Tập đoàn điện tử LS MTron tin tưởng lựa chọn NextX là nhà cung cấp hệ thống quản lý phần mềm chăm sóc khách hàng, quản lý nhân sự tích hợp phần mềm SAP.
Được tách từ tập đoàn LG vào năm 2003 nhưng năm 2008 mới chính thức được thành lập và đổi tên thành Tập đoàn LS Mtron. Đến nay, công ty đã trở thành công ty hàng đầu về lĩnh vực điện công nghiệp/điện tử và vật liệu, máy móc, phụ tùng và năng lượng. Công ty đang làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn thông qua các sản phẩm mà công ty thiết kế và sản xuất bao gồm: máy kéo giúp tăng tốc canh tác với công nghệ tiên tiến, máy ép phun giúp nhận ra cuộc sống thoải mái hơn bằng cách sử dụng các công nghệ đúc khuôn chính xác đa dạng, xích xe tăng nhằm hiện đại hóa ngành công nghiệp vũ khí toàn cầu, các đầu nối và truyền tín hiệu đa dạng là thành phần cốt lõi của thiết bị thông tin liên lạc tiên tiến. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Sau thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thị trường giải pháp công nghệ, Tập đoàn điện tử LS Mtron đã lựa chọn giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng, Phần mềm quản lý nhân sự NextX để tích hợp với hệ thống SAP.
*SAP: Phần mềm nổi tiếng của Đức. Được nghiên cứu bởi Công ty Cổ phần SAP – một trong ba ông lớn phần mềm tại Châu Âu. Hiện nay, phần mềm SAP được tin tưởng và ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia.
Với thế mạnh mang tính tùy biến cao, có thể giải quyết những yêu cầu khắt khe của tập đoàn lại mang trong mình sẵn nền tảng tích hợp với hệ thống SAP là những lý do LS Mtron tin tưởng lựa chọn NextX.
NextX tích hợp SAP giúp chuẩn hóa quy trình nghiệp vụ cho LS Mtron
Với sự quyết tâm thực hiện cao độ, hệ thống đã được đưa vào vận hành trong thời gian ngắn. Mọi quy trình, nghiệp vụ phức tạp đều được chuẩn hóa. Hệ thống dữ liệu của tập đoàn được kết nối, thống nhất liền mạch. Dữ liệu đảm bảo luôn cập nhật tức thời và chính xác, giúp LS Mtron quản lý tổng thể hiệu quả hơn, đưa ra các quyết định chiến lược kịp thời và chính xác hơn.
Phát biểu sau buổi nghiêm thu hệ thống, ông Cao Hữu Sảng – Trưởng dự án cho biết: “LS Mtron là tập đoàn lớn, nhiều bộ phận nên quy trình nghiệp vụ cực kỳ phức tạp nên để giải quyết bài toán cho tập đoàn là điều không hề dễ dàng. Hơn nữa, lần này chúng tôi phải kết hợp cùng ông lớn phần mềm như SAP. Đây vừa là vinh dự lại vừa là thách thức đối với NextX. Dự án thành công tốt đẹp là nhờ sự hỗ trợ của toàn đội (đội ngũ NextX và LSMtron)”
Mặc dù trong quá trình có phát sinh thêm module tích hợp cửa kiểm soát vào ra. Nhưng với tính linh động của phần mềm, có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của doanh nghiệp. NextX vẫn hoàn thành dự án trong thời gian cam kết.
LS Mtron có khối lượng dữ liệu rất lớn, phân tán và lưu trữ nhiều nơi. Sau khi triển khai, hệ thống NextX cho phép kết nối và thu thập dữ liệu của tất cả các chi nhánh trên một giao diện duy nhất, tạo nên hệ thống dữ liệu đồng nhất, dễ dàng quản lý.
Phần mềm CRM triển khai và tích hợp đủ bộ công cụ then chốt đáp ứng mục tiêu đặt ra của LS Mtron: Quản lý – Chăm sóc khách hàng và Quản lý nhân sự.
Tự động hóa quản lý – Chăm sóc khách hàng:
- Email Marketing, Landing page, tự động thu thập dữ liệu khách hàng (Lead) đa kênh (Facebook, Website, Zalo…)
- Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
- Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng quản lý báo giá hợp đồng.
- Tự đông hóa lên lịch gọi điện chăm sóc khách hàng, nhắc nhở thanh toán, soạn hợp đồng, báo giá…giúp nhân viên rút ngắn thời gian làm việc để làm được nhiều công việc quan trọng hơn.
- Quản lý ticket (vấn đề khách hàng), hệ thống survey khảo sát các nhu cầu của khách và hệ thống quản lý lịch chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, với các ngành hàng dịch vụ, mỗi hợp đồng sẽ tự động tạo một lịch chăm sóc khách hàng riêng dựa vào hệ thống marketing automation. Tất cả hệ thống ticket đều có thể tích hợp hệ thống tổng đài Call Center, mỗi khi khách gọi điện cần hỗ trợ dịch vụ hoặc sản phẩm thì phần mềm quản lý khách hàng NextX sẽ tự động tạo 1 ticket tương ứng và cảnh báo các ticket chưa được xử lý hoặc chưa hoàn thành.
- Tích hợp các công cụ chăm sóc khách hàng cần thiết hàng đầu hiện nay. Tổng đài Call Center. Mobile CRM App đặt lịch Booking App. Chăm sóc khách hàng Loyalty App…
- Dễ dàng quản lý nhân sự, tiến độ công việc của phòng, ban và từng nhân sự
- Quản lý thông tin nhân viên, xây dựng hệ thống mục tiêu/KPI – Chấm công – Tính lương… tạo ra những quyết định lương thưởng phù hợp với kết quả công việc của từng nhân sự, giúp mối quan hệ giữa tập đoàn và người lao động bền chặt hơn.
- Lên lịch, nhắc việc cho nhân viên, tránh lãng phí Lead. Các tính năng cảnh báo quá hạn, nhắc việc giúp nhân viên xử lý công việc chủ động, kịp thời.
- Nhà quản lý dễ dàng theo dõi tiến độ công việc của nhân viên qua các bảng biểu: Gantt, Chart…
- Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát tổng thể và chi tiết từng dự án.
NextX hiểu rằng nhu cầu giải pháp của doanh nghiệp luôn lớn dần theo quá trình mở rộng, phát triển. Do đó, đội ngũ luôn sẵn sàng tùy chỉnh phần mềm theo yêu cầu. Để phù hợp với tình kinh doanh của LS Mtron.
Được chắp cánh cùng Tập đoàn điện tử LS Mtron là niềm tự hào của NextX. Chúng tôi đã và đang nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu quản trị ngày cao của các doanh nghiệp trong bối cảnh nhiều biến đổi và thách thức như hiện nay.
Bài viết liên quan Đừng bỏ lỡ những tuyệt chiêu bí mật trong kinh doanh của Apple
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |