Các tiện ích khi tích hợp phần mềm CRM với Facebook

Với hơn một nửa dân số thế giới tạo ra thông tin với tốc độ như nhau và lan truyền. Facebook đã trở thành một trong những phương tiện thú vị nhất hiện nay. Tuy nhiên, khi bán hàng qua Facebook, doanh nghiệp gặp nhiều thách thức trong việc nắm bắt và phân loại. Đây cũng là lý do tại sao nhiều nhà phát triển phát hành phần mềm CRM với Facebook.

tích hợp phần mềm crm với facebook

Tác động của truyền thông xã hội đối với nền kinh tế kỹ thuật số

Sự xuất hiện của Internet phổ biến và điện thoại thông minh giá rẻ  đã thúc đẩy sự phát triển của các trang mạng xã hội. Xu hướng hiện nay của người dùng là chuyển từ lấy thông tin từ báo chí truyền thống sang tìm hiểu thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội. Sự tương tác nhiều mặt thông qua các bình luận đã biến mạng xã hội thành “ao cá” đầy khách. Đây chính là khách hàng tiềm năng cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Tại Việt Nam, trên 57% dân số sử dụng Facebook. Điều này đồng nghĩa với việc Facebook là mạng xã hội có tầm ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế. Hiệu ứng này thể hiện ở ba yếu tố: tiếp thị, sáng tạo và cộng đồng.

Thị trường tiếp thị tiềm năng

Cả doanh nghiệp và cá nhân đang ngày càng thích sử dụng Facebook làm kênh tiếp thị chính của mình. Vì facebook mang hiệu quả cao trong quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ với chi phí hấp dẫn. Ngoài ra Facebook còn giúp các nhà quản lý hiểu rõ thị trường hơn. Điều này giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh các chiến dịch để bắt kịp xu hướng nhất. Giúp bạn quảng bá sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất, ngay cả đối với những doanh nghiệp không có phương pháp truyền thống. Có đủ ngân sách quảng cáo.

Facebook truyền cảm hứng sáng tạo

Sự phát triển mạnh mẽ của Facebook đã kích thích sự sáng tạo của cộng đồng trong các lĩnh vực. Cũng như quản lý cửa hàng Facebook phần mềm quản lý fan page, quản lý quảng cáo, theo dõi đơn hàng tiếp tục phát triển và mở rộng. Điển hình là phần mềm CRM tích hợp Facebook có thể giúp doanh nghiệp dễ dàng  nhận thấy sự quan tâm của cộng đồng mạng đối với sản phẩm của mình. Giúp doanh nghiệp nhanh chóng liên hệ với khách hàng tiềm năng mới chỉ trong vài giây.

Facebook được nối mạng khắp thế giới

Đến nay, Facebook là mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất trên cả  máy  tính và điện thoại di động. Mỗi phút, 510.000 bình luận, 293.000 cập nhật trạng thái  và 136.000 bức ảnh được tải lên Facebook. Điều này có nghĩa là Facebook có một lượng lớn thông tin và khả năng kết nối cộng đồng. Và tương tác mạnh mẽ với nhau. Nó giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng mới, phân tích vị trí thương hiệu và phản ứng với xu hướng thị trường.

tích hợp phần mềm crm với facebook

Tiện ích  phần mềm CRM tích hợp với Facebook

Đó là một thị trường béo bở và có rất nhiều thông tin hữu ích mà Facebook có thể tận dụng. Nhưng sẽ thật đáng tiếc nếu các công ty không thể nắm bắt, quản lý và phân loại dữ liệu khách hàng của họ một cách khoa học. Trên thực tế, NMS đã làm việc với một số công ty sử dụng con người để quản lý trực tiếp hộp thư đến / bình luận của khách hàng và  nhận thấy tùy chọn này  không hiệu quả cao. Đặc biệt với doanh nghiệp có lượng khách lớn, hàng trăm lượt tương tác qua các kênh khác nhau. Để giải quyết những vấn đề này, tích hợp phần mềm CRM với Facebook là sự lựa chọn tốt nhất cho những quản trị viên thông minh.

Ứng dụng này cung cấp các mô-đun chức năng tuyệt vời như:

  • Quản lý fan page khoa học: Doanh nghiệp có thể theo dõi bình luận, đăng tải trực tiếp lên phần mềm CRM của mình. Ngoài ra tương tác nhanh chóng với khách hàng mà không cần phải truy cập trực tiếp vào fanpage.
  • Tự động tải xuống khách hàng tiềm năng và lưu trữ chúng trong hệ thống của bạn.
  • Tự động ẩn bình luận để ngăn đối thủ đánh cắp khách hàng.
  • Phân loại khách hàng để tiếp thị lại trong tương lai.
  • Tích hợp với các nhà vận chuyển trên các đơn đặt hàng mới tăng tốc quá trình bán hàng và dịch vụ.
  • Khách hàng tốt hơn.
  • Dễ dàng xác minh sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm / dịch vụ của bạn bằng các email. Được xác nhận tự động được gửi qua phần mềm CRM của bạn.
  • Thống kê về lượt thích, bình luận, đơn hàng, chi phí phát sinh… và nhiều tiện ích khác. Trên đây là những thông tin cơ bản mà doanh nghiệp có được khi sử dụng tích hợp phần mềm CRM với Facebook. Để biết thêm thông tin hoặc thắc mắc, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi. Hotline: 090 224 3822 hoặc inbox fanpage

Bạn có thể xem thêm:

phần mềm quản lý khách hàng crm

phần mềm quản lý kinh doanh

 

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM