Sau khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh, Công ty Giấy Việt tích hợp sử dụng thêm phần mềm NextXquản lý quan hệ khách hàng.

Việc tích hợp phần mềm CRM và PostX vào bán hàng là điều cần thiết và quan trọng, nhất là trong thời kỳ chuyển đối số ngày nay.

công ty Giấy Việt Bình Dương (2)

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng NextX có thể sử dụng được cả trên thiết bị di động, máy tính bảng, trình duyệt.

công ty Giấy Việt Bình Dương

Xem thêm  Bếp Việt sử dụng phần mềm NextX quản lý 20 điểm bán trên toàn quốc

NextX cung cấp thêm các tính năng:

Đưa ra góc nhìn 360 độ về khách hàng: Khi nhân viên có thông tin đa chiều về khách hàng, thì dễ dàng đưa ra chiến lược riêng cho từng nhóm khách hàng.

Tích hợp Marketing Automation: Tự động gửi mail, SMS, gọi điện cho khách hàng chỉ cần vài thao tác cơ bản.

Tích hợp hệ thống Call Center vào chăm sóc khách hàng: Gọi nội bộ miễn phí, tiết kiệm đến 50% cước gọi.

Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động: hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, nhắc nhở kêu gọi hành động mua sắm.

phần mềm chăm sóc khách hàng

Xem thêm Top 7 phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất hiện nay

Khi khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của NextX, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng chăm sóc và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm tận tâm nhất. Mong muốn các cửa hàng, hệ thống áp dụng thành công công nghệ vào bán hàng tiến tới thời kỳ chuyển đối số.

Bạn có thể xem thêm: [HCM] NextX thực hiện triển khai Phần mềm quản lý khách hàng CRM cho hệ thống Getfit Holding

Rate this post