Triển khai phần mềm NextCRM cho Hệ thống Honda Head Lâm Đồng
Triển khai phần mềm NextCRM cho Hệ thống Honda Head Lâm Đồng
Khách hàng: Honda Head Lâm Đồng
Địa chỉ: Lâm Đồng
Khó khăn Honda Head gặp phải trong quá trình quản lý:
Dữ liệu khách hàng lớn
Dữ liệu lưu trữ không nhất quán
Dịch vụ chăm sóc khách hàng chưa đồng nhất
Quản lý số liệu chưa hiệu quả
Không kiểm soát được chi phí vận hành
NextCRM giải quyết những khó khăn của Honda Head Lâm Đồng:
Chia lead tự động thông minh theo các tiêu chí và trọng số như độ tuổi, địa lý, giới tính, ngành, sản phẩm quan tâm…
CRM đa kênh: tích hợp Facebook Marketing, Zalo Marketing, Email Marketing, SMS Marketing , Optinform, Landing Page, tổng đài Call Center…
Quản lý 360 độ khách hàng, quản lý toàn bộ hồ sơ giao dịch của khách hàng: hợp đồng, báo giá, đơn hàng, công nợ, doanh số, doanh thu, các thông tin người liên quan của khách hàng.
Quản lý kinh doanh, marketing, telesales, chăm sóc khách hàng, kế toán, thu chi trên một nền tảng duy nhất
Marketing Automation: Tự động hóa marketing theo các kịch bản chắm sóc khách hàng, tự động hóa chăm sóc khách hàng theo hàng hóa mua, doanh số, kịch bản định trước.
Giải pháp mở rộng: Cổng thông tin khách hàng, NextCRM Loyalty App, NextCRM Booking App, NextCRM Call Center.
Sau thời gian triển khai. Phía Honda Head bày tỏ sự hài lòng về sản phẩm công nghệ của công ty. Cũng như sự nhiệt tình và tâm huyết của đội ngũ. Chính sự hài lòng của Honda Head là nguồn động lực to lớn để. NextCRM cập nhật thêm nhiều tính năng mới nhất, hoàn thiện chất lượng sản phẩm. Đồng thời, NextCRM chúng tôi cam kết đồng hành. Và hỗ trợ doanh nghiệp sát sao trên hành trình chuyển đổi số.
Xem thêm:
Bạn có thể xem thêm: NextCRM giải quyết bài toán quản lý cho hệ thống LG Brandshops
Bài viết mới nhất
Case Study
Truyền thông
CRM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
