Triển khai phần mềm Next CRM cho Công ty Cổ phần Dạ Lan

Công ty cổ phần Dạ Lan là doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh Thanh Hóa trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, tổ chức sự kiện, đào tạo nghề nhà hàng, thể dục thể thao, sản xuất Rượu gạo truyền thống chất lượng cao và nước uống tinh khiết. Dạ Lan đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng. Với việc kinh doanh đa ngành nghề như vậy nên bài toán của Dạ Lan đặt ra làm sao phải quản lý hệ thống tồn kho cho toàn bộ các mảng sản xuất kinh doanh, cũng như quản lý được toàn bộ lượng khách hàng có trong doanh nghiệp, việc giám sát con người cũng được đặt lên hàng đầu.

Một lần nữa Next CRM lại được lụa trọn là nhà cung cấp cùng một lúc các giải pháp cho Dạ Lan để giải quyết các vấn đề cấp bách trên đó là: giải pháp quản lý bán hàng PosX và quan trọng nhất là giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng Next CRM. Việc kết nối hai hệ thống phần mềm đã tận dụng được sức mạnh của cả hai, đó là việc quản lý tồn kho, quản lý công nợ, sổ quỹ sẽ được quản lý trên PosX. Thông tin hệ thống khách hàng, lịch sử mua bán, quản lý khách hàng thân thiết, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng sẽ được thực hiện trên NextCRM.

Hệ thống sau khi triển khai và hoạt động đã tiến hành bước vào nghiệm thu đưa vào sử dụng chính thức. Có mặt tại buổi bàn giao ông Cao Hữu Sảng trưởng bộ phận kinh doanh NextCRM hi vọng với quyết tâm mong muốn triển khai một hệ thống hoạt động trơn tru trong thời gian ngắn sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiêm được chi phí nhân công, giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về hoạt động kinh doanh nhằm phát triển bền vững.

Ngoài ra, Next CRM được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu của doanh nghiệp kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau.Phần mềm hoạt động theo mô hình dạng phễu, quản lý nguồn data khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng  hiệu quả ,quản lý hóa đơn, hợp đồng…

tong-quan

Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextCRM cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cụ thể,

  • Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
  • Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
  • Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng  quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
  • Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
  • Quản  lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
  • Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextCRM.

Hệ thống cho phép chỉnh sửa để phù hợp với từng doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh đa ngành, cho phép tích hợp một số phần mềm quản lý khác

 

 

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM