Việc hợp tác với NextXPhần mềm quản lý công việc đã mang nhiều tín hiệu tích cực trong hoạt động kinh doanh của Da Vinci Academy – Viện thực hành đầu tư tài chính đầu tiên tại Việt Nam. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Davinci

Xem thêm:  NextX – Trợ thủ đắc lực của hãng Dược phẩm hàng đầu: Việt Đức

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.

Da Vinci Academy và bài toán quản lý 200 nhân viên kinh doanh

Da Vinci Academy là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam huấn luyện và đào tạo thực hành đầu tư chứng khoán, cung cấp những kiến thức chuẩn quốc tế và sở hữu hệ thống văn phòng khủng tại các thành phố lớn: Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và Hải Phòng.

Chỉ trong 7 năm thành lập, đơn vị đã triển khai hàng nghìn lớp học, tiếp nhận và tổ chức tốt nghiệp cho hơn 10.000 học viên. Dựa trên cơ sở các lý thuyết tài chính kinh điển của thế giới, các học viên đã đem lại các kết quả đáng kinh ngạc. Da Vinci Academy lấy trình độ của các học viên khi tốt nghiệp để đánh giá trình độ đào tạo, hay nói cách khác Da Vinci lấy học viên là trung tâm trong quá trình đào tạo của mình.

Da Vinci Academy
Ông Nguyễn Việt Hùng – CEO Da Vinci Academy (áo xám)

Xem thêm Triển khai phần mềm NextX tích hợp SAP cho Tập đoàn điện tử LS MTron

Nâng cao những trải nghiệm cho khách hàng

Để duy trì và phát triển độ phủ trên thị trường, Da Vinci luôn nghiên cứu, tích hợp công nghệ và hình thức mới để tối ưu bộ máy vận hành, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Với đặc thù của lĩnh vực khóa học giáo dục, nhiệm vụ của nhân viên không chỉ là tìm kiếm khách hàng mới mà còn phải theo dõi quá trình học tập của những khách hàng cũ, chăm sóc liên tục một cách chỉn chu và chi tiết.

Hiện nay, khi quy mô học viện được mở rộng, số lượng nhân viên kinh doanh lên đến 200 người và môi trường kinh doanh xảy ra nhiều biến động cùng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, sự thay đổi là đòi hỏi tất yếu. Với dữ liệu khách hàng mới lớn thu về mỗi ngày, nhân sự sẽ khó tránh khỏi việc bị cuốn vào guồng quay chốt sale, quên mất những nhiệm vụ khác hoặc bỏ sót khách hàng…

Ngay cả những bộ phận back office như Hành chính, Nhân sự cũng cảm thấy áp lực khi đánh giá chất lượng công việc và quản lý, tính công, lương thưởng chính xác cho từng nhân viên kinh doanh.

Do đó, để tối ưu hóa nguồn nhân lực,  từ Phần mềm quản lý nhân sự, quy trình và đội ngũ hiệu quả hơn, Da Vinci đã quyết định hợp tác cùng NextX sau thời gian nghiên cứu đánh giá tính hiệu quả của giải pháp phía NextX cung cấp.

Lời giải của NextX trước bài toán đặt ra từ Da Vinci Academy

Sau khi triển khai giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện phần mềm crm cho doanh nghiệp NextX, Da Vinci đã giải quyết được bài toán về quản trị nhân sự đồng thời nhìn được bức tranh tổng thể của doanh nghiệp mình.

giao diện phần mềm NextX CRM

Xem thêm Top 7 phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất hiện nay

Nền tảng NextX hỗ trợ ban quản lý Da Vinci nắm bắt chi tiết công việc, phát hiện những điểm ách tắc:

Hệ thống phần mềm tự động thu thập. Quản lý các dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh khác nhau: Zalo, Facebook, Tiktok, Website… và chia Lead (khách hàng) tự động theo tỷ lệ tùy chỉnh (phân chia đều/ưu tiên theo tỷ lệ chốt..)
Đơn giản hóa quy trình giao nhận việc. Nắm bắt tiến độ và chất lượng công việc qua phân hệ quản lý dự án/công việc.
Quản lý KPI – Chấm công, Tính lương thưởng, hoa hồng tự động  bằng phần mềm quản lý chấm công.
Hệ thống báo cáo đo đưa ra cái nhìn tổng thể và chi tiết về hiện trạng kinh doanh của. Da Vinci.

Nhờ đó, quy trình làm việc được phân chia tự động. Theo dõi dễ dàng, thông tin thông suốt, minh bạch. Đảm bảo ban quản lý nắm bắt cơ sở dữ liệu chuẩn xác. Để đưa ra quyết định kinh doanh hoặc khen thưởng phù hợp.

Với bộ phận kinh doanh. NextX đã tiết kiệm thời gian, công sức. Loại bỏ những công việc ít quan trọng nhằm tập trung vào mục tiêu chốt sale:

Lên lịch, nhắc việc cho nhân viên, tránh lãng phí Lead. Các tính năng cảnh báo quá hạn, nhắc việc giúp nhân viên xử lý công việc chủ động, kịp thời.
Cơ chế phân tích, đánh giá Lead tự động giúp bộ phận. Sales xác định cách thức tiếp cận hợp lý. Góp phần xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty.
Tự động hóa quy trình tiếp thị và chăm sóc khách hàng. Giảm tải 30% thời gian của nhân viên kinh doanh. So với mô hình chăm sóc thủ công trước đó.
Tích hợp các công cụ chăm sóc khách hàng cần thiết hàng đầu hiện nay.

Tổng đài ảo Call Center. Mobile CRM App đặt lịch Booking App. Chăm sóc khách hàng Loyalty App

Ngoài ra, với giải pháp quản trị kinh doanh toàn diện NextX. Da Vinci dễ dàng theo dõi công việc trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại di động.

NextX hiểu rằng nhu cầu giải pháp của doanh nghiệp luôn lớn dần theo quá trình mở rộng, phát triển. Do đó, đội ngũ luôn sẵn sàng tùy chỉnh phần mềm theo yêu cầu. Để phù hợp với tình kinh doanh của Da Vinci.

 

Da Vinci Academy (2)

Xem thêm NextX giải quyết bài toán quản lý cho hệ thống LG Brandshops

Sau thời gian triển khai. Phía Da Vinci bày tỏ sự hài lòng về sản phẩm công nghệ của công ty. Cũng như sự nhiệt tình và tâm huyết của đội ngũ. Chính sự hài lòng của Da Vinci là nguồn động lực to lớn để. NextX cập nhật thêm nhiều tính năng mới nhất, hoàn thiện chất lượng sản phẩm. Đồng thời, chúng tôi cam kết đồng hành. Và hỗ trợ doanh nghiệp sát sao trên hành trình chuyển đổi số.

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này