Vận hành phần mềm NextCRM cho công ty cổ phẩn dược Việt Đức.

Vận hành phần mềm NextCRM cho công ty cổ phẩn dược Việt Đức.

Vận hành một công ty dược phẩm sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc quả lý kho hàng, vật tư việc quan lý công nợ của khách hàng, nhà cung cấp cũng là một vấn đề rất lớn. Ngay từ khi tiếp cận và làm việc ban lãnh đạo công ty dược Việc Đức rất quan tâm đến việc, làm sao cho việc triển khai lần này thành công không phải làm đi làm lại nhiều lần mà vẫn đảm bảo các yêu cầu mà ban lãnh đạo công ty đề ra.

Với tinh thần khẩn trương quyết liệt vào cuộc với quyết  tâm cao nhất, thì sau 15 ngày thì toàn bộ hệ thống phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextCRM đã được hoàn thành triển khai và đến tay người sử dụng.

chien-dịch-khach-hang

Phát biểu sau buổi bàn giao ông Trần Quang Cường chia sẻ việc hoàn thành một thống mặc dù không phải là quá lớn nhưng lại mang rất nhiều nghiệp vụ đó là thách thức không nhỏ với đội ngũ Next CRM. Nhưng bằng sự quyết tâm tinh thần vận dụng khéo léo nên đội ngũ đã đưa hai hệ thống DataPos (một sản phẩm của NextCRM chuyên cho bán hàng) và Next CRM hoạt động một cách hiệu quả. Cả hai đã phát huy được toàn bộ thế mạnh của nhau ở PosX  đó làm quản lý bán hàng, quản lý nhập xuất tồn NextCRM là quản lý khách hàng, quản lý công nợ.

tong-quan

Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextCRM cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cụ thể,

  • Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
  • Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
  • Quản lý khách hàng, quản lý bán hàng, quản lý hợp đồng  quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
  • Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
  • Quản  lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
  • Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextCRM.

Hệ thống cho phép chỉnh sửa để phù hợp với từng doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh đa ngành, cho phép tích hợp một số phần mềm quản lý khác

Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm CRM vui lòng liên hệ Hotline: 090.224.3822

5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM