Phần mềm DashBoard – công cụ hữu ích cho Business Analyst phần 2

Với phần này, bài viết sẽ tiếp tục với những thông tin còn lại về phần mềm DashBoard. Đừng quên xem ngay phần trước nếu bạn mới đọc chủ đề này lần đầu để không bỏ lỡ những kiến thức thú vị. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX  cùng tìm hiểu thêm!

Phần mềm DashBoard - công cụ hữu ích cho Business Analyst phần 2

Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra: 

NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty. 

4. Lợi ích của phần mềm DashBoard

Cho phép doanh nghiệp theo dõi các số liệu quan trọng của doanh nghiệp theo thời gian thực để đưa ra các quyết định chính xác nhất.

Kết hợp với các cơ sở dữ liệu khác và ứng dụng cơ sở dữ liệu đám mây để tăng tốc độ, độ chính xác, hiệu quả.

Đảm bảo truy cập ngay lập tức từ xa vào dữ liệu trực quan có thể giúp các thành viên trong nhóm tại hiện trường hoặc không có mặt tại văn phòng để trả lời các câu hỏi của khách hàng.

5. Các tính năng của phần mềm DashBoard

Người dùng dashboards có thể nhúng dữ liệu từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau và hiển thị nó theo nhiều kiểu khác nhau, đồ thị, biểu đồ hoặc màu sắc.

  • Tùy chỉnh để tập trung vào các khu vực cố định của doanh nghiệp hoặc các số liệu chính của tổ chức, bao gồm KPIs.
  • Để sử dụng với các chức năng kéo thả để người dùng tùy chỉnh các báo cáo của họ.
  • Phân tích trực quan chỉ với một cú nhấp chuột để cung cấp hiểu biết về business intelligence.
  • Nhiều đầu nối dữ liệu ngoài để cắm đồng thời vào các nguồn dữ liệu khác nhau.

Phần mềm DashBoard - công cụ hữu ích cho Business Analyst phần 2

6. Xu hướng của các phần mềm DashBoard

  • Nhiều nhà cung cấp phần mềm dashboard hiện nay đã bao gồm các công thức phức tạp hơn cho các tổ chức có thể muốn phân tích sâu hơn với dữ liệu của họ.
  • Website dashboards ngày nay giúp các tổ chức giám sát các số liệu liên quan đến hiệu suất của trang web của họ. Các tổ chức có thể hình dung và đo lường hiệu suất của các chiến lược tiếp thị trực tuyến của họ.
  • Các ứng dụng phần mềm dashboard tốt nhất cung cấp các tùy chọn di động cho phép người dùng xem dữ liệu trên smartphones hoặc tablets.

Phần mềm DashBoard - công cụ hữu ích cho Business Analyst phần 2
7. Các phương pháp tốt nhất trông phần mềm DashBoard

Dashboard phải trả lời được câu hỏi của người dùng một cách trực quan và rõ ràng để người dùng có thể hiểu được dữ liệu.

Phần mềm nên giải quyết một số vấn đề về dữ liệu phổ biến như mô tả sai thực tế thông qua việc sử dụng biểu đồ và đồ thị.

Không có kích thước phù hợp dành cho tất cả, người dùng thường có các mục đích sử dụng dữ liệu khác nhau và do đó, dashboard phải được thiết kế cho các đối tượng cụ thể.

Dashboard mang đến nhiều lợi ích quan trọng trong việc phân tích dữ liệu của doanh nghiệp. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi số lượng doanh nghiệp sử dụng và nhu cầu nhân lực ngày càng tăng.

Bài viết liên quan  Phần mềm DashBoard – công cụ hữu ích cho Business Analyst phần 1

Nguồn sưu tầm BAC

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM