Tổng Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà sử dụng phần mềm NextCRM để quản lý 4 điểm bán & 1000 đại lý phân phối

Khách hàng của phần mềm quản lý khách hàng NextCRM lần này là Tổng Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà. Là một thương hiệu rất lâu đời tại Miền Bắc, thành lập từ năm 1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, thương hiệu. Văn phòng phẩm Hồng Hà đã để lại dấu ấn sâu đậm trong nhiều thế hệ người Việt Nam.

Thị phần của VPP Hồng Hà hiện nay chiếm tới 80% tại Hà Nội. 65% các tỉnh phía Bắc và 20% các tỉnh phía Nam. Điều này khẳng định sự phát triển rực rỡ của Hồng Hà trong nhiều năm qua. Bên cạnh những giải thưởng lớn của Quốc gia như hơn 20 năm đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 100 thương hiệu mạnh toàn quốc và top 100 thương hiệu đạt Giải thưởng Sao vàng Đất Việt.

Bên cạnh việc chú trọng sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đấp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. VPP Hồng Hà cũng nỗ lực triển khai các giải pháp công nghệ để quản lý tốt hơn nhiều điểm bán và đại lý trên toàn quốc.

Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà
Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà

Hệ thống Hồng Hà là một hệ thống rất phức tạp cả về nghiệp vụ lẫn độ khó. Khi liên quan đến số điểm bán hàng realtime và thẻ thành viên thanh toán tiền cho các em học sinh. Do đó, Hồng Hà cần tìm một đơn vị cung cấp phần mềm nhiều kinh nghiệm lớn như. NextCRM. Đây bước đột phá của NextCRM chúng tôi trong nghiệp vụ. Phần mềm bán hàng chuyên dụng cho chuỗi tích hợp với. ERP Tập đoàn và hệ thống quản lý phân phối.

Yêu cầu Tổng Công ty VPP Hồng Hà:

  • Quản lý tập trung trên một nền tảng:

Hệ thống có thể bán hàng đa kênh, từ Facebook, Website đến các site thương mại điện tử như Adayroi, Lazada, Shopee… Thậm chí quản lý thông tin việc tích hợp với các kênh giao hàng. Ngoài ra, với đặc thù đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên không thể cầm nhiều tiền mặt bên người. Hồng Hà có nghiệp vụ rất đặc thù là thẻ thanh toán của học sinh. Bố mẹ có thể nạp tiền qua thẻ thanh toán này. Khi mua VPP, học sinh chỉ cần quẹt thẻ là thanh toán được, và tiền sẽ tự động trừ trong thẻ.

  • Về quản lý hàng hóa:

Trong 200,000 mặt hàng trong đó có hơn 90,000 mặt hàng thường xuyên được bán ra, với tốc độ đặt hàng nhanh chóng của hơn 1000 đại lý và cả 200,000 khách hàng, 4 điểm bán hàng, 1 điểm bán buôn, cổng thông tin kết nối real-time liên tục,.. Bài toán đặt ra là phải đảm bảo cả tốc độ xử lý và tốc độ bán hàng.

  • Quản lý được hơn 1000 đại lý phân phối VPP Hồng Hà suốt cả nước và đội ngũ nhân viên kinh doanh thị trường trên toàn quốc
Đại diện NextCRM và Giám đốc Bán lẻ Tổng Công ty VPP Hồng Hà anh Châu Quý Thật
Đại diện NextCRM và Giám đốc Bán lẻ Tổng Công ty VPP Hồng Hà anh Châu Quý Thật

Giải pháp NextCRM

Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM và 1 web service riêng làm nhiệm vụ kết nối với hệ thống ERP Tập đoàn để triển khai hệ thống quản lý thống nhất và toàn diện cho VPP Hồng Hà.

1. Công nghệ:

– Module Bán hàng đa kênh của phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

– Module Quản lý công việc của phần mềm quản lý khách hàng NextCRM.

– Module Quản lý hợp đồng của phần mềm quản lý khách hàng NextCRM.

– Module quản lý khách hàng của phần mềm quản lý khách hàng NextCRM.

– Tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng và Email Marketing.

Cửa hàng văn phòng phẩm Hồng Hà
Cửa hàng văn phòng phẩm Hồng Hà

2. Quy mô dự án:

– Đội ngũ NextCRM bao gồm 8 nhân viên, hoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 10 tuần.

– Với sự phát triển vượt bậc cả về thương hiệu quá lâu đời mà hầu hết người dân Việt Nam biết từ những năm 80-90-2000. Tổng Công ty VPP Hồng Hà nhận ra rằng hạ tầng CNTT vốn được xây dựng từ rất lâu rồi cần phải cập nhật công nghệ mới. Mặt khác, họ cần một giải pháp phần mềm chuyên dụng cho ngành bán lẻ VPP tích hợp phân phối. Để bổ sung và liên kết các bộ phận riêng lẻ hoạt động thông suốt hơn.

a) Bài toán đặt ra

– Không có giải pháp chuẩn cho một ngành Văn phòng phẩm mà phải tích hợp thẻ thanh toán cho các em học sinh.

– Số lượng lớn dữ liệu cần chuyển đổi qua hệ thống mới.

– Hệ thống kết nối trên 4 cửa hàng bán hàng. Một điểm bán buôn và hơn 1000 đại lý trực thuộc với nhau. Đặt hàng online ngay trên cổng thông tin. Và đối với bản lẻ thì ngay cả khi mất mạng hệ, thống vẫn hoạt động bình thường

– Đưa ra các báo cáo quản trị hoạch định, phân tích hành vi mua hàng của khách hàng

b) Kết quả

– Quản lý và kiểm tra tốt hơn dữ liệu từ các hệ thống khác, đặc biệt là các hệ thống quản lý bán hàng và phân phối

– Quản lý chuỗi cung ứng giữa các điểm bán và điểm bán buôn và với các đại lý tốt hơn

– Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi mua hàng của khách hàng

– Kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn, giúp giảm lượng hàng tồn.

Sau thời gian triển khai. Phía VPP Hồng Hà bày tỏ sự hài lòng về giải pháp công nghệ của công ty.

Chính sự hài lòng của Quý khách hàng là nguồn động lực to lớn giúp NextCRM cập nhật thêm nhiều tính năng mới nhất. Hoàn thiện chất lượng sản phẩm mỗi ngày để khách hàng luôn sẵn sàng trước những cơ hội phát triển đột phá.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM