Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị

Trước sự dịch chuyển hành vi mua sắm của người tiêu dùng và đại dịch Covid 19 đã buộc các Siêu Thị, cửa hàng cả nước phải chuyển dịch mô hình kinh doanh tư kinh doanh offline sang online một cách mạnh mẽ. Những người trước giờ chỉ tin tưởng vào việc mua sắm tận nơi giờ đây cũng phải thay đổi thói quen mua sắm họ tìm đến những kênh bán hàng online, xem trên FB, Tiktok hay các sàn thương mại điện tử rất nhiều. Vậy nếu bạn là chủ một siêu thị thậm chí 1 chuỗi siêu thị phải làm thế nào để thích ứng với sự thay đổi này. Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị NextCRM chính là câu trả lời cho bạn vào lúc này.

Với việc số hóa toàn bộ các khâu quy trình bán hàng phần mềm quản lý khách hàng NextCRM với phân hệ quản lý bán hàng DataPOS giúp khách hàng hợp nhất và mở rộng các kênh giao tiếp giữa khách hàng với siêu thị, khách hàng với chuỗi siêu thị nói đơn giản là quản lý đa kênh bán hàng:

Facebook

Zalo

Website

Bán hàng qua điện thoại

– Bán hàng trên các sàn thương mại điện tử….

Với việc tích hợp bán hàng đa kênh hệ thống Next CRM đã giúp khách hàng nâng cao giá trị trải nghiệm dịch vụ của siêu thị mọi lúc mọi nơi.

Quản lý đơn bán hàng dễ dàng với phần mềm quản lý bán hàng siêu thị NextCRM:

Việc tích hợp lên đơn dễ dàng ngay cả trong lúc livestream trên face hay tiktok cũng như khách hàng đặt đơn qua điện thoại hay web site đã giúp hệ thống siêu thị tiết kiệm rất nhiều nhân lực để điều phối giám sát đơn hàng một cách hiệu quả từ khâu đặt hàng, giao hàng cho đến trả hàng….

Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng:

Việc chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng đã giúp hệ thống siêu thị có cái nhìn toàn cảnh về khách hàng, chân dung khách hàng một cách rất rõ ràng:

– Quản lý thống tin khách hàng một cách đầy đủ từ khi chưa phải là khách hàng của siêu thị cho đến khi khách để lên hạng vàng, bạc, kim cương

– Các yêu cầu khiếu nại của khách hàng được ghi nhận và xử lý bởi hệ thống ticket một cách trung thực và rõ ràng việc này đã giúp khách hàng tăng trải nghiệm , thỏa mãn nhu cầu một cách nhanh nhất

– Khách hàng có thể đánh giá trải nghiệm của mình khi mua sắm, hay khi đã được giải đáp khiếu nại yêu cầu cũng là một thế mạnh đế Next CRM giúp cho siêu thị ghi những điểm cộng lớn cho khách hàng của mình.

Báo cáo:

Ngoài ra với hệ thống báo cáo BI, báo cáo tùy chỉnh, báo cáo phân bổ, và hàng loạt các báo cáo khác liên quan đến khách hàng, liên quan đơn hàng sẽ giúp siêu thị vận hành một cách hiệu quả nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM