Phần mềm CRM là gì?
Phần mềm CRM là công cụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp.
Phần mềm CRM là công cụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp.
Xem thêm Khó khăn trong quản lý dữ liệu khách hàng CRM điều cần được bảo mật
Doanh nghiệp giữ chân khách hàng bằng hệ sinh thái NextX, ngoài ra:
NextX là một hệ thống CRM chuyên sâu và đáng chú ý cho doanh nghiệp. NextX luôn được nâng cấp và trang bị đầy đủ tính năng hiện đại. Đặc biệt, NextX được coi là phần mềm CRM, phần mềm chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý kinh doanh, phần mềm quản lý hệ thống phân phối, phần mềm DMS, phần mềm giám sát nhân viên thị trường, phần mềm quản lý telesale, phần mềm tổng đài CSKH Call Center… hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn, vừa. Điểm mạnh của NextX nằm ở việc có Mobile App tiện lợi và tích hợp đa kênh. Trong đó hệ sinh thái NextX cung cấp các giải pháp All-In-One, bao gồm NextX CRM, NextX bán hàng, NextX DMS, NextX Call và NextX Loyalty.
Lý do doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM:
1.Phần mềm CRM Nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng
Bạn càng biết nhiều về khách hàng của mình thì càng có thể cung cấp cho họ những trải nghiệm tích cực về sản phẩm. Đây là yếu tố mang lại kết quả kinh doanh tốt cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Mọi thứ họ làm và mọi tương tác họ thực hiện đều cần được xác định, ghi lại và phân tích.
Để làm được điều này, bạn cần vượt ra khỏi cách ghi chú truyền thống. Và bắt đầu sử dụng công nghệ tiên tiến để có thể định lượng và phân loại chính xác dữ liệu. Điều này giúp bạn dễ dàng tham khảo trong tương lai. Cũng như xác định rõ mình cần làm gì để thu hút khách hàng hơn nữa.
Nhờ phần mềm CRM cho doanh nghiệp bạn có thể lưu trữ một danh sách lớn các khách hàng. Và bất kỳ thông tin quan trọng nào liên quan đến họ.
Bạn đã hiểu hơn về Phần mềm CRM là gì chưa?
2.Cung cấp các công cụ bán hàng cao cấp
Phần mềm quản lý bán hàng cho phép các công ty tạo ra khách hàng tiềm năng. Bằng cách sử dụng phần mềm giúp thúc đẩy chu kỳ bán hàng ngắn hơn. Các công ty cũng có thể sử dụng công nghệ CRM để tạo quy tắc công việc. Tùy chỉnh quy trình bán hàng tự động và quản lý đơn hàng.
Phần mềm CRM là công cụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp.
Xem thêm Top 5 phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center tốt nhất hiện nay
3.Giải quyết vấn đề nhanh chóng
Khi có sự cố xảy ra, thời gian giải quyết nhanh chóng là yếu tố quan trọng làm hài lòng khách hàng. Với phần mềm CRM, ngay khi khách hàng liên hệ với công ty của bạn. Đại diện của bạn sẽ có thể truy xuất tất cả các hoạt động có sẵn liên quan đến các giao dịch mua. Ưu tiên và bất kỳ điều gì khác có thể hỗ trợ họ trong việc tìm giải pháp.
Trong nhiều trường hợp, các nhân viên của bạn sẽ được trang bị đầy đủ thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn tìm thấy giải pháp cho sự cố trong vài phút đầu tiên. Nhờ vào cơ sở dữ liệu có thể truy cập được các vấn đề tiềm ẩn.
4.Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ
Khi có bất kỳ thay đổi nào về mặt nhân sự, việc cung cấp thông tin khách hàng cho nhân viên mới là vô cùng quan trọng. Nếu doanh nghiệp không giải quyết tốt vấn đề này, nhiều khách hàng phải đối mặt với viễn cảnh không vui. Khi phải bắt đầu làm việc với một người không hiểu được sở thích và vấn đề của họ.
Phần mềm quản lý khách hàng loại bỏ mối quan tâm này. Bằng cách cung cấp thông tin khách hàng chi tiết cho bất kỳ nhân viên nào được phép truy cập dữ liệu.
5.Tự động hóa quy trình làm việc
Hoàn thành việc bán hàng không bao giờ dễ dàng như việc khách hàng đồng ý cam kết. Cùng với các chi tiết bề mặt của bất kỳ giao dịch bán hàng nào. Có hàng trăm nhiệm vụ nhỏ hơn phải được hoàn thành để mọi thứ hoạt động bình thường. Các mẫu đơn cần được điền, các báo cáo cần được gửi. Các vấn đề pháp lý cần được giải quyết – những công việc phụ trợ này là một khía cạnh tốn thời gian nhưng quan trọng của quy trình bán hàng.
Các hệ thống phần mềm quản lý công việc được thiết kế để loại bỏ gánh nặng này khỏi vai nhân viên của bạn, nhờ vào sự kỳ diệu của tự động hóa.
6.Cải thiện phân tích dữ liệu và hỗ trợ báo cáo
Với phần mềm CRM, nỗi lo về số liệu và thời gian làm báo cáo được giải quyết một cách nhanh chóng. Hệ thống CRM lưu trữ thông tin ở một nơi dẫn đến việc phân tích dữ liệu trở nên dễ dàng hơn.
Phần mềm CRM là công cụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp.
Xem thêm NextX CRM – Tự động hóa Marketing & Sales với chương trình CRM
Bạn có khả năng tạo báo cáo tự động để tối đa hóa thời gian của mình. Cá nhân hóa chế độ xem bảng điều khiển của bạn để nhanh chóng xác định vị trí thông tin cần thiết như thông tin khách hàng, mục tiêu bán hàng và báo cáo số liệu. Nhờ công cụ hỗ trợ phân tích dữ liệu này, bạn có thể đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác và nhanh chóng hơn.
7.Đảm bảo an toàn cho dữ liệu
Cơ sở dữ liệu và các thư mục máy tính có thể bị hacker xâm nhập bất kỳ lúc nào. Hơn nữa, Internet ngày càng phát triển thì cơ sở dữ liệu của bạn dễ dàng trở nên lỗi thời. Việc ứng dụng phần mềm CRM để quản lý khách hàng sẽ giúp bạn bảo mật tuyệt đối thông tin cho người dùng và cho chính doanh nghiệp của bạn
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |