Phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng là giải pháp mà rất nhiều doanh nghiệp hiện lựa chọn thay cho cách quản lí truyền thống. Tại sao “giữ chân khách hàng” bằng cách này lại được ưu tiên đến vậy? Phần mềm chăm sóc khách hàng mang lại những lợi ích gì? Bài viết dưới đây NextX sẽ giải thích rõ hơn và giới thiệu đến bạn top 5 Phần mềm CRM được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
1. Những đối tượng nào nên sử dụng phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng
Phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng, được xem là công cụ tốt nhất. Để làm giảm chi phí và tăng lợi nhuận thông qua việc củng cố sự hài lòng của khách hàng. Việc tổng hợp thông tin của khách hàng sẽ giúp cho nhà quản trị có cái nhìn tổng quan hơn. Và định hướng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả nhất.
Phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ thường được 2 loại hình công ty dưới đây lựa chọn:
Công ty B2B: Đây là những công ty chuyên làm việc với các doanh nghiệp lớn cần lưu trữ thông tin của những đối tác hợp tác thường xuyên, có nhiều giai đoạn bán hàng.
Công ty B2C: Những công ty B2C thường có số lượng lớn khách hàng và nhiều loại sản phẩm nên phần mềm chăm sóc khách hàng sẽ giúp dễ dàng phân loại và chăm sóc tốt hơn
Ngoài ra một số cửa hàng hay công ty khác cũng lựa chọn sử dụng công cụ chăm sóc khách hàng với mục đích như: Lưu lại thông tin khách hàng để dễ quản lý, quản lí công nợ, chăm sóc khách hàng sau bán và lên kế hoạch để bán hàng hiệu quả.
2. Lợi ích của việc sử dụng phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng
2.1 Dễ dàng nhận diện khách hàng tiềm năng
Thông qua các báo cáo về data khách hàng được đăng tải. Phần mềm sẽ giúp bạn nhận diện khách hàng một cách dễ dàng hơn. Biết được khách hàng là những đối tượng nào, công việc, giới tính, độ tuổi. Là khách hàng thân thiết hay lần đầu mua hàng. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng xác định được nhóm khách hàng tiềm năng và nhóm khách hàng thân thiết mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty hiện tại để đưa ra chính sách chăm sóc phù hợp cho từng đối tượng.
2.2 Quản lý thông tin khách hàng chi tiết nhất
Phần mềm quản lý khách hàng sẽ lưu tại chi tiết thông tin người mua như: Tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, loại sản phẩm mà khách quan tâm,…..Các thông tin được lưu trữ chi tiết sẽ rất thuận tiện cho việc tra cứu, giao hàng, sàn lọc khách hàng.
2.3 Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn
Việc quản lí thông tin khách hàng chi tiết sẽ giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn rất nhiều. Các chiến lược được đưa ra đúng thời điểm, đúng đối tượng sẽ mang đến lợi nhuận lớn cho công ty và tầm nhìn phát triển của công ty trong tương lai cũng dễ dàng được định hướng.
2.4 Quản lí công nợ khách hàng chính xác nhất
Đây là tiện ích được các công ty B2B lựa chọn rất nhiều. Vì các công ty này chủ yếu hợp tác với các doanh nghiệp lớn, giá trị hợp đồng cao nên việc quản lí thủ công sẽ dễ xảy ra sai sót. Với phần mềm hỗ trợ khách hàng, bạn sẽ dễ dàng tra cứu bằng vài thao tác đơn giản.
2.5 Tăng doanh thu
Có rất nhiều bạn thắc mắc tại sao quản lí khách hàng lại có thể làm tăng lợi nhuận cho công ty. Để hiểu rõ hơn bạn có thể xem lại bài viết Phần Mềm Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng NextCRM Đối Với Doanh Nghiệp
Tăng doanh thu là yếu tố cuối cùng của mục đích sử dụng phần mềm. Việc chăm sóc được số lượng lớn khách hàng nhanh chóng và cùng lúc giúp bạn tăng số lượng khách hàng trung thành nhanh chóng, mang về lợi nhuận cao.
Xem thêm Top 3 Lợi Ích Không Thể Bỏ Qua Từ Tổng Đài Ảo NextCRM Call Center
3. Top 5 phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay
3.1 Phần mềm Sage CRM
Sage CRM hỗ trợ quản lí thông tin khách hàng về lịch sử liên lạc, ghi chú, các tập tin, tích hợp mạng xã hội. Tuy nhiên, giao diện của phần mềm này được đánh giá là khó sử dụng, do sở hữu nhiều tùy chọn liên lạc khác nhau. Mặc dù vẫn còn nhiều nhược điểm nhưng Sage CRM được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng. Nổi bật nhất ở phần mềm này là bạn có thể lưu trữ một lượng lớn thông tin liên hệ, cùng với khả năng tích hợp Microsoft Outlook dễ dàng.
Nếu bạn muốn biết thêm các tính năng của phần mềm này có thể tham khảo tại website.
Có thể bạn quan tâm: CRM cho Kinh doanh Online
Dù vẫn còn nhiều nhược điểm nhưng Sage CRM được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng
3.2 Phần mềm CRMViet
Đúng với cái tên CRMViet, phần mềm đang là lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:
Quản lý danh sách khách hàng: Bao gồm quản lí thông tin khách hàng, phân loại đối tượng khách hàng.
Báo cáo doanh thu theo khách hàng: Bạn sẽ dễ dàng xem được báo cáo doanh thu, của từng nhóm khách hàng khác nhau ngay trên phần mềm.
Tích hợp tổng đài IP: Khi có cuộc gọi đến, thông tin khách hàng sẽ được hiển thị chi tiết. Ngoài ra bạn có thể thực hiện cuộc gọi ngay trên phần mềm và được ghi lại lịch sử cuộc gọi cũng như ghi âm.
Có thể liên kết với Facebook: So với các phần mềm khác có thể liên kết được nhiều kênh thì CRMViet mới chỉ có thể liên kết được 1 kênh là Facebook.
3.3 Phần mềm Halozend CRM
Phần mềm này có 1 tính năng đặc biệt là sỡ hữu bộ công cụ mạnh mẽ. Hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các chiến dịch marketing và chăm sóc khách hàng, quản lý nhân viên dễ dàng. Halozend CRM còn mang đến một hệ thống báo cáo chuyên nghiệp, hỗ trợ bảo trì nhanh chóng, tạo mail thông báo lịch sẵn theo định kỳ được thiết lặp sẵn.
3.4 Phần mềm AZCRM
AZCRM được công ty AZSoft thiết kế dành riêng cho các nghiệp vụ quản lý khách hàng. Phần mềm này phù hợp cho những công ty lớn có số lượng lớn nhân viên, phần mềm hỗ trợ đầy đủ các tính năng quản lý nhân sự, sản phẩm, quản lý kho, chính sách,… và không bị hạn chế người dùng, khu vực.
3.5 Phần mềm NextX CRM
NextX là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm kể trên. Khi sở hữu hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và có hơn 5000 khách hàng đã sử dụng.
Một số tính năng nổi bật của NextX:
- Quản lý thông tin khách hàng một cách chi tiết nhất
- Tích hợp phần mềm bán hàng PosX
- Kết nối với khách hàng trên mọi kênh như Website, Zalo, Facebook, Email
- Tạo chiến dịch bán hàng, chốt đơn
- Báo cáo hiệu quả marketing, bán hàng
Với những tính năng mà không phần mềm nào có. Phần mềm chăm sóc khách hàng NextX đang là cái tên được ưu tiên lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp.
Trên đây là 5 phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt nhất được đề xuất với bạn. Mỗi phần mềm sẽ có những ưu và nhược khác nhau. Tùy theo từng công ty bạn sẽ lựa chọn được cho mình một phần mềm phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay, nếu bạn cần thêm thông tin về NextX cũng như các giải pháp chăm sóc khách hàng khác.
Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Có thể bạn quan tâm: Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Thân Thiết Cho Doanh Nghiệp
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |