Giới thiệu chương trình đại lý NextX CRM

Bạn muốn gia tăng thu nhập? Bạn muốn tìm một công việc không bị quản lý thời gian? Bạn muốn tìm một cơ hội kiếm tiền dễ dàng mà không cần phải đầu tư quá nhiều công sức?…. Hãy tham gia đăng ký để trở thành đại lý của chúng tôi. Bạn là ai trong những đối tượng được nêu trên đây? Bất kì bạn là ai, bạn đều có cơ hội tạo cho mình một công công việc tương đối nhàn rỗi, nhưng lại mang lại rất nhiều lợi ích.

Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Ai là người có thể làm CTV & Đại lý cho NextX CRM

CTV-đai-ly-NextCRM

Xem thêm 3 công cụ chăm sóc khách hàng các doanh nghiệp ưu tiên

Quyền lợi của đại lý

Quyền lợi đại lý

Nhiệm vụ của đại lý:

Toàn bộ công việc trong qui trình tư vấn, hướng dẫn khách hàng do nhân viên KiotViet phụ trách. Bạn có thể theo dõi tiến độ bất cứ lúc nào.

Làm thế nào để giới thiệu khách hàng cho NextX CRM

Đối với khách hàng bạn quen biết

Bước 1 – Truy cập website phần mềm quản lý kinh doanh NextX CRM qua đường link đại lý

Bước 2 – Đăng ký tài khoản NextX CRM phần mềm chăm sóc cho khách hàng

Bước 3 – Theo dõi tiến độ và nhận hoa hồng

CTV-đai-ly-NextCRM-2

Xem thêm Hướng dẫn thiết lập quản lý công việc và lịch tập của hội viên

Tận dụng các kênh trực tuyến, mạng xã hội

Bước 1 – Đăng đường link lên tường facebook của bạn, hoặc gắn đường link vào các banner trên website của bạn

Bước 2 – Theo dõi tiến độ và nhận hoa hồng kpi 

Bước 3: Giới thiệu khách hàng cho NextX CRM

Truy cập vào website Phần mềm CRMNextX CRM qua đường Link Đại lý ở trong tài khoản của bạn bằng cách copy dán đường link vào 1 tab mới trên trình duyệt.

Bạn có thể đăng ký trực tiếp vào mục Đăng ký và điền đầy đủ thông tin khách hàng mà bạn muốn giới thiệu cho NextX CRM.

Tham khảo thêm:

Bài viết liên quan Phương thức quản lý nhân viên và xây dựng hệ thống báo cáo chính xác

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Hãy đánh giá bài viết này