Triển khai phần mềm NextCRM cho Hệ thống Honda Head Lâm Đồng

Triển khai phần mềm NextCRM cho Hệ thống Honda Head Lâm Đồng

Khách hàng: Honda Head Lâm Đồng

Địa chỉ: Lâm Đồng

Honda-head-2

Khó khăn Honda Head gặp phải trong quá trình quản lý:

Dữ liệu khách hàng lớn

Dữ liệu lưu trữ không nhất quán

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chưa đồng nhất

Quản lý số liệu chưa hiệu quả

Không kiểm soát được chi phí vận hành

NextCRM giải quyết những khó khăn của Honda Head Lâm Đồng:

Chia lead tự động thông minh theo các tiêu chí và trọng số như độ tuổi, địa lý, giới tính, ngành, sản phẩm quan tâm…

CRM đa kênh: tích hợp Facebook Marketing, Zalo Marketing, Email Marketing, SMS Marketing , Optinform, Landing Page, tổng đài Call Center…

Quản lý 360 độ khách hàng, quản lý toàn bộ hồ sơ giao dịch của khách hàng: hợp đồng, báo giá, đơn hàng, công nợ, doanh số, doanh thu, các thông tin người liên quan của khách hàng.

Quản lý kinh doanh, marketing, telesales, chăm sóc khách hàng, kế toán, thu chi trên một nền tảng duy nhất

Marketing Automation: Tự động hóa marketing theo các kịch bản chắm sóc khách hàng, tự động hóa chăm sóc khách hàng theo hàng hóa mua, doanh số, kịch bản định trước.

Giải pháp mở rộng: Cổng thông tin khách hàng, NextCRM Loyalty App, NextCRM Booking App, NextCRM Call Center.

Sau thời gian triển khai. Phía Honda Head bày tỏ sự hài lòng về sản phẩm công nghệ của công ty. Cũng như sự nhiệt tình và tâm huyết của đội ngũ. Chính sự hài lòng của Honda Head là nguồn động lực to lớn để. NextCRM cập nhật thêm nhiều tính năng mới nhất, hoàn thiện chất lượng sản phẩm. Đồng thời, NextCRM chúng tôi cam kết đồng hành. Và hỗ trợ doanh nghiệp sát sao trên hành trình chuyển đổi số.

NextCRM-Giới-thiệu-sản-phẩm

Xem thêm:

Phần mềm CRM cho du lịch

Phần mềm CRM cho phòng tập gym fitness yoga

Phần mềm crm tích hợp tổng đài

Bạn có thể xem thêm: NextCRM giải quyết bài toán quản lý cho hệ thống LG Brandshops

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM