là khách hàng thì sẽ hệ thống sẽ lưu thông tin khách hàng ngay trong cuộc gọi.

Tổng đài Call Center cũng hỗ trợ thống kê chi tiết cuộc gọi (thời lượng cuộc gọi, số lượng cuộc gọi thành công,…), lưu trữ và phân loại khách hàng, thống kê doanh thu tức thì của từng nhân viên kinh doanh. Qua đó người quản trị có cơ sở để đánh giá và điều chỉnh.

Tổng đài Call Center là gì? Tại sao nó là xu hướng năm 2022?

Xem thêm  Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

3. Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Khi sử dụng tổng đài có thể giúp doanh nghiệp cài đặt chế độ trả lời tự động, chuyển máy cho các nhánh trong doanh nghiệp. Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp đồng thời nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, “giữ chân” họ ở lại với doanh nghiệp.

Hơn 10.000 khách hàng đã lựa chọn tổng đài Call Center như là giải pháp để tiết kiệm chi phí và tối ưu vận hành đem lại ưu thế trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.

Sở hữu tính năng đặc biệt hỗ trợ nhận diện giọng nói, đây là điểm mạnh của NextX CRM Call Center, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ chuyển audio sang text để phân tích cú pháp cuộc gọi, tìm hiểu đặc điểm, nhu cầu của khách hàng, từ đó tìm ra giải pháp để nâng cao hiệu suất bán hàng.

Hiện nay, chúng tôi sở hữu nền tảng phần mềm và ứng dụng call center trên điện thoại giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất:

Tổng đài Call Center là gì? Tại sao nó là xu hướng năm 2022?

Xem thêm 6 bước để áp dụng thành công Sales Automation trong doanh nghiệp

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty. 

Tối ưu cuộc thoại NextX CRM mang đến sự tối ưu các cuộc thoại thành công tới 99%, chất lượng thoại tốt và không có lag xảy ra, tất cả các cuộc thoại đều được log file ghi âm trên NextX CRM
Tối ưu phân line
Tất cả tự động phân line các cuộc gọi khi có nhiều các cuộc gọi đến và đi
Tất cả cuộc gọi đều được ghi âm lại
Hệ thống kiểm tra thông tin số điện thoại xem đã là khách hàng, nếu đã là khách hàng rồi thì hiển thị toàn bộ thông minh 360 độ khách hàng để tư vấn viên dễ dàng giao tiếp với khách. Nếu khách chưa phải là khách hàng thì sẽ hệ thống sẽ lưu thông tin khách hàng ngay trong cuộc gọi
Báo cáo chi tiết: cuộc gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ hay các trạng thái cuộc gọi
Hỗ trợ đa nền tảng
Ngoài phiên bản Cloudbase trên web của NextX CRM, chúng tôi còn hỗ trợ đa nền tảng và đa thiết bị như trên mobile app (Android&iOS), các thiết bị IP Phone, hệ thống API tích hợp với các phần mềm khác. Khi Phần mềm quản lý bán hàng được tích hợp call center nên trong quá trình kinh doanh  trở nên hiệu quả hơn khi chăm sóc khách hàng cũ.

Bài viết liên quan : Phần Mềm Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng “HOT” Nhất Hiện Nay

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM