Hoạt động kinh doanh đang trở lên ngày một cạnh tranh hơn. Việc áp dụng chuyển đổi số vào hoạt động kinh doanh hàng ngày, áp dụng công nghệ để quản lý tốt hơn là một việc cấp thiết với tất cả các doanh nghiệp. Chính vì thế là một nhà đầu tư kinh doanh mang tính chiến lược sẽ cần chọn cho doanh nghiệp. Tổ chức mình một hệ thống phần mềm quản lý kinh doanh phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của mình. Vậy phần mềm quản lý kinh doanh là gì mà lại đóng vai trò quan trọng như thế? Và phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất hiện nay là phần mềm như thế nào? Hãy cùng NextX, tìm hiểu ngay dưới bài đây nhé!
Xem thêm Top 11 các mặt hàng kinh doanh online ít vốn bán chạy nhất
I. Phần mềm quản lý kinh doanh là gì?
Phần mềm quản lý kinh doanh là phần mềm hỗ trợ quan trọng cho doanh nghiệp kinh doanh. Giúp cho doanh nghiệp lưu trữ data, xử lý công việc theo một quỹ đạo hiệu quả và trơn tru. Không những vậy còn hỗ trợ cho doanh nghiệp đề xuất các phương án chiến dịch dựa trên số liệu. Lập các bảng báo cáo số liệu doanh số nhanh chóng và chính xác.
Thực tế trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý kinh doanh trên thị trường. Trước đây khi trên thị trường chưa có nhiều về phần mềm, chưa có nhiều khái niệm về chuyển dổi số thì phần mềm quản lý kinh doanh chỉ đơn giản là thống kê tồn, kiểm soát tồn hàng hóa, mặt hàng, hay thống kê lỗ lãi doanh thu.
Nhưng các năm gần đây, có khái niệm về chuyển đổi số thì một giải pháp chuyển đổi số tổng thể về quản lý kinh doanh cần có
- Phần mềm quản lý bán hàng
- Phần mềm quản lý kho
- Phần mềm quản lý khách hàng
- Phần mềm chăm sóc khách hàng
- Hệ thống phần mềm quản lý công việc
- Và tích hợp bán hàng đa kênh: facebook. Zalo, tiktok…..
Tất cả hệ thống trên phải tích hợp chung trên cùng một nền tảng thì mới có thể kiểm soát được hệ thống hoạt động kinh doanh, và đúng ý nghĩa của phần mềm quản lý kinh doanh.
Lưu ý: có một số sự nhầm lẫn giữa phần mềm CRM và phần mềm DMS khi hệ thống phần mểm CRM chủ yếu tập trung quản lý nhân viên kinh doanh, còn hệ thống phần mềm DMS ghi đơn và giải pháp định vị nhân viên thị trường sales thị trường.
1. Khó khăn gặp phải khi không có phần mềm quản lý kinh doanh?
- Kiểm soát nguồn khách hàng trở nên khó khăn, trùng lặp từ các nguồn facebook, zalo, google,…
- Thông tin khách hàng không được đồng bộ quản lý
- Chăm sóc khách hàng gặp nhiều khó khăn khi số lượng dữ liệu quả tải và tốn nhiều nhân lực chăm sóc
- Chuyển giao công việc khi nhân viên nghỉ cũng trở nên phức tạp khi không được đồng bộ và lưu trữ trên một hệ thống
- Làm báo cáo số liệu không chính xác tuyệt đối, tốn nhiều thời gian
- Khó nắm bắt được chiến dịch Marketing trên kênh nào hiệu quả để đẩy mạnh. Số liệu không tính chính xác được ảnh hưởng đến và dễ rủi ro trong đề xuất chiến dịch mới.
- Chăm sóc khách hàng không đúng khách hàng tiềm năng làm tốn thời gian và không tạo ra chuyển đổi
2. Phần mềm quản lý kinh doanh giải quyết bài toán quản lý như thế nào?
2.1 Đối với phân hệ quản lý khách hàng
Quản lý thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, các sản phẩm, các cơ hội bán hàng.
Quản lý khách hàng 360 đô: Lưu trữ toàn bộ hồ sơ giao dịch của khách hàng, từ công việc đến các cuộc gọi, điện thoại… các thông tin hợp đồng, đơn mua hàng, các dịch vụ đã đăng ký, các phản hồi hay feedback
Xem thêm Top 7+ dấu hiệu kinh doanh cần có hệ thống giải pháp quản lý khách hàng tốt
2.2 Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
- Thiết lập các chương trình marketing automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên, cá nhân hóa khách hàng chào khách những dịch vụ phù hợp với khách
- Email Marketing hỗ trợ việc nuôi dưỡng khách hàng thương xuyên, tăng tương tác với khách hàng, đặc biệt với email marketing automation thì sẽ tracking được tương tác của khách hàng trên email đã mở hay chưa hay click vào link nào, quan tâm tới sản phẩm nào, thời gian ở trên website…
- SMS Marketing Brandname và Zalo Marketing phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng
- Facebook Marketing, Landing Page website để thu thập thông tin khách hàng từ các kênh
- Tích hợp Call Center tổng đài ảo với phần mềm kinh doanh online để gọi điện telesales mời chào khách.
2.3 Sales Automation
Phần mềm quản lý kinh doanh tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách
Tạo các chiến dịch bán hàng để đưa ra các cơ hội thành công hay thất bại, nhưng cơ hội xác xuất thành công bao nhiêu để mỗi một nhân viên sales hoặc nhà quản lý ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý, lịch sử sử dụng dịch vụ vận tải hành khách…
2.4 Tích hợp phần mềm bán hàng và quản lý kho hàng
Phần mềm quản lý kinh doanh thì phải đầy đủ số hóa toàn bộ quá trình bán hàng, kiểm soát tồn, doanh số doanh thu, tức là tích hợp cả hệ thống phần mềm bán hàng chung.
2.5 Tích hợp quản lý tổng đài ảo, cuộc gọi telesales
Kể cả mô hình của bạn cần quản lý tổng đài cuộc gọi telesales, ghi âm các cuộc gọi thì hệ thống cũng phải đáp ứng đầy đủ quá trình ghi âm cuộc gọi
2.6 Tích hợp CRM đa kênh, lấy lead tự động đa kênh
Hệ thống tích hợp đầy đủ Facebook, Zalo, Email, SMS, Tiktok, Website thương mại điện tử… hệ thống đa kênh là điều tối quan trọng trong thời điểm ngày nay
2.7 Tích hợp ứng dụng Mobile App
Hệ thống cần tích hợp đầy đủ các phân hệ ngay trên mobile, vì xu thế ngày nay là cần mobile, người dùng không cần phải vào máy tính như ngày xưa để kiểm soát quá trình hoạt động kinh doanh của mình
2.8 Tích hợp app tích điểm thẻ thành viên hoặc app đặt lịch
Đây cũng là xu thế all – in – one trên một nền tảng công nghệ qua hệ thống tích hợp app thẻ thành viên hoặc app đặt lịch, những năm gần đây ta có nghe thấy xu thể của loyalty app hay booking app, đây cũng là một trong phân hệ của hệ thống quản lý kinh doanh
Xem thêm: Top 7 phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay
3. Tiêu chí nào để lựa chọn hệ thống giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh?
3.1 Năng lực của nhà cung cấp phần mềm:
Thật thiếu xót lớn khi triển khai hệ thống giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh mà Doanh Nghiệp, cá nhân hay tổ chức không khảo sát năng lực của nhà cung cấp phần mềm. Các tiêu chí để đánh giá nhà cung cấp thông thường sẽ qua Khách Hàng của họ, thời gian hình thành công ty. Cách họ triển khai các dự án, kỹ thuật của các kỹ sư và cách quản lý đội ngũ của họ. Bằng các kết quả có được, bạn sẽ đánh giá được tìm lực của nhà cung cấp. Hoặc Doanh Nghiệp có thể tham khảo các công ty cùng ngành nghề. Để xem xét quá trình vận hành và nhà cung cấp phần mềm của họ.
Xem thêm Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng – Vũ khí CSKH
3.2 Giải pháp của nhà cung cấp có phù hợp với quy trình của công ty hay không?
Mỗi công ty, ngành nghề sẽ có một quy trình sản xuất, kinh doanh, quản lý,…khác nhau. Quy trình làm việc khác nhau sẽ tạo nên một quy trình vận hành khác nhau. Do vậy nhà cung cấp giải pháp phải tư vấn và hiệu chỉnh được các giải pháp tùy theo đặc thù của từng Doanh Nghiệp. Bên cạnh đó một giải pháp quản lý kinh doanh cần phải tích hợp các hệ thống chung. Trên cùng một nền tảng hoặc tích hợp với bên thứ 3. Với quan điểm NextX chúng tôi là cần một hệ thống hợp nhất các nền tảng quản lý kinh doanh lại với nhau.
Từ hệ thống CRM quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng. Hệ thống phần mềm quản lý bán hàng, hệ thống quản lý kho hoặc quản lý công việc dự án… tất cả chung một nền tảng. Và đặc biệt nền tảng của nhà cung cấp này phải cần tích hợp toàn bộ chức năng qua ứng dụng mobile app.
3.3 Các chính sách nhà cung cấp phần mềm hỗ trợ Doanh Nghiệp
Các chính sách nhà cung cấp có thể đáp ứng cho Doanh Nghiệp đó chính là chính sách bảo mật, chính sách tư vấn và triển khai, chính sách hỗ trợ sau dự án. Chính sách bảo mật thông tin và dữ liệu Khách Hàng là một trong những yếu tố Doanh Nghiệp cần xem xét để lựa chọn nhà cung cấp.
Lưu ý các chính sách dự án
Chính sách hỗ trợ khi triển khai dự án: để triển khai dự án cần khá nhiều thời gian, và quy trình công nghệ cần có thể gian để nhân viên thích ứng, do đó cần phải cam kết với tính khả thi trong quá trình triển khai hệ thống quản lý kinh doanh, doanh nghiệp nhà cung cấp cần phải đồng hành với khách hàng ít nhất 1 năm trời để hệ thống chuyển đổi số hoạt động kinh doanh được diễn ra thông suốt.
Chính sách hỗ trợ sau dự án, dịch vụ bảo trì bảo hành hệ thống và nâng cấp hệ thống là cực kỳ quan trọng, nếu một hệ thống phần mềm quản lý kinh doanh mà không được cập nhật thường xuyên thì thực sự sẽ là vấn đề với sự phát triển thay đổi về các mô hình kinh doanh, các hệ thống công nghệ như thời điểm hiện tại chính vì vậy dịch vụ hỗ trợ Khách Hàng là vô cùng quan trọng, trong quá trình áp dụng phần mềm không thể tránh khỏi các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do đó, dịch vụ hỗ trợ 24/7 là hết sức cần thiết quan trọng và cần thiết
3.4 Tham khảo ý kiến của khách hàng đã sử dụng sản phẩm
Người đánh giá khách quan và trung thực nhất về sản phẩm và dịch vụ chính là Khách Hàng đã sử dụng sản phẩm. Hãy tham khảo các công ty theo quy mô, ngành hàng, lĩnh vực… đã sử dụng các giải pháp, đánh giá hiệu quả mà giải pháp đã mang lại cho doanh nghiệp như thế nào? Khách hàng có đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm không, chỉ có những người đã từng sử dụng sản phẩm rồi mới phản hồi được một cách tốt nhất.
Họ có kinh nghiệm triển khai nhiều Doanh Nghiệp, quy trình họ chuẩn quốc tế, nguồn lực họ mạnh và có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực sẽ giúp các công ty có được những giải pháp tối ưu nhất.
Trong quá trình phát triển, Doanh Nghiệp có thể mở rộng quy mô kinh doanh. Thay đổi các quy trình về tổ chức quản lý. Các mô hình được áp dụng có sự thay đổi khi mô hình kinh doanh thay đổi. Hoặc mô hình kinh doanh của Tổ chức hay Doanh nghiệp có những đặc thù riêng…Do vậy khi lựa chọn giải pháp triển khai điều cần lưu tâm đó chính là cách hiệu chỉnh phần mềm. Các Doanh Nghiệp nên lựa chọn nhà cung cấp trong nước vì các nhà cung cấp nội địa. Sẽ đáp ứng dễ dàng các yêu cầu chỉnh sửa, tùy biến so với các đơn vị cung cấp nước ngoài.
4. Lợi ích khi áp dụng thành công hệ thống giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh?
Đối với doanh nghiệp tổ chức nếu áp dụng được thành công phần mềm quản lý kinh doanh thì lợi ích rất lớn
4.1 Tối ưu hóa quy trình, mang lại hiệu quả cao hơn
Trong doanh nghiệp luôn tồn tại rất nhiều quy trình công việc cần thực hiện. Đôi khi có những việc như: lập hóa đơn, quản lý dự án, quản lý tài nguyên, hợp nhất, quản lý tài sản và nhiều quy trình khác,… Mà khi thực hiện thủ công sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Hệ thống tối ưu toàn bộ quy trình của doanh nghiệp, hoạt động tổ chức của doanh nghiệp. Toàn bộ được số hóa và chuyển đổi số, từ độ sẽ giúp doanh nghiệp hiệu quả hơn, năng suất nhân viên được cải thiện.
4.2 Quản lý bán hàng kho hàng chính xác
Số hóa được toàn bộ quá trình quản lý kho hàng, thống kê lượng tồn hàng, nhập xuất tồn trong từng kho hàng, việc này nếu không áp dụng số hóa thì không thể làm được.
Đây còn là hành động giúp số hóa quy trình vận hành của doanh nghiệp. Phần mềm quản lý giúp kiểm soát tài chính, tự động hóa các nghiệp vụ kế toán, tối ưu hoạt động quản trị nhân sự. Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ này còn giúp tự động liên kết các dữ liệu kế toán – nhân sự – bán hàng. Giúp nâng cao chất lượng thương hiệu.
Xem thêm B2C là gì? Tổng hợp 5 mô hình kinh doanh B2C phổ biến nhất hiện nay
Các phần mềm quản lý có một ưu điểm vô cùng nổi trội đó. Là kết nối toàn bộ hệ thống quản trị doanh nghiệp vào một khối thống nhất. Điều này giúp giảm gánh nặng và mức độ công việc cho ban lãnh đạo. Nhà quản lý không cần mất nhiều thời gian và công sức trong việc tìm ra lỗi sai. Hay đối chiếu báo cáo giữa các phòng ban.
Các số liệu, dữ liệu trong doanh nghiệp có độ chính xác cao, tăng tính minh bạch và hiệu quả trong quy trình quản lý và vận hành doanh nghiệp. Hạn chế các rủi ro rò rỉ, đánh cắp dữ liệu, đảm bảo an toàn cho dữ liệu thông tin.
4.3 Quản lý mọi lúc mọi nơi qua hệ thống mobile app
Chắc chắn khi áp dụng hệ thống phần mềm quản lý kinh doanh, doanh nghiệp. Phải rất cần lưu ý xem có mobile app, việc mobile app nếu áp dụng thành công. Sẽ tạo ra cú hích rất lớn trong việc quản trị quán lý doanh nghiệp.
Vậy thì nào cùng NextX chúng tôi review về top 7 phần mềm quản lý kinh doanh phổ biến nhé.
Xem thêm Sale IT từ người trong nghề với mô tả công việc trong công ty IT
II. TOP 7 phần mềm quản lý kinh doanh phổ biến hiện nay
1. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextX CRM
Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong phần mềm CRM, hợp tác hơn 2000 đối tác, NextX tự tin là đơn vị đi đầu tại VIệt Nam. NextX luôn cải tiến phần mềm một cách tiên tiến. Điểm mạnh chính là nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng. NextX CRM và nền tảng quản lý bán hàng NextX bán hàng chung 1 hệ thống. Nhằm phục vụ đáp ứng cho khách hàng với nhiều tính năng tiện lợi. Phần mềm CRM kinh doanh NextX đã đưa ra các hướng giải pháp tối ưu. Được tích hợp các tính năng thỏa mãn nhu cầu của doanh nghiệp kinh doanh.
Hỗ trợ quản lý dữ liệu khách hàng
Thông tin, dữ liệu của khách hàng được cập nhật đầy đủ và nhanh chóng. Phần mềm quản lý kinh doanh còn phân chia khách hàng theo nhóm, nguồn để làm nguồn cho chiến dịch Marketing
Giúp chăm sóc khách hàng tiếp thị một cách tự động
- Tạo lập các chương trình marketing automation tự động chăm sóc khách hàng thường xuyên, cá nhân hóa: chúc mừng sinh nhật, gửi voucher khuyến mại cho khách hàng thân thiết,..
- Tích hợp các nền tảng mạng xã hội với nhau để thu thập thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Kết hợp với Call Center tổng đài ảo để chào mời khách hàng giảm chi phí cho nhân lực
Hỗ trợ quản lý Sales Automation
- Tạo hợp đồng, gửi báo giá tự động cho khách hàng
- Đề xuất các chiến dịch dựa trên số liệu phân tích để đưa ra các chiến dịch sale thành công cho nhà quản lý.
- Phân bổ công việc cho nhân viên sale tự động
Giúp doanh nghiệp quản lý nhập hàng, bán hàng, kho
- Thông tin sản phẩm nhập hàng, bán hàng, trong kho được cập nhật liên tục dễ dàng theo dõi
- Làm báo cáo liên quan đến nhập hàng, bán hàng, kho hàng và vị trí hàng
- Phần mềm CRM cho kinh doanh được tích hợp với phần mềm bán hàng NextX bán hàng.
- Mang đến nhiều tiện ích hơn cho doanh nghiệp. Giải quyết được các vấn đề phát sinh thêm trong kinh doanh như bán hàng sản phẩm
Tích hợp với Loyalty App, Booking App
Giúp cho doanh nghiệp kiểm soát từ xa bằng điện thoại mang đến sự tiện lợi. Thông tin dữ liệu đều được đồng bộ trên cả máy tính và app điện thoại
Xem thêm Loyalty App là gì? Lĩnh vực nào cần sử dụng Loyalty app?
2. PosApp – Giải pháp quản lý bán hàng cho nhà hàng ăn uống
PosApp là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp phần mềm quản lý nhà hàng quán ăn và các thiết bị bán hàng như máy Pos cho thu ngân, máy tít mã vạch, ngăn kéo đựng tiền, máy in hóa đơn
Cho đến thời điểm hiện tại, PosApp đã hợp tác với hơn 23.000 khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực như nhà hàng, quán ăn, cafe, trà sữa,… tối ưu quy trình quản lý, bán hàng.
Năm 2021, PosApp được Shark Nguyễn Hòa Bình rót vốn và chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Next360 và PosApp mong muốn cung cấp nhiều giá trị hơn cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Xem thêm NextX CRM Booking App – Giải Pháp Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp
Ưu điểm của phần mềm quản lý nhà hàng PosApp
- Giao diện phần mềm đơn giản, logic, dễ sử dụng
Phần mềm quản lý nhà hàng PosApp được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Mang lại trải nghiệm người dùng thân thiện. Giúp nhân viên chỉ cần 15 phút là đã có thể nhanh chóng thành thạo các thao tác bán hàng.
- Phần mềm PosApp tương thích với nhiều thiết bị
có sẵn như điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng, máy PC,… Nên bạn dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh của nhà hàng .
- Dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi
giúp quy trình bán hàng được tự động hóa, quy trình quản lý nhà hàng quán ăn được dễ dàng và hiệu quả .
- Sử dụng công nghệ Cloud thông minh
Phần mềm quản lý nhà hàng PosApp được tích hợp hệ thống Cloud. Nên tất cả các dữ liệu kinh doanh đều được đồng bộ ngay lập tức. Kể cả khi mất điện hay mất kết nối internet, phần mềm vẫn có thể hoạt động bình thường. Đến khi có lại kết nối, mọi thông tin đều sẽ tự động đồng bộ. Giúp quy trình bán hàng được tối ưu, mọi thông tin đều được quản lý chặt chẽ.
- Định lượng nguyên liệu thông minh
Phần mềm PosApp giúp bạn kiểm soát kho hàng theo công thức chế biến của quán. Chủ động nhập kho khi lượng hàng tồn xuống thấp.
- Quản lý và phân quyền nhân viên dễ dàng
Thông qua phần mềm tính tiền nhà hàng PosApp bạn dễ dàng phân quyền nhân viên. Theo đúng vai trò như thu ngân, quản lý, kiểm kho,… từ đó dễ dàng truy xuất lịch sử hoạt động của nhân viên.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh theo thời gian thực
Phần mềm quản lý PosApp hỗ trợ bạn thống kê doanh thu, lợi nhuận, dòng tiền chi tiết theo ngày/tháng/năm. Một cách chi tiết cụ thể và rõ ràng với hơn 30 biểu đồ phân tích. Xem chi tiết báo cáo từ xa thông qua chiếc điện thoại mà không cần phải túc trực 24/7 tại cửa hàng.
- Dễ dàng quản lý chuỗi cửa hàng
Mọi báo cáo kinh doanh đều được phần mềm PosApp cập nhật. Theo thời gian thực giúp chủ cửa hàng chủ động hơn trong việc quản lý.
- Đa dạng phương thức thanh toán cho cửa hàng
PosApp tích hợp nhiều phương thức thanh toán không tiền mặt như thanh toán bằng cách quét mã QR các ví điện tử thông dụng như Momo, VNPay, ZaloPay,… hay thanh toán bằng cách quẹt thẻ ngân hàng ATM nội địa, Visa / Mastercard,…. Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi thanh toán.
- Giải pháp tự động hóa cho cửa hàng
PosApp cung cấp giải pháp Qr Code order bàn, Kiosk tự order và Website order giúp quy trình bán hàng tại quán được tự động quá, chuyên nghiệp hơn, tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
- Quản lý doanh thu cửa hàng online
Hỗ trợ kết nối nhận đơn hàng từ các đối tác vận chuyển ngay trên màn hình quản lý bán hàng. Thông qua màn hình báo cáo trên phần mềm PosApp, chủ quá có thể dễ dàng đối soát doanh thu các nền tảng bán hàng như Grabfood, Shopee Food, Gojek, Beamin,… một cách chính xác mà không lo thất thoát.
- PosApp tặng khách hàng website bán hàng online.
3. SAP ERP
SAP ERP là phần mềm quản lý tổng thể hỗ trợ tùy chỉnh theo yêu cầu doanh nghiệp. Nên mang lại cho người dùng trải nghiệm rất thân thiện. Điểm mạnh của SAP là khả năng bảo mật cao. Vì vậy, vẫn còn một số tính năng không thể sử dụng trên nền tảng Cloud.
Khách hàng sẽ tùy ý lựa chọn những chức năng của SAP. SAP mang tới môi trường làm việc chuyên nghiệp, hội nhập và hiệu quả hơn cho nhân viên. SAP hỗ trợ nhân viên quản lý dễ dàng, nhanh chóng, từ đó tiết kiệm thời gian, dành thời gian nhiều hơn cho phần nghiệp vụ chuyên môn.
4. BMS Plus
BMS Plus là giải pháp phần mềm kinh doanh toàn diện cho doanh nghiệp, hệ thống đại lý, trung tâm thương mại,…Được nghiên cứu và phát triển bởi DIP Việt Nam. Với ưu thế nổi bật là khả năng quản trị kinh hoạt, dễ dàng tùy chỉnh theo quy mô. Phần mềm BMS Plus giúp các doanh nghiệp giải quyết triệt để các bài toán quản lý kinh doanh hiệu quả.
BMS Plus được biết đến với khả năng quản trị linh hoạt, dễ dàng tùy chỉnh theo quy mô. BMS Plus giải quyết triệt để các bài toán quản lý kinh doanh cho doanh nghiệp hiệu quả. BMS Plus có thể chạy được cả online và trên Cloud, bảo mật dữ liệu, chi phí được tính theo năm.
5. Vsoft BMS
Phần mềm quản lý kinh doanh Vsoft là hệ thống cũng tương đối nổi tiếng trên thị trường. Chạy trên nền tảng desktop application, hệ thống có thể tùy chỉnh theo đặc thù doanh nghiệp. Phần mềm quản lý kinh doanh Vsoft BMS là phần mềm được thiết kế hướng tới thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vsoft BMS ra mắt từ đầu năm 2001.
Vsoft BMS hướng tới mục tiêu trở trành công ty hàng đầu. Trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như trong khu vực.
6. Htsoft
Phần mềm quản lý kinh doanh Htsoft có thể mạnh về mảng kế toán. Nên sẽ cho ra những báo cáo chi tiết về doanh thu rất nhanh chóng và chính xác. Phần mềm cũng hỗ trợ bạn những báo cáo như báo cáo công nợ, thu chi, lỗ lãi, lợi nhuận,…
Htsoft là hệ thống phần mềm quản lý kinh doanh lâu đời, họ từ năm 2005. Tập trung rất mạnh vào phần mềm bán hàng hay phần mềm quản lý kinh doanh. Dành cho các siêu thị, cửa hàng hay chuỗi của hàng lớn. Đây là giải pháp chúng tôi đánh giá cũng tương đói toàn diện
7. Oracle Netsuite
Oracle ERP Cloud là phần mềm quản lý doanh nghiệp. Hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây do hãng phần mềm khổng lồ Oracle cung cấp. Oracle ERP Cloud mang tới những chức năng toàn diện và chuyên sâu. Những chức năng đều được làm rất chi tiết. Vì vậy, Oracle mang lại cho CEO một công cụ quản lý, dự báo và hoạch định hoàn hảo.
Với phần mềm quản trị doanh nghiệp Oracle ERP Clou. Bạn có thể quản lý tất cả công việc trên một cơ sở dữ liệu duy nhất. Bên cạnh đó, Oracle cũng cung cấp cho người dùng 2 bản cập nhật mỗi năm. Để giúp khách hàng giải quyết tốt hơn vấn đề của mình.
Có thể quan tâm: 9 bước lập kế hoạch kinh doanh chuyên nghiệp nhất cho startup
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |