Phần mềm CRM cho công ty bảo hiểm tài chính

Trong bài viết này, NextCRM chúng tôi sẽ giới thiệu về giải pháp phần mềm CRM cho công ty bảo hiểm tài chính hay còn gọi là phần mềm CRM cho doanh nghiệp bảo hiểm tài chính , CRM bảo hiểm , CRM tài chính

NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phần mềm (từ năm 2010) và đi đầu trong lĩnh vực phần mềm CRM tại Việt Nam. Giải pháp phần mềm CRM còn có tên khác là phần mềm quản lý khách hàng hoặc phần mềm chăm sóc khách hàng. NextCRM công nghệ sử dụng điện toán đám mây hoặc khách hàng có thể dùng gói on-premise để chạy trên server của mình, điểm mạnh của Next CRM là marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh) và hệ thống phần mềm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, hệ thống linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau.

Với trên 2000 các doanh nghiệp vừa và lớn đang sử dụng trên cả nước, chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong phần mềm CRM tại Việt Nam. Hướng đến đối tượng khách hàng vừa và lớn, đặc thù ngành, phần mềm CRM NextCRM luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm so với các sản phẩm trên thị trường những tính năng mang tính chất lõi của hệ thống CRM đặc thù riêng cho doanh nghiệp tài chính hoặc doanh nghiệp bảo hiểm.

NextCRM – giải pháp phần mềm CRM cho công ty bảo hiểm tài chính hay còn gọi là phần mềm CRM cho doanh nghiệp bảo hiểm tài chính , CRM bảo hiểm , CRM tài chính
1. Quản lý khách hàng tài chính bảo hiểm
Ngoài các module cơ bản là quản lý 360 độ khách hàng như thông tin chung giao dịch với khách hàng, họ tên, số điện thoại, hợp đồng, công nợ… thì phân hệ của quản lý khách của NextCRM còn có cảnh báo các hợp đồng sắp hết hạn, những khách hàng sắp hết hạn để gia hạn (renew) hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng tài chính
2. Quản lý gói tài chính, gói bảo hiểm
Các gói tài chính, gói bảo hiểm và các chương trình chiết khấu khuyến mãi sẽ được quản lý tại đây, gói tài chính 1 năm, gói bảo hiểm 1 năm hay các hợp đồng tự động nhắc lịch gia hạn hợp đồng bảo hiểm, chuyển nhượng, gói gia đình….
3. Đăng ký dịch vụ
Phân hệ đăng ký dịch vụ là một nghiệp vụ trong hệ thống phần mềm quản lý khách hàng NextCRM, hệ thống sẽ đăng ký các dịch vụ bảo hiểm, dịch vụ tài chính theo tháng theo nă, hoặc theo các gói bảo hiểm. gói tài chính gia đình
4. Gia hạn
Gia hạn gói tập áp dụng trong trường hợp gói dịch vụ đó vẫn còn hạn, các doanh nghiệp tài chính bảo hiểm hay gọi nó là hợp đồng renew
5. Nâng cấp
Nâng cấp gói dịch vụ thường áp dụng cho các dịch vụ bảo hiểm, khi khách hàng đăng ký bảo hiểm gói 1, khách có thể nâng cấp lên gói bảo hiểm 2 để có thể sử dụng được nhiều cái tiện ích bảo hiểm hơn
6. Mobile App khách hàng
Mobile App khách hàng là mobile app của khách hàng với doanh nghiệp, khách hàng có thể than phiền dịch vụ, check các lịch sự bảo hiểm và đặc biệt các chương trình chiết khấu khuyến mãi sẽ được marketing automation cho các khách hàng của doanh nghiệp qua notification

crm mobile

NextCRM – giải pháp phần mềm CRM cho công ty bảo hiểm tài chính hay còn gọi là phần mềm CRM cho doanh nghiệp bảo hiểm tài chính , CRM bảo hiểm , CRM tài chính
Phân hệ:
1. Quản lý khách hàng.
Phân hệ quản lý khách hàng sẽ quản lý khách hàng 360 độ, tức hồ sơ khách hàng sẽ được lưu vào trong hệ thống phần mềm CRM, toàn bộ các thông tin của khách từ tên, tuổi email, số điện thoại, các lần giao dịch với khách, các công việc, các hợp đồng đã tư vấn đã kí của khách, công nợ (nếu có)… khách hàng chia làm 3 thực tế chính: tiềm năng (khách chưa phải là khách hàng), liên hệ, khách hàng.
2. Marketing Automation.
Đây là một trong những tính năng làm lên thương hiệu phần mềm quản lý khách hàng NextCRM, hệ thống automation linh động và có thể tùy chỉnh theo nghiệp vụ automation của khách hàng. Nếu phần mềm CRM không có automation thì không phải phần mềm CRM. Ví dụ: khi khách hàng vừa đăng ký một gói tài chính bảo hiểm thì phải có 1 tin nhắn qua SMS, Email, Zalo hay Facebook gửi đến khách số tiền khách vừa thanh toán, và cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Hoặc một khách hàng tiềm năng nào đó, đã đăng ký sử dụng thử dịch vụ, họ sẽ được cấu hình theo các kịch bản automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên với thương hiệu qua email…
3. Sales Automation:
Sales Automation của NextCRM chia ra làm 3 chức năng chính: Quản lý chiến dịch marketing, chiến dịch bán hàng, quản lý cơ hội bán hàng và hệ thống báo giá hợp đồng tự động. Việc này giúp kinh doanh tiết kiệm được thời gian thực hiện những công việc lặp đi lặp lại chỉ bằng một click, thống kê dự báo doanh số (sales forcast) trong tháng và quý. Đây chính là hệ thống cảnh báo sớm các vấn đề về kinh doanh tài chính giúp các nhà quản lý được các quyết định nhanh chóng, nên tập trung vào dịch vụ nào.
4. Support:
Phân hệ chăm sóc khách hàng của NextCRM quản lý 3 tính năng gồm: quản lý ticket (vấn đề khách hàng), hệ thống survey khảo sát các nhu cầu của khách và hệ thống quản lý lịch chăm sóc khách hàng. Đặc biệt với các ngành tài chính dịch vụ nên mỗi một hợp đồng sẽ tự động sinh một lịch chăm sóc khách hàng riêng, dựa vào hệ thống marketing automation. Tất cả hệ thống ticket đều có thể tích hợp hệ thống tổng đài Call Center, mỗi khi khách gọi điện cần hỗ trợ dịch vụ hoặc sản phẩm thì phần mềm chăm sóc khách hàng NextCRM sẽ tự động tạo 1 ticket tương ứng và cảnh báo các ticket chưa được xử lý hoặc chưa hoàn thành.
5. Tích hợp đa kênh:
Bạn đã từng nghe đến phần mềm CRM đa kênh hay phần mềm bán hàng đa kênh hay phần mềm quản lý phòng tập mà tích hợp đa kênh? Tích hợp đa kênh trong phần mềm quản lý khách hàng NextCRM cũng tương tự như vậy, hệ thống sẽ tích hợp các nền tảng thứ ba là Facebook Fanpage, Zalo OA, SMS Marketing, Email Marketing, Landing Page và Website. Đối với việc tích hợp đa kênh này thì cần biết các nguồn khách hàng từ kênh marketing nào đang đem lại hiệu quả, marketing nào kém hiệu quả khi không đóng góp vào doanh số nhiều
6. Quản lý công việc:
Quản lý công việc dự án là một module rất quan trọng trong phần mềm CRM NextCRM. Hệ thống công việc chia ra làm 2 mục chính: công việc nội bộ và công việc khách hàng, tất cả công việc với khách hàng được tạo tự động tùy vào điểm khách hoặc nhóm khách, hoặc các sản phẩm và dịch vụ khách hàng chọn mua, ví dụ mua gói bảo hiểm 1 năm thì sau 3 ngày sẽ gọi điện chăm sóc, và hàng tháng sẽ gọi điện chăm sóc khách. Còn đôi với công việc nội bộ thì đó là công việc được giao, trạng thái hoàn thành, chưa hoàn thành, hay đang tiến hành xử lý hoặc chưa xử lý. Đối với các hợp đồng theo thời gian dài thì sẽ quản lý dự án bán gói tài chính bảo hiểm cho doanh nghiệp, một list các đầu mục công việc để check list các công việc trong dự án đó.
7. Tài chính:
Phân hệ quản lý tài chính của NextCRM quản lý dòng tiền trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, chức năng quản lý công nợ, hạch toán tiền gối đầu (ứng trước), phiếu luân chuyển tiền, bảng luân chuyển tiền tê, phiếu thu và phiếu chi. Phân hệ tài chính của NextCRM là điểm mạnh của chúng tôi, ngoài các vấn để phát triển kinh doanh, hệ thống còn có thể hỗ trợ quản trị tài chính, thống kê thu chi của các chiến dịch marketing, hạch toán chi phí của từng chiến dịch marketing.
8. Báo cáo thông minh – Quản trị:
Hệ thống báo cáo thông minh là một điểm nổi trội của NextCRM khi hệ thống có thể tự tùy chỉnh các loại báo cáo thông minh, các kiểu biểu đồ hoặc lấy dữ liệu từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau. Kể cả với người không cần biết về lập trình cũng có thể tự tùy chỉnh các báo cáo thông minh của phần mềm CRM NextCRM.

NEXTCRM
NEXTCRM

9. KPI – Chấm công – Phân quyền:
KPI là một chức năng không thể thiếu của phần mềm CRM, KPI đưa ra các chỉ số đánh giá về mức độ hiệu quả của nhân viên gồm kinh doanh, marketing, hành chính hay đánh giá mức độ của một đơn vị kinh doanh (Business Unit) hay một phòng ban nào đó.
Phân hệ tích hợp của giải pháp phần mềm CRM cho công ty bảo hiểm tài chính hay còn gọi là phần mềm CRM cho doanh nghiệp bảo hiểm tài chính , CRM bảo hiểm , CRM tài chính
1. Facebook Marketing:
Giải pháp phần mềm CRM NextCRM tích hợp với facebook fanpage, chốt đơn livestream facebook, chatbot facebook, remarketing facebook qua marketing automation. Khi tích hợp Facebook Fanpage với NextCRM thì hệ thống sẽ tự động lấy số điện thoại khách hàng qua chat facebook, tự động tạo công việc qua việc phân tích cấu trúc trả lời tin nhắn của khách khi có hẹn, và lên đơn từ cửa sổ chat facebook nhanh chóng.
2. Zalo Marketing:
Điểm mạnh của NextCRM với chức năng Zalo Marketing là chăm sóc khách hàng qua Zalo OA mà không cần follow OA. Chức năng Zalo OA được áp dụng rất nhiều trong các ngành bảo hiểm và ngành tài chính. Tất cả các chương trình chiết khấu khuyến mãi phù hợp hay cá nhân hóa khách hàng có thể sử dụng marketing automation để chăm sóc khách hàng, tăng nhận biết công nghệ.
3. SMS Marketing:
SMS Marketing là công nghệ cũng đã phát triển rất lâu, nhưng SMS Marketing vẫn có tính hiệu quả của nó khi xác nhận dịch vụ, xác nhận giao hàng hay xác nhận thanh toán… Tích hợp SMS Marketing với phần mềm CRM NextCRM có thể qua SMS Marketing (Brandname – Tin nhắn thương hiệu), Đầu số (8xxx 9xxx) hay số điện thoại hoặc Flash SMS…. Có rất nhiều cách tích hợp SMS Marketing với NextCRM
4. Email Marketing:
Email Marketing là công nghệ lâu đời nhưng ngành này nó vẫn là kênh marketing automation chủ đạo cho các doanh nghiệp B2B, hệ thống check các email rác email không đúng để có thể gửi để tăng tỉ lệ vào inbox trong bài toán email marketing. Email marketing rất phù hợp với chức năng nuôi dưỡng khách hàng, tương tác khách hàng thương xuyên và thông kê được các tỉ lệ mở mail, mở link trong các chiến dịch email marketing khác nhau.
5. Website – Landing Page:
Việc tích hợp phần mềm CRM NextCRM với website (landing page), điểm nổi bật của NextCRM khi kết nối với landing page là có thể tự tùy chỉnh landing page hoặc website mang thương hiệu của khách hàng, các trường dữ liệu cho người dùng nhập vào có thể tự tùy chỉnh được. Việc tích hợp website – landing page cũng là tính năng rất được nhiều khách hàng thích dùng.
6. Tổng đài ảo Call Center:
NextCRM Call Center là hệ thống tổng đài ảo, telesales hay chăm sóc khách hàng hay nhân viên trực điện thoại có thể nghe tổng đài qua web hoặc smartphone, hiện tại NextCRM có thể triển khai tương đối đa dạng các loại Call Center, Call Center theo đầu số, theo số điện thoại bàn hoặc Brandname Call. Các hệ thống đều có thể kiểm tra được lịch sử cuộc gọi, các file ghi âm và đặc biệt có thể chuyển từ giọng nói sang văn bản, phục vụ phân tích dữ liệu gọi của tổng đài viên để phát hiện các điểm nóng từ sản phẩm đến dịch vụ
7. Loyalty App:
Gần đây các xu hướng Mobile App nở rộ, từ NextCRM V2021 chúng tôi đưa ra phiên bản có thể tích hợp với Loyalty App để chăm sóc khách hàng, gửi các thông điệp từ doanh nghiệp đến khách hàng, theo dõi các chương trình chiết khấu khuyến mãi, chương trình kích cầu sales để tăng khả năng truyền miệng giới thiệu của khách hàng cũ, hệ thống có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.


8. Oracle, SAP ERP:
Với kinh nghiệm triển khai tích hợp với các hệ thống ERP với NextCRM như SAP và Oracle chúng tôi đã có kinh nghiệm triển khai, ví dụ các dự án Gimasys triển khai VinMart về phân hệ báo cáo thông minh Business Intelligence của NextCRM hay cùng với AlenuIT triển khai việc tích hợp CRM và POS với SAP cho các dự án tại Việt Nam

Kết luận: NextCRM chúng tôi mong muốn mỗi một khách hàng là 1 trải nghiệm với NextCRM, NextCRM hướng đến tính cá nhân hóa cho khách hàng. Nếu bạn cần một giải pháp phần mềm CRM cho công ty bảo hiểm tài chính hay còn gọi là phần mềm CRM cho doanh nghiệp bảo hiểm tài chính , CRM bảo hiểm , CRM tài chính . Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM