Da Vinci Academy và hành trình chinh phục bài toán quản lý 200 nhân viên kinh doanh cùng NextCRM

Việc hợp tác với NextCRM đã mang nhiều tín hiệu tích cực trong hoạt động kinh doanh của Da Vinci Academy – Viện thực hành đầu tư tài chính đầu tiên tại Việt Nam.

Davinci

Xem thêm:

Phần mềm CRM

Phan mem CRM

Phần mềm crm tích hợp tổng đài

Da Vinci Academy và bài toán quản lý 200 nhân viên kinh doanh

Da Vinci Academy là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam huấn luyện và đào tạo thực hành đầu tư chứng khoán, cung cấp những kiến thức chuẩn quốc tế và sở hữu hệ thống văn phòng khủng tại các thành phố lớn: Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và Hải Phòng.

Chỉ trong 7 năm thành lập, đơn vị đã triển khai hàng nghìn lớp học, tiếp nhận và tổ chức tốt nghiệp cho hơn 10.000 học viên. Dựa trên cơ sở các lý thuyết tài chính kinh điển của thế giới, các học viên đã đem lại các kết quả đáng kinh ngạc. Da Vinci Academy lấy trình độ của các học viên khi tốt nghiệp để đánh giá trình độ đào tạo, hay nói cách khác Da Vinci lấy học viên là trung tâm trong quá trình đào tạo của mình.

Ông Nguyễn Việt Hùng - CEO Da Vinci Academy (áo xám).
Ông Nguyễn Việt Hùng – CEO Da Vinci Academy (áo xám).

Để duy trì và phát triển độ phủ trên thị trường, Da Vinci luôn nghiên cứu, tích hợp công nghệ và hình thức mới để tối ưu bộ máy vận hành, nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Với đặc thù của lĩnh vực khóa học giáo dục, nhiệm vụ của nhân viên không chỉ là tìm kiếm khách hàng mới mà còn phải theo dõi quá trình học tập của những khách hàng cũ, chăm sóc liên tục một cách chỉn chu và chi tiết.

Hiện nay, khi quy mô học viện được mở rộng, số lượng nhân viên kinh doanh lên đến 200 người và môi trường kinh doanh xảy ra nhiều biến động cùng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, sự thay đổi là đòi hỏi tất yếu. Với dữ liệu khách hàng mới lớn thu về mỗi ngày, nhân sự sẽ khó tránh khỏi việc bị cuốn vào guồng quay chốt sale, quên mất những nhiệm vụ khác hoặc bỏ sót khách hàng…

Ngay cả những bộ phận back office như Hành chính, Nhân sự cũng cảm thấy áp lực khi đánh giá chất lượng công việc và quản lý, tính công, lương thưởng chính xác cho từng nhân viên kinh doanh.

Do đó, để tối ưu hóa nguồn nhân lực, quản lý công việc, quy trình và đội ngũ hiệu quả hơn, Da Vinci đã quyết định hợp tác cùng NextCRM sau thời gian nghiên cứu đánh giá tính hiệu quả của giải pháp phía NextCRM cung cấp.

Lời giải của NextCRM trước bài toán đặt ra từ Da Vinci Academy

Sau khi triển khai giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện NextCRM, Da Vinci đã giải quyết được bài toán về quản trị nhân sự đồng thời nhìn được bức tranh tổng thể của doanh nghiệp mình.

nextcrm giải pháp toàn diện

Nền tảng NextCRM hỗ trợ ban quản lý Da Vinci nắm bắt chi tiết công việc, phát hiện những điểm ách tắc:

Hệ thống phần mềm tự động thu thập. Quản lý các dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh khác nhau: Zalo, Facebook, Tiktok, Website… và chia Lead (khách hàng) tự động theo tỷ lệ tùy chỉnh (phân chia đều/ưu tiên theo tỷ lệ chốt..)
Đơn giản hóa quy trình giao nhận việc. Nắm bắt tiến độ và chất lượng công việc qua phân hệ quản lý dự án/công việc.
Quản lý KPI – Chấm công, Tính lương thưởng, hoa hồng tự động.
Hệ thống báo cáo đo đưa ra cái nhìn tổng thể và chi tiết về hiện trạng kinh doanh của. Da Vinci.

Nhờ đó, quy trình làm việc được phân chia tự động. Theo dõi dễ dàng, thông tin thông suốt, minh bạch. Đảm bảo ban quản lý nắm bắt cơ sở dữ liệu chuẩn xác. Để đưa ra quyết định kinh doanh hoặc khen thưởng phù hợp.

Với bộ phận kinh doanh. NextCRM đã tiết kiệm thời gian, công sức. Loại bỏ những công việc ít quan trọng nhằm tập trung vào mục tiêu chốt sale:

Lên lịch, nhắc việc cho nhân viên, tránh lãng phí Lead. Các tính năng cảnh báo quá hạn, nhắc việc giúp nhân viên xử lý công việc chủ động, kịp thời.
Cơ chế phân tích, đánh giá Lead tự động giúp bộ phận. Sales xác định cách thức tiếp cận hợp lý. Góp phần xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty.
Tự động hóa quy trình tiếp thị và chăm sóc khách hàng. Giảm tải 30% thời gian của nhân viên kinh doanh. So với mô hình chăm sóc thủ công trước đó.
Tích hợp các công cụ chăm sóc khách hàng cần thiết hàng đầu hiện nay. Tổng đài Call Center. Mobile App đặt lịch Booking App. Chăm sóc khách hàng Loyalty App…

Ngoài ra, với giải pháp quản trị kinh doanh toàn diện NextCRM. Da Vinci dễ dàng theo dõi công việc trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại di động.

NextCRM hiểu rằng nhu cầu giải pháp của doanh nghiệp luôn lớn dần theo quá trình mở rộng, phát triển. Do đó, đội ngũ luôn sẵn sàng tùy chỉnh phần mềm theo yêu cầu. Để phù hợp với tình kinh doanh của Da Vinci.

c

Sau thời gian triển khai. Phía Da Vinci bày tỏ sự hài lòng về sản phẩm công nghệ của công ty. Cũng như sự nhiệt tình và tâm huyết của đội ngũ. Chính sự hài lòng của Da Vinci là nguồn động lực to lớn để. NextCRM cập nhật thêm nhiều tính năng mới nhất, hoàn thiện chất lượng sản phẩm. Đồng thời, NextCRM chúng tôi cam kết đồng hành. Và hỗ trợ doanh nghiệp sát sao trên hành trình chuyển đổi số.

NextCRM-Giới-thiệu-sản-phẩm

Tham khảo thêm:

Phần mềm CRM cho ngành điện máy điện lạnh bếp

Phần mềm CRM cho vận tải

CRM ngành ô tô

Bài viết liên quan Ứng dụng giải pháp CRM trong giáo dục được triển khai hiệu quả ra sao?

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM