Các doanh nghiệp ngày nay đòi hỏi sự chặt chẽ và khoa học trong quy trình quản lý doanh nghiệp. Để tìm ra giải pháp cho vấn đề này, nhiều nhà quản trị cố gắng xây dựng các các hệ thống quản lý nhưng không tránh khỏi những sai sót và khó khăn nhất định. Vậy những khó khăn đó là gì? Phan mem CRM đem tới giải pháp nào cho những vấn đề đó?

Danh mục bài viết
CÁC VẤN ĐỀ KHÓ KHĂN TRONG QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
- Không quản lý được data khách hàng, bị thất lạc hoặc trùng lặp. Dữ liệu thiếu tính chính xác, và tính bảo mật kém do phương thức quản lý thủ công.
- Tỷ lệ giữ chân khách hàng và tỷ lệ upsell thấp, . Nhiều khách hàng rời bỏ doanh nghiệp do không được chăm sóc và hỗ trợ thường xuyên.
- Nhà quản lý không kiểm soát được tổng quan doanh nghiệp. Khó khăn khi ra xây dựng chiến lược và định hướng cho doanh nghiệp.
- Đầu tư chi phí cho marketing nhưng không mang lại hiệu quả. Không đo lường chính xác được hiệu quả chiến dịch truyền thông
- Khó khăn trong quá trình trao đổi, tương tác giữa các phòng ban. Không có nền tảng quản lý nội bộ thống nhất.
- Không có hệ thống quản lý, theo dõi và đánh giá chấ lượng công việc
- Quy trình tổng hợp, thống kê báo cáo thủ công mất nhiều thời gian.
- Khó nắm bắt và phân bổ nguồn lực. Không kiểm soát được tình hình nhân sự trong doanh nghiệp.
- Thiếu các công cụ quản lý tối ưu
Phần mềm CRM giải quyết các khó khăn trong hệ thống quản lý doanh nghiệp
Một trong những giải pháp công nghệ nổi bật hiện nay có thể giải quyết các vấn đề trên chính là các phan mem crm. Các phần mềm này hỗ trợ quản trị tổng thể doanh nghiệp. CRM có thể quản lý các vấn đề về tài chính, nhân sự, quản lý kho hàng…
Hệ thống sẽ lưu trữ quản lí các dữ liệu trên cùng 1 hệ thống theo thời gian thực . Toàn bộ dữ liệu về doanh nghiệp và khách hàng sẽ được quản lí đồng bộ và cập nhật liên tục trên phan mem crm.
CRM được đánh giá là công cụ hỗ trợ tốt nhất hiện nay bởi nó có thể giúp doanh nghiệp giải quyết được hầu hết các vấn đề khó khăn trong quản lý. Đây là một giải pháp quản trị doanh nghiệp được phát triển bằng công nghệ tiên tiến.
NextCRM là 1 trong những phần mềm giải pháp quản lý doanh nghiệp tốt nhất hiện nay. Phần mềm này tích hợp nhiều tính năng ưu việt và đáp ứng đầy đủ chức năng hỗ trợ các nhà quản trị.
Phần mềm NextCRM – Phần mềm CRM hỗ trợ hiệu quả trong quản lí kinh doanh
Quản lí khách hàng tập trung
Phan mem CRM là công cụ đắc lực cho hoạt động quản lý khách hàng tập trung và đồng bộ trên 1 nền tảng. NextCRM giúp bạn dễ dàng theo dõi, nắm bắt cụ thể và chi tiết thông tin khách hàng. Phần mềm cho phép cập nhật, chỉnh sửa thông tin nhanh chóng. Phân loại và lọc ra nhóm các khách hàng tiềm năng để dễ dàng chăm sóc và đáp ứng nhu cầu.
Tiếp cận và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Tích hợp đa kênh với Email/ SMS marketing/ Marketing Automation giúp doanh nghiệp tự động hóa và cá nhân hóa khi chăm sóc khách hàng.
Quản lý công việc – Đánh giá hiệu quả làm việc
Với nền tảng quản lý công việc chặt chẽ, khoa học, NextCRM giúp cải thiện hiệu suất của các cá nhân, phòng ban cũng như hiệu suất chung của toàn doanh nghiệp. Hệ thống giúp giám sát được đầu mục công việc và đánh giá mức độ hoàn thành, thúc đẩy tiến độ cho nhân viên.
Đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing
Phan mem CRM của NextCRM cung cấp giải pháp quản lý và đo lường chiến dịch Marketing hiệu quả. Tạo cơ sở để doanh nghiệp phân bố ngân sách marketing hợp lý, tiết kiệm tối đa chi phí. Với những báo cáo cụ thể, nhà quản lý có thể nắm bắt được hiệu quả hoạt động của từng khu vực sales và marketing, tránh mâu thuẫn nội bộ xảy ra giữa 2 bộ phận này.
Quản lý nhân viên và giám sát đội ngũ kinh doanh
Phần mềm NextCRM hỗ trợ xây dựng các quy trình bán hàng tự động hóa – chuyên nghiệp. Từ đó, nhà quản lý sẽ dễ dàng đo lường hiệu quả, đánh giá các hoạt động và kết quả của đội ngũ nhân viên kinh doanh của mình.
Tự động hóa việc đo lường KPI – Chấm công
Luôn cập nhật KPI chi tiết, rõ ràng cho khách hàng, và từng phòng ban, nhân viên, công việc cụ thể. Hiển thị các số liệu 1 cách trực quan, dễ dàng theo dõi và truy xuất ngay tại thời gian thực.
hảo thêm: