Triển khai phần mềm NextX cho Hệ thống Honda Head Lâm Đồng

Triển khai phần mềm NextXPhần mềm CRM cho doanh nghiệp cho Hệ thống Honda Head Lâm Đồng

Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Khách hàng: Honda Head Lâm Đồng

Địa chỉ: Lâm Đồng

Hệ thống Honda Head Lâm Đồng

Xem thêm NextX giải quyết bài toán quản lý cho hệ thống LG Brandshops

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Khó khăn Honda Head gặp phải trong quá trình quản lý:

Dữ liệu khách hàng lớn

Dữ liệu lưu trữ không nhất quán

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chưa đồng nhất

Quản lý số liệu chưa hiệu quả

Không kiểm soát được chi phí vận hành

NextX giải quyết những khó khăn của Honda Head Lâm Đồng:

Chia lead tự động thông minh theo các tiêu chí và trọng số như độ tuổi, địa lý, giới tính, ngành, sản phẩm quan tâm…

CRM đa kênh: tích hợp Facebook Marketing, Zalo Marketing, Email Marketing, SMS Marketing , Optinform, Landing Page, tổng đài Call Center

Quản lý 360 độ khách hàng, quản lý toàn bộ hồ sơ giao dịch của khách hàng: hợp đồng, báo giá, đơn hàng, công nợ, doanh số, doanh thu, các thông tin người liên quan của khách hàng.

Quản lý kinh doanh, marketing, telesales, chăm sóc khách hàng, kế toán, thu chi trên một nền tảng duy nhất

Marketing Automation: Tự động hóa marketing theo các kịch bản chắm sóc khách hàng, tự động hóa chăm sóc khách hàng theo hàng hóa mua, doanh số, kịch bản định trước.

Giải pháp mở rộng: Cổng thông tin khách hàng, NextX Loyalty App, NextX Booking App, NextX Call Center.

Sau thời gian triển khai. Phía Honda Head bày tỏ sự hài lòng về sản phẩm công nghệ của công ty. Cũng như sự nhiệt tình và tâm huyết của đội ngũ. Chính sự hài lòng của Honda Head là nguồn động lực to lớn để. NextX cập nhật thêm nhiều tính năng mới nhất, hoàn thiện chất lượng sản phẩm. Đồng thời, NextX chúng tôi cam kết đồng hành. Và hỗ trợ doanh nghiệp sát sao trên hành trình chuyển đổi số.

phần mềm CRM quản lý kinh doanh

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM