Giới thiệu chương trình đại lý NextX CRM
Bạn muốn gia tăng thu nhập? Bạn muốn tìm một công việc không bị quản lý thời gian? Bạn muốn tìm một cơ hội kiếm tiền dễ dàng mà không cần phải đầu tư quá nhiều công sức?…. Hãy tham gia đăng ký để trở thành đại lý của chúng tôi. Bạn là ai trong những đối tượng được nêu trên đây? Bất kì bạn là ai, bạn đều có cơ hội tạo cho mình một công công việc tương đối nhàn rỗi, nhưng lại mang lại rất nhiều lợi ích.
Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Ai là người có thể làm CTV & Đại lý cho NextX CRM
Xem thêm 3 công cụ chăm sóc khách hàng các doanh nghiệp ưu tiên
Quyền lợi của đại lý
Nhiệm vụ của đại lý:
Toàn bộ công việc trong qui trình tư vấn, hướng dẫn khách hàng do nhân viên KiotViet phụ trách. Bạn có thể theo dõi tiến độ bất cứ lúc nào.
Làm thế nào để giới thiệu khách hàng cho NextX CRM
Đối với khách hàng bạn quen biết
Bước 1 – Truy cập website phần mềm quản lý kinh doanh NextX CRM qua đường link đại lý
Bước 2 – Đăng ký tài khoản NextX CRM phần mềm chăm sóc cho khách hàng
Bước 3 – Theo dõi tiến độ và nhận hoa hồng
Xem thêm Hướng dẫn thiết lập quản lý công việc và lịch tập của hội viên
Tận dụng các kênh trực tuyến, mạng xã hội
Bước 1 – Đăng đường link lên tường facebook của bạn, hoặc gắn đường link vào các banner trên website của bạn
Bước 2 – Theo dõi tiến độ và nhận hoa hồng kpi
Bước 3: Giới thiệu khách hàng cho NextX CRM
Truy cập vào website Phần mềm CRM – NextX CRM qua đường Link Đại lý ở trong tài khoản của bạn bằng cách copy dán đường link vào 1 tab mới trên trình duyệt.
Bạn có thể đăng ký trực tiếp vào mục Đăng ký và điền đầy đủ thông tin khách hàng mà bạn muốn giới thiệu cho NextX CRM.
Tham khảo thêm:
Bài viết liên quan Phương thức quản lý nhân viên và xây dựng hệ thống báo cáo chính xác
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |